Giá dây cao su đồng hồ Casio, TOP đồng hồ dây cao su bán chạy

Dây cao su đồng hồ Casio chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích thương hiệu này. Trong bài viết này Hải Triều sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về dây cao su đồng hồ Casio như ưu nhược điểm, giá cả,… 

MỤC LỤC

› Thay dây cao su đồng hồ Casio giá bao nhiêu?

› Thay dây cao su đồng hồ Casio ở đâu uy tín?

› Những lưu ý khi thay dây cao su đồng hồ Casio

1. Có nên thay dây da cho đồng hồ dây cao su?

2. Hướng dẫn đo size để mua dây phù hợp

3. Cách vệ sinh và bảo quản đồng hồ dây cao su

› TOP các mẫu đồng hồ dây cao su Casio được ưa chuộng

1. Đồng hồ Casio nữ dây cao su

2. Đồng hồ Casio nam dây cao su

› Đại lý đồng hồ Casio dây cao su chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

Thay dây cao su đồng hồ Casio giá bao nhiêu? 

Dây cao su đồng hồ Casio sử dụng chủ yếu trên các dòng thể thao như G-Shock, Edifice, … hoặc trên đồng hồ lặn. Loại dây này được làm từ chất liệu silicon cao cấp, nổi tiếng với sự bền bỉ, không thấm nước và rất dễ vệ sinh. Trọng lượng dây nhẹ mang đến sự thoải mái khi đeo.

Với mức giá rơi vào khoảng 400 nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng, tùy thuộc vào kiểu dáng cũng như màu sắc. Và tất nhiên, giá cả cũng có sự chênh lệch đôi chút tùy vào nơi bán. 

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 1

Một mẫu đồng hồ Casio Edifice được ưa chuộng 

Thay dây cao su đồng hồ Casio ở đâu uy tín? 

Dây cao su đồng hồ Casio chính hãng được chế tác từ vật liệu cao cấp và mang giá trị thương hiệu, khác xa với các dòng dây cao su trôi nổi trên thị trường. Do vậy thay dây cao su đồng hồ casio đồng hồ Casio ở đâu uy tín luôn là băn khoăn của nhiều người.

Nếu có nhu cầu, bạn nên đến các đại lý ủy quyền của Casio. Tại đây sẽ cung cấp dịch vụ thay dây chính hãng với mức giá phải chăng, đảm bảo chất lượng. Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến uy tín dành cho bạn.

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 2

Dây cao su có ưu điểm nhẹ, bền và dễ vệ sinh

Nếu là một người khéo léo và có kiến thức cơ bản về đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể tự thay dây tại nhà để tiết kiệm chi phí cũng như an tâm hơn. Nên chọn mua dây tại website chính hãng hoặc các gian hàng uy tín trên Amazon, Shopee, … 

Những lưu ý khi thay dây cao su đồng hồ Casio

Hải Triều mách bạn 3 lưu ý nhỏ sau khi thay dây cao su đồng hồ Casio để tránh “tiền mất tật mang”. 

YouTube video

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio Edifice đáng mua nhất

1. Có nên thay dây da cho đồng hồ dây cao su?

Như đã đề cập ở trên, các cỗ máy Casio được trang bị dây cao su hầu hết đều là dòng thể thao hoặc lặn chuyên dụng. Nếu là các dòng chuyên dụng để sử dụng dưới nước, bạn không nên thay bằng dây da vì chất liệu cao su không thấm nước và không bị tăng trọng lượng khi vào nước.

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 3

Thay dây da là cách “khoác” cho cỗ máy Casio lớp áo mới

Nếu đồng hồ của bạn không tiếp xúc nhiều với nước, bạn hoàn toàn có thể thay dây cao su bằng các bộ dây da khác. Đây là cách tân trang lại các cỗ máy đếm có vẻ ngoài hầm hố. Thay đổi diện mạo làm đồng hồ của bạn trở nên lịch lãm và thời thượng hơn hẳn.

Ngoài ra, thay dây da giúp cỗ máy thời gian khác biệt hơn hẳn, tăng giá trị thẩm mỹ cũng như cá tính của người đeo.

2. Hướng dẫn đo size để mua dây phù hợp

Dây cao su hay bất kỳ loại dây nào đều có cách đo size cho phù hợp với cổ tay. Đeo dây đúng kích thước vừa toát lên vẻ đẹp của cỗ máy, vừa mang lại sự thoải mái cũng như để đồng hồ phát huy hết công dụng. Dây cao su đồng hồ phải đảm bảo đúng size cả chiều rộng lẫn chiều dài.

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 4

Người sở hữu sẽ khẳng định được giá trị bản thân khi đeo một cỗ máy thời gian vừa vặn với cổ tay

Về độ rộng, chiều ngang của dây tốt nhất là bằng ½ đường kính mặt số. Nam giới nên chọn dây có độ rộng khoảng từ 18 – 24mm. Và độ rộng dây đồng hồ nữ giới nên từ 12 – 18mm.

Về độ dài, chiều dài dây phải vừa vặn với chu vi cổ tay. Với cổ tay nữ nên chọn dây có độ dài từ 65 đến 105mm. Tương tự với dây nam, độ dài khuyến cáo là từ 75 đến 115mm.  

3. Cách vệ sinh và bảo quản đồng hồ dây cao su

Dù là trả góp silicon thì sử dụng một thời gian cũng sẽ có các vết bẩn do bụi bặm hay mồ hôi tích tụ. Lúc này, việc vệ sinh là vô cùng cần thiết. Cách làm sạch vô cùng đơn giản. Chỉ cần nhúng nước khăn tay sạch và lau nhẹ nhàng để vết bẩn biến mất. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng bàn chải lông mềm thấm dung dịch lau chuyên dụng để vệ sinh đồng hồ

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 6

Vệ sinh mỗi ngày giúp dây không bị bám bẩn

Ngoài vệ sinh, bảo quản là cách giúp tăng tuổi thọ của dây. Hãy chú ý không để dây đồng hồ va đập với các vật sắc nhọn gây trầy xước. Vì cao su là dễ biến dạng vì nhiệt, cần tránh để đồng hồ ở những nơi nhiệt độ cao như bóng đèn để không bị cháy, giòn hay giãn, đứt.

TOP các mẫu đồng hồ dây cao su Casio được ưa chuộng

Đồng hồ Casio đã chiếm được niềm yêu thích của giới mộ điệu. Hãy cùng Hải Triều nhìn qua một số mẫu bán chạy nhé.

1. Đồng hồ Casio nữ dây cao su

Một số bộ sưu tập đồng hồ Casio nữ dây cao su phổ biến có thể kể đến như LRW, Casio LA, Casio W, …. Vì là đồng hồ dây cao su nên điểm cộng đầu tiên có thể nhắc đến là sự bền bỉ, nhỏ gọn và chịu lực tốt.

Về thiết kế, các mẫu đồng hồ này có thiết kế mặt vuông hoặc mặt tròn đơn giản, màu sắc bắt mắt. Đồng hồ Casio nữ có giá khá rẻ, đều dưới 1 triệu đồng cho các thiết kế nên chủ yếu là đồng hồ Quartz sử dụng chất liệu Resin Glass (kính nhựa).

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 7

Một chiếc Casio G-Shock nữ màu hồng điệu đà

Bên cạnh bộ máy in-house, đồng hồ cũng được trang bị một số tính năng cơ bản như kháng nước 3 ATM, lịch ngày, bấm giờ. Nhìn chung, tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng đồng hồ Casio nữ dây cao su vẫn được đánh giá cao về chất lượng.

2. Đồng hồ Casio nam dây cao su

Đồng hồ Casio nam dây silicon chủ yếu là các dòng sporty và lặn chuyên dụng như Casio 10 Year Battery hay Casio WR 100M. Điểm đặc biệt ở các bộ sưu tập này là sự kết hợp đặc biệt giữa mặt số và mặt điện tử.

Các mẫu đồng hồ này có thiết kế thể thao, cá tính và có phần hầm hố. Do đó phù hợp hơn hết với nam giới theo đuổi phong cách năng động, mạnh mẽ. Dù mặt đồng hồ to nhưng phần dây có trọng lượng nhẹ nên tổng thể vẫn không gây cảm giác nặng tay khi đeo.

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 8

Casio Edifice WR100m với dây đeo cực kỳ chắc chắn

Với mức giá đa dạng, từ 500.000 đến dưới 2.000.000 đồng (trừ các phiên bản cao cấp) bạn đã sở hữu được một cỗ máy Casio nam vô cùng sành điệu. Chất lượng sản phẩm luôn phù hợp với giá tiền. Một số tính năng nổi bật là chống nước từ 5 ATM trở lên, lịch tự động, báo thức hàng ngày. 

Đại lý đồng hồ Casio dây cao su chính hãng tại Việt Nam 

Đồng hồ dây cao su đang dần dần chiếm được tình cảm từ giới mộ điệu. Do đó tìm địa điểm bán cỗ máy thời gian Casio chính hãng luôn là ưu tiên hàng đầu. Và Đồng Hồ Hải Triều chính là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn.

Hải Triều đã nhận được niềm tin và trở thành đại lý ủy quyền cho thương hiệu Casio. Với showroom hiện đại sang trọng bậc nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái.

Giá dây cao su đồng hồ Casio TOP đồng hồ dây cao su bán chạy - Ảnh 9

Đồng Hồ Hải Triều bày bán hơn 400 mẫu Casio mới nhất

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm với các chính sách bảo hành tăng thêm như miễn phí thay pin trọn đời, trả góp không lãi suất hay chính sách 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng fake.

Lời kết

Các kiến thức bổ ích về dây cao su đồng hồ Casio đã được Hải Triều tóm tắt trong bài viết trên. Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn cũng như chọn được mẫu đồng hồ Casio ưng ý nhất cho bản thân.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *