Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt?

Đồng hồ Patek Philippe không còn xa lạ với người dùng đồng hồ trong phân khúc xa xỉ. Phiên bản Patek Philippe Aquanaut là một trong những sản phẩm mang thiết kế khỏe khoắn, nam tính. Cùng Hải Triều đánh giá siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe Aquanaut.

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut chính hãng từ A-Z

1. Mặt số đồng hồ

2. Dây đeo đồng hồ

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng tiện ích

5. Giá bán

› TOP các mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut được săn lùng

1. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Diamond

2. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chronograph

3. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Travel Time

› Các hãng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam

1. Longines

2. Doxa

3. Rado

4. Tissot

5. FC

› Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 100%, góp 0%

› Tổng kết

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut chính hãng từ A-Z

Trào lưu đồng hồ với khung vỏ kim loại chắc chắn kết hợp dây đeo cao su mang đến nhiều mẫu đồng hồ thời thượng, tinh tế. Các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu không bỏ qua mảng này kể cả Patek Philippe. Patek Philippe Aquanaut là một trong những mẫu đồng hồ cực kỳ thành công.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

1. Mặt số đồng hồ

Patek Philippe Aquanaut có bộ khung vỏ được làm từ thép không gỉ đường kính 40mm. Mặt số hình vuông được bao quanh bởi khung viền bo cong mềm mại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 1

Patek Philippe Aquanaut có mặt số hình vuông bo cong các góc uyển chuyển và thanh thoát

Bề mặt vòng bezel được thiết kế dạng phay xước ấn tượng, đẹp mắt. Các cạnh được cắt vát tạo khối và đánh bóng mang lại sự hoàn hảo cho tổng thể. Không giống như đàn anh Nautilus, khung vỏ không có thiết kế dạng “tai” mà thay vào đó chỉ là phần bảo vệ núm vặn đồng hồ.

Giống như các sản phẩm trước giờ Patek Philippe thường làm, núm vặn được thiết kế dạng bánh răng cho cảm giác cầm nắm tốt. Bề mặt được thiết kế dập nổi hình logo thương hiệu và cây thánh giá Calatrava.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 2

Patek Philippe Aquanaut màu xanh lục đặc trưng

Mặt số đồng hồ thiết kế tối giản, tinh tế với các chi tiết số và vạch chỉ giờ dạng lớn dễ nhìn. Vị trí 3 giờ là cửa sổ ngày cung cấp thêm thông tin cho người dùng. Mặt số gồm các thường thường vuông góc với nhau dạng nổi tạo sự liền mạch với dây đeo.

2. Dây đeo đồng hồ

Đây là một trong những mẫu đồng hồ tiên phong cho trào lưu đồng hồ dây cao su của Patek Philippe. Họa tiết dây đeo được làm dạng gờ nổi giúp đồng hồ bám sát vào tay người đeo. Sử dụng loại khóa bướm độc đáo, in họa tiết logo thương hiệu đẹp mắt.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 3

Đồng hồ dây cao su cực kỳ thời thượng, sang trọng

Cảm giác đeo trên tay chiếc đồng hồ patek philippe aquanaut cực kỳ thoải mái và nhẹ nhàng. Trọng lượng đồng hồ nhẹ khiến người đeo đôi khi quên mất cảm giác đang đeo đồng hồ.

3. Bộ máy sử dụng

Tùy vào những mẫu đồng hồ mà Patek Philippe có những trang bị bộ máy khác nhau. Đa số đều là bộ máy đến từ nhà Caliber với thời gian trữ cót từ 35 – 45 giờ. Đại diện Patek Philippe Aquanaut 5164R-001 sử dụng bộ máy Caliber 26-330 SC FUS tự lên cót bằng tay.

Số lượng chân kính có trong bộ máy là 29 Jewels, cho thời gian trữ cót tối đa 45 giờ. Tần số dao động 28.800 vph, roto quấn dây bằng 21K.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 4

Bộ máy gồm nhiều chi tiết nhỏ liên kết với nhau một cách chặt chẽ và ăn khớp đem đến trải nghiệm thời gian tuyệt vời

4. Tính năng tiện ích

Tùy vào mỗi phiên bản, tính năng tiện ích trang bị sẽ có chút khác biệt. Một số dòng đồng hồ Patek Philippe Aquanaut mang thiết kế cổ điển, đơn giản ngoài việc cung cấp ngày giờ, tính năng chống nước sẽ không có chức năng nào khác. Đây là những phiên bản phù hợp với đi tiệc, làm việc môi trường công sở.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 5

Phiên bản Aquanaut Travel Time có thể xem được 2 múi giờ cùng lúc

Patek Aquanaut Travel Time là dòng đồng hồ phù hợp với người dùng thường xuyên đi du lịch, công tác giữa các quốc gia. Lúc này những tính năng giờ thế giới, múi giờ thứ 2 thực sự phát huy hiệu quả. Đồng hồ cho phép theo dõi dễ dàng khung giờ hiện tại, ngày đêm cũng như vị trí địa lý giữa các nước.

5. Giá bán

Một chiếc đồng hồ thể hiện tầm quan trọng, vị trí của chủ sở hữu chưa bao giờ là rẻ. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut hiện có giá thấp nhất từ 1 tỷ đồng trở lên. Đây thực sự là vấn đề lớn đối với những người có thu nhập thấp và trung bình.

Bởi ngay từ ban đầu Patek Philippe đã định hình được chân dung khách hàng của họ. Những người nổi tiếng, doanh nhân mới có thể sở hữu một chiếc đồng hồ có giá trị bằng cả 1 gia tài đối với nhiều người.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 6

Patek Philippe Aquanaut dành cho người thực sự giàu có bởi giá trị của một chiếc đồng hồ không hề rẻ

TOP các mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut được săn lùng

Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có khá nhiều mẫu được ra mắt nhưng để lại dấu ấn và được tìm kiếm nhiều nhất sẽ là 3 dòng dưới đây.

YouTube video

Audemars Piguet & Patek Philippe & Vacheron Constantin : Tam Thánh đồng hồ là ai?

1. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Diamond

Không thể phủ nhận sức hút từ những viên kim cương lấp lánh, sang trọng, nhất là khi nó được hợp với phụ kiện đồng hồ. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Diamond là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả.

Không còn nhàm chán như đồng hồ truyền thống, vòng bezel giờ đây được phủ đầy các viên kim cương lớn. Ngoài việc nâng cao giá trị thẩm mỹ thì đây cũng là món trang sức thời thượng và đẳng cấp.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 7

Chiếc đồng hồ Patek Philippe giá trị nhất sở hữu vòng bezel kim cương lấp lánh

2. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chronograph

Dòng đồng hồ Patek Philippe Aquanaut tiếp theo được yêu thích chính là mẫu có tính năng Chronograph. Dành cho nam giới yêu thích sự năng động, trẻ trung thì những tính năng đi kèm như Chronograph vô cùng thích hợp.

Những mẫu đồng hồ sở hữu bộ đếm thời gian luôn mang lại cảm giác nhanh nhẹn, cuốn hút. Một chức năng hữu ích nếu bạn thường xuyên có các hoạt động cần đếm thời gian chính xác.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 8

Phiên bản thể thao năng động cho nam giới

3. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Travel Time

Phiên bản đồng hồ du lịch dành cho những ai thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi. Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Automatic này ngoài những giá trị vốn có thì nó còn sở hữu một kim chỉ giờ GMT giúp bạn theo giờ của đất nước thứ 2 mà bạn đến.

Đây là một tính năng rất hữu ích nếu như bạn thường xuyên phải đi công tác ở một đất nước nào đó. Ngoài ra nó cũng có thêm chức năng hiển thị ngày đêm cho bạn tiện theo dõi.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 9

Đồng hồ dành cho người thường xuyên di chuyển giữa nhiều nước

Đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc máy Nhật giả mạo 100%

Đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc máy Nhật giả mạo 100%

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

Các hãng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam

Vừa rồi là những thông tin hữu ích về chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut. Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu Thụy Sỹ với mức giá “khiêm tốn” dễ tiếp cận hơn. Chất lượng không thua kém nhiều so với những siêu phẩm hàng đầu.

1. Longines

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, bên cạnh những cái tên quá nổi tiếng thì tại Việt Nam, Longines luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Nổi bật thông qua sự đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 10

Thương hiệu đồng hồ đáng mơ ước Longines

Đồng hồ Longines hướng giá trị của những điều đơn giản nhất. Không quá phô trương sức mạnh nhưng từng đường nét thiết kế, bộ máy hoạt động bền bỉ theo thời gian chính là thứ chinh phục người dùng.

Sử dụng những chất liệu cao cấp như kính sapphire, kính cứng hay bộ máy Swiss Made đạt tiêu chuẩn được nhiều người mơ ước. Thương hiệu gắn liền với hình ảnh của những doanh nhân thành đạt, người làm văn phòng công sở.

TOP longines bán chạy

2. Doxa

Doxa là một trong những tên tuổi đến từ Thụy Sỹ khá lâu đời. Khi mà đồng hồ Quartz chưa quá thịnh hành thì Doxa là đối thủ xứng tầm với Rolex. Chiếm trọn trái tim người dùng bằng những cỗ máy chuyển động vô cùng tinh xảo, điệu nghệ.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 11

Doxa – Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chuẩn doanh nhân

Trải qua thời gian phát triển, giờ đây Doxa có cho mình bộ sưu tập đồng hồ với nhiều dòng phù hợp với các đối tượng khác nhau. Từ đồng hồ Chronograph thể thao năng động đến đồng hồ lặn cho người thích bơi lội hay đồng hồ cổ điển cho dịp lễ tiệc, trang trọng.

Tất cả đồng hồ Doxa đều được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh tế. Cảm nhận thông qua những chi tiết hoàn thiện trên dây đeo, mặt số hay chuyển động bền bỉ theo thời gian.

TOP Doxa bán chạy

3. Rado

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón không kém gì so với nhiều thương hiệu khác. Phong cách thiết kế của Rado khá đa dạng nên phù hợp với nhiều người dùng. Bên cạnh những mẫu đồng hồ sang trọng, cổ điển thì những mẫu phá cách, cầu kỳ trong thiết kế cũng được người dùng đón nhận.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 12

Thiết kế màu mặt số xanh lục ấn tượng

Những mẫu đồng hồ Rado thiết kế lộ cơ nhanh chóng hết hàng tại các đại lý. Bởi vẻ động của thời gian được phô diễn một cách tinh tế, thanh lịch nhất. Chất liệu cấu thành đồng hồ cũng là một quan trọng giúp Rado có được vị trí ngày hôm nay.

Trải qua thời gian dài sử dụng, đồng hồ Rado luôn giữ được những giá trị mang lại cho người dùng. Bộ máy có thời gian trữ cót ấn tượng và bền bỉ khiến cho đồng hồ Rado xuất hiện nhiều trên toàn thế giới.

TOP rado bán chạy

4. Tissot

Thương hiệu Tissot lần đầu ra mắt năm 1853, trải qua quá trình phát triển dài thì Tissot như một cây cổ thụ trong làng đồng hồ thế giới. Hiện nay Tissot đã xuất hiện trên nhiều nước với hơn 14.000 cửa hàng đại lý.

Điều chinh phục giới đam mê đồng hồ không nằm ở những giá trị bên ngoài, nghệ thuật chế tác mới chính là thứ quyết định. Đồng hồ Tissot mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho người dùng thông qua những sản phẩm bán chạy.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 13

Tissot PRX vừa cổ điển vừa hiện đại – Ảnh minh họa: Tissot T137.410.11.031.00

Không ngừng nghiên cứu, phát triển, Tissot sử dụng những chất liệu cao cấp nhất cho sản phẩm của mình như kính sapphire chống xước, thép không gỉ cứng cáp… Bộ máy ETA được đặt trong bộ khung vỏ hoàn thiện tỉ mỉ, chỉn chu.

Bên cạnh đó thì bộ máy Powermatic 80 khiến cho Tissot một lần nữa gây tiếng vang trong giới đồng hồ. Thời gian trữ cót lên đến 80 giờ cùng độ sai số được giảm đáng kể khiến cho Tissot xứng đáng có trong tủ đồ của nhiều người.

TOP tissot bán chạy

5. FC

Frederique Constant lần đầu tiên cho ra mắt thị trường năm 1988. Khoảng thời gian phát triển không nhiều so với hãng khác những FC nhận được sự quan tâm. Hãng tập trung vào những giá trị cho người dùng với mức giá rẻ và bộ máy chất lượng.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 14

Đồng hồ doanh nhân FC thanh lịch

Nhắc đến FC hẳn mọi người sẽ nhớ đến những mẫu đồng hồ Heart Beat, Tourbillon, Hybrid cực kỳ thành công. Mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ cao cấp cùng mức giá phải chăng.

Sử dụng bộ máy in-house cùng thiết kế đơn giản cho chất lượng vượt trội so với các đối thủ. Nếu như trên thị trường đang dần bảo hòa về thiết kế, FC luôn biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình.

TOP Fc bán chạy

Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 100%, góp 0%

Đồng Hồ Hải Triều ra đời năm 1991 nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm đồng hồ uy tín tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển, Hải Triều ngày càng chỉn chu hơn khi cập nhật xu hướng, các mẫu đồng hồ mới nhất.

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt? - ảnh 15

Hải Triều luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, Hải Triều từng bước xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Không gian mua sắm thoải mái và chuẩn quốc tế giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

Những lợi ích khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều như:

◆ Cam kết đồng hồ chính hãng 100%

◆ Mua sắm trả góp 0% lãi suất

◆ Bảo hành đồng hồ 1 – 2 theo quy định của hãng

◆ Tặng thêm bảo hành 4 – 5 tại Hải Triều

◆ Hỗ trợ giao hàng miễn phí

◆…

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về đồng hồ Patek Philippe Aquanaut. Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh và giá trị riêng biệt. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những điều đó, hãy đến Hải Triều để được nghe về những câu chuyện nhé.

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt?

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại

6 bí mật về đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Nam Quyền

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *