Dây da Masamu của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay dây Masamu nổi lên như một thương hiệu dây da đồng hồ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vì thế có rất nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu này như: Dây da Masamu của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

MỤC LỤC

Dây da Masamu của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Dây da Masamu của nước nào?

2. Dây da Masamu có tốt không?

3. Dây da Masamu có giá bao nhiêu?

4. Chính sách bảo hành của dây da Masamu

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất của dây da Masamu

1. Masamu Line

2. Masamu Crocodile

3. Masamu Sand

Masamu có thêm sản phẩm ví da, siêu bền bỉ

 

Dây da Masamu của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

YouTube video

 

Mới được trình làng thị trường vào năm 2015, nhưng Masamu nhanh chóng trở thành thương hiệu dây da đồng hồ đáng mua nhất hiện nay. Doanh số của thương hiệu Masamu nhanh chóng bắt kịp các thương hiệu dây da nhập ngoại danh tiếng như Hirsch hay ZRC.

 

1. Dây da Masamu của nước nào?

Tâm lý người Việt luôn hướng ngoại, vì thế mọi sản phẩm hàng ngoại luôn được yêu thích bởi hầu hết khách hàng Việt Nam. Nhưng với thương hiệu Masamu là một trong số ít ngoại lệ, thương hiệu dây da đồng hồ thuần Việt gắn liền với những khách hàng Việt trong nhiều năm qua.

Ra đời vào tháng 9 năm 2015, thương hiệu dây da handmade Masamu là sản phẩm tâm huyết và ấp ủ nhiều năm của những người thợ đồ da kết hợp với những chuyên gia hàng đầu của ngành đồng hồ.

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 1

Masamu là thương hiệu đồ da Handmade làm thủ công, tôn vinh giá trị Việt

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 2

Công nghệ chịu lực toàn dải, phát minh độc quyền bởi Masamu đã giúp dây da đồng hồ bền bỉ hơn gấp 2 lần so với các dòng dây da truyền thống. Ở công nghệ này, phần quai dây có 2 lớp da để tăng khả năng chịu lực.

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 3

Chỉ khâu Lin Câblé (Pháp) cao cấp giúp tăng độ bền tại các vị trí mép

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 4

Loại da mà Masamu sử dụng là da thật 100% nhập khẩu châu Âu, Nhật,…

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 5

Kỹ thuật khâu gấp mép bổ sung thêm độ bền cho sản phẩm, đáp ứng thời gian sử dụng dài lâu

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 6

Dây da Masamu được sản xuất thủ công, tôn vinh giá trị truyền thống và tính thẩm mỹ nhờ vào khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Masamu - Thương hiệu đồ da siêu bền - Ảnh: 7

Ngày nay, việc mua sắm những sản phẩm của Masamu đã dễ dàng hơn rất nhiều tại các cửa hàng bán lẻ của Đồng Hồ Hải Triều

YouTube video

Quy trình tạo ra dây MASAMU

 

Tất cả những chiếc dây da Masamu ra mắt thị trường đều được chế tác thủ công từ những đôi tay lành nghề nhất bởi các nghệ nhân Việt Nam, tại Việt Nam, bằng những công cụ truyền thống, vật tư đặc biệt nhập khẩu từ châu Âu và kỹ thuật công nghệ hàng đầu trong ngành đồ da.

Với độ bền cao, chất liệu tốt, thiết kế đẹp được tạo ra từ niềm đam mê, những người đứng đầu thương hiệu dây da Masamu không chỉ muốn hướng đến cộng đồng người dùng tại Việt Nam mà còn muốn phát triển thương hiệu này lan rộng trên thị trường quốc tế.

 

Tin tức hữu ích:

 

2. Dây da Masamu có tốt không?

Ngay từ thuở ban đầu ra đời, thương hiệu Masamu đã hướng đến mục đích là tốt – bền – rẻ – đẹp. Vì thế, các nghệ nhân đã nghiên cứu và tạo ra kỹ thuật Full Range Stressed Technology (chịu lực toàn dải) và hiện tại nói về độ bền thì Masamu không thua bất cứ một thương hiệu nào trên thế giới.

Masamu được mệnh danh là dòng dây da Handmade siêu bền bỉ nhất hiện nay

 

Tìm hiểu về công nghệ chịu lực toàn dải: Đây là kỹ thuật mà dây da đồng hồ có lõi liền khối, từ vị trí đầu đến đuôi của dây đeo, giúp đồng hồ có khả năng chịu lực gấp 2 lần so với các loại dây da khác. Ngoài ra quai dây sẽ cấu tạo từ 2 lớp da thay vì 1 lớp như dây da thông thường.

Dây da Masamu cũng có cấu tạo để kháng nước bề mặt vượt trội, không thua kém gì thương hiệu dây da Hirsch. Khi mà tất cả da mặt lót bên trong của dây đều được nhập từ Ý, một loại da lót cao cấp giúp cho nước và mồ hôi không thể thẩm thấu vào bên trong.

Đã có một số thử nghiệm về độ bền của dây da Masamu được các reviewer của Đồng Hồ Hải Triều test trên kênh Youtube Đồng Hồ Hải Triều. Bạn có thể tham khảo ngay tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=t1_rd_96Ue8

Hiện nay, Masamu chuẩn bị ra mắt những dòng dây da cao cấp, với công thức da đạt chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu đó là 80% tự nhiên – 20% vô cơ.

Ngoài ra, dây Masamu cũng được chế tạo rất linh hoạt và dễ chịu trên cổ tay của người dùng, đeo dây Masamu một thời gian trên tay bạn sẽ cảm nhận được cảm giác ôm tay và vừa vặn với cổ tay của mình.

 

3. Dây da Masamu có giá bao nhiêu?

Hiện tại Masamu ra mắt gần 100 kiểu dáng dây da đồng hồ, bạn dễ dàng có thể lựa chọn loại dây ưng ý và phù hợp nhất dành cho mình, từ size dây, phong cách, màu sắc và mức giá.

Hầu hết các dòng dây da Masamu có mức giá 450.000đ

 

Là một thương hiệu Việt nên mức giá của dây da Masamu cũng rất Việt Nam, hầu hết các dòng dây đều có mức giá 450.000đ, còn một số dòng dây Masamu cao cấp thì có mức giá 800.000đ.

Ngoài ra, Masamu còn nhận đặt dây theo yêu cầu của Quý khách, mức giá sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp và vật liệu để chế tạo.

 

4. Chính sách bảo hành của dây da Masamu

Với dây da nỗi lo sợ nhất của người dùng độ bền và các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến tuổi thọ. Nhưng với dây da Masamu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này, bởi các nghệ nhân đã nghiên cứu giúp Masamu luôn vượt ngưỡng một chiếc dây da thông thường với tuổi thọ lên đến 3-5 năm.

Dây da Masamu là thương hiệu hiếm hoi có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng cho người dùng

 

Masamu là thương hiệu dây da hiếm hoi mang đến chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu sản phẩm bất cứ lỗi lầm nào do nhà sản xuất hoặc hư hỏng vật lý. Ngoài ra, khi mua dây da tại Đồng Hồ Hải Triều bạn còn nhận được ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, vì đây là dòng sản phẩm độc quyền của hệ thống Hải Triều.

 

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất của dây da Masamu

Hiện tại thương hiệu Masamu ra mắt 6 bộ sưu tập chính, mỗi dòng sản phẩm mang một kiểu dáng riêng biệt. Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 bộ sưu tập bán chạy nhất hiện nay.

 

1. Masamu Line

Masamu Line là dòng sản phẩm đặc trưng và phổ biến nhất của thương hiệu này. Hơn 60% sản phẩm của Masamu là Masamu Line. Mức giá hiện tại của dòng sản phẩm này là 450.000đ.

Masamu Line là dòng sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu này

 

Nguyên liệu để tạo nên những chiếc dây da Masamu Line là da bò nhập từ Ý. Mặt lót bên trong là da bê mềm cũng nhập từ Ý có khả năng kháng mồ hôi tốt và không gây kích ứng da tay.

Đặc trưng của dây da Masamu Line là các đường kẻ nổi bật trên dây theo kiểu vân cá sấu. Chỉ may Ton sur Ton bằng sợi chỉ GAI cao cấp của Pháp, được khâu hoàn toàn bằng tay, tinh tế từng mũi chỉ.

 

2. Masamu Crocodile

Masamu Crocodile là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Masamu, mức giá bán trên thị trường của Masamu Crocodile là 800.000đ.

Ưu điểm của dòng dây da Masamu cá sấu mà bạn nên sở hữu:

  • Là dòng dây da có giá trị cao với nhiều đặc trưng như khả năng cách nhiệt tốt, không dẫn điện và sở hữu thoáng khí cao.
  • Bề mặt gồ ghề của da cá sấu vừa thẩm mỹ sang trọng, vừa giúp da ít bị ảnh hưởng bởi môi trường tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.
  • DCollagen tồn tại nhiều trong da cá sấu, nhờ vậy mà cảm nhận khi đeo rất mềm mại và không đứt gãy.
  • Người bị dị ứng với đồ da hoàn toàn có thể đeo được da cá sấu.
  • Tùy thuộc vào chế độ nuôi dưỡng, môi trường sống, độ tuổi khai tác mà mỗi đường vân trên bề mặt dây đeo là khác biệt, tạo nên sự độc đáo.

Masamu Crocodile là sản phẩm cao cấp có mức giá đắt nhất của thương hiệu này thời điểm hiện tại

 

Chất liệu của dây da Masamu Crocodile là da cá sấu thật nhập khẩu, mặt lót bên trong dây là da bê mềm nhập từ Ý có khả năng kháng mồ hôi cực tốt và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người đeo.

Chỉ may Ton sur Ton bằng sợi chỉ GAI cao cấp của Pháp, được khâu hoàn toàn bằng tay, tinh tế từng mũi chỉ.

 

3. Masamu Sand

Masamu Sand được biết đến là 1 trong 3 dòng sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu Masamu. Mức giá hiện tại của Masamu Sand là 450.000đ.

Masamu Sand mang thiết kế cổ điển rất hợp với những chiếc đồng hồ tối giản và thanh lịch

 

Chất liệu của mặt ngoài dây da Masamu Sand được làm bằng da bò nhập từ Ý. Còn lớp lót bên trong là da bê mềm có khả năng kháng mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người đeo.

Đặc trưng của dây da Masamu Sand là bề mặt dây da li ti hạt cát. Chỉ may Ton sur Ton bằng sợi chỉ GAI cao cấp của Pháp, được khâu hoàn toàn bằng tay, tinh tế từng mũi chỉ.

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Masamu: Masamu, thương hiệu dây da handmade siêu bền của việt nam

 

Masamu có thêm sản phẩm ví da, siêu bền bỉ

Là đối tác chiến lược của những nhà cung cấp da thật tại Pháp và Nhật, cùng kỹ thuật khâu may truyền thống, Masamu đã phát triển thêm ví da thật, bền bỉ.

Ưu điểm khi sử dụng ví da Masamu:

  • Là sản phẩm của thương hiệu đồ da làm thủ công, tôn vinh giá trị truyền thống
  • Chất liệu da thật 100%, không có rủi ro khi mua sắm
  • Kiểu dáng đa dạng, gồm ví đứng và ngang dễ sử dụng
  • Màu sắc đơn giản, phù hợp cho nam giới
  • Thiết kế vừa gọn nhẹ, vừa đựng nhiều thẻ và tiền
  • Giá bán chỉ 400k, trưng bày đầy đủ tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1, an tâm mua sắm

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *