Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ A-Z

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ không thể bỏ qua thương hiệu Patek Philippe. Thương hiệu lâu đời được nhiều người quan tâm, khao khát sở hữu. Đồng hồ Patek Philippe Calatrava là một trong những mẫu đeo tay có thể nói là tốt nhất. Tại vì sao, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

MỤC LỤC

› BST đồng hồ Patek Philippe Calatrava có gì đặc biệt?

1. Phong cách thiết kế

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Các mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava đẹp nhất

1. Patek Philippe Calatrava 7200R-001

2. Patek Philippe Calatrava 5088/100P-001

3. Patek Philippe Calatrava 6119G

4. Patek Philippe Calatrava 4997/200G

5. Patek Philippe Calatrava 5226G

› TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đắt tiền

1. Doxa

2. Longines

3. FC

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ ở Hải Triều › Tổng kết

BST đồng hồ Patek Philippe Calatrava có gì đặc biệt?

Bên cạnh theo dõi ngày giờ, Patek Philippe Calatrava còn có những gì mà được nhiều người dùng đánh giá là đồng hồ đeo tay tốt nhất mọi thời đại?

1. Phong cách thiết kế

Yếu tố tạo nên sự thu hút của Patek Philippe Calatrava Automatic là thiết kế đơn giản và thanh lịch. Một chiếc đồng hồ đeo thường ngày nên có mặt số đơn giản với màu sắc dịu nhẹ, chi tiết đơn giản dễ theo dõi. Vỏ đồng hồ mỏng tạo sự thoải mái và phóng khoáng trong suốt một ngày dài đeo trên cổ tay. Các chi tiết bên trên mặt đồng hồ không quá lớn, ít nhất là không lớn hơn cửa sổ ngày hoặc mặt số phụ. Tránh tạo sự cồng kềnh và thiếu đi sự thanh thoát cho một mẫu dress watch.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 1

Dây đeo da kết hợp mặt số đơn giản, dễ đọc

2. Vật liệu chế tạo

Patek Philippe Calatrava Clous De Paris lựa chọn nhiều chất liệu kim loại, đá quý hiếm sử dụng trên dây đeo, mặt số và khung vỏ của mình. Cụ thể như hồng ngọc, kim cương, ngọc bích… đều là những loại tốt nhất và đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng của Patek Philippe Seal. Bên cạnh đó mặt số trang bị loại kính sapphire cao cấp. Các mẫu đồng hồ dây da được hoàn thiện tỉ mỉ với độ chịu lực, êm ái trên cổ tay người đeo.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 2

Bên cạnh những chất liệu thường có, Patek Philippe lựa chọn thêm những kim loại quý hiếm như hồng ngọc, kim cương

3. Bộ máy sử dụng

Bên trong vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch của đồng hồ Patek Philippe Calatrava là bộ chuyển động cơ học với trên dưới 200 bộ phận lớn nhỏ khác nhau. Thời gian trữ cót tùy từng phiên bản dao động từ 40 – 50 giờ.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 3

Bộ máy điển hình Caliber 240 trong các mẫu Patek Philippe

4. Tính năng đi kèm

Đối với mẫu đồng hồ dress watch như Patek Philippe Calatrava, chúng ta thường sử dụng nó với trang phục sang trọng, lịch sự. Phù hợp với môi trường văn phòng, công sở hay hội nghị, tiệc tùng. Thế nên các tính năng như giờ thế giới, đếm ngược thời gian,… sẽ không xuất hiện trên Patek Philippe Calatrava. Tuy nhiên nhằm đảm bảo sự thuận tiện, bền bỉ thì Patek Philippe Calatrava vẫn trang bị khả năng chống nước đơn giản từ 3 – 10 ATM.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 4

Sinh ra dành cho những bộ âu phục, sang trọng nên các tính năng được lược bỏ

5. Giá bán chính hãng

Patek Philippe Calatrava đang có giá bán lẻ ít nhất từ 800 triệu trở lên. Mức giá khó tiếp cận với đại đa số người dùng. Đơn giản vì đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ với những kỹ thuật chế tác, chất liệu quý hiếm nhất.

YouTube video

Audemars Piguet & Patek Philippe & Vacheron Constantin: Tam Thánh đồng hồ là ai?

Các mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava đẹp nhất

Vừa rồi là những điều bạn nên biết về Patek Philippe Calatrava. Mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp luôn có những phiên bản khiến người dùng phải “đứng hình” vài giây mỗi khi thấy nó.

1. Patek Philippe Calatrava 7200R-001

Phiên bản đồng hồ màu sắc vàng sang trọng với đường nét thiết kế tinh khiết, đây được xem là biểu tượng đẹp trong phong cách của Patek Philippe. Dây đeo cá sấu tạo hình vân vuông vô cùng quyến rũ. Sử dụng bộ chuyển động Caliber 240 với 27 chân kính cho thời gian trữ cót lên đến 48 giờ. Chất liệu kính sapphire truyền sáng tốt cho khả năng đọc thời gian nhanh chóng và chính xác.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 5

Patek Philippe Calatrava Breguet Numerals 7200R-001 tông màu vàng sang trọng

2. Patek Philippe Calatrava 5088/100P-001

Mẫu Patek Philippe này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt số được chạm khắc thủ công tinh xảo. Khác với phong cách đơn giản vốn có của dòng, 5088/100P-001 sở hữu mặt số có phần độc đáo, nghệ thuật. Giá trị cốt lõi bên trong vẫn là bộ chuyển động Caliber 240 cho thời gian trữ cót 48 giờ. Người đeo hoàn toàn tự tin, sử dụng mà không cần phải lên dây cót trong ít nhất 2 ngày.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 6

5088/100P-001 với mặt số chạm khắc độc đáo, thể hiện tay nghề chuyên môn cao

3. Patek Philippe Calatrava 6119G

Một sự phá cách khác trong Patek Philippe Calatrava 6119G với nền mặt số chạm khắc Guilloche độc đáo. Sử dụng kim chỉ giờ dạng dauphine, tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian. Bộ khung vỏ bằng vàng trắng được chế tác điêu luyện, tinh xảo ẩn chứa bên trong là bộ máy 30-255 PS với độ trữ cót lên đến 65 giờ.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 7

6119G tạo điểm nhấn với trục kim giây riêng biệt

4. Patek Philippe Calatrava 4997/200G

Mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava Diamond dành cho nữ với mặt số chạm khắc họa tiết Guilloche ấn tượng. Hãng đã thay bằng bộ chuyển động tự lên dây cót thay vì lên cót tay như các phiên bản khác. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở 76 viên kim cương được cắt tròn hoàn hảo trên vòng bezel đồng hồ. Kết hợp với dây đeo da bê chải bóng có lớp sa tanh màu xanh dương cùng với nền mặt số.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 8

4997/200G xanh dương đẹp mắt

5. Patek Philippe Calatrava 5226G

Phiên bản là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập Calatrava, 5226G sử dụng vàng trắng là minh chứng cho nghệ thuật chế tác đồng hồ của Patek Philippe. Vẫn là họa tiết Guilloche nhưng có phần độc đáo, khác biệt tạo điểm nhấn cho đồng hồ. Trang bị bộ máy Calibre 26-330 SC với khả năng tự lên dây cót cùng tính năng Hacking Stop cho trải nghiệm thời gian hoàn hảo. Bộ dây đeo đi kèm màu be và màu đen với họa tiết dập nổi vô cùng chắc chắn.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 9

Patek Philippe 5226G hoàn hảo trên cổ tay người đeo

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đắt tiền

Đồng hồ Thụy Sỹ như Patek Philippe Calatrava đúng là ước mơ của nhiều người. Nhưng với mức giá cao ngất ngưởng, việc sở hữu chúng không hề dễ dàng. Dưới đây là 3 thương hiệu Thụy Sỹ có mức giá tốt hơn, phổ biến tại Việt Nam.

1. Doxa

Đồng hồ Doxa thành lập năm 1889 tại bang Neuchatel – Thụy Sỹ, trải qua trên 100 năm phát triển Doxa dần chứng minh được vị thế của thương hiệu. Hãng tập trung sản xuất các mẫu đồng hồ lặn khi kết hợp với các thợ lặn Mỹ. Thoát khỏi những cái bóng quá lớn của nhiều thương hiệu, Doxa ghi dấu ấn bằng những thiết kế mang tính thời thượng. Phát minh mang tính vĩ đại như núm vặn thoát khí Heli, công cụ hỗ trợ đắc lực cho đồng hồ lặn. Ngày nay Doxa được biết nhiều hơn thông qua các sản phẩm sang trọng, thanh lịch với nghệ thuật chế tác đỉnh cao. Khẳng định tên tuổi từ Thụy Sỹ với nhiều đồng hồ cơ đính kim cương cao cấp và bền bỉ.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 10

Đồng hồ Doxa với vẻ đẹp khỏe khoắn, thể thao

2. Longines

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, nhiều người nghĩ ngay đến những bộ máy hoàn hảo, thiết kế sang trọng đi cùng mức giá khá chát. Nhưng với Longines, tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ được giữ nguyên cùng mức giá có phần dễ tiếp cận hơn. Thành lập năm 1832, minh chứng theo thời gian có thể thấy rằng Longines có đủ khả năng cho ra mắt các mẫu đồng hồ phù hợp với người dùng. Thiết kế chủ yếu hướng đến sự đơn giản, tinh tế và sang trọng. Longines nổi tiếng với những bộ máy cơ hoàn hảo cho thời gian trữ cót ấn tượng. Bên cạnh đó không thể bỏ qua những nghệ thuật điêu khắc, chế tác thủ công của các người thợ nhiều năm kinh nghiệm.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 11

Longines cổ điển, sang trọng cùng bộ máy cơ hoạt động siêu bền bỉ

3. FC

Frederique Constant là cái tên trẻ tuổi so với các “lão làng” tại Thụy Sỹ khác. Thành lập năm 1988, trải qua hơn 3 thập kỷ, FC không ngừng nỗ lực cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ chuẩn Swiss Made với mức giá phải chăng. Đồng hồ FC tạo được bản sắc riêng trong phong cách thiết kế. Nếu như các thương hiệu khác đang thể hiện lòe loẹt, to bản thì FC hướng đến vẻ đẹp truyền thống, cao cấp hơn. Sự sáng tạo trong thiết kế những năm trở lại đây của FC nhận được nhiều sự khen ngợi của người dùng. Với các thiết kế riêng biệt của hãng như Heartbeat, Tourbillon thì FC tạo được sự chú ý đặc biệt đến công chúng.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 12

FC tuổi đời khá trẻ nhưng thành công với nhiều sáng tạo vượt thời gian

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ ở Hải Triều

Với sự phát triển, thị hiếu của người dùng thì đồng hồ Thụy Sỹ dần có thêm nhiều sản phẩm giả mạo, kém chất lượng. Biết được tâm lý lo sợ mua phải hàng giả, cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều ra đời như “cứu cánh” cho những ai đang muốn tìm đại lý đồng hồ chính hãng.
Review đồng hồ Patek Philippe Calatrava đầy đủ từ a-z - ảnh 13

Hải Triều là cửa hàng đồng hồ uy tín được nhiều người dùng lựa chọn

Tại Hải Triều, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ được bày bán chính hãng với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài các thương hiệu Thụy Sỹ kể trên, có thể kể đến như Casio, Seiko, Orient… đều có tại Hải Triều. Người dùng sẽ được hưởng những chế độ độc quyền như:
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc khi mua online
    • 1 đổi 1 nếu có lỗi nhà sản xuất trong 7 ngày đầu
    • Đa dạng hình thức thanh toán: tiền mặt, trả góp 0%…

Tổng kết

Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đọc hiểu hơn về dòng đồng hồ Patek Philippe Calatrava Limited Edition. Theo dõi Hải Triều để biết thêm những kiến thức mới về thế giới đồng hồ nhé. Tin tức liên quan:
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *