Khám Phá 4 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh

Chống nước – Đặc trưng có trên tất cả dây đồng hồ của Hirsch – nhà sản xuất đến Áo có khả năng làm ra loại dây đỉnh cao nhất thế giới nhiều năm qua. Với Hirsch, dây da chống nước là điều hiển nhiên. Cùng khám phá các cấp độ chống nước trên dây Hirsch, từ hằng ngày cho đến lặn sâu hàng trăm mét dưới biển.

 

Khám Phá 4 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh

    Về dây da đồng hồ chống nước, chắc chắn, bất cứ người sành nào cũng phải nhắc đến Hirsch đầu tiên. Thương hiệu đến từ Áo này là nhà sản xuất dây đồng hồ (dây da và dây cao su) được công nhận là tốt nhất trên toàn thế giới, đặc biệt là về khả năng chịu nước.

Tìm hiểu thêm về Hirsch:

Dây Đồng Hồ Hirsch, Phụ Kiện Hoàn Hảo Cho Sự Sang Trọng

Dây Đồng Hồ Hirsch, Phụ Kiện Hoàn Hảo Cho Sự Sang Trọng

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Khám Phá 5 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh Ít Thấm Nước Và Khô NhanhTạo ra bằng các công nghệ độc quyền, tất cả dây đồng hồ Hirsch đều có khả năng chịu nước (và cả kem dưỡng da, dung môi, dầu…) tuyệt vời, ít thấm nước, khô nhanh, hiếm khi có mùi hôi, đẹp hoàn hảo với thời gian

 

    Tạo ra bằng những công nghệ chế tác da độc quyền khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ, tất cả dây đồng hồ Hirsch đều có thể chịu nước và độ ẩm. Hơn thế, ta còn có đến 4 cấp độ khác nhau của khả năng chịu nước. Bao gồm việc sử dụng và tiếp xúc nước thông thường hằng ngày cho đến việc sử dụng để lặn sâu xuống sông ngòi biển cả.

    Với tính năng này, dây sẽ không bị khô cứng bề mặt, khô rất nhanh ngay cả khi bị ngâm nước, có thể làm sạch bằng nước hoặc khăn ẩm khi bị bẩn. Đồng thời, nhờ việc khó bị hủy hoại bởi nước và độ ẩm hay mồ hôi, tuổi thọ của dây cũng sẽ kéo dài hơn, vẻ ngoài thẩm mỹ, khó sinh mùi hôi.

    Đây chính là sự khác biệt tuyệt đối giữa dây da Hirsch so với dây da khác, giữa thương hiệu có lịch sử chế tác da hơn 250 năm qua. Có thể nói, công nghệ được phát minh và sử dụng bởi Hirsch luôn được xem là chuẩn mực đối với dây đồng hồ hiện nay (bạn có thể khám phá thêm: 7 Loại Dây Đeo Đồng Hồ Đặc Biệt Nhất Của Hirsch).

 

Cụ thể hơn, hãy khám phá 3 phần bên dưới, bao gồm:

Phần 1Giải thích các cấp độ chống nước của dây đồng hồ Hirsch

Phần 2Các dòng dây chịu nước cao cấp nhất hiện nay

Phần 3Hirsch đảm bảo khả năng chịu nước ra sao

 

Có thể bạn muốn biết cách:

Phân Biệt Các Loại Dây Da Đồng Hồ Phổ Biến Hiện Nay

Phân Biệt Các Loại Dây Da Đồng Hồ Phổ Biến Hiện Nay

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Phần 1 – Giải Thích 4 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch

– – –   1955, Hirsch phát minh và sở hữu công nghệ ép nhiệt da thuộc độc quyền Rembordé (công nghệ mà tất cả các hãng dây da đồng hồ đối thủ đều cố gắng học hỏi nhưng không thể đạt được hiệu quả tương đương).

Khám Phá 5 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh RembordéCấu tạo của một dây da có khả năng chịu nước đỉnh cao tạo ra bằng công nghệ Hirsch Rembordé, lớp da trên được ép chặt vào lớp độn và lớp da lót khiến cho đường chỉ may trở thành “trang trí”

 

– – –   Với công nghệ này, các mô sợi da phần da lớp trên của dây đồng hồ được ép dính chặt vào mô sợi da của lớp độn và lớp da lót, chúng tạo thành 1 khối chặt chẽ mà không cần bất cứ đường may hoặc chất kết dính nào.

– – –   Nhờ Rembordé, nước và cả mồ hôi, nước hoa, dầu các loại hoặc dung môi không thể thấm vào bên trong dây mà chỉ dừng lại ở lớp mặt, chúng sẽ nhanh chóng khô khi để ở môi trường bình thường, thậm chí là đeo luôn dây còn ẩm ướt vẫn được.

– – –   Danh tiếng của Hirsch lan khắp thế giới và đứng đầu về mảng sản phẩm dây da chịu nước dành cho đồng hồ nhưng họ không đứng yên ở đó. Sang năm 2007, Hirsch cho ra mắt những chiếc dây cao su thiên nhiên tinh chế bởi hãng, bền bỉ, thời trang, bền bỉ thể thao và đặc biệt là chống nước tuyệt đối, an toàn với da tay.

– – –   2008, dòng dây da đồng hồ đầu tiên có khả năng chịu nước sâu 100m của Hirsch ra đời. Bước tiếp theo, 2014, bộ sưu tập Hirsch Performance chịu nước ỏ độ sâu 300m làm bằng da thuộc và cao su, kết hợp 2 thứ tốt đẹp nhất: nghệ thuật chế tác đồ da truyền thống và kỹ thuật công nghệ hiện đại.

Khám Phá 5 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh 4 Cấp Độ Chịu NướcPhân loại 4 cấp độ chịu nước của dây đồng hồ Hirsch

 

Tổng quát, tất cả dây của Hirsch đều có thể chịu nước, cấp độ có thể phân ra như sau:

?   Water-Resistant (Chịu nước): cấp độ chịu nước khi dùng hằng ngày như đeo khi rửa tay, đi mưa, đi tắm, ra mồ hôi nhiều, khí hậu nóng ẩm.

??   100 m Water-Resistant (Chịu nước sâu 100m): cấp độ chịu nước an toàn cho cả những khi bơi, lặn (độ sâu lên đến 100m), bị ngâm hàng giờ dưới nước.

???   300 m Water-Resistant (Chịu nước sâu 300m): cấp độ chịu nước cao nhất hiện nay cho dây da trên toàn thế giới, có thể chịu được nước khi lặn sâu đến 300m, trừ phi bị lão hóa hoặc hư hại, dây gần như có thể thoải mái sử dụng nước theo ý thích của bạn.

????   Waterproof (Chống Nước): cấp độ chịu nước cao nhất – Chống Nước đến từ các loại dây cao su cho đồng hồ của Hirsch. Làm từ vật liệu cao su thiên nhiên được tinh chế theo công thức độc quyền, dây cao su Hirsch hoàn toàn không thấm nước, bạn có thể sử dụng dây để tiếp xúc nước mọi trường hợp.

 

Bài hay nên đọc:

Câu Chuyện Đằng Sau Tên Gọi Của Những Loại Dây Đồng Hồ Nổi Tiếng

Câu Chuyện Đằng Sau Tên Gọi Của Những Loại Dây Đồng Hồ Nổi Tiếng

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Phần 2 – Các Dòng Dây Da Đồng Hồ Chống Nước Hirsch Cao Cấp Nhất

– – –   Những chiếc dây da chịu nước tốt nhất (Water-Risistant 300 m) của Hirsch đều thuộc bộ sưu tập HIRSCH Performance. Bộ sưu tập ra đời năm 2014 và nhanh chóng đạt được giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot Award 2015.

– – –   Làm từ da bê lớp mặt và cao su thiên nhiên, ngoài khả năng chịu nước tuyệt vời, chúng còn có thêm nhiều tính năng khác như chống dị ứng cho người bị dị ứng đồ da, dai chắc nhưng cũng mềm mại khi đeo, chống xước, bề mặt xử lý đặc biệt để tạo vẻ ngoài tuyệt đẹp.

Đặc trưng của bộ sưu tập Hirsch Performance đó chính là lớp trên bằng da bê hảo hạng, lớp lót là cao su thiên nhiên thân thiện với da tay, cực kỳ bền bỉ và chịu nước ở độ sâu đến 300m (trong ảnh là Seiko “Bottle Cap” SRPC67K1dây Hirsch Paul)

 

Dòng Dây Chịu Nước 300m – Chống Xước

Ayrton SP

Ayrton

  Ayrton: dòng dây có vân sợi carbon phong cách công nghệ cao, ngoài dải lỗ thoát hơn, bề mặt dây có khả năng chống xước gây ra bởi các tác nhân thường gặp như móng tay, va quẹt nhẹ…

  Ayrton có 4 lựa chọn lớp lót cao su màu vàng/cam/đỏ/xanh dương, size đầu dây 20/22/24 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Robby SP

Robby

  Robby: dòng dây có vân mô phỏng bề mặt mô phỏng vải làm buồm độc đáo, chống các vết xước do móng tay, va quẹt nhẹ …gây ra.

  Ngoài ra, nhờ có các dải lỗ thoát hơi dây chống bí da rất tốt. Robby có 4 lựa chọn lớp lót cao su màu vàng/cam/đỏ/xanh dương, size đầu dây 20/21/22/24 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Tiger SP

Tiger

  Tiger: dây thuộc dòng này có bề mặt hạt vân da tự nhiên, bề mặt rất chắc nên có thể chống lại các tác nhân gây trầy xước thường gặp.

  Dây cũng có dải lỗ thoát hơi hạn chế gây bí da. Dòng Hirsch Tiger rất đa dạng, có 5 màu trắng/đỏ/xanh dương/nâu/đen, size đầu dây 18/20/21/22/24 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Arne SP

Arne

  Arne: làm từ da bê Ý lớp mặt được tạo hình như vải buồm có tông màu phong cách thể thao và quân đội, dòng Hirsch Arne không chỉ chống chịu trầy xước mà còn có chất riêng lạ.

  Đặc trưng với lót cao su đen nhưng dây có 3 tùy chọn màu da: xanh lá/xám/đen vừa, size đầu dây 18/20/22 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Góc tư vấn, so sánh:

Nam Nên Đeo Đồng Hồ Dây Da Hay Kim Loại Mới Tốt

Nam Nên Đeo Đồng Hồ Dây Da Hay Kim Loại Mới Tốt

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Dòng Dây Chịu Nước 300m – Vân Cá Sấu

Andy SP

Andy

  Andy: được làm từ da bê Ý loại tốt nhất, dòng dây Hirsch Performance có bề mặt dập vân cá sấu sang trọng cực kỳ giống tự nhiên và lớp lót cao su màu sắc trẻ trung.

  Hirsch Andy có 4 màu lót để lựa chọn gồm vàng/cam/đỏ/xanh dương với size đầu dây 18/20/22/24 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

George SP

George

  George: dòng dây Hirsch Performance dập vân cá sấu nhiều lựa chọn màu cho lớp da bê Ý loại tốt nhất kết hợp lớp lót cao su tông đen lịch lãm.

  Hirsch George có 4 màu da để lựa chọn gồm xanh dương/nâu hoàng kim/nâu/đen vừa/đen tuyền với size đầu dây 20/22/24 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Paul SP

Paul

  Paul: từ các miếng da bê Ý tốt nhất dập vân cá sấu với nhiều lựa chọn màu, kết hợp cùng lót cao su đen, Paul khá giống George nhưng chỉ khâu trang trí có màu ít tương phản hơn, thanh lịch hơn.

  Đây cũng là dòng Hirsch Performance cực kỳ đa dạng với 5 màu da trắng/mật ong/nâu vàng/đen hoàng kim/đen vừa/đen tuyền, size đâu dây 18/20/21/22/24 mm, đủ 3 tùy chọn độ dài dây M/L/XL.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

James SP

James

  James: dòng dây chịu nước 300m chế tác từ da bê Ý thuộc thảo mộc bằng các phương pháp truyền thống, mang những màu sắc cổ điển.

  Dòng này dùng chung lớp lót cao su màu đen, có 3 màu da để lựa chọn là nâu hoàng kim/nâu/đen vừa, size đầu dây 18/20/22 mm, tùy chọn độ dài M/L.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Dòng Dây Chịu Nước 300m – Special Edition

Stone SP

Stone

  Stone: dòng sản phẩm dây da mới của Hirsch, chúng có bề mặt vân đá rất đặc biệt, dáng mỏng, bổ sung nhiều tính năng mạnh mẽ.

  Khá mới nên Hirsch hiện chỉ có 2 màu: lớp da xám ngà phối lót cao su trắng hoặc lớp da xám khói phối lót cao su đen. Size đầu dây 18/20/22 mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Bạn có biết? Loại dây da đồng hồ có khả năng chống nước tốt nhất thế giới (lặn sâu nhất thế giới, bền đẹp nhất thế giới khi thường xuyên tiếp xúc với nước) đều đến từ Hirsch. Đến nay, chỉ duy nhất Hirsch có khả năng tạo ra dây chịu nước đến độ sâu 300 m, họ gọi là riêng đó bộ sưu tập Hirsch 300 M WATER-RESISTANT.

 

Chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia:

7 Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dây Da Đồng Hồ Thật Giả Dễ Dàng

7 Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dây Da Đồng Hồ Thật Giả Dễ Dàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Phần 3 – Nếu Dây Da Hirsch Tiếp Xúc Thường Xuyên Với Nước Sẽ Ra Sao?

“Trên toàn thế giới, tỷ lệ hàng lỗi bị trả về của Hirsch chỉ là 0.26%, trong khi đó, con số cho toàn ngành là khoảng 3%. Điều này thể hiện rõ nét chất lượng tuyệt vời cho dây Hirsch, kể cả khi chúng được làm từ da, một vật liệu hữu cơ tự nhiên rất kỵ nước.”

Khám Phá 5 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh Kiểm Nghiệm Và Chất LượngHirsch là một công ty có lịch sử hơn 250 năm về đồ da, không chỉ kiểm nghiệm chất lượng khắt khe, họ còn cam kết sử dụng vật liệu cao cấp hoàn toàn không độc hại và thân thiện cho da người, môi trường và bảo vệ động vật quý hiếm hoang dã

 

Với dây da của Hirsch, trừ phi bị lão hóa nặng (dùng quá lâu, tiếp xúc với các chất có hại, bị hư hại vật lý…), chúng sẽ có đặc điểm:

   Bề mặt da khô rất nhanh

   Không bị mất dáng hay giòn cứng da

   Thường xuyên bị ẩm ướt vẫn khó sinh mùi hôi

   Không bị đứt gãy hoặc bong da từng mảng

   Hãng cho phép chùi rửa bằng nước sạch hoặc khăn ẩm

   Tuổi thọ xấp xỉ 5000 lần đeo (tháo mở dây)

   Khả năng chịu nước có trên cả các lỗ gài kim có sẵn, con đỉa

   Thời gian sử dụng có thể đạt 12 tháng – 30 tháng kể cả với người mồ hôi muối, ngâm nước lâu

   Chỉ khâu được dùng để trang trí nên cho dù đứt hết cũng không bung dây, khả năng chịu nước vẫn như bình thường. Điều này là do dây được ép bằng áp suất và nhiệt độ nên các lớp dính rất chặt (Rembordé).

 

Có thể bạn đang cần:

Cách Thay Dây Da Cho Đồng Hồ Dây Kim Loại Siêu Dễ Ai Cũng Làm Được

Cách Thay Dây Da Cho Đồng Hồ Dây Kim Loại Siêu Dễ Ai Cũng Làm Được

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

3 Lợi Ích Cốt Lõi Của Việc Sử Dụng Dây Da Đồng Hồ Chống Nước Của Hirsch

Đã có rất nhiều lợi ích được kể ở trên, vì thế, ở đây chúng ta sẽ chỉ nói đến 3 lợi ích cốt lõi mà một chiếc dây da đồng hồ chống nước của Hirsch mang lại:

    Khó sinh mùi hôi

    Thời gian sử dụng dài hơn

    Đẳng cấp hàng đầu thế giới

Khám Phá 5 Cấp Độ Chống Nước Của Dây Đồng Hồ Hirsch Lừng Danh Hirsch DukeKhả năng chịu nước khiến cho Hirsch không chỉ sang trọng mà còn có thể sử dụng trong thể thao (trong ảnh là Seiko Samurai Pepsi Seiko SRPB53K1dây Hirsch Duke)

 

Mua Dây Da Hirsch Chính Hãng Tại Việt Nam Ở Đâu

?    Nước là một mối nguy hại rất lớn đối với dây da, chúng là dây da đồng hồ có mùi hôi, mau mục, khô và nứt nẻ bề mặt, đứt gãy sau một thời gian sử dụng. Do tất cả dây Hirsch đều chịu được nước nên điều đó sẽ không xảy ra.

?   Tự hào với chất lượng đẳng cấp nhất thế giới, tất cả dây da đồng hồ chống nước Hirsch đều được bảo hành 3 tháng – 1 đổi 1 nếu có bất cứ lỗi kỹ thuật nào. Đây là thương hiệu dây da duy nhất dám đưa ra chế độ này tại Việt Nam hiện nay.

?   Tại Việt Nam, bạn có thể đến các đại lý của Đồng Hồ Hải Triều hoặc gọi tổng đài 19006777 để chiêm ngưỡng và mua dây đồng hồ chống nước của Hirsch chính hãng 100%.

 

Để mua online, bạn có thể truy cập:

Dây Da Đồng Hồ Hirsch Chống Nước

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

GRNThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. N
    Ngô văn hạnh

    Sao ko thấy để giá

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh

      Em gửi mình tham khảo thông tin dây da Hirsch bên em nhé

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 490.000đ
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Nhiều size, nhiều màu, nhiều loại dày/ mỏng

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/phu-kien-dong-ho?orderby=comment_count

      Nếu cần thêm thông tin anh có thể liên hệ qua hotline 19006777 nhé <3

      Trân trọng
      -nn_

      4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *