Đồng hồ Casio MTP 1183 đẹp, chính hãng 100%, bảo hành 5 năm

Hiện nay, thị trường đồng hồ Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm, thương hiệu đa dạng. Casio từ lâu đã là thương hiệu được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể hơn về Casio MTP 1183A và bộ sưu tập Casio MTP 1183 nói chung.

MỤC LỤC

› Đôi nét về Casio MTP & các mẫu bán chạy nhất

› Đánh giá đồng hồ Casio MTP 1183

1. Thiết kế mặt số

2. Tính năng đi kèm

3. Đa dạng chất liệu

4. Bộ máy Quartz bền bỉ

5. Giá thành bình dân

› Chính sách bảo hành độc quyền tại Hải Triều

› Một số dòng đồng hồ Casio MTP nổi bật khác

1. Casio MTP 1374

2. Casio MTP 1375

› Giới thiệu về Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Đôi nét về Casio MTP & các mẫu bán chạy nhất

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ đeo tay đến từ Nhật Bản thì Casio có lẽ là cái tên “Top of mind”. Trong bộ sưu tập này, không thể nào không nhắc đến dòng Casio MTP gắn liền với nhiều mẫu đồng hồ bán chạy.

YouTube video

Đồng hồ Casio: Top 7 chiếc đồng hồ giá rẻ và đẹp

Những chiếc đồng hồ Casio MTP là dòng sản phẩm được tạo ra dành riêng cho nam giới. MTP là viết tắt của “Men’s Timepiece” (Tạm dịch: Đồng hồ đeo tay của nam giới). Chính vì vậy mà thiết kế và màu sắc của đồng hồ hướng đến sở thích của phái mạnh.

Đồng hồ Casio MTP phù hợp với cổ tay nam giới. Ngoài ra, sản phẩm cũng đáp ứng được độ bền vượt trội so với một số sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường.

Đánh giá đồng hồ Casio MTP 1183

Gắn liền với thương hiệu, Casio MTP 1183A hay toàn bộ dòng đồng hồ Casio MTP 1183 nói chung cũng mang những nét nổi bật nhờ công nghệ từ Nhật Bản như: Độ bền, khả năng chống sốc, pin “trâu”, chịu lực,… Bên cạnh đó, sản phẩm còn “chinh phục trái tim” nam giới bởi vẻ bề ngoài sang trọng.

1. Thiết kế mặt số

Nhằm tạo ra những chiếc Casio MTP 1183 vừa vặn được với hầu hết đại đa số kích thước cổ tay của các chàng trai. Hiện nay, phần mặt số của sản phẩm còn được thiết kế đa dạng kích thước, có đường kính từ 35-39mm, bên cạnh đó có một số dòng lớn hơn 39mm. Sự gọn nhẹ và cân đối này sẽ đem đến cho bạn cảm giác đeo vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái.

Mặt số Casio MTP 1183 cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt so với những mẫu đồng hồ nam ở trong cùng phân khúc. Các sản phẩm lấy tông màu đen hoặc trắng làm phần nền như hình bên dưới.

Ở phần trên của mặt đồng hồ là 12 vạch chỉ giờ và 3 kim chức năng mang tông màu đối lập với mặt đồng hồ. Điều này giúp người dùng tập trung cao hơn, tiết kiệm thời gian xem giờ.

Đồng hồ Casio MTP 1183 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Hình 1

Mặc dù có phần thiết kế đơn giản, thế nhưng Casio MTP 1183A lại chính là phong cách đang được nhiều người dùng ưa chuộng. – Ảnh sản phẩm: MTP-1183A-7ADF

Đa số các chàng trai đều mong muốn sở hữu những sản phẩm mà bên trong hay vẻ ngoài không có quá nhiều chi tiết dư thừa. Nhằm gia tăng khả năng trải nghiệm sử dụng, hãng cũng đưa lên những con số phút tương ứng với từng mốc giờ khác nhau.

Mặc dù giá rẻ hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm của đối thủ, thế nhưng Casio MTP 1183A nói riêng và các mẫu đồng hồ Casio đều mang vẻ đẹp của kính khoáng (Mineral Crystal). Với trang bị này thì bạn sẽ sở hữu một chiếc đồng hồ Casio Quartz MTP-1183 cân đối giữa vẻ đẹp bên ngoài, cũng như khả năng chống lại các vết trầy xước xung quanh.

Đồng hồ Casio MTP 1183 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Hình 2

Đồng hồ Casio MTP 1183 Gold dây da sang trọng và hiện đại

Kính cứng hay kính khoáng đồng hồ (Mineral Crystal) có độ cứng khoảng từ 6 đến 7.5 điểm (Trên thang đo Mohs có điểm số từ 1-10) tùy loại khoáng chất được dùng. Kính khoáng có nhược điểm là chỉ chịu trầy xước vừa phải, nhưng bù lại chúng ít bị nứt vỡ khi va đập thông thường.

2. Tính năng đi kèm

Để tối ưu giá đồng hồ Casio MTP 1183, nhà sản xuất lựa chọn bộ máy pin ở bên trong. Do Casio MTP-1183A đã được ra mắt từ lâu và mức độ phổ biến trên thị trường của bộ máy khá cao nên chi phí để có thể cấu tạo nên bộ máy này cũng sẽ ít hơn so với các máy hiện đại khác.

Các sản phẩm trước đây của hãng thì luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ khi sử dụng.

Đồng hồ Casio MTP 1183 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Hình 3

Đặc biệt, dòng đồng hồ Casio MTP 1183 xuất xứ do chính Casio làm ra thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào họ. – Ảnh sản phẩm: LTP-1183Q-9ADF

Thậm chí trải qua hơn mười năm, sản phẩm vẫn giữ độ bền bỉ. Vấn đề duy nhất mà người dùng gặp phải đó chính là thời lượng của pin đồng hồ Casio chỉ khoảng 2 – 3 năm.

Dòng Casio MTP được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng để xem giờ và được trang bị đầy đủ các công nghệ. Đồng hồ Casio là một trong các nhà sản xuất đồng hồ chạy bằng thạch anh sớm nhất trong những năm 1980.

3. Đa dạng chất liệu

Bởi vì trước đây đại đa số các sản phẩm giá rẻ của Casio thường sẽ sử dụng chất liệu cao su nên không có được độ bền lâu dài. Tuy nhiên, đối với dòng Casio MTP 1183, nhằm tăng tính bền theo năm tháng thì hãng đã sản xuất 2 loại dây đeo chính là: Dây kim loại và dây da.

Đồng thời thì dòng đồng hồ dây kim loại cũng được đánh giá cao hơn về vẻ đẹp sang trọng mà nó mang đến cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc phối đồ cùng như mang theo bên mình ở nhiều hoàn cảnh môi trường khác nhau mà không cảm thấy bị lỗi thời.

Ngoài chất liệu dây kim loại, đồng hồ Casio MTP 1183 còn có chất liệu dây da sang trọng - Hình 4

Ngoài chất liệu dây kim loại, đồng hồ Casio MTP 1183 còn có chất liệu dây da sang trọng

Kết cấu của bộ dây thì không có quá nhiều mới mẻ vẫn sẽ là sự gắn kết xen kẽ của 3 hàng mắt xích, tạo ra sự cứng cáp và chắc chắn khi sử dụng. Với cách làm này thì dù cho bạn có cố ý bẻ cong hay va đập mạnh, thì bộ dây vẫn sẽ giữ nguyên được hình dạng của nó mà không bị đứt gãy.

Việc sử dụng đồng hồ trong những ngày thời tiết nắng nóng hay môi trường dưới nước ẩm ướt, sẽ luôn để lại vấn đề như hầm bí đọng nước thường xuyên xảy ra ở trên chất liệu dây đeo khác. Và vấn đề này cũng sẽ được giải quyết khi bạn lựa chọn phiên bản Casio MTP 1183. Các khe hở được tạo ra từ những mắt xích sẽ giúp cho không khí lưu thông từ đó gia tăng sự thông thoáng.

4. Bộ máy Quartz bền bỉ

Casio MTP 1183 hoạt động được là nhờ nguồn điện dự trữ trong pin đồng hồ. Với nguyên lý hoạt động đơn giản, những bộ máy Quartz bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn.

Bộ máy Quartz có nguyên lý hoạt động đơn giản, giá bán hợp lý - Hình 5

Bộ máy Quartz có nguyên lý hoạt động đơn giản, giá bán hợp lý

Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn như là: Độ chính xác của đồng hồ – Thông thường độ sai số của đồng hồ máy Quartz nhỏ gấp 30 lần máy cơ; độ chống sốc tốt hơn hẳn vì các chi tiết máy rất nhẹ nhàng và được gắn rất chắc chắn.

5. Giá thành bình dân

Bên cạnh vẻ bề ngoài và bộ máy bên trong thì những chiếc đồng hồ Casio MTP 1183 còn chiếm trái tim người dùng bởi giá thành cực kỳ rẻ chỉ trên dưới 1 triệu. Hiện tại các sản phẩm Casio MTP 1183 tại Hải Triều có giá dao động từ 900.000 VNĐ đến 1,6 triệu VNĐ.

Đồng hồ Casio MTP 1183 tại Hải Triều có giá thành hợp lý cho phân khúc khách hàng bình dân. - Hình 6

Đồng hồ Casio MTP 1183 tại Hải Triều có giá thành hợp lý cho phân khúc khách hàng bình dân. 

Chính sách bảo hành độc quyền tại Hải Triều

Mỗi thương hiệu thì Đồng hồ Hải Triều sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Riêng dòng Casio MTP 1183, Hải Triều sẽ có những chính sách độc quyền như sau:

Tất cả các đồng hồ khi bán ra đều kèm theo 2 phiếu bảo hành. Đó là 1 phiếu bảo hành (Hoặc thẻ bảo hành/sổ bảo hành) của hãng có giá trị bảo hành quốc tế có thời hạn 1 năm và 1 phiếu bảo hành của Hải Triều (Sử dụng để được thay pin miễn phí vĩnh viễn & hưởng chế độ bảo hành tăng thêm tùy vào từng mẫu của Hải Triều).

Khi mua tại Hải Triều, bạn sẽ được tặng thêm thời gian bảo hành từ 4 năm về máy. Bạn sẽ được thay pin đồng hồ trọn đời.

Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu tâm khi sử dụng sản phẩm mua tại cửa hàng. Cụ thể như:

Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành quốc tế, bạn có thể đem tới Hải Triều hoặc bất kỳ trung tâm bảo hành nào của hãng được ghi trên phiếu để yêu cầu được kiểm tra đồng hồ.

Đối với sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành tại Hải Triều, bạn đem đồng hồ kèm Phiếu Bảo Hành của Hải Triều tới bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều để được hướng dẫn và kiểm tra đồng hồ - Hình 7

Đối với sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành tại Hải Triều, bạn đem đồng hồ kèm phiếu bảo hành của Hải Triều tới bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều để được hướng dẫn và kiểm tra đồng hồ – Ảnh sản phẩm: MTP-1183A-2ADF

Trước khi mua một món đồ gì đó, bạn cần xem kỹ chế độ hậu mãi của sản phẩm như thế nào. Một số điểm bạn cần lưu ý đó là nên nắm rõ những điều kiện cần bảo hành và không được bảo hành tại Hải Triều.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Casio MTP 1183 tại Hải Triều - Hình 8

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Casio MTP 1183 tại Hải Triều

Một số dòng đồng hồ Casio MTP nổi bật khác

Bên cạnh dòng sản phẩm Casio MTP 1183, còn có các sản phẩm khác Casio MTP dành riêng cho nam. Chẳng hạn như: Casio MTP 1374Casio MTP 1375. Sau đây là một số điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm này.

1. Casio MTP 1374

Một trong số những sản phẩm bán chạy của Casio có thể kể đến đó chính là chiếc đồng hồ nam Casio MTP 1374. Để bảo vệ mặt số cách tối ưu, đội ngũ thiết kế nhà Casio đã quyết định lựa chọn mặt kính khoáng (Mineral Crystal) được cố định trên khung niềng thép không gỉ 316L. Cả hai đều có khả năng chịu lực cũng như chống va đập tốt, nhờ vậy mà sản phẩm được duy trì vẻ đẹp nguyên vẹn.

Thép không gỉ 316L trong Casio MTP 1374 là loại thép Austenit chứa crom-niken và 3% molypden - Hình 9

Thép không gỉ 316L trong Casio MTP 1374 là loại thép Austenit chứa crom-niken và 3% molypden

Ngoài ra, sản phẩm Casio MTP 1374 còn có thiết kế sang trọng, nam tính. Do đó, sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp của sản phẩm là sự kết tinh từ bàn tay những nghệ nhân tài ba nhà Casio đã không ngừng cố gắng. Họ đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm lên những phiên bản tốt nhất mức giá trung bình.

Sản phẩm khiến nhiều người yêu thích và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng bởi nhiều đặc tính nổi bật. Cụ thể:

  • Dây kim loại sở hữu độ bền bỉ ấn tượng, gần như không bị biến dạng bởi những va chạm thông thường.
  • Sở hữu khả năng chịu nước tốt, chống thấm cao, nhờ vậy mà không xuất hiện mùi hôi tay khó chịu khi sử dụng một thời gian dài.
  • Khả năng chống oxy hóa cao giúp dây đeo kim loại không bị xuất hiện tình trạng bong tróc cũng như gỉ sét làm giảm đi tính thẩm mỹ của đồng hồ.

2. Casio MTP 1375

Phái mạnh ít lựa chọn lâu và đắn đo về những phụ kiện thời trang. Một chiếc đồng hồ Casio MTP 1375 trên tay sẽ khiến họ trở nên nổi bật so với những đối thủ khác trong mắt các nàng.

Không chỉ Casio MTP 1183A, dòng Casio MTP 1375 tôn lên vẻ sang trọng của các quý ông - Hình 10

Không chỉ Casio MTP 1183A, dòng Casio MTP 1375 tôn lên vẻ sang trọng của các quý ông. – Ảnh sản phẩm: MTP-1375D-7A2VDF

Casio MTP 1375 được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao của cánh mày râu. Tuy nhiên, không vì thế mà nó mất đi sự thanh lịch và sang trọng vốn có của một chiếc đồng hồ chính hiệu. Năng động – Thể Thao – Trẻ trung là 3 từ thể hiện cho dòng sản phẩm này.

Giới thiệu về Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều hay Casio Đà Nẵng là đại lý uỷ quyền Casio chính hãng 100%. Mỗi sản phẩm đồng hồ Casio tại Hải Triều sẽ được dán tem chống hàng giả theo quy định.

Bên cạnh Casio MTP 1183, Hải Triều còn cung cấp các dòng sản phẩm như Casio 1374, Casio 1375, Casio World Time, Casio MTP-1381,…

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại thị trường Việt Nam - Hình 11

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại thị trường Việt Nam – Ảnh sản phẩm: AE-1200WHD-1AVDF

Ngoài Casio, Đồng Hồ Hải Triều còn hợp tác với các thương hiệu Nhật Bản như: Citizen, Seiko,… hay nhiều thương hiệu đồng hồ khác như: Longines, Tissot, Rado,… Các mặt hàng với đa dạng mẫu mã với các mức giá hợp lý khác nhau, trong đó, bao gồm đồng hồ nam, đồng hồ nữđồng hồ đôi.

Điểm tiện ích này giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều có hệ thống đại lý với số lượng 24 showroom, cửa hàng phủ rộng cả 3 miền: Bắc-Trung-Nam.

YouTube video

Top 7 đồng hồ cơ giá rẻ 3 đến 7 triệu đồng thanh lịch nhất

Tập trung kinh doanh những sản phẩm chất lượng, đáp ứng người nhu cầu của người tiêu dùng, đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu là những giá trị mà Hải Triều đang hướng tới.

Khi bước vào cửa hàng, chắc chắn, bạn sẽ “phải lòng” Hải Triều bởi showroom sang trọng, đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mua.

Lời kết

Việc lựa chọn cho mình những chiếc Casio MTP 1183A hay dòng đồng hồ Casio MTP 1183 đã không còn quá khó khăn đối với người dùng Việt Nam. Đồng hồ Hải Triều tự tin là nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, với mức giá hợp lý, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *