Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date “hồi sinh” sau 50 năm vắng bóng

Ngày 29/06/2023 vừa qua tại Bangkok (Thái Lan), trong không khí hân hoan của ngày ra mắt, thương hiệu đồng hồ Mido đã công bố tái xuất một siêu phẩm mang đầy tính đột phá đó là: Mido Multifort TV Big Date.

MỤC LỤC

› Khám phá “tân binh” Mido Multifort TV Big Date có gì đặc biệt?

1. Thiết kế mặt số lấy cảm hứng từ màn hình tivi cổ

2. Bộ máy cơ trữ cót đến 80 giờ

3. Vật liệu chế tác cao cấp

4. Các thông số kỹ thuật

› Kết luận

Khám phá “tân binh” Mido Multifort TV Big Date có gì đặc biệt?

Buổi ra mắt đã diễn ra thành công và tốt đẹp dưới sự dẫn dắt và chủ trì của ông Franz Linder – Giám đốc Điều hành thương hiệu Mido. Cùng với đó là sự góp mặt của các cơ quan báo giới và người nổi tiếng của 9 nước châu Á, trong đó tài tử Hàn Quốc Kim Soo Hyun – Đại sứ thương hiệu cũng là điểm nhấn trong sự kiện lần này.

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Ông Franz Linder và đại sứ thương hiệu Kim Soo Hyun

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Quả nhiên visual của Kim Soo Hyun rất hợp với phong cách sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Mido

Quay trở lại sau hơn 50 năm vắng bóng, Mido đã làm giới mộ điệu choáng ngợp với chiếc đồng hồ Multifort TV Big Date có thiết kế vô cùng mới lạ và sáng tạo. Thật không làm uổng phí sự chờ đợi và kỳ vọng lớn từ giới đam mê đồng hồ trên toàn thế giới nói chung và tại Châu Á nói riêng.

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Siêu phẩm Multifort TV Big Date chứa đựng sự bùng nổ mà Mido sẽ mang lại

Sau đây, mời bạn điểm lại cùng Đồng Hồ Hải Triều 4 điều nổi bật của sự kiện này, cũng như khám phá những sáng tạo mới mẻ mà Mido đã dày công chăm chút cho Multifort TV Big Date.

1. Thiết kế mặt số lấy cảm hứng từ màn hình tivi cổ

Mido Multifort TV Big Date không chỉ là một siêu phẩm được “tái xuất” sau 50 năm vắng bóng mà nó còn đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sáng tạo.

Multifort TV Big Date đã có một màn quay trở lại ngoạn mục với 5 mẫu: 2 phiên bản dây đeo cao su (màu cam và xanh hải quân), 3 phiên bản dây đeo bằng thép (mặt số màu đen và xanh lá cây)

Thực chất, Multifort TV Big Date đã được “chào sân” lần đầu tiên vào năm 1973. Sau 50 năm, chúng được nâng cấp và hoàn thiện một cách vượt trội.

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Các mẫu đồng hồ Mido lấy cảm hứng từ màn hình tivi qua từng thời kỳ

Tân phẩm này sở hữu mặt số vuông được bo tròn 4 góc, hoàn thiện bằng phương pháp chải sa-tin bao quanh mặt số tinh xảo. Mặt dial gây “thương nhớ” với tạo hình gân sọc ngang đầy tinh tế. 

Bộ kim giờ phút lẫn mặt số đều được phủ lớp dạ quang Super-LumiNova, nằm nghiêm chỉnh bên dưới lớp kính sapphire trong suốt, đảm bảo khả năng xem giờ tốt trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh mặt số của đồng hồ Mido Multifort TV Big Date

Điểm nhấn chính là mặt số có hiệu ứng chuyển màu dần sang đen, lan tỏa từ trung tâm mặt số đến viền dial, kết hợp với ô cửa sổ ngày lớn tại vị trí giờ 12 tạo nên một trải nghiệm thị giác vô cùng tuyệt vời.

Ông Franz Linder – Giám đốc Điều hành thương hiệu Mido cho biết: “Sau 50 năm, phiên bản này lần nữa tái xuất với hơi hướng đương đại. Chúng tôi nâng cấp tính độc đáo qua thiết kế ô hiển thị ngày lớn – Ý nghĩa của chữ Big Date. Mặt số sâu, tinh tế hơn nhờ hiệu ứng chuyển màu.”

YouTube video

2. Bộ máy cơ trữ cót đến 80 giờ

“Cơ cấu phức tạp này thường xuất hiện ở dòng cao cấp, nay có trên đồng hồ trang bị bộ máy tự động thế hệ mới Caliber 80, cho phép trữ năng lượng đến 80 giờ. Chúng tôi còn tích hợp lò xo cân bằng công nghệ cao Nivachron nhằm tăng khả năng chống sốc và tác động từ trường”, hãng lý giải.

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date "hồi sinh" sau 50 năm vắng bóng

Khả năng dự trữ năng lượng vượt trội với tần số dao động là 21.600 của Multifort TV Big Date

3. Vật liệu chế tác cao cấp

Không chỉ ở mặt trên mà cả mặt đáy của Multifort TV Big Date đều được trang bị lớp kính sapphire. Nhờ đó mà bạn có thể chiêm ngưỡng toàn vẹn những nhịp đập đều đặn của thời gian, các bánh răng hay các họa tiết Côtes de Genève có hoa văn thương hiệu.

Bộ vỏ và niềng được làm từ thép không gỉ 316L có khả năng chống va đập, chống bị ăn mòn. Kiểu ốc vặn chìm giúp Mido Multifort TV Big Date có thể hoạt động tốt ở mức áp suất nước đến 100m.

Năng động hơn với phiên bản dây đeo cao su có sắc cam rực rỡ

4. Các thông số kỹ thuật

Vỏ

Đường kính: 40mm, độ dày: 11.5mm

Các phiên bản

M049.526.17.041.00 mặt xanh dây cao su xanh

M049.526.17.081.00 mặt xám dây cao su cam

M049.526.11.091.00 mặt xanh dây thép không gỉ

M049.526.11.041.00 mặt xanh dây thép không gỉ

M049.526.11. 081.00 mặt số màu xám với dây thép không gỉ

Bộ máy

Mido Calibre 80 (ETA C07.651 base) – 25 chân kính – 21.600 Hz – Dự trữ năng lượng 80 giờ

Dây đeo

Dây cao su/ Dây thép không gỉ

Tính năng

Chống nước 10ATM, dạ quang, lịch ngày

Giá bán

Dao động từ 28 đến 29 triệu đồng

YouTube video

M049.526.11.041.00 Multifort TV Big Date và Kim Soo Hyun

Kết luận

Đồng hồ Mido Multifort TV Big Date không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng của sự thành công và đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo, tính năng đa dạng và chất lượng tuyệt vời, nó đã đáp ứng được mọi mong đợi của người dùng và giới chuyên gia.

Sự kiện ra mắt tại Bangkok đã kết thúc một cách thành công và để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng người tham dự. Mido Multifort TV Big Date đã chứng minh vị thế của mình là một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp và sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp giữa phong cách và chất lượng.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *