Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công

Bạn có biết các mẫu GA-1000 hay GA-1100 đình đám hiện nay đều thuộc dòng Casio G-Shock Gravitymaster? Vậy dòng đồng hồ Casio G-Shock Gravitymaster là gì? Có gì đặc trưng ở chúng mà các dòng khác không có hoặc không tốt bằng?

 

Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công

    G-Shock Gravitymaster là gì? Casio G-Shock Gravitymaster là dòng đồng hồ được thiết kế riêng cho các phi công hoặc những người làm việc trong lĩnh vực hàng không. Chúng sở hữu gần như đầy đủ những tính năng thiết yếu mà một phi công thực sự cần.

 

Các Sản Phẩm Chính Hãng:

Đồng Hồ G-Shock

Mua Đồng Hồ G-Shock Siêu Bền

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công GRB100-1Dòng đồng hồ Casio G-Shock Gravitymaster được thiết kế dành cho phi công, ngành hàng không (ảnh minh họa là G-Shock GR-B100-1A3)

 

Những Mẫu Đồng Hồ G-Shock Gravitymaster (Phi Công) Đang Được Bán Tại Đồng Hồ Hải Triều

 

    Dĩ nhiên, ngoài những đặc điểm phù hợp với phi công, những chiếc đồng hồ G-Shock Gravitymaster cũng hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của người bình thường hay người chơi thể thao hạng nặng hệt như mọi đồng hồ G-Shock khác.

    Để hiểu sâu sắc hơn về dòng đồng hồ phi công (pilot) Casio G-Shock Gravitymaster, hãy cùng theo dõi lần lượt 5 phần bên dưới gồm: 1 – Đôi Nét Lịch Sử, 2 – Công Nghệ Nổi Bật; 3 – Đặc Điểm Tính Năng, 4 – Các Dòng Nổi Bật; 5 – Cảm Nhận Đánh Giá.

 

 

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

 

1 – Đôi Nét Lịch Sử Dòng Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster

“Cái tên Gravitymaster có nghĩa là “Bậc Thầy Về Trọng Lực”, được ghép bởi hai từ Gravity và Master. Đây cũng chính là cốt lõi tính năng của dòng đồng hồ G-Shock Gravitymaster so với các sản phẩm khác: chịu lực cực kỳ mạnh mẽ.”

– – –    Dòng G-Shock Gravitymaster ra đời vào năm 2009, thành viên đầu tiên chính là GW-2500, một chiếc đồng hồ có Tough Solar, Multi Band 6 Radio-controlled và có cấu trúc cứng rắn chắc chắn có thể chống lại lực và chấn động do trọng lực gây ra vô cùng mạnh mẽ.

– – –    2010, G-1250 có cấu trúc chống lại lực li tâm, đảm bảo hoạt động chính xác ngay các khi bị rơi mạnh ra đời. Cùng năm, GW-3500 xuất hiện, đây là GRAVITYMASTER được xây dựng để chịu được lực ly tâm mạnh mẽ tiếp cận 12G được tạo ra khi máy bay bay với tốc độ lên đến 370km/giờ.

– – –    2012, dòng mới GW-4000/G-1400 có các tính năng chống rung lắc mạnh, liên tục, bảo vệ bộ máy khỏi ba lực: sốc, rung và lực ly tâm. Chúng dùng cấu trúc có khoảng cách giữa vỏ bên ngoài và máy chứa chất liệu “alpha gel” để giảm rung động.

– – –    Cùng năm 2012, công nghệ TRIPLE G RESIST chống sốc, rung và lực ly tâm đã hoàn thiện trên GA-1000, GW-A1000 có công nghệ “Triple G Resist” để chống lại 3 lực: sốc, trọng lực và lực ly tâm.

Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công GA-1000-2BG-Shock GA-1000 là loạt Gravitymaster hot nhất hiện nay (ảnh minh họa là GA-1000-2B)

 

– – –    2017, thành viên mới nhất của Gravitymaster đó là GPW-2000 trở thành G-Shock đầu tiên trên thế giới có khả năng nhận tín hiệu thời gian “chuẩn” qua 3 phương thức: GPS, Radio, Bluetooth, thiết kế dành cho các hoạt động trên không.

 

Khám phá thêm lịch sử các G-Shock khác:

Lịch Sử Các Dòng Đồng Hồ G-Shock (Tóm Tắt Qua Năm Ra Mắt)

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

2 – Công Nghệ Nổi Bật Đặc Trưng Của Dòng Gravitymaster

“Gravitymaster là thành viên của bộ sưu tập Master of G bao gồm các dòng đồng hồ có trang bị các công nghệ để sử dụng đặc biệt cho: Bầu Trời – Mặt Đất – Đại Dương. Trong đó, Gravitymaster chính là đại diện cho bầu trời.”

Không chỉ là trên không, Gravitymaster còn có thể lặn biển với khả năng chịu nước truyền thống G-Shock: 200m (ảnh minh họa là GA-1000-2B)

 

– – –    Có rất nhiều công nghệ hiện đại hiện trên ở dòng đồng hồ G-Shock Gravitymaster nhưng trước hết phải kể đến “Triple G Resist”, công nghệ cung cấp cho chúng khả năng chống lại 3 lực: sốc, trọng lực và lực ly tâm.

– – –    Theo công bố của Casio, khả năng chống lại trọng lực ly tâm của G-SHOCK Gravitymaster vượt đáng kể mức 15G, mức tối đa yêu cầu dành cho các thiết bị trong buồng lái máy bay (xác định bằng các tiêu chuẩn thử nghiệm gia tốc liên tục cho các thiết bị máy bay – ISO 2669).

– – –    Các thử nghiệm cho thấy chức năng bấm giờ 1/100 giây và các chức năng khác của G-Shock Gravitymaster vẫn hoạt động bình thường trong các điều kiện như đua máy bay với lực hấp dẫn mạnh.

Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công GPW-2000Một thử nghiệm thả rơi từ độ cao 123m dành cho G-Shock GPW-2000

 

– – –    Ngoài khả năng chịu các tác động lực vô cùng mạnh mẽ, Gravitymaster cũng có đầy đủ các tính năng danh tiếng nhất của G-Shock hiện nay (tùy theo mẫu) như Smart Access hiển thị trực quan chức năng; đồng bộ thời gian có độ chính xác cao qua các phương thức GPS, Radio, Bluetooth; Tough Solar – Năng lượng ánh sáng; thời gian kép, các cảm biến phương hướng, nhiệt độ,…

 

Bài hay nên đọc ngay:

Cách Phân Biệt Đồng Hồ G-shock Chính Hãng Và G-shock Fake

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

3 – Đặc Điểm Tính Năng Chung (Cơ Bản)

“Gravitymaster không chỉ là một dòng đồng hồ dành riêng cho phi công, tất cả chức năng của chúng còn có thể dành cho tất cả mọi người – một cách tuyệt vời, đặc biệt là những ai yêu thích thể thao”

Khám Phá Về Đồng Hồ Casio G-Shock Gravitymaster Dành Cho Phi Công GPW-2000GPW-2000, dòng đồng hồ G-Shock đầu tiên có thể nhận tín hiệu thời gian thông qua cả ba phương thức: Bluetooth, GPS, Radio

 

– – –    Ngoài những công nghệ, tính năng đã kể ra trong các phần trên, các đặc điểm tính năng cơ bản có trên hầu hết G-Shock Gravitymaster bao gồm:

     Kim dạ quang Neobrite
     Chống va đập
     Chống nước 200 mét
     Đèn Neon/LED
     Giờ thế giới ở ít nhất 31 múi giờ
     Đồng hồ Bấm Giờ
     Đồng hồ Đếm Ngược
     Đồng hồ Báo Thức
     Tín hiệu thời gian hàng giờ
     Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
     Giờ hiện hành thông thường (Giờ, Phút, Giây, Ngày, Tháng, Năm)
     Độ chính xác: ±15 giây một tháng

 

4 – Các Dòng G-Shock Gravitymaster Nổi Bật

So Sánh Nên Chọn GA-1000 Hay GA-1100

 

– – –    GA-1000 (hoặc GA1000): dòng Gravitymaster đặc trưng với công nghệ hai cảm biến (Twin Sensor), cho phép đo nhiệt độ và xác định phương hướng, nhiều chức năng được hiển thị trực quan trên màn hình dưới.

– – –    GA-1100 (hoặc GA1100): dòng Gravitymaster đặc trưng với công nghệ hai cảm biến (Twin Sensor), cho phép đo nhiệt độ và xác định phương hướng, thời gian thứ hai (giờ+phút) được hiển thị trực quan trên mặt số phụ.

– – –    GR-B100 (hoặc GRB100): dòng Gravitymaster đặc trưng với công nghệ Tough Solar và khả năng đồng bộ thời gian có độ chính xác cao thông qua Bluetooth (kết nối điện thoại thông minh).

– – –    GPW-1000 (hoặc GPW1000): dòng Gravitymaster đặc trưng với công nghệ Tough Solar và khả năng đồng bộ thời gian có độ chính xác cao thông qua GPS và Radio.

– – –    GPW-2000 (hoặc GPW2000): dòng Gravitymaster đặc trưng với công nghệ Tough Solar và khả năng đồng bộ thời gian có độ chính xác cao thông qua Bluetooth (kết nối điện thoại thông minh), GPS và Radio.


Các loạt GA-1000 và GA-1100 sẽ có giá mềm hơn các loạt Gravitymaster khác (ảnh minh họa là GA-1100SC-3ADR
)

 

5 – Cảm Nhận Đánh Giá Đồng Hồ G-Shock Gravitymaster

– – –    Gravitymaster là dòng rất đa năng, không chỉ vậy, chúng còn thực sự mạnh mẽ với khả năng chịu được nhiều loại lực khác nhau, thách thức mọi giới hạn bền bỉ từ trước đến nay của đồng hồ, cho dù là sốc mạnh, rơi từ rất cao, rung lắc liên tục, …

– – –    Bởi thế, chúng là lựa chọn hoàn hảo của bất cứ ai mong muốn độ bền siêu việt, những chức năng năng có ích cho sinh hoạt, vận động, chơi thể thao, đi phượt, đua xe, nhào lộn, đấu võ… chứ không riêng gì phi công, nhân viên hàng không.

 

So sánh đồng hồ G-Shock Fake 175k tại Lazada và cái kết.. nực cười!

 

– – –    Thuộc phân khúc cao cấp, giá của các mẫu đồng hồ Casio G-Shock Gravitymaster không phải là rẻ, khoảng từ 7 triệu cho các loạt GA-1000 và GA-1100, GR-B100 khoảng trên 15 triệu cho các siêu phẩm GPW-1000, GPW-2000.

– – –    Mặc dù giá khá đắt nhưng chắc chắn những tính năng có trên Casio G-Shock Gravitymaster sẽ không làm bạn phải thất vọng, đặc biệt là với những người làm việc liên quan đến ngành hàng không hoặc thường xuyên đi du lịch thế giới, chơi các môn thể thao dễ gặp rủi ro va đập, chấn động mạnh.

Nhìn chung, dòng Gravitymaster sẽ đặc biệt phù hợp với những ai muốn đồng hồ có thể đeo được khi vận động mạnh, dễ dàng gặp phải các cú chấn động lớn hay người thường xuyên đi lại ở các nơi có múi giờ khác nhau trên thế giới (ảnh minh họa là GA-1100SC-3ADR)

 

Lời Kết

?   Casio G-Shock Gravitymaster hiện đã có mặt và phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam, những mẫu có thiết kế đẹp và giá hợp lý như GA-1000 và GA-1100 hiện đang rất được săn đón trong giới chơi G-Shock.

Hướng Dẫn Đọc Mặt Số Đồng Hồ G-Shock Gravitymaster GA-1000-1BDR

 

?   Nếu bạn đang có ý định sở hữu hoặc gặp rắc rối khi sử dụng các mẫu đồng hồ Casio G-Shock Gravitymaster, đừng ngại để lại lời nhắn hoặc liên hệ với số 1900 6777 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn thêm nhé.

 

Bài hay nên đọc:

Cách Sử Dụng Chức Năng La Bàn Đồng Hồ G-Shock GA-1000 (Gravitymaster)

Cách Sử Dụng Chức Năng La Bàn Đồng Hồ G-Shock GA-1000 (Gravitymaster)

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

TOP đồng hồ G-Shock bán chạy:

 

 

GWKThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *