Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Chiếc đồng hồ Casio MTP 1384 hiện đang đón nhận nhiều sự quan tâm từ giới chơi đồng hồ. Vậy sức hút của chiếc đồng hồ này đến từ đâu? Hải Triều sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

MỤC LỤC

› Review chi tiết dòng đồng hồ Casio MTP 1384

1. Phong cách thiết kế

2. Tính năng trang bị

3. Vật liệu chế tác

4. Bộ máy sử dụng

5. Giá bán bán chính hãng

› Chính sách bảo hành Casio MTP 1384 độc quyền tại Hải Triều

› Cách sử dụng và cách chỉnh đồng hồ Casio MTP 1384

1. Cách chỉnh ngày

2. Cách chỉnh giờ

3. Cách bảo quản và sử dụng bền lâu

› Cảnh báo nhiều nơi bán hàng Casio MTP 1384 giả mạo

› Đại lý đồng hồ Casio chính hãng ủy quyền tại VN

› Lời kết

Review chi tiết dòng đồng hồ Casio MTP 1384

Sự trở lại của mẫu đồng hồ thời trang Casio MTP 1384 đánh dấu một hướng đi độc đáo của thương hiệu Nhật Bản. Việc kết hợp giữa nét truyền thống cùng nhiều điểm nhấn ấn tượng là lý do khiến nhiều người tìm mua.

Tin tức liên quan:

1. Phong cách thiết kế

Nối tiếp thành công của dòng MTP, Casio MTP 1384 vẫn giữ nguyên thiết kế tròn truyền thống. Bề mặt mẫu thiết kế tạo hình từ 2 vòng tròn đồng tâm làm nổi bật số giờ.

Hoạ tiết sọc dọc ở vòng tròn trong giúp gia tăng độ tinh xảo. Hãng đồng hồ xứ sở mặt trời mọc còn chi tiết đến mức các sọc được nhóm thành từng bó tạo hiệu ứng chuyển động khi di chuyển. Dọc xung quanh viền có cọc số và số La Mã xen kẽ làm tăng độ cổ điển. Cạnh vị trí 3 giờ xuất hiện ô cửa sổ thứ, ngày giúp ích cho người đeo cập nhật thông tin.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 1

Mẫu Casio MTP 1384D-7A2VDF mang phong cách mạnh mẽ, sang trọng

Kim giờ và phút theo lối thiết kế Alpha tạo điểm nhấn sắc sảo cho trải nghiệm xem giờ tốt hơn. Hãng còn kỹ tính bổ sung thêm một vòng số phút, giây ở đường tròn trung tâm.

Casio MTP-1384 có nhiều phối màu khác nhau giữa nền và kim số giúp mọi người thêm nhiều sự lựa chọn. Các bộ màu thông dụng là trắng – vàng, đen – vàng, trắng – xanh tạo cảm giác trầm tĩnh hơn cho chủ nhân.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 2

Sản phẩm được trang bị dây da hoặc dây kim loại

Mẫu máy này có trang bị dây da hoặc dây kim loại tuỳ theo phiên bản.

Dây kim loại mắt xích to cho cái nhìn nam tính, còn dây da tổng hợp tạo nên vẻ đẹp truyền thống trên cổ tay. Casio MTP 1384 rất phù hợp cho những anh chàng làm văn phòng hay thường xuyên gặp gỡ đối tác.

2. Tính năng trang bị

Mẫu Casio MTP-1384 nhận rất nhiều sự ưu ái từ thương hiệu xứ sở hoa anh đào. Chức năng xem giờ trên mặt số analog tạo sự cổ điển.

Ô lịch thứ được viết tắt bằng Tiếng Anh 3 chữ cái đầu giúp dễ nhận dạng ngày trong tuần chỉ qua một ánh nhìn. Kèm theo đó là ô lịch ngày bổ sung thông tin thiết yếu cho người dùng trong công việc hàng ngày.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 3

Mặt số cổ điển nhiều chi tiết của Casio MTP 1384L-7AVDF

Mẫu đồng hồ trang bị một núm vặn bên phải giúp việc chỉnh thời gian, thứ ngày trở nên đơn giản. Mặt số được bảo vệ bởi khung kim loại mạ bóng vừa an toàn chống trầy xước vừa thanh lịch.

Đặc biệt hơn cả là mức chống nước mà hãng đã nâng cấp cho Casio MTP 1384. Với thông số chống nước 10ATM, sản phẩm có thể sử dụng hoàn toàn khi đi bơi hoặc trời mưa.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 4

Casio MTP-1384L-7AVDF với độ chống nước 100 mét

Trái tim của sản phẩm trở thành niềm tự hào của thương hiệu khi tiêu chuẩn Japan Mov’t được thể hiện trên mặt số. Bên dưới vẻ ngoài cổ điển tồn tại một hệ thống máy Quartz xuất xứ Nhật Bản, chúng ta sẽ đề cập chi tiết hơn bên dưới.

Sản phẩm sẽ trở thành một phụ kiện tô điểm cho người đàn ông với vẻ ngoài nam tính. Mặt số có kích thước 41mm luôn tạo tỷ lệ chuẩn trên cổ tay nam giới Việt Nam.

Nhìn chung, tính năng của mẫu đồng hồ có thiên hướng đơn giản. Đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho những ai tìm kiếm sự gọn gàng trong thao tác.

3. Vật liệu chế tác

Casio MTP 1384 được hãng kết hợp nhiều chất liệu tạo nên một bản phối hoàn hảo. Mặt số trang bị kính khoáng với độ trong suốt cao giúp giảm trầy xước và gia tăng sự trong trẻo của hình ảnh.

Phần niềng kim loại thể hiện đồng màu với bộ số, kim mang đến cảm giác sắc sảo. Cặp dây đeo mà hãng sử dụng linh hoạt chất liệu da hoặc thép không gỉ, tôn lên sự mạnh mẽ trong phong cách.

Các phần kim loại sử dụng trong thiết kế này đều mạ vàng hoặc bạc giúp ổn định màu sắc Casio MTP 1384 theo thời gian. Ngoài bảo vệ các chi tiết khỏi tác động từ thời tiết, lớp mạ còn giúp sản phẩm sáng bóng tạo nét đẹp thanh lịch.

Chất liệu da còn được ứng dụng vào thiết kế này giúp tăng tính thẩm mỹ. Sản phẩm là sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại và truyền thống. Bên cạnh đó cũng có những phiên bản sử dụng dây thép không gỉ tạo cái nhìn cứng rắn hơn.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 5

Sản phẩm kết hợp đa dạng vật liệu

Chắc chắn, bền bỉ là những điều giới chơi đồng hồ hay nói về thương hiệu này. Không nhờ những nỗ lực cải tiến qua từng năm, hãng sẽ không chiếm được lòng người hâm mộ như ngày nay.

Những chất liệu có độ bền cao ứng dụng trong mẫu Casio MTP-1384 có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể an tâm khi sử dụng một sản phẩm được sản xuất từ một trong những thương hiệu đảm bảo nhất thế giới.

4. Bộ máy sử dụng

Ẩn bên dưới vẻ ngoài thanh lịch là bộ máy Quartz hoạt động tiết kiệm giúp Casio MTP 1384D đạt độ chính xác cao trong từng giây. Một động cơ pin tạo ra năng lượng đều đặn cho thời gian trên tay bạn luôn đúng giờ.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 6

Casio MTP-1384D-7A2VDF sử dụng máy Quartz nhẹ nhàng

Nhờ chạy bằng bộ máy thạch anh, độ mỏng của sản phẩm được giảm đi đáng kể. Thiết kế có bề dày 10mm cùng trọng lượng khoảng 53g tạo độ nặng vừa đủ cho bạn thoải mái hoạt động.

Máy Quartz của hãng luôn được mệnh danh như một cỗ máy bền bỉ trong giới mộ điệu. Hãng còn tự hào đặt danh hiệu Japan Mov’t bên dưới như những chiếc đồng hồ Swiss Made đến từ Thuỵ Sỹ.

Điều này chứng tỏ thương hiệu đang rất tự tin với bộ máy nổi danh trong từng sản phẩm của mình.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 7

Casio MTP 1384D-1AVDF có thể hoạt động lên đến 3 năm không cần thay pin

Một ưu điểm nữa của máy Quartz là quá trình thay thế pin diễn ra rất dễ dàng. Casio MTP-1384 sử dụng pin SR920SW cho bạn thời gian vận hành đến 3 năm. Chi phí bảo dưỡng thấp cũng trở thành điểm cộng lớn cho bộ máy này.

Nhờ những ưu điểm trên mà rất nhiều người đã chọn mua máy Quartz thay vì máy cơ. Động cơ pin giúp chủ nhân của chiếc Casio MTP 1384 tiết kiệm thời gian và đỡ lo nghĩ.

5. Giá bán bán chính hãng

Casio MTP 1384 là một dòng đồng hồ sang trọng của thương hiệu lâu đời Nhật Bản. Tuy vậy, mức giá để sở hữu một chiếc lại thuộc mức bình dân. Tại Hải Triều, sản phẩm này đang có mức giá ưu đãi khoảng 2 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 8

Casio MTP-1384BUL-1AVDF có mức giá hấp dẫn so với chất lượng mang lại

Số tiền này được đánh giá rất hời cho một mẫu đồng hồ có nhiều tính năng và chất liệu sang trọng. Rất nhiều khách hàng có thể tận tay trải nghiệm ngay sản phẩm này với giá mềm nhất ở cửa hàng uỷ quyền chính hãng tại Hải Triều.

Các dòng sản phẩm Casio tại Hải Triều luôn ưu tiên cập nhật mẫu mã đa dạng nhất. Hải Triều tự tin cung cấp nhiều phối màu đến được tay của khách hàng nhanh nhất. Ngoài ra, tại Hải Triều còn có những phiên bản hiếm có khó tìm trên thị trường.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 9

Casio chính hãng tại Hải Triều

TOP Casio MTP 1384 hot nhất hiện nay

YouTube video

Top 10 mẫu đồng hồ Casio dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất 2022

Chính sách bảo hành Casio MTP 1384 độc quyền tại Hải Triều

Khi mua Casio MTP 1384 tại Hải Triều, khách hàng sẽ nhận nhiều lợi ích đặc quyền. Hải Triều tự tin khi là đại diện được uỷ quyền chính hãng Casio tại Việt Nam mà nhiều khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, những chính sách đặc biệt khi khách hàng mua tại hệ thống:

  • Bảo hành quốc tế theo quy định của hãng
  • Cam kết chính hãng 100%, phát hiện hàng giả đền gấp 10
  • Miễn phí thay pin trọn đời với máy Quartz
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc (xem hàng trước, trả tiền sau)
  • Bảo hành tăng lên so với hãng: 4 năm cho thương hiệu Thuỵ Sỹ, 5 năm cho thương hiệu khác
  • Cam kết đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi sản xuất hoặc không ưng ý, không vừa size.
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành chuẩn Thuỵ Sỹ của Hải Triều
Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều là cửa hàng cung cấp Casio MTP 1384 chính hãng 

Cách sử dụng và cách chỉnh đồng hồ Casio MTP 1384

Vẻ đẹp của Casio MTP 1384 đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng. Thế nhưng, không ít người đang băn khoăn về cách sử dụng, vận hành như thế nào. Có đơn giản không? Hải Triều xin giải đáp chi tiết ngay sau đây.

1. Cách chỉnh ngày

Casio MTP 1384 hoạt động đơn giản chỉ với 3 kim. Do đó, một nút vặn được thiết kế đủ cho việc chỉnh giờ và thứ ngày trên mặt số.

Cần lưu ý, không nên chỉnh Thứ, Ngày trong giai đoạn chuyển đổi thông số của bộ máy Casio MTP 1384 để hạn chế hư hỏng. Khi bắt đầu chỉnh Thứ, Ngày, tránh để thiết bị ở giai đoạn từ 9 giờ đêm đến 3 giờ sáng.

Bạn cần xoay núm chỉnh để kim giờ quay đúng chiều và kiểm tra xem đồng hồ đang mang thời gian ban ngày hay ban đêm (xem cách chỉnh giờ bên dưới). Khi qua vạch 12 giờ, nếu ô thứ ngày nhảy đồng nghĩa thiết bị đang hiển thị giờ ban đêm. Cần tiếp tục chỉnh kim giờ qua đến khoảng thời gian ban ngày của đồng hồ.

Để chỉnh Thứ, Ngày, bạn cần làm các bước sau:

Bước 1: Kéo núm vặn ra 1 nấc so với vị trí mặc định, lưu ý không kéo quá mạnh thành 2 nấc khiến núm chuyển sang chế độ chỉnh giờ.

Bước 2: Thay đổi Thứ trong tuần bằng cách vặn núm chỉnh cùng chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Thay đổi Ngày trong tháng bằng cách vặn núm chỉnh ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Nhấn núm vào lại vị trí ban đầu để hoàn tất thay đổi.

Xem thêm: Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

2. Cách chỉnh giờ

Việc chỉnh giờ trên Casio MTP 1384 rất dễ thực hiện do sử dụng hệ thống 3 kim quen thuộc. Để cài đặt thời gian chính xác cho bản thân, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kéo núm vặn ra 2 nấc, lúc này núm đạt vị trí xa nhất so với vị trí ban đầu.

Bước 2: Thay đổi Giờ bạn mong muốn bằng cách vặn núm cùng chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Hoàn thành cài đặt thời gian bằng cách nhấn núm vào vị trí ban đầu.

YouTube video

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio điện tử 3 nút bấm đơn giản nhất

3. Cách bảo quản và sử dụng bền lâu

Các mẫu Casio MTP 1384D hiện nay thường được sản xuất đảm bảo nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhằm đạt chất lượng bền bỉ với môi trường. Song, chúng ta luôn phải bảo quản kỹ càng trong quá trình sử dụng để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Hải Triều sẽ gợi ý một số mẹo giúp bạn giữ gìn tốt hơn:

  • Hạn chế để ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh trong thời gian dài giúp các chi tiết bền hơn.
  • Tránh đặt trong môi trường nhiều từ tính để bảo vệ độ chính xác của bộ máy.Trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế của Hải Triều sẽ là nơi có thể khử từ cho thiết bị của bạn.
  • Tránh đeo đồng hồ trong những hoạt động mạnh để hạn chế xảy ra va chạm làm ảnh hưởng vận hành.
  • Hạn chế cho đồng hồ tiếp xúc với hóa chất như cồn hay axit để tránh bị ăn mòn.
  • Hạn chế để dây da đồng hồ tiếp xúc với nước giúp chất liệu da không lão hoá sớm.
  • Bảo trì định kỳ giúp thiết bị hoạt động tốt nhất.
  • Nên vệ sinh đồng hồ thường xuyên và cất giữ nơi khô ráo.
Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 11

Vệ sinh bảo dưỡng định kỳ tại Hải Triều giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Cảnh báo nhiều nơi bán hàng Casio MTP 1384 giả mạo

Ngày nay, cùng sức hấp dẫn lớn trên thị trường, mẫu đồng hồ Casio MTP 1384 đang được rao bán tràn lan. Cũng chính vì điều đó, nhiều người với mục đích xấu muốn trục lợi từ người mua.

Dòng sản phẩm này hiện đang tồn tại rất nhiều hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thậm chí đã xuất hiện các mặt hàng bị làm giả một cách tinh vi. Do vậy, người mua cần tìm đến nơi uy tín khi tìm kiếm sản phẩm Casio MTP-1384 trên thị trường. Hải Triều là đơn vị uy tín giúp khách hàng tránh được nỗi lo này.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng ủy quyền tại VN

Hải Triều tự tin là đơn vị được uỷ quyền chính hãng Casio tại Việt Nam, có giấy phép. Với uy tín hơn 30 năm trong ngành bán lẻ đồng hồ, Hải Triều đã trở thành đơn vị kinh doanh nhiều thương hiệu lớn từ quốc tế uỷ quyền như Thuỵ Sỹ, Mỹ, Nhật. 

Khi mua hàng tại hệ thống, Hải Triều sẽ tăng thêm số năm bảo hành lên đến 4 hoặc 5 năm cho các thương hiệu chính hãng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận những chính sách độc quyền chỉ có tại Hải Triều.

Đồng hồ Casio MTP 1384 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 12

Hải Triều tự hào là đơn vị uỷ quyền chính hãng

Khi mua Casio MTP 1384, Hải Triều cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng cho khách hàng. Mọi phát hiện hàng giả, hàng nhái từ hệ thống của chúng tôi sẽ được đền bù gấp 10 lần.

TOP mẫu Casio MTP đang bán chạy tại Hải Triều

Lời kết

Mẫu thiết kế Casio MTP 1384 mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ sẽ trở thành một sản phẩm tuyệt vời dành cho những anh chàng yêu phong cách lịch lãm, sang trọng. Khách hàng có thể chọn ngay một phiên bản dành riêng cho mình tại hệ thống cửa hàng chính hãng Đồng Hồ Hải Triều. Với mức giá mềm, đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *