Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Casio Tiffany ra mắt vào đầu năm 2023, chỉ trong vòng mấy tháng trình làng mẫu đã làm chao đảo thị trường khi liên tục cháy hàng. Sở hữu những điểm nổi bật gì mà khiến chúng có sức hot nhiều đến vậy? Cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

 

MỤC LỤC

› Review tất tần tật về đồng hồ Casio Tiffany

1. Thiết kế

2. Vật liệu

3. Bộ máy

4. Tính năng

5. Giá bán

› Top 3 mẫu đồng hồ Casio Tiffany được săn đón nhiều nhất

1. Casio Tiffany MTP-1302PD-2A2V

2. Casio Tiffany LTP-1302PRG-2AV

3. Casio Tiffany A1000BP-2

› Mọi người thường hỏi gì về Casio Tiffany

› Xem thêm các mẫu đồng hồ Casio màu sắc pastel dễ thương

› Lời kết

 

Review tất tần tật về đồng hồ Casio Tiffany

Khi nhắc đến sắc màu Tiffany, không thể không nhắc đến hai thương hiệu lớn Patek Philippe, Rolex. Sự thành công của hai hãng thương hiệu lớn này đã làm chao đảo ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Đó cũng chính là lý do mà hiện nay các hãng nổi tiếng trên thế giới đều có cho mình bộ sưu tập Tiffany.

 

Tin tức liên quan:

 

Casio chính là một ví dụ điển hình như thế, bắt kịp xu hướng và mang đến một sự đột phá mới với việc giới thiệu chiếc đồng hồ độc đáo: Casio Tiffany.

Cùng Hải Triều đánh giá chiếc Casio Tiffany ngay bên dưới đây nhé:

 

1. Thiết kế

Thoạt nhìn thiết kế của Casio Tiffany bạn sẽ rất ngạc nhiên vì nó khá giống “Rolex Datejust”. Mang sắc màu Vintage gây thương nhớ ngay từ ánh nhìn đầu với một màu xanh dương đẹp mắt.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 1

Được thiết kế với sắc màu Tiffany huyền thoại ấn tượng

 

Mặt số được thiết kế đơn giản với các chỉ số và kim nổi bật màu xám, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Kim chỉ và vạch chỉ giờ được làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng, tạo nên một sự tương phản tuyệt vời trên nền mặt số xanh dương.

 

2. Vật liệu

Không chỉ riêng về thiết kế đẹp mắt, Casio Tiffany luôn được hãng chú trọng về vật liệu sử dụng. Dưới đây là những chất liệu chính được sử dụng trong Casio Tiffany:

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 2

Casio chú trọng vào các vật liệu được sử dụng trong Tiffany

 

  • Kính khoáng: Mặt đồng hồ được bao phủ bởi lớp kính cứng chống trầy xước. Loại kính này có độ cứng cao và khả năng chống trầy tốt, giúp bảo vệ mặt số khỏi những tác động bên ngoài. Ngoài ra, một ưu điểm nữa là nó cũng dễ dàng làm sạch và đánh bóng để giữ cho mặt luôn sáng bóng.
  • Thép không gỉ: Vỏ được làm bằng thép không gỉ, đem lại độ bền và độ bền cao cho đồng hồ. Đường bezel mỏng và chất liệu kim loại sang trọng kết hợp với màu xanh dương tạo nên một cái nhìn hấp dẫn và độc đáo. Được trang bị dây đeo bằng thép không gỉ, có thiết kế liền mạch và tinh tế.
  • Dây đeo bằng thép không gỉ: Dây đeo bằng thép không gỉ, cũng giống như vỏ đồng hồ. Thiết kế liền mạch và tinh tế, mang lại sự thoải mái khi đeo và đồng thời tạo nên một vẻ đẹp đồng nhất và sang trọng cho tổng thể.

 

3. Bộ máy

Bộ máy sử dụng trong Casio Tiffany là bộ máy quartz, đây là máy được ưa chuộng trong ngành công nghiệp đồng hồ. Bộ máy quartz hoạt động với độ chính xác cao, giúp đồng hồ hiển thị thời gian một cách chính xác.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 3

Bộ máy quazt được sử dụng trong Casio Tiffany mang lại độ chính xác cao

 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của bộ máy quartz là khả năng thay đổi dễ dàng của pin. Khi sử dụng pin cạn kiệt năng lượng, bạn có thể thay thế nhanh chóng để đồng hồ tiếp tục hoạt động. Ở tiêu chí này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Về tuổi thọ, pin quartz có thể hoạt động lên đến 3 năm.

Ngoài ra, giá thành của pin quartz khá rẻ, khiến nó trở thành sự lựa chọn phổ biến ở phân khúc bình dân.

 

4. Tính năng

Các tính năng được trang bị trên thiết bị như lịch ngày ở vị trí 3 giờ, đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, báo thức hàng ngày, tín hiệu thời gian, lịch tự động, đèn Led,…

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 4

Sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn được người dùng săn đón

 

Ngoài ra, đồng hồ cũng được thiết kế với hệ số chống nước 5 ATM (50 mét), cho phép bạn sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như tắm rửa, đi mưa, rửa tay hoặc nấu ăn mà không cần lo lắng về tác động của nước.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mức chống nước này không phù hợp để bơi lội hoặc tiếp xúc với nước trong thời gian dài, để tránh hỏng hóc thiết bị.

 

TOP ĐH CASIO NỮ MẶT XANH DƯƠNG BÁN CHẠY

5. Giá bán

Giá bán của chiếc Casio Tiffany khoảng 130 USD tương đương với 3.000.000 VNĐ. 

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 5

Thuộc mức giá bình dân giới điệu mộ dễ dàng sở hữu

 

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thương hiệu Casio nổi tiếng khi cho ra đời những mẫu đồng hồ giá rẻ, đẹp bền. Đây được xem là mức giá phải chăng được các tín đồ yêu thích Casio dễ dàng sở hữu.

YouTube video

5 chiếc đồng hồ NGON BỔ RẺ của Casio MTP mà có thể bạn chưa biết

 

Top 3 mẫu đồng hồ Casio tiffany được săn đón nhiều nhất

Casio, một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với sự xuất sắc trong việc thiết kế và có vai trò lớn sản xuất đồng hồ chất lượng.

Nếu bạn là một người đam mê đồng hồ và đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ mang một màu sắc mới mẻ, thanh lịch thì 3 ứng viên Casio Tiffany dưới đây rất đáng để cân nhắc.

 

1. Casio Tiffany MTP-1302PD-2A2V

Casio MTP Tiffany 1302PD-2A2V là một sự xuất hiện đẹp mắt đến từ nhà Casio. Với kích thước 44.2 x 38.5 x 9.2 mm và trọng lượng 105 gram, thiết kế nhỏ gọn và thoải mái trên cổ tay của nam giới.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 6

Casio MTP Tiffany mặt tròn cho nam giới  mang phong cách thanh lịch thu hút

 

Mặt số màu xanh dương mang đậm dấu ấn thiết kế Tiffany, đi kèm là cặp đôi kim giờ và kim phút, cọc số màu bạc phát quang giúp nhìn rõ.

Vỏ bằng thép, đồng hồ đảm bảo độ bền và chống bị mài mòn, chống oxy hóa tốt. Dây đeo cũng được làm từ chất liệu thép, tạo ra vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ.

Ở thiết kế này được trang bị chống nước 5 ATM. Ngoài ra, thiết bị này cũng có nhiều chức năng hữu ích như lịch, đèn LED,…

Sử dụng bộ máy quazt năng lượng pin có tuổi thọ lên đến 3 năm.

 

Trên trang G-central về chiếc Caiso Tiffany: “MTP-1302PD-2A2V “Casio Datejust” do nó giống với Rolex Datejust. Được làm bằng thép không gỉ và kính khoáng, đồng hồ có kích thước 44,2 x 38,5 x 9,2 mm và nặng 105 gram. Nó có khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét và có thời lượng pin xấp xỉ 3 năm”.

 

TOP ĐH CASIO NAM MẶT XANH DƯƠNG BÁN CHẠY

2. Casio Tiffany LTP-1302PRG-2AV

Đến với thiết kế thứ hai là một thiết kế dành riêng cho nữ. Casio cũng đã phát hành LTP-1302PRG-2AV, đây là chiếc đồng hồ nhỏ hơn dành cho nữ giới, kích thước 34.5 x 30.2 x 8.7 mm và nặng 69 gram.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 7

Casio Tiffany blue với thiết kế dành riêng cho nữ giới

 

Mang đậm màu sắc Tiffany với mặt số màu xanh. Điểm khác biệt ở phiên bản nữ so với mẫu MTP-1302PD-2A2V là về kích thước và thiết kế dây đeo. Dây đeo bằng thép không gỉ được mạ ion vàng hồng trên các liên kết giữa.

Khả năng chống nước 5 ATM và các chức năng khác cũng tương tự như người anh đi trước mà mình đề cập bên trên.

Hoạt động với bộ máy Quartz có độ chính xác cao, pin có tuổi thọ 3 năm.

 

TOP ĐH CASIO NỮ TƯƠNG TỰ BÁN CHẠY

3. Casio Tiffany A1000BP-2

Casio luôn chiều lòng fan hâm mộ khi tung ra chiếc đồng hồ Tiffany A1000BP-2. Đây là một phiên bản đặc biệt được phát hành vào tháng 3 năm 2023, phổ biến ở khu vực Châu Âu. Đồng hồ này có một màn hình điện tử, mặt số có họa tiết màu xanh ngọc lam mạnh mẽ.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 8

Đồng hồ Tiffany với mặt số điện tử đến từ nhà hãng Casio

 

Mẫu này có kích thước 39.6 x 38 x 7.3 mm và nặng 85 gram, tương đối nhỏ gọn và phù hợp cho cả nam và nữ. Nó có khả năng chống nước ở mức 5 bar có thể đi mưa, rửa tay, tắm rửa, nhưng không thích hợp để bơi lội.

Các tính năng khác của chiếc đồng hồ bao gồm chức năng đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, báo thức hàng ngày, tín hiệu thời gian hàng giờ, lịch hoàn toàn tự động, đèn nền LED,…

Pin của mẫu này cũng có tuổi thọ kéo dài 3 năm.

 

TOP ĐH CASIO NAM NỮ MẶT VUÔNG BÁN CHẠY

Mọi người thường hỏi gì về Casio Tiffany

Sự hấp dẫn của chiếc đồng hồ Casio Tiffany ngày càng tăng cao, thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ những tín đồ Casio.

Không khó hiểu khi hàng trăm câu hỏi liên tục được đặt ra về chiếc Casio Tiffany. Thấu hiểu được vấn đề này, Hải Triều đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về Casio Tiffany cùng với các giải đáp chi tiết ngay bên dưới.

1. Casio Tiffany có phù hợp với nam giới không?

Thiết kế phù hợp với nam giới. Với kích thước 44.2 x 38.5 x 9.2 mm của mẫu Casio Tiffany Blue MTP 1302PD-2A2V có kích cỡ lý tưởng cho các chàng trai. Cũng như thiết kế nam tính A1000BP-2 cũng là phiên bản cho nam giới được hãng giới thiệu.

Đồng hồ Tiffany không chỉ mang đến vẻ ngoài nam tính, mà còn có sự thanh lịch và tinh tế. Thiết kế của nó được chăm chút tỉ mỉ với sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố thời trang và độ bền của thương hiệu Casio. Do vậy, Casio Tiffany là một lựa chọn phổ biến và hợp thời trang cho nam giới.

2. Casio Tiffany là hàng chính hãng hay custom?

Đồng hồ Casio Tiffany là sản phẩm chính hãng được chế tác bởi Casio. Đây không phải là đồng hồ được custom tùy chỉnh lại.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 10

G Shock Casio Tiffany blue được custom mang đến màu sắc mới mẻ

 

Tuy nhiên,  trên thị trường có những mẫu G Shock tiffany được custom lại, chính vì thế mọi người thường hay nhầm lẫn với G Shock Casio Tiffany blue custom.

 

Xem thêm các mẫu đồng hồ Casio màu sắc pastel dễ thương

Mang trong mình bộ sưu tập khổng lồ, dĩ nhiên không quá khó để tìm kiếm những mẫu Casio mang tông màu pastel dễ thương.

Khám phá đồng hồ Casio Tiffany có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua- Ảnh 11

Casio thiết kế gam màu hồng thanh lịch nữ tính (Ảnh: LTP-1335D-5AVDF)

 

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ mang trong mình vẻ đẹp không hề kém cạnh Casio Tiffany dưới đây nhé!

 

TOP ĐH CASIO PASTEL NAM, NỮ BÁN CHẠY

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẳng cấp, độc đáo và phù hợp với phong cách riêng mình, Casio Tiffany chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua đấy nhé!

Đừng quên xem thêm những mẫu đồng hồ Casio Vintage được Hải Triều giới thiệu đến bạn nhé, nếu có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại chia sẻ cùng Hải Triều phần bình luận bên dưới.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 Nguồn tham khảo:

G-central- Link: https://www.g-central.com/tiffany-casiomtp-1302pd-2a2v-with-light-blue-dial-is-the-hottest-casio-watch-of-the-moment

 

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

6 thảo luận
  1. o
    oanh

    hiện tại có mẫu này không

    7 giờ trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ hiện mẫu này bên em hết hàng toàn hệ thống chưa có thông tin về hàng lại ạ :(( mình xem thử mẫu khác cùng dòng nhé
      https://donghohaitrieu.com/search-results?q=MTP%201302d
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh để em kiểm tra còn hàng không nhé ^^
      Rất mong mình có thể liên hệ để em được tư vấn gửi mẫu kỹ hơn cho mình nha
      Chúc mình một ngày tốt lành!
      -hv-

      7 giờ trước
  2. k
    khang

    bên mình có oder con này k ạ

    8 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Do mẫu đã hết toàn hệ thống nên em tìm mẫu mới tương tự cho mình tham khảo nhé!

      Dạ hiện tại mẫu đó chưa biết khi nào sẽ về hàng lại (có thể là 1-3 tháng hoặc hãng không sản xuất nữa) nên mong anh chị tham khảo mẫu tương tự và mới nhất nhé

      https://donghohaitrieu.com/brand/casio/?pa_kieu-dang=nam&pa_chat-lieu-day=day-kim-loai&orderby=price
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh để em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Mình có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 0834567381/0365061600
      Chúc mình 1 ngày tốt lành
      _hg_

      8 tháng trước
  3. D
    Du

    Bài viết bổ ích quá ad

    9 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh/chị Du,
      Cám ơn anh/chị đã quan tâm và ủng hộ Hải Triều. Hẹn gặp lại anh/chị tại các chi nhánh của Hải Triều ạ ❤️
      Chúc mình buổi tối vui vẻ ạ
      -tn-

      9 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *