Longines Flagship Heritage – 60th anniversary, đồng hồ biểu tượng cho những gì tốt nhất

Sự ra đời của loạt đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary nhằm mục đích kỷ niệm 60 năm thành công của dòng Longines Flagship kể từ năm 1957. Đồng hồ là sự pha trộn hoàn hảo của kỹ thuật và nghệ thuật để đạt được đồng thời cả chất lượng tuyệt vời và vẻ ngoài đặc biệt sang trọng.

MỤC LỤC

› Longines Flagship Heritage – 60th anniversary, đồng hồ biểu tượng cho những gì tốt nhất

› Tìm hiểu dòng Longines Flagship và dòng Longines Heritage

› Khám phá đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th anniversary

› Cụ thể hơn về chức năng & bộ máy l609

› Thông tin bên lề: Flagship là gì? sản phẩm Flagship là gì?

Longines Flagship Heritage – 60th anniversary, đồng hồ biểu tượng cho những gì tốt nhất

Các mẫu đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary 1957-2017 vừa được giới thiệu vào giữa tháng 1/2017 thuộc dòng sản phẩm Flagship hội tụ những gì tốt nhất và hoàn hảo nhất, đại diện cho bộ mặt và năng lực của hãng đồng hồ Longines hiện nay

Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary, Đồng Hồ Biểu Tượng Cho Những Gì Tốt Nhất 1
Các phiên bản đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary 1957-2017

Không chỉ vậy, Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary còn là một sản phẩm làm lại tuyệt vời thuộc dòng Heritage sở hữu vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian của những mẫu đồng hồ huyền thoại trong quá khứ với công nghệ chế tác đồng hồ tiên tiến.

Tìm hiểu dòng Longines Flagship và dòng Longines Heritage

“Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary là sự giao thoa của hai dòng đồng hồ hàng đầu của Longine hiện nay là Flagship và Heritage.”

Longines Flagship: dòng đồng hồ biểu tượng của Longines cho chất lượng, độ chính xác cao và sự đặc biệt nhất của hãng được bán lần đầu vào năm 1957. Các thiết kế Longines Flagship nhấn mạnh yếu tố vượt thời gian với mặt số trắng, cỡ mỏng, kết cấu bền chắc nên nhanh chóng giành được sự yêu mến và lòng tin của khách hàng.

Pha trộn hoàn hảo kỹ thuật và sang trọng, dòng Longines Flagship tồn tại như con tàu chỉ huy của hãng đồng hồ Thụy Sĩ lừng danh thế giới Longines. Nhận biết dòng Flagship bằng nắp lưng có biểu tượng hình tàu caravel (loại tàu buồm thương mại và thám hiểm được sử dụng bởi người Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha). 

Longines Heritage: dòng đồng hồ được làm lại từ các mẫu Longines cổ, xưa cũ đã đi tiên phong khai phá thế giới từ những ngày đầu của hãng. Đó là những sản phẩm đã theo chân các nhà thám hiểm, phiêu lưu, nhà khoa học lên trên trời xuống dưới đất hay ngụp lặn đáy biển.

Cốt lõi của những chiếc đồng hồ Longines hiện nay đều được xây dựng dựa trên kinh nghiệm đến từ các mẫu đồng hồ huyền thoại này. Sự tồn tại đó chứng minh lịch sử của thương hiệu và xứng đáng để Longines vinh danh bằng cách lần nữa sản xuất với công nghệ kỹ thuật hiện đại để mang đến giá trị lịch sử qua sự tinh tế và sang trọng.

Khám phá đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th anniversary

Diện mạo của đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60 Anniversary 1957-2017 kỷ niệm 60 năm ngày ra đời của dòng Longines Flagship được lựa chọn bởi đại sứ tao nhã của Longines là minh tinh người anh Kate Winslet (phim Titanic, Người Đọc…) từ những thiết kế đẹp nhẹ nhàng và sang trọng truyền thống.

Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary, Đồng Hồ Biểu Tượng Cho Những Gì Tốt Nhất

Nữ diễn viên người Anh Kate Winslet – Đại sứ tao nhã của Longines

Mặt số bằng bạc chải xước bề mặt, phân tách thành 2 vùng tròn có màu sắc khác nhau. Cọc số sử dụng xen kẽ chữ số Ả Rập và chỉ vạch mạ hồng hoặc vàng. Như các mẫu Flagship trước đó, mặt sau của Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary cũng có biểu tượng tàu caravel.

Longines Flagship Heritage – 60 Anniversary có ba phiên bản: thép không gỉ, vàng kim (18K), vàng hồng (Rose Gold 18K). Tất cả đều có kích cỡ mặt 38.5 mm, đi kèm dây da cá sấu màu nâu, vận hành bằng máy cơ tự động lên dây L609 và sản xuất giới hạn số lượng. Các phiên bản vàng giới hạn 60 chiếc, phiên bản thép giới hạn 1957 chiếc được sản xuất.

Cụ thể hơn về chức năng & bộ máy l609

Chức năng gồm Giờ, Phút, Giây Nhỏ, kim Dauphine với rãnh giữa có lớp phủ dạ quang Super-Luminova. Mặt kính bằng tinh thể Sapphire có nhiều lớp phủ chống phản chiếu giúp đọc tốt dưới ánh sáng chói. Chịu nước 3 ATM (30m). Bộ máy L609 (ETA 2895/2) có 27 chân kính, tần số dao động 28800 vph, thời gian trữ cót 42 giờ. Tự động lên dây khi đeo trên tay, lên dây thủ công.

Cận cảnh các chi tiết trên mặt số của Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary

Thông tin bên lề: Flagship là gì? sản phẩm Flagship là gì?

Flagship là chiếc tàu chở người chỉ huy trong một hạm đội tàu, nó thường là chiếc tàu lớn nhất, hiện đại nhất và trang bị nhiều vũ khí nhất của hạm đội. Chiếc tàu này có treo cờ chỉ huy để phân biệt với các tàu khác (từ flagship ra đời từ đó, flag: cờ, ship: tàu). Còn sản phẩm Flagship có thể hiểu là:

Là sản phẩm tốt nhất mà nhà sản xuất bán ra

Là thiết bị có nhiều tính năng hiện đại nhất

Là sản phẩm hoàn hảo và không có lỗi lầm

Là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc

Đại diện cho sở trường của thương hiệu

Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary, Đồng Hồ Biểu Tượng Cho Những Gì Tốt Nhất 2

Lần lượt từ trái sang phải là các phiên bản thép không gỉ, vàng kim, vàng hồng

Như truyền thống chất lượng và tay nghề song song giá cả hợp lý của Longines từ trước đến nay, giá bán phiên bản đồng hồ Longines Flagship Heritage – 60th Anniversary thép khoảng 1890 USD. Riêng các phiên bản vàng hiện chưa công bố giá bán chính thức.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *