Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại

Giữa hàng triệu chiếc đồng hồ trên thế giới, Patek Philippe Sky Moon như một vị vua không ngai trong thế giới đồng hồ xa xỉ. Ngay từ khi ra mắt, sự đẳng cấp của cỗ máy này đã chứng tỏ vị thế của mình trong lòng các tín đồ.

MỤC LỤC

› Những điều kỳ bí của đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

1. Đồng hồ Patek Philippe rất khó mua

2. Mỗi năm chỉ sản xuất 3-5 chiếc

3. Sau khi được rời cửa hàng, giá trị đồng hồ tăng gấp 2 lần

4. Là chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo nhất

5. Bộ máy cơ vô cùng phức tạp

6. Tính năng lịch vạn niên có ngày tự động đảo ngược

7. Được làm từ vàng 18K

8. Giá thành cao ngất ngưởng

› Ngắm nhìn các tuyệt tác đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

1. Patek Philippe Sky Moon Haut Artisanat

2. Patek Philippe Grand Complications Sky Moon Celestial

3. Patek Philippe Sky Moon Black Dial

› Các BST đồng hồ Patek Philippe nổi bật khác

1. Patek Philippe Aquanaut

2. Patek Philippe Calatrava

3. Patek Philippe Nautilus

› Lời kết

Tin tức liên quan:

Khám phá 6 bí mật tạo nên đẳng cấp cho đồng hồ Patek Philippe

Đại gia nhiều tiền cũng khó mà mua được đồng hồ Patek Philippe chính hãng, vì sao?

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

Những điều kỳ bí của đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

Patek Philippe là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đắt giá thuộc hàng top thế giới và sở hữu nhiều cỗ máy chất lượng hàng đầu. Patek Philippe Sky Moon là một trong số đó khi có mức giá cao ngất ngưỡng và chỉ dành cho giới thượng lưu, quý tộc.

YouTube video

Patek Phillippe mang đến sự đẳng cấp trên từng sản phẩm

1. Đồng hồ Patek Philippe rất khó mua

Từ khi ra mắt cỗ máy Patek Philippe Sky Moon, tất cả khách hàng dù có nhiều tiền đến mấy cũng không chắc có thể sở hữu được. Vì thế nên hầu hết những chiếc Patek Philippe đều được thêm vào danh mục sản phẩm xa xỉ và khó có thể tìm mua.

Larry Pettinelli – Chủ tịch Patek Philippe đã từng chia sẻ rằng: “Cho dù một khách hàng có trả cho tôi số tiền lên tới 6 triệu đô để mua Patek Philippe Sky Moon, chúng tôi vẫn vẫn không bán cho họ trừ khi họ thực sự đủ tiêu chuẩn”.

Yếu tố đặc biệt này góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Patek Philippe lên một đẳng cấp khác hoàn toàn so với phần còn lại. Patek Philippe thường ưu tiên những khách hàng là doanh nhân lớn, vận động viên, người nổi tiếng và giới thượng lưu.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 1

Hiếm ai có thể mua Patek Philippe Blue Sky Moon khi mới vừa ra mắt nếu không thuộc danh sách khách hàng ưu tiên

5 Lý do tại sao các nhà sưu tập thích đồng hồ Patek Philippe

5 Lý do tại sao các nhà sưu tập thích đồng hồ Patek Philippe

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Mỗi năm chỉ sản xuất 3-5 chiếc

Trước khi ra mắt, người đại diện của thương hiệu đã từng chia sẻ rằng Patek Philippe Sky Moon sẽ rất hạn chế số lượng bán ra. Bởi sự phức tạp trong từng chi tiết và quy trình chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ nên hãng chỉ ra mắt từ 3 đến 5 chiếc Patek Philippe Sky Moon.

Các nghệ nhân phải mất 8 năm để hoàn thiện bộ máy cơ phức tạp và các công đoạn chạm khắc phải mất 100 giờ làm việc liên tục. Cỗ máy đẳng cấp này đều hoàn toàn thực hiện thủ công và từng đường nét phải đạt độ hoàn mỹ cao nhất.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 2

Patek Philippe Geneve Sky Moon chỉ bán ra với số lượng từ 3 đến 5 chiếc bởi quy trình tạo nên nó vô cùng phức tạp và mất rất nhiều năm

3. Sau khi được rời cửa hàng, giá trị đồng hồ tăng gấp 2 lần

Patek Philippe Sky Moon từ khi ra mắt luôn được nhiều tín đồ săn lùng như một món bảo vật quý giá. Tuy giá bán ra khi trình làng đã niêm yết rõ ràng nhưng sau khi rời khỏi cửa hàng thì giá trị của món bảo vật này có thể tăng lên đến gấp 2 lần.

Nhờ vào giá thành cao gấp nhiều lần sau khi bán ra nên Patek Philippe Sky Moon còn là một món đầu tư sinh lời cao. Khi mua được cỗ máy này, sẽ không có chuyện giá trị của đồng hồ Patek Philippe rớt giá.

Chiếc Patek Philippe Sky Moon quý hiếm giúp khẳng định đẳng cấp cũng như thể hiện địa vị xã hội của bất kỳ ai sở hữu được. Chủ nhân của Patek Philippe Sky Moon thường là những khách hàng vừa có tiền vừa có tầm ảnh hưởng lớn.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 3

Patek Philippe Sky Moon Geneve là món đầu tư sinh lời bởi giá trị của chúng không dừng lại ở mức giá niêm yết

4. Là chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo nhất

Nhìn từ mặt ngoài của Patek Philippe Sky Moon, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tinh hoa của một tác phẩm thủ công mỹ nghệ. Điểm đặc biệt ở Patek Philippe Sky Moon đó là có hai mặt số độc lập hiển thị các chức năng khác nhau ở mặt trước và sau cỗ máy.

Trung tâm mặt số là hoạ tiết cánh hoa tuyệt đẹp tạo nên từ quy trình tráng men Cloisonné đòi hỏi người thợ có kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm. Phần mặt đáy nổi bật với hình ảnh bầu trời đêm lấp lánh với họa tiết ánh trăng khuyết và hàng vạn vì sao rải khắp mọi nơi.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 4

Thiết kế bầu trời đêm tuyệt đẹp trên mặt số của Patek Sky Moon

“Patek Sky-Moon Tourbillon, sau hai mươi năm, vẫn là một trong những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất trên thế giới.” – trích chia sẻ của Jack Forster (nhà biên soạn nội dung của tạp chí đồng hồ nổi tiếng Hodinkee)

5. Bộ máy cơ vô cùng phức tạp

Bên trong của Patek Philippe Sky Moon là bộ chuyển động Caliber R 27 TO QR SID LU CL được sản xuất in-house 100%. Dòng máy đặc biệt này hoạt động dựa trên cơ chế lên dây cót bằng tay tiện lợi với mức năng lượng dự trữ lên tới 42 giờ.

Ẩn sâu bên trong cỗ máy là 55 chân kính cùng bộ phận Tourbillon với 69 chi tiết phức tạp đem đến sự trơn tru và chính xác khi hoạt động. Ngoài ra, bộ máy cơ còn tích hợp thêm tính năng điểm chuông giúp người dùng biết thời gian mà không cần nhìn vào mặt số.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 5

Từng chi tiết phức tạp bên trong cỗ máy Patek Sky Moon

6. Tính năng lịch vạn niên có ngày tự động đảo ngược

Không chỉ đẳng cấp bởi vẻ bề ngoài, Patek Sky Moon có thêm tính năng lịch vạn niên huyền thoại của ngành chế tác đồng hồ – Perpetual Calendar. Đặc biệt, chức năng lịch này có khả năng ngày tự động đảo ngược nhờ bộ kim chuyển động từ 8 giờ đến 16 giờ.

Sau mỗi ngày, kim tăng dần lên một số và vào cuối tháng nó sẽ tự động quay ngược lại vào ngày đầu tiên của tháng mới. Bộ lịch đặc biệt này giúp người dùng dễ dàng theo dõi chính xác từng ngày trong tháng mà không bỏ sót bất cứ ngày nào.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 6

Bộ lịch vạn niên đặc biệt tích hợp trên Patek Sky Moon

 

7. Được làm từ vàng 18K

Đồng hồ Patek Philippe Sky Moon với bộ vỏ bên ngoài làm hoàn toàn từ chất liệu vàng 18K sang trọng bậc nhất. Không chỉ ở lớp vỏ, phần mặt số cũng được các nhà chế tác sử dụng sợi vàng định hình trước khi thực hiện quy trình tráng men.

Ở mặt số của cỗ máy Patek Sky Moon, nhà sản xuất cũng sử dụng vàng cho các bộ phận cọc số và kim chỉ thời gian. Đặc biệt, khóa cài đeo với hình dáng logo của thương hiệu Patek Philippe cũng có chất liệu bằng vàng 18K cao cấp.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 7

Chất liệu vàng 18K mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết

8. Giá thành cao ngất ngưởng

Với danh tiếng của thương hiệu kèm theo sự quý hiếm của Patek Philippe Sky Moon mà giá thành của chúng vô cùng đắt đỏ. Khi mới vừa ra mắt, mỗi chiếc Patek Sky Moon đã có giá lên tới 1.2 triệu USD.

Không dừng lại ở đó, giá thành của sản phẩm vẫn tiếp tục tăng do nhu cầu sở hữu của các tay chơi chính hiệu. Trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều người rao bán Patek Philippe Sky Moon với mức giá gần 2 triệu USD, gần gấp 2 lần so với giá trị ban đầu.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 8

Mức giá cao ngất ngưỡng dành cho sự kỳ công trong chế tác

Các mẫu đồng hồ đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ

Ngắm nhìn các tuyệt tác đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

Mỗi chiếc Patek Philippe Sky Moon như một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẳng cấp nhất mọi thời đại mà bất kỳ ai cũng hằng ao ước có được. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp trên từng phiên bản Patek Philippe Sky Moon dưới đây.

1.  Patek Philippe Sky Moon Haut Artisanat

Phiên bản Patek Sky Moon này mang diện mạo vô cùng sang trọng bởi lớp vỏ vàng hồng ấm áp bên ngoài. Mặt số trước của đồng hồ làm bằng vàng 18K, được trang trí bằng kỹ thuật tráng men nâu Grand Feu Champlevé và Cloisonné cực kỳ phức tạp.

Bộ vỏ, núm vặn và khóa gập được chạm khắc hoàn toàn bằng tay với đường xoắn ốc và hoa văn Arabesques vô cùng độc đáo. Đặc biệt, phần dây đeo nâu sẫm có chất liệu hoàn toàn từ da cá sấu 100% đem đến sự thanh lịch và cảm giác mềm mại khi ở trên tay.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 9

Kỹ thuật tráng men nâu trên mặt số đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tỉ mỉ và cẩn thận

2. Patek Philippe Grand Complications Sky Moon Celestial

Patek Philippe Sky Moon Celestial nổi bật với dải ngân hà lấp lánh hàng vạn vì sao cùng mặt trăng khuyết nằm ở góc 6 giờ. Phần vỏ tròn bên ngoài có đường kính 44mm, có chất liệu hoàn toàn bằng Platinum quý hiếm và vô cùng đắt đỏ.

Điều khiến nhiều người săn lùng chiếc đồng hồ này chính là phần mặt số có cơ chế hiện lịch thiên văn thông qua các ngôi sao ở vị trí Bắc bán cầu. Ngoài ra, cỗ máy này còn tích hợp chức năng lịch tuần trăng (Moon phase) và cả bộ lịch ngày.

Bộ chuyển động bên trong chính là dòng máy Caliber 240 LU CL C với 45 chân kính và khả năng trữ cót lên tới 38 giờ. Đặc biệt, bộ máy sở hữu phần rotor chế tác từ vàng một cách tinh xảo và có thể nạp năng lượng nhờ cơ chế tự lên dây.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 10

Bộ vỏ độc đáo với chất liệu bằng Platinum quý hiếm 

3. Patek Philippe Sky Moon Black Dial

Biến thể Sky Moon Black Dial sở hữu hai mặt số riêng biệt và cùng có nền đen huyền ảo như bầu trời đêm. Từng bộ phận kim trên đồng hồ đều được chạm khắc thủ công vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và dễ dàng phân biệt kim giờ với kim chỉ tháng.

Nhà sản xuất trang bị thêm hai ô cửa sổ hiển thị tính năng lịch thứ và tháng, ở góc 12 giờ còn có thêm ô chỉ năm nhuận. Phần vỏ bên ngoài có chất liệu từ vàng hồng 18K sang trọng, dây đeo da cá sấu điểm thêm phần thanh lịch cho cỗ máy này.

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 11

Những ngôi sao tỏa lấp lánh trên nền đen mặt số của chiếc Patek Sky Moon

Các BST đồng hồ Patek Philippe nổi bật khác

Patek Philippe từng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác nổi bật không kém gì các phiên bản Sky Moon. Sau đây là một số dòng nổi tiếng khác đẳng cấp không kém gì so với Patek Philippe Sky Moon.

1. Patek Philippe Aquanaut

Patek Philippe Aquanaut là chiếc đồng hồ thể thao hiện đại đầu tiên do chính thương hiệu thiết kế với kiểu dáng hình cửa sổ. Dòng sản phẩm Aquanaut có bộ khung vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng và có độ bền cao.

Patek Philippe Aquanaut được biết đến là dòng sản phẩm tiên phong cho việc áp dụng dây đeo cao su cho đồng hồ. Phần dây cao su trên Aquanaut sử dụng khóa bướm in logo thương hiệu và có dạng gờ nối giúp cỗ máy luôn bám sát tay người đeo.

Bên trong Aquanaut là bộ máy đến từ nhà sản xuất Caliber, dòng máy có 29 chân kính và thời gian trữ cót tối đa lên tới 45 giờ. Ngoài tính năng cung cấp giờ, các biến thể của Patek Philippe Aquanaut còn hỗ trợ thêm một số tiện ích như: kháng nước, giờ thế giới,…

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 12

Thiết kế Aquanaut mang phong cách đơn giản và hiện đại

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Patek Philippe Calatrava

Calatrava là dòng dress watch huyền thoại của thương hiệu Patek Philippe với ngôn ngữ thiết kế theo xu hướng đơn giản và trang nhã. Về tổng thể, Calatrava thu hút người dùng bởi phần mặt số đơn giản với gam màu nhẹ nhàng và dễ dàng theo dõi.

Vỏ đồng hồ mỏng thanh thoát và phần dây đeo bằng da cao cấp tô điểm thêm nét thanh lịch trên tay người đeo.Bộ sưu tập Calatrava được nhà sản xuất lựa chọn nhiều vật liệu quý hiếm để chế tác như: đá quý hiếm, tinh thể Sapphire, kim loại cứng cáp,…

Bộ chuyển động bên trong Patek Philippe Calatrava sở hữu khả năng trữ cót dao động từ 40 đến 50 giờ. Bởi bộ sưu tập này thuộc dòng dress watch nên chỉ xuất hiện một vài chức năng cơ bản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. 

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 13

Sự thanh lịch vốn có của một chiếc dress watch thể hiện hoàn toàn trên những chiếc Patek Philippe Calatrava

3. Patek Philippe Nautilus

Patek Philippe Nautilus là bộ sưu tập đồng hồ thể thao hiếm gặp trên thị trường bởi nó sở hữu lớp vỏ bằng thép cứng cáp. Nautilus là dòng sản phẩm thể thao sang trọng trong những năm 70 và đến nay cỗ máy này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

Thiết kế của Nautilus lấy cảm hứng từ ô cửa sổ của một chiếc tàu xuyên Đại Tây Dương, viền bezel lớn tượng trưng cho bản lề của cửa sổ con tàu. Mặt số của Nautilus mang kiểu dáng đơn giản nên hoàn toàn phù hợp với các quý ông theo đuổi phong cách thanh lịch.

Mỗi bộ máy bên trong Nautilus đều được phát triển và sản xuất độc quyền bởi thương hiệu Patek nên chất lượng vô cùng ổn định. Đặc biệt, cỗ máy Patek Philippe Nautilus con trang bị mức chống nước ở độ sâu lên tới 120 mét (12 ATM).

Những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 14

Vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng nên bộ sưu tập Nautilus rất được các quý ông ưa chuộng

Đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua nhất hiện nay

Lời kết

Bài viết trên đã lý giải vì sao những chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon lại có giá thành cao ngất ngưỡng và khó mua đến như vậy. Thêm vào đó, Hải Triều còn giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Patek Philippe.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Patek Philippe: “Nơi vẽ nên những bức họa Picasso”

Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

Vĩnh Hưng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *