Khám phá cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu

chuoi cua hang dong ho hai trieu tai vung tau

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tại Vũng Tàu? Nhưng bạn không biết shop đồng hồ Vũng Tàu nào uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

MỤC LỤC

› Shop đồng hồ Vũng Tàu nào uy tín nhất?

1. Địa chỉ của tiệm đồng hồ Vũng Tàu

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

› Không thể bỏ qua 3 dòng đồng hồ này!

1. Casio G-Shock

2. Daniel Wellington Quadro

3. Citizen Eco-Drive

› Lời kết

Shop đồng hồ Vũng Tàu nào uy tín nhất?

Hải Triều là một trong những shop đồng hồ Vũng Tàu uy tín hàng đầu hiện nay. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Hải Triều đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Cùng khám phá Showroom Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu ngay mục bên dưới:

1. Địa chỉ của tiệm đồng hồ Vũng Tàu

Đồng Hồ Hải Triều Vũng Tàu chính thức khai trương vào ngày 24/05/2018. Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Vũng Tàu của Hải Triều đặt tại địa chỉ 515 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu – showroom lớn nhất nhì của Hải Triều tại khu vực phía Nam.

Showroom có diện tích lên đến 250m2, trưng bày đa dạng hơn 25 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các thương hiệu bày bán tại đây gồm: Doxa, Longines, Movado, Seiko, Skagen, Daniel Wellington, Candino, Fossil, OP, Citizen, Orient, Saga, Sokolov, Hirsch, Masamu.

Showroom Hải Triều – Địa chỉ tiệm đồng hồ Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay

Tại sao Đồng hồ Hải Triều Vũng Tàu được xem như điểm đến tin cậy hàng đầu khi mua sắm đồng hồ tại Vũng Tàu?

Thứ nhất, là đại lý ủy quyền chính hãng của các thương hiệu Doxa, Longines, Movado, OP, Saga, Seiko, Citizen, Orient, Skagen, Candino, Daniel Wellington, Fossil, Sokolov,… có giấy chứng nhận của các thương hiệu bày bán tại cửa hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm mà không có bất kỳ rủi ro nào.

Thứ hai, không gian mua sắm đạt chuẩn quốc tế đáp ứng yêu cầu của các thương hiệu nổi tiếng. Hải Triều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà các thương hiệu đưa ra về diện tích, bố trí, sắp xếp, trang trí,… để khách hàng có thể thoải mái mua sắm.

Thứ ba, trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đào tạo bài bản, sử dụng trang thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng. Trong đó, ông Cao Văn Năm kỹ thuật viên đạt chứng chỉ Omega, ông được phép sửa chữa các thương hiệu như Hublot, Doxa,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 515 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Website: https://donghohaitrieu.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu
  • Hotline: 19006777

Tin tức liên quan:

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, khách hàng sẽ nhận chính sách bảo hành sau:

Bảo hành quốc tế theo hãng: Mọi sản phẩm đồng hồ chính hãng mua tại Hải Triều đều được hưởng chế độ bảo hành quốc tế theo hãng, với thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng thương hiệu. Thông thường, thời gian bảo hành quốc tế từ 1 đến 2 năm.

Trong khoảng thời gian bảo hành này, khách hàng điều được sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu như lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Bảo hành tăng thêm tại Hải Triều: Ngoài chế độ bảo hành quốc tế, Hải Triều còn áp dụng chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 4, 5 năm cho tất cả các sản phẩm đồng hồ chính hãng. Bao gồm:

  • Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm còn nguyên seal.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ quartz.
  • Trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng.
Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 2
Bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều Vũng Tàu

Ngoài ra, khi khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ sẽ hưởng thêm chính sách bảo hành độc quyền RED GUARANTEE. Xem chính sách này có gì? Tại đây.

YouTube video
Tại Sao ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU không bán giảm giá ?

Không thể bỏ qua 3 dòng đồng hồ này!

Đồng hồ không chỉ là một vật dụng để xem giờ, mà còn là một phụ kiện thời trang quan trọng. Có rất nhiều dòng khác nhau trên thị trường, mỗi dòng lại có những ưu điểm và đặc trưng riêng.

Trong số đó, có 3 dòng đồng hồ được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất, đó là:

1. Casio G-Shock

Casio G-Shock là một dòng đồng hồ thể thao sản xuất bởi Casio, Nhật Bản. Dòng này nổi tiếng với khả năng chống sốc, chống nước và chống va đập cao.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 3
G Shock sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng (Ảnh: GR-B100-1A2DR)

Casio G-Shock được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 và nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Casio G-Shock thiết kế với một khung vỏ rỗng bên trong, giúp phân tán lực tác động khi va đập. Dòng đồng hồ này trang bị các tính năng bảo vệ khác như mặt kính khoáng chống trầy xước và vòng bezel kim loại cứng cáp.

Casio G-Shock hiện có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dòng này được yêu thích bởi những người yêu thích thể thao, hoạt động ngoài trời và những người cần một chiếc đồng hồ bền bỉ, chắc chắn.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 4
Các chàng trai yêu thích bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính

Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác, đáp ứng nhu cầu của người dùng như bấm giờ, giờ thế giới, đèn nền,…Đặc biệt khả năng chống nước 10ATM, người dùng có thể bơi lội thoải mái.

Giá bán chính hãng: Dao động từ 4 – 10 triệu đồng.

Top G Shock bán chạy nhất

2. Daniel Wellington Quadro

Điểm nổi bật nhất của đồng hồ Daniel Wellington Quadro chính là thiết kế mặt chữ nhật. Kích thước mỏng và nhỏ gọn chỉ từ 6-6.5mm, cùng với hai kích cỡ cơ bản 20x26mm và 22x22mm.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 5
Daniel Wellington Quadro bộ sưu tập dành cho phái nữ với mặt số hình chữ nhật (Ảnh: DW00100580, DW00100578)

Tất cả đồng hồ nữ Quadro của Daniel Wellington trang bị mặt kính cứng trong suốt, có khả năng chịu lực và chống va đập tốt hơn rất nhiều so với kính sapphire.

Daniel Wellington Quadro có vỏ và khung viền chế tác từ thép không gỉ 316L. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng chống va đập tốt, ít bị trầy xước. Vỏ và khung viền thường mạ vàng PVD tân tiến, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Bộ máy Quartz Nhật Bản của đồng hồ DW Quadro có độ chính xác cao, sai số 0,5 giây mỗi ngày. Bộ máy nhỏ gọn, có tuổi thọ pin 2 năm, chi phí bảo dưỡng thấp, được nhiều người lựa chọn.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 6
Thiết kế nữ tính, được phái nữ yêu thích

Đồng hồ Daniel Wellington Quadro có thiết kế đơn giản, thanh lịch nên phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể đeo đồng hồ này trong mọi dịp, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc.

Giá bán chính hãng: Dao động từ 4 – 5 triệu đồng.

3. Citizen Eco-Drive

Năm 1976, Citizen đã cho ra mắt chiếc đồng hồ kim hoạt động bằng pin có thể sạc lại bằng năng lượng ánh sáng đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này, hiện được gọi là Eco-Drive, đã thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp đồng hồ.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 7
Đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng (Ảnh: BM7461-85L, BM7461-18A)

Trước khi Eco-Drive ra đời, đồng hồ thường hoạt động bằng pin cần thay định kỳ, thường sau 2-3 năm. Điều này gây ra nhiều bất tiện cho người dùng, đặc biệt là khi đồng hồ hết pin ở nơi không có sẵn pin thay thế.

Với Eco-Drive, đồng hồ có thể sạc bằng bất kỳ nguồn sáng nào, bao gồm ánh sáng mặt trời, ánh sáng nhân tạo và thậm chí cả ánh sáng mờ. Điều này giúp thiết bị hoạt động liên tục trong nhiều năm mà không cần thay pin,  giảm thiểu lượng chất thải pin.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Vũng Tàu Ảnh 8
Thiết kế phong cách thanh lịch

Với Eco-Drive, đồng hồ không chỉ bền bỉ, chính xác mà còn thân thiện với môi trường. Đây là giải pháp phù hợp cho những người yêu thích đồng hồ và quan tâm đến môi trường.

Giá bán chính hãng: Dao động từ 5 – 17 triệu đồng.

Lời kết

Trên đây là địa chỉ đồng hồ Vũng Tàu uy tín và chất lượng, cùng nhiều chính sách bảo hành hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tại Vũng Tàu, hãy ghé thăm Hải Triều. Bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời và lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *