Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu?

Chán nản với cảnh bị trầy xước nên bạn muốn thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio nhưng không biết có được hay không, giá bao nhiêu tiền? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết khi thay kính sapphire cho đồng hồ Casio hiện nay.

 

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu?

    Hầu hết đồng hồ Casio trên thị trường đều sử dụng kính cứng (Mineral Crystal) hoặc kính nhựa, trong đó, kính nhựa rất dễ bị trầy xước còn kính cứng (kính thủy tinh pha khoáng chất được cường lực) dù khó trầy nhưng vẫn có thể trầy nếu va quệt mạnh.

 

Đừng bỏ lỡ sản phẩm chất lượng:

Đồng Hồ Casio Chính Hãng Đồng Hồ Casio Chính Hãng Mẫu Đẹp

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? Tháo KínhThay kính Sapphire cho đồng hồ Casio được, nhưng nếu mẫu cấu tạo phức tạp hoặc hình dạng quá đặc biệt thường sẽ khó

 

    Bởi thế, nếu muốn hạn chế tối đa trầy xước, giải pháp tốt nhất hiện nay là mua đồng hồ Casio kính Sapphire hoặc sử dụng dịch vụ thay kính sapphire cho đồng hồ Casio kính nhựa/kính cứng.

    Giá các mẫu đồng hồ Casio kính Sapphire khá cao, khoảng 8 triệu trở lên, nếu thay kính sapphire cho đồng hồ Casio kính thường thì sẽ có chi phí thấp hơn, nhưng nhược điểm là không phải mẫu nào cũng thay được.

    Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp và trình bày cho bạn 5 điều cần biết về thay kính sapphire cho đồng hồ Casio: 1 – Mẫu Casio nào thay kính Sapphire được; 2 – Phí thay kính sapphire cho đồng hồ Casio; 3 – Thay kính Sapphire hay đánh bóng kính cũ có lợi hơn; 4 – Thay kính Sapphire ở đâu uy tín; 5 – Quy trình thay kính sơ lược.

 

1 – Mẫu Casio Nào Thay Kính Sapphire Được

    Thay kính sapphire cho đồng hồ Casio được nhưng tùy mẫu. Nếu là các mẫu kính không phải hình tròn thì gần như không có kính Sapphire với hình dạng phù hợp hoặc thay với giá rất đắt (kính bằng Sapphire Crystal rất khó cắt gọt gia công bởi độ cứng của chúng cực kỳ cao).

    Theo đó, đồng hồ Casio có kính hình tròn, cấu tạo phần vỏ đơn giản sẽ dễ dàng thay đổi sang kính Sapphire hơn, giá kính cũng không quá cao, thời gian chờ đợi có thể sẽ ngắn hơn.

 

Dành cho ai chưa biết:

Cách Thay Mặt Kính Đồng Hồ Dễ Dàng Ngay Tại Nhà, Ai Cũng Làm Được Cách Thay Mặt Kính Đồng Hồ Dễ Dàng Ngay Tại Nhà, Ai Cũng Làm Được

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? CASIO A168WEGB-1BDFĐồng hồ Casio có kính tròn sẽ dễ dàng thay kính Sapphire hơn là các mẫu kính góc cạnh (ảnh minh họa là Casio A168WEGB-1BDF)

 

2 – Giá Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio

    Theo khảo sát chung tại các trung tâm dịch vụ uy tín và trung tâm hãng Casio, phí thay kính Sapphire dao động khoảng 400.000đ-1.200.000đ. Giá chính xác thường chỉ có sau khi chuyên viên kiểm tra đồng hồ thực tế nhưng sẽ không chênh lệch nhiều.

    Thay ngoài giá có thể thấp hơn vài chục đến vài trăm nghìn, tuy nhiên, chất lượng thì không thể sánh bằng thay ở các trung tâm lớn do họ không nắm được thông số kỹ thuật chính xác của từng mẫu, quy trình thay có thể bị bỏ qua nhiều bước (kiểm tra nước chẳng hạn), nguy cơ bị tráo đổi linh kiện đắt tiền.

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? Kính SapphireGiá thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio tùy vào mẫu mã, thường dao động khoảng 400.000đ-1.200.000đ

 

Bài hay nên đọc:

Nên Thay Kính Mới Hay Đánh Bóng Mặt Kính Đồng Hồ Bị Trầy Xước?

Nên Thay Kính Mới Hay Đánh Bóng Mặt Kính Đồng Hồ Bị Trầy Xước?

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

3 – Thay Kính Sapphire Hay Đánh Bóng Kính Cũ Có Lợi Hơn

    Đối với đồng hồ giá ba bốn triệu trở lên, nếu được, bạn nên thay kính Sapphire sẽ có lợi hơn về lâu dài. Với đồng hồ giá rẻ, một hai triệu trở xuống, nếu bạn muốn tiết kiệm thì nên đánh bóng, giá khá rẻ, chỉ 80.000-150.000 đồng/vị trí bị trầy xước.

    Nếu lỡ chẳng may đồng hồ Casio của bạn bị trầy mà không có kính Sapphire để thay, cách đơn giản nhất là đem đi đánh bóng hoặc gửi lên hãng thay kính nguyên bản, như vậy vừa tiết kiệm vừa không mất nhiều công sức.

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? Kính VỡNếu hãng xác định mẫu đồng hồ Casio nào không thay kính Sapphire được, bạn không nên cố gắng “độ” nó lên Sapphire, nếu không sẽ dễ nứt vỡ khi gặp va đập về sau

 

Hãy nhớ, kính Sapphire tuy tốt nhưng sau cùng thì nó vẫn phải phù hợp với đồng hồ mới được, không nên cố gắng “độ” vì kính Sapphire khá giòn, nếu không tương thích vỏ dễ dẫn đến việc chúng bị nứt vỡ khi gặp chấn động.

 

So sánh các loại kính đồng hồ:

Ưu & Nhược Điểm Của Từng Loại Mặt Kính Đồng Hồ Đeo Tay

Ưu & Nhược Điểm Của Từng Loại Mặt Kính Đồng Hồ Đeo Tay

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

4 – Thay Kính Sapphire Ở Đâu Uy Tín

    Bao giờ cũng vậy, các trung tâm dịch vụ của hãng và trung tâm được hãng ủy quyền phải luôn là lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn thay kính cho bất cứ mẫu đồng hồ nào. Có thể chi phí sẽ cao hơn so với thay ở ngoài nhưng bạn sẽ được đảm bảo:

     Khả năng có kính Sapphire tương thích đồng hồ cao

     Thay đúng loại kính thực sự phù hợp cho đồng hồ, chất lượng cao

     Quy trình đạt chuẩn, kỹ thuật chuyên nghiệp, phòng tránh bị vào nước, làm bẩn

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? Thay Ở HãngThay kính Sapphire ở các trung tâm hãng và trung tâm dịch vụ được ủy quyền sẽ đảm bảo kính của bạn là loại chất lượng cao, thông số phù hợp với đồng hồ

 

5 – Quy Trình Thay Kính Sơ Lược

    Tại các nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín (của hàng/được ủy quyền bởi hãng), không chỉ riêng đồng hồ Casio, bất cứ đồng hồ nào kính thường muốn đổi thành kính Sapphire đều phải gửi lên hãng để kiểm tra độ tương thích.

    Nếu hãng cho phép, trung tâm dịch vụ mới được thay. Nếu hãng không cho phép, rất có khả năng mẫu Casio của bạn không thể tương thích với kính Sapphire (để đạt độ bền tốt nhất) hoặc không có loại kính Sapphire với hình dạng phù hợp.

    Thời gian thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio kể từ ngày tiếp nhận tùy theo mẫu mã và độ khó khi thay kính, cụ thể sẽ được liên hệ sau. Bạn có thể tham khảo sơ lược quy trình tiếp nhận thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio tại Trung tâm dịch vụ của Đồng Hồ Hải Triều:

Bước 1: Tiếp nhận đồng hồ Casio (mua tại Đồng Hồ Hải Triều) của khách
Bước 2: Gửi lên hãng để kiểm tra
Bước 3: Báo giá cho khách
Bước 4: Thay kính Sapphire cho đồng hồ
Bước 5: Kiểm tra khả năng chịu nước
Bước 6: Trả đồng hồ cho khách
Bước 7: Liên hệ với khách để kiểm tra chất lượng sản phẩm sau một thời gian sử dụng, mức độ hài lòng về dịch vụ tại Hải Triều và tiếp nhận giải quyết các sự cố nếu có.

Gửi lên hãng để xác định mức độ tương thích là một bước rất quan trọng trong quy trình thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio chuẩn (ảnh minh họa là Casio MTP-V007D-7EUDF)

 

Nên đọc để tránh nguy cơ:

Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Edifice Chính Hãng Và Fake Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Edifice Chính Hãng Và Fake

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio

“Lưu ý, những thông tin bên dưới chỉ mang tính tham khảo, mọi hành động tháo mở thay thế linh kiện đồng hồ không được chỉ định bởi hãng sẽ làm mất bảo hành và có nhiều rủi ro hư hỏng, vào nước…”

– – –    Đối với những mẫu đồng hồ đơn giản (kính tròn, phẳng, cấu tạo vỏ đơn giản…), bạn có thể tự mua kính Sapphire và tự thay. Tất nhiên, việc này đòi hỏi bạn phải mua đúng loại kính phù hợp, có kinh nghiệm tháo đáy+tháo máy và có công cụ ép kính.

Thay Kính Sapphire Cho Đồng Hồ Casio Có Được Không, Giá Bao Nhiêu? Công Cụ Ép KínhĐể tự thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio, bắt buộc phải có dụng cụ ép kính (ép đáy) với khuôn phù hợp

 

– – –    Trước tiên bắt buộc phải có máy ép đáy/kính với 2 khuôn ép phù hợp. Thứ hai, nếu bạn không biết thông số để mua kính mới, hãy đo đường kính, độ dày của kính cũ để đặt mua kính mới giống hệt với thông số đó (nên mua thước kẹp kỹ thuật để đo cho chính xác).

– – –    Thứ ba, tuyệt đối không được làm mất bất cứ linh kiện nào nếu có (gioăng, đai… bên dưới kính nguyên gốc). Cuối cùng, ép kính với đầy đủ linh kiện gốc đi kèm kính cũ (nếu có) bằng công cụ ép đáy với khuôn phù hợp. (Có thể bổ sung keo chống thấm quanh viền kính)

– – –    Cuối cùng, hết sức lưu ý là không nên sử dụng các dịch vụ thay kính Sapphire cho đồng hồ Casio lấy ngay, điều này thể hiện thợ sẽ không kiểm tra kỹ khả năng chịu nước, thực hiện ẩu, để lại dấu vân tay, kính ép bị chênh hoặc làm trầy xước đồng hồ…

– – –    Nếu bạn mua đồng hồ Casio tại Hải Triều, để được tư vấn xem mẫu Casio của mình có thay kính Sapphire được hay không, bạn nhớ đem nó đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn nhé.

 

Có thể bạn sẽ thích:

Mua  Đồng Hồ Casio Kính Sapphire

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

URDThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

6 thảo luận
  1. V
    Võ Ngọc Thu

    Shop ơi! Cho mình hỏi là thay kính cho Casio LA 680WA -2BDF được không ạ?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị.

      Dạ bên em có hô trợ thay kính cứng mới (200.000đ – 600.000đ) hoặc thay kính sapphire (Chi phí 400.000đ-1.200.000đ).

      Giá chính xác phụ thuộc vào vị trí và thương hiệu. Bên em sẽ liên hệ với mình ngay khi kỹ thuật kiểm tra đồng hồ thực tế và báo với bên em chị nhé.

      Chị gửi đồng hồ đến cửa hàng để nhân viên hỗ trợ mình nhé.

      Hải Triều có 19 chi nhánh:
        MIỀN NAM – TPHCM:
      ********** Thời gian làm việc từ 8:00 đến 22:00 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)
      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 14, quận 11- HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 156A Quận 1 (156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) –

      ********** Thời gian làm việc từ 8:30 đến 21:00 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )
      – Quận 8 ̣( 81, Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:
      ********** Thời gian làm việc từ 8:30 đến 21:00 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)
      – Bình Dương ( 538 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương )
      – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      – Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )
      – Kiên Giang ( 84-86 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang )

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc chị 1 ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      _Bích Ngọc_

      3 năm trước
  2. T
    Tân

    Casio MTP EX100 thì thay kính giá như thế nào ạ?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ cho em hỏi đồng hồ của anh có mua tại Hải Triều không ạ? ^^

      ❤️ Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Thời gian gần đây, để giảm tối đa thời gian phải chờ bảo hành của khách nên Hải Triều đã ngưng nhận sửa đồng hồ ngoài rồi ạ. Anh thông cảm nhé.

      Hải Triều gửi anh một địa chỉ sửa đồng hồ cũng khá uy tín, anh có thể liên hệ qua nhé: 326 Nguyễn Thượng Hiền – Phường 4 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 0902586303 (Anh Cao )- Kinh doanh đồng hồ cũ – đồng hồ cổ – Thẩm định chất lượng – Sửa chữa bảo dưỡng.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
  3. t
    tiến

    WR 50M Caiso thay măt sapphire hết khoảng bao nhiêu tiền

    4 năm trước
  4. V
    Vương

    Seiko sur 293p1 thay kính sephia đc ko giá bao nhiêu ạ

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *