TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

Việc sở hữu trên tay chiếc đồng hồ Chronometer của Thụy Sỹ luôn là mong muốn của bất kỳ tín đồ yêu thích đồng hồ. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về 6 sản phẩm Tissot Powermatic 80 Chronometer hàng đầu thế giới.

 

MỤC LỤC

› Tiêu chuẩn Chronometer và đồng hồ Tissot Chronometer là gì?

› TOP 6 Tissot Chronometer Powermatic 80 được săn đón

1. Đồng hồ Tissot PR100 Chronometer

2. Đồng hồ Tissot Ballade Chronometer

3. Đồng hồ Tissot Le Locle Chronometer

4. Đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Chronometer

5. Đồng hồ Tissot Gentleman Chronometer

6. Đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 Chronometer

7. Đồng hồ Tissot PRX Chronograph

› Đồng hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Tổng kết

 

Tiêu chuẩn Chronometer và đồng hồ Tissot Chronometer là gì?

Tiêu chuẩn Chronometer được biết đến là tiêu chuẩn chất lượng của các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Chronometer là đồng hồ đạt chứng chỉ này được cấp bởi COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) – Viện kiểm tra Chronometer Chính thức của Thụy Sĩ, ra đời vào năm 1973.

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới - Hình 1

Đồng hồ Chronometer đạt chứng chỉ này được cấp bởi COSC – Viện kiểm tra Chronometer Chính thức của Thụy Sĩ

 

Tin tức liên quan:

 5 lưu ý trước khi mua, bán đồng hồ Tissot cũ tại Việt Nam

 Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

 Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ Tissot nam 1853 Powermatic 80 Chronometer được thiết kế tỉ mỉ và chuẩn xác hơn so với những chiếc đồng hồ có bộ máy Powermatic 80 thông thường. Bộ sưu tập đồng hồ 1853 Powermatic 80 được chứng nhận COSC có độ sai số rất nhỏ.

Nếu xét trong một ngày thì nhanh không quá 6 giây chậm không quá 4 giây. Anh em chiếc đồng hồ Powermatic 80 Chronometer này đã phải trải qua thử thách đầy khắc nghiệt để mình chứng cho bộ máy của mình.

YouTube video

 

 

Trong đó, các bài kiểm tra COSC được thực hiện với sự nghiêm ngặt tuyệt đối. Tissot Chronometer được tiến hành kiểm định trong 15 ngày đêm liên tục ở 5 vị trí và 3 mức nhiệt độ khác nhau.

Sản phẩm đã hoàn thành xuất sắc bài test của mình. Chính vì thế mà đồng hồ Tissot Powermatic 80 Chronometer có mức giá cao hơn so với những chiếc Tissot Powermatic 80 thông thường và khác biệt hoàn toàn so với đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật.

 

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ bán chạy nhất của TISSOT

 

TOP 10 Tissot Chronometer Powermatic 80 được săn đón

“Once a gentleman, always a gentleman.” (Tạm dịch, một khi là quý ông thì mãi mãi là một quý ông lịch thiệp). Tissot Chronometer Powermatic 80 ra đời để chứng điều đó. Sau đây là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

 

1. Đồng hồ Tissot PR100 Chronometer

Lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ Tissot PR50, Tissot PR100 Chronometer vừa mang nét cổ điển nhưng vừa mang hơi hướng hiện đại. Trong các sản phẩm, Tissot biến tấu, tạo điểm nhấn trên mặt đồng hồ với các cọc số La Mã hay những viên kim cương Top Wesselton.

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới - Hình 2

Tissot PR100 Chronometer là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hơi hướng hiện đại

 

Đồng hồ Tissot PR100 Chronometer được biết đến nhiều thông qua kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Về thiết kế bên ngoài, mặt kính Sapphire có lớp vỏ tinh tế với gờ dày hơn ở phần giữa và mỏng dần về phía ngoài theo một đường cong.

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới - Hình 3

Đồng hồ Tissot PR100 Chronometer Officially Certified được yêu thích không chỉ bởi bộ máy bên trong bền bỉ mà còn nhờ vào sự sang trọng ở vẻ bề ngoài

 

Đặc biệt, đồng hồ Tissot PR100 Chronometer sử dụng bộ máy chuyển động ETA 805.112, độ chính xác gần như tuyệt đối, khi đạt sai số chỉ ±10 giây/năm. ETA được xem là linh hồn, tạo nên tính bền bỉ của Tissot Chronometer Powermatic 80 PR100.

Khi được COSC chứng nhận, đồng hồ Tissot Chronometer Powermatic 80 PR100 được biết có mức độ sai số vô cùng thấp, chỉ nằm trong khoảng từ -4 đến +6 giây/ngày. Điểm nổi bật này được kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt như đã đề cập ở trên.

YouTube video

 

 

Sự kết hợp hài hòa giữa bên ngoài và bên trong, Tissot Chronometer Powermatic 80 PR100 đã hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn và cả trái tim của các tín đồ yêu thích đồng hồ.

 

Tissot PR100 bán chạy

2. Đồng hồ Tissot Ballade Chronometer

Dòng sản phẩm Tissot Ballade được biết đến với bộ chuyển động automatic tiên tiến, có lò xo được làm bằng silicon, để tăng độ chính xác, ổn định và kéo dài tuổi thọ. Để tăng thêm nét tinh xảo cho đồng hồ, Tissot Ballade tích hợp vành bezel có rãnh và mặt số guilloche ở trung tâm.

Cơ chế hoạt động của đồng hồ Tissot Ballade Chronometer nhờ chuyển động cổ tay của người đeo nó. Bộ máy Powermatic 80 với 80 giờ dự trữ năng lượng, tương đương với khoảng ba ngày sử dụng. Đây được xem là một điểm sáng tạo vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành công nghiệp đồng hồ.

 Tissot Ballade Powermatic 80 Chronometer có bộ máy vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh - Hình 4

Tissot Ballade Powermatic 80 Chronometer có bộ máy vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành công nghiệp đồng hồ.

 

Trên mặt đồng hồ, các cọc số vẫn được lựa chọn, nhưng 2 vị trí trung tâm là 12 giờ và 9 giờ thì được thay thế bằng số. Điều này tạo nên điểm nhấn và tính mới lạ cho chiếc Ballade đời mới này.

“Ballade”, từ tiếng Pháp, mang ý nghĩa là thể thơ cổ có vần điệu nhịp nhàng, thanh thoát, rất dễ được phổ ,nhạc. Chính vì thế, Tissot đã đặt tên cho dòng sản phẩm này. Tissot Ballade được xếp vào hàng cao cấp, ngang với Chemin des Tourelles và có vị trí cao hơn so với Le Locle, Carson hay Bridgeport.

 

 Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Tissot Le Locle Chronometer

Vào năm 2003, dòng đồng hồ Tissot 1853 6 kim là Tissot Le Locle ra đời, đánh dấu cột mốc 150 năm trưởng thành kể từ khi thương hiệu Tissot. Trong đó, Le Locle là nơi mà thương hiệu thành lập.

Tissot Chronometer Powermatic 80 Le Locle là dòng được chứng nhận COSC mang nhiều ý nghĩa của thương hiệu - Hình 5

Tissot Chronometer Powermatic 80 Le Locle là dòng được chứng nhận COSC mang nhiều ý nghĩa của thương hiệu

 

Về bên ngoài, sản phẩm mang nét đẹp tao nhã, thanh lịch bởi sự xuất hiện bộ kim Leaf kết hợp ăn ý với dòng chữ “Le Locle” form viết tay thuần túy ở góc 6 giờ. Vì vậy, đồng hồ khiến cho sản phẩm trở nên dễ tiếp cận với người dùng.

Bộ kim Leaf hay còn được biết với cái tên khác là feuille, trong tiếng Pháp có nghĩa là “lá”.

Đây là loại kim có thiết kế phình ra ở giữa và thuôn nhọn về hai đầu, giống như hình chiếc lá. Sản phẩm tạo cho người dùng sự liên tưởng đến thiên nhiên.

Bước vào bên trong sản phẩm, ta bắt gặp bộ máy ETA 2824-2 bên trong Tissot Le Locle Chronometer nổi tiếng đến từ tập đoàn Swatch.

Tissot Chronometer Powermatic 80 thể hiện độ chính xác cao gấp 3 lần các mẫu đồng hồ đeo tay thông thường. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian hiển thị của trợ thủ đắc lực này.

Tissot Le Locle Chronometer được chứng nhận có độ chính xác cao gấp 3 lần các mẫu đồng hồ đeo tay thông thường - Hình 6

Tissot Le Locle Chronometer được chứng nhận có độ chính xác cao gấp 3 lần các mẫu đồng hồ đeo tay thông thường

 

Đặc biệt, chúng được lắp trên Le Locle thì lại càng giá trị và mang nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Bộ sưu tập Tissot Le Locle Chronometer đều có kích thước vừa phải, thanh lịch phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bên dưới là kích cỡ thích hợp dành cho bạn tham khảo:

  • Nam: khoảng từ 39mm đến 42.3mm
  • Nữ: khoảng 17.2mm.

Nhưng lưu ý, độ chống nước của dòng sản phẩm này chỉ có 30m, đây không phải là con số quá lý tưởng. Với độ chống nước mức trung bình này, bạn chỉ có thể sử dụng đồng hồ khi rửa tay hoặc gặp những cơn mưa nhỏ bất chợt.

Ngoài ra, người dùng nên lưu ý, dòng đồng hồ Tissot Chronometer Powermatic 80 này không thể dùng dưới nước. Chẳng hạn, một số hoạt động thể thao chẳng hạn như bơi lội, lặn,…

 

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không?

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tissot Le Locle bán chạy

4. Đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Chronometer

Đồng hồ Chemin des Tourelles là kiệt tác chứa một phần quan trọng trong lịch sử của Tissot. Cái tên Le Locle được lấy cảm hứng từ một đường phố và cũng là nơi hãng xây dựng nên nhà máy sản xuất của mình vào năm 1907.

Mặt kính được làm từ sapphire nguyên khối dạng vòng cong. Sau khi ra nắng, kính sẽ chuyển sang ánh sáng màu xanh dương. Về dây đeo, sản phẩm có 2 chất liệu đó là dây da và dây kim loại (thép không gỉ).

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm thuộc dòng Chemin des Tourelles Chronometer đều được chạy Automatic (Tự động).

Chemin des Tourelles Chronometer được đánh giá là bộ sưu tập sang trọng nhất trong các mẫu đồng hồ Chronometer của Tissot - Hình 7

Chemin des Tourelles Chronometer được đánh giá là bộ sưu tập sang trọng nhất trong các mẫu đồng hồ Chronometer của Tissot

 

Trong số các “anh em” nhà Tissot, Chemin des Tourelles Chronometer được xem là thành viên với vẻ ngoài trang nhã, mang hơi hướng tối giản. Mặc dù được xếp vào dòng đồng hồ dành cho phân khúc cao, nhưng sản phẩm vẫn luôn chiếm được cảm tình của người yêu thích đồng hồ.

Dòng sản phẩm Tissot Powermatic 80 Chronometer mang đậm phong cách cổ điển, trân trọng truyền thống, chiếc đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles luôn nằm trong BST Best-seller của hãng. Đây đã trở thành niềm kiêu hãnh của nhiều quý ông khi chọn chúng làm bạn đồng hành.

 

5. Đồng hồ Tissot Gentleman Chronometer

Với sự xuất hiện của silicon như một vật liệu mới để chế tạo các thành phần trong cơ chế điều khiển chuyển động, Tissot có thể mang lại khả năng chống lại từ trường cao hơn nhiều do các vật dụng hàng ngày tạo ra như điện thoại di động, tivi, máy tính,…

Tương tự các mẫu đồng hồ khác của Tissot, mặt kính Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium được làm từ chất liệu Sapphire. Loại vật liệu của chiếc đồng Tissot Chronometer này được biết đến với điểm nổi bật là độ bền chỉ đứng sau kim cương (theo thang đo Mohs).

Tissot Gentleman Chronometer mang trong mình vẻ đẹp bền bỉ theo từng năm tháng - Hình 8

Tissot Gentleman Chronometer mang trong mình vẻ đẹp bền bỉ theo từng năm tháng

 

Ngoài ra, Sapphire có khả năng chống trầy xước. Chính vì vậy, chất liệu này được nhiều nhà sản xuất đồng hồ tin tưởng lựa chọn.

Đồng hồ Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium hoạt động nhờ vào những cử động ở cổ tay. Đây là loại đồng hồ mà ta không cần lên dây cót, nhưng nó vẫn tự động chạy (Automatic). 

Thêm vào đó, bộ máy Powermatic 80 tự hào có 80 giờ dự trữ năng lượng, đủ để tiếp tục cho biết thời gian chính xác ngay cả khi đồng hồ không được đeo trong ba ngày. Đây là điểm vượt trội so với đối thủ cạnh tranh chỉ cung cấp 1,5 ngày dự trữ năng lượng (khoảng 40 giờ dự trữ năng lượng).

Bộ máy Powermatic 80 của Tissot Chronometer vượt trội so với đối thủ cạnh tranh khoảng 40 giờ dự trữ năng lượng - Hình 9

Bộ máy Powermatic 80 của Tissot Chronometer vượt trội so với đối thủ cạnh tranh khoảng 40 giờ dự trữ năng lượng.

 

Với mục tiêu giúp cho người dùng có thể xem giờ dù trong điều kiện thiếu sáng, Tissot Gentleman Chronometer đã sử dụng SuperLuminova®. Đó là một hợp chất có khả năng phát sáng và đã được chứng nhận.

SuperLuminova® được đặt trên các bộ phận dễ nhìn thấy, chẳng hạn như mặt số và kim. Đây là hai vị trí nó hoạt động như một bộ tích lũy ánh sáng phản xạ thu nhỏ khi đồng hồ ở trong bóng tối.

 

6. Đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 Chronometer

Nữ minh tinh Marilyn Monroe từng nói: “Kim cương là người bạn tốt nhất của mọi cô gái”. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, những viên kim cương đặt trên đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 Chronometer là minh chứng rằng kim cương còn thể hiện cho quyền lực, khí chất của người đàn ông.

Tissot Luxury Chronometer thể hiện quyền lực, khí chất phái mạnh - Hình 10

Tissot Luxury Chronometer thể hiện quyền lực, khí chất phái mạnh

 

Với mức dự trữ năng lượng tối đa 80 giờ, cao hơn bộ máy bên trong của Caliber L619/888 Longines (64 giờ tích trữ năng lượng), Tissot Luxury Powermatic 80 Chronometer là sản phẩm lý tưởng với giá thành phải chăng và ở phân khúc “nhẹ” hơn rất nhiều so với những thương hiệu thượng lưu khác.

Đây chính là một trong những mẫu đồng hồ khiến nhiều quý ông thanh lịch lựa chọn để trải nghiệm.

Ngoài ra, khi nói về những chiếc đồng hồ được chứng nhận COSC, Tissot còn có một số phiên bản giới hạn như: đồng hồ Tissot T-Sport Prs 516 Limited Edition Automatic Chronograph, đồng hồ Tissot Heritage 150th Anniversary Automatic, đồng hồ Tissot Heritage Automatic 160th Anniversary Navigator Automatic.

 

Tissot 1853 Powermatic 80

7. Đồng hồ Tissot PRX Chronograph

Đẳng cấp sẽ làm nên người thủ lĩnh đích thực. Ngoài khẳng định bản thân mình qua kiến thức chuyên môn, tư duy đa chiều sâu sắc mà người thủ lĩnh còn cần nâng tầm giá trị bản thân từ chiếc đồng hồ Tissot PRX Chronograph này.

Sở hữu bộ máy cơ có khả năng trữ cót khủng lên đến 80 giờ, cùng bộ chức năng Chronograph thể thao, chiếc đồng hồ Tissot PRX có thể là người bạn đồng hành trên những chặng đường thành công.

dong-ho-tissot-chronometer-powermatic-80

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph

 

Đồng hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, nhiều cơ sở kinh doanh đồng hồ xuất hiện nhiều, khiến cho nhiều người khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, hàng kém chất lượng. Để tránh gặp phải những mặt hàng này thì quý khách hàng nên mua sắm tại đại lý chính hãng, đã được Tissot Việt Nam ủy quyền và xác thực. 

Đồng hồ Hải Triều ra đời năm 1991, trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển. Thương hiệu gắn liền với câu slogan “Quyền được an tâm” đi cùng năm tháng luôn nhận được sự tin cậy từ hàng triệu khách hàng.

Câu slogan “Quyền được an tâm” khiến cho khách hàng luôn yên tâm đặt niềm tin vào từng sản phẩm

 

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam từ năm 2015. Sau đó 5 tháng, công ty đã mang về Giải thưởng TOP 3 Đại Lý của hãng Tissot Xuất Sắc Nhất Việt Nam.

Câu slogan “Quyền được an tâm” khiến cho khách hàng luôn yên tâm đặt niềm tin vào từng sản phẩm - Hình 12

Những sản phẩm đồng hồ Tissot tại Hải Triều luôn được kiểm duyệt kỹ càng

 

Bạn sẽ được nhiều đặc quyền hấp dẫn nếu mua sản phẩm tại Đồng hồ Hải Triều, đó là:

  • Hoàn lại tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả – hàng nhái;
  • Tăng thêm thời gian bảo hành lên đến 5 năm;
  • Được bảo hành sản phẩm tại trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế;
  • Đổi hàng trong 7 ngày nếu không đúng kích cỡ;
  • Thay pin miễn phí suốt đời – không lo hết pin nữa;
  • Nhận hàng trong 2 giờ.

 

Tổng kết

Tissot Chronometer Powermatic 80 được thiết kế tỉ mỉ và chuẩn xác hơn so với nhiều chiếc đồng hồ có bộ máy Powermatic 80 thông thường. Tuy nhiên, xét về chi phí, giá đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 chronometer hợp lý hơn, dễ tiếp cận hơn so với những sản phẩm của thương hiệu khác. Bây giờ, hãy đến showroom Đồng hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ hoặc đặt hàng online ngay tại đây để nhanh chóng sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

 TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100%

 Mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng ở đâu không bị lừa?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *