TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều trang web bán đồng hồ Citizen lừa đảo, kinh doanh hàng giả. Để tránh gặp phải những trường hợp không đáng có, mời bạn truy cập vào 3 trang web của đồng hồ Citizen chính thức tại Việt Nam.

MỤC LỤC

› Những trang web của đồng hồ Citizen chính thức tại Việt Nam

1. Citizenwatch.com

2. Donghohaitrieu.com/brand/citizen

3. Fridayshopping.vn/thuong-hieu/citizen

› Chính sách bảo hành đồng hồ Citizen tại Hải Triều

› 5 lý do nên mua đồng hồ Citizen tại Việt Nam

Những trang web của đồng hồ Citizen chính thức tại Việt Nam

Việc lập nên một trang web bán đồng hồ Citizen quá dễ, chỉ cần 1-2 triệu là bạn đã có thể thuê một dịch vụ làm web bên ngoài. Chính vì nhanh, dễ và ít tốn chi phí nên nhiều nơi bán hàng giả cũng làm web hẳn hoi với đầy đủ thông tin. Tuy nhiên khi mua sắm online hoặc tìm hiểu thông tin, bạn không thể nào phân biệt được (nhất là người mới) vì nội dung trên đây không được kiểm soát và sao chép từ nhiều nguồn khác nhau.

Để không gặp phải hàng giả hoặc bị những nguồn tin không chính thống dẫn dắt, bạn chỉ nên truy cập vào trang web của đồng hồ Citizen chính hãng quốc tế hoặc những đại lý uỷ quyền có chứng nhận tại Việt Nam.

1. Citizenwatch.com

Citizenwatch.com là trang web của đồng hồ Citizen quốc tế. Nơi đây cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bộ sưu tập hoặc công nghệ mà Citizen đang áp dụng như bộ sưu tập đồng hồ Citizen nữ mặt tròn nổi đình nổi đám hiện nay. Những thông tin trên đây chắc chắn chính hãng và do Citizen điều hành.

Tuy nhiên, do là trang web Citizen quốc tế nên việc mua sắm tại Việt Nam rất khó khăn. Bạn chỉ nên dùng trang web của đồng hồ Citizen quốc tế để tham khảo thông tin hoặc cập nhật tin tức chính thống, nếu mua sắm, hãy đến đại lý uỷ quyền.

Truy cập: https://www.citizenwatch.com

TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN - Ảnh: 1

Website chính thức của Citizen giúp người dùng nhanh chóng cập nhật những mẫu mới

2. Donghohaitrieu.com/brand/citizen

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Citizen tại Việt Nam. Hải Triều có đầy đủ giấy tờ Nhà phân phối và được xác thực trên website quốc tế. Là đại lý ủy quyền nên Hải Triều có hẳn một trang web đồng hồ Citizen với đầy đủ xuất xứ, thông số kỹ thuật, hình, video,… mẫu mã đa dạng và cập nhật liên tục.

Bạn có thể truy cập trang web Citizen: donghohaitrieu.com/brand/citizen hoặc đến bất kỳ cửa hàng Hải Triều gần nhất để mua sắm an toàn, 100% chính hãng.

Truy cập: https://donghohaitrieu.com/brand/citizen

TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN - Ảnh: 2

Giao diện dễ sử dụng, mẫu mã đa dạng cùng nhiều chính sách bảo hành giúp người mua yên tâm mua sắm

3. Fridayshopping.vn/thuong-hieu/citizen

Fridayshopping.vn/thuong-hieu/citizen là trang web bán đồng hồ nam Citizen giảm giá lên đến 10, 20 hoặc 30% tuỳ sản phẩm với đầy đủ chế độ bảo hành của hãng.

Ưu điểm của Fridayshopping.vn/thuong-hieu/citizen là người mua không cần phải chấp nhận rủi ro từ đồng hồ xách tay nhưng vẫn săn được hàng hiệu, giảm giá.

Nhược điểm của Fridayshopping.vn là người mua chỉ được hưởng bảo hành quốc tế trong khi Hải Triều lại bảo hành đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1,…

Truy cập: https://fridayshopping.vn/thuong-hieu/citizen

TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN - Ảnh: 3

Chuyên trang bán đồng hồ Citizen giảm giá, cam kết 100% chính hãng

Chính sách bảo hành đồng hồ Citizen tại Hải Triều

Mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều, khách hàng có thêm nhiều ưu đãi hơn so với các nơi kinh doanh khác, bao gồm:

  • Chế độ bảo hành quốc tế 1 năm theo đúng quy định.
  • Chế độ bảo hành độc quyền tại Hải Triều đến 5 năm.
  • Miễn phí thay pin cho đồng hồ Quartz, miễn phí trọn đời.
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất hoặc không ưng ý.
  • Chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Có phương thức trả góp 0% lãi suất cực kỳ tiện lợi.
TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN - Ảnh: 4

Đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều cùng chứng nhận phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh trang web của đồng hồ Citizen với đầy đủ thông tin giúp khách hàng mua sắm hoặc tham khảo thuận tiện thì Đồng Hồ Hải Triều còn sở hữu mạng lưới hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.

Bạn có thể đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống showroom đạt chuẩn. Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

5 lý do nên mua đồng hồ Citizen tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Citizen là một thương hiệu rất quen thuộc. Và bạn đang có nhu cầu mua sắm chiếc đồng hồ chính hãng xịn sò? Thế thì tham khảo ngay 5 lý do nên sở hữu ngay Citizen:

  • Thứ nhất, Citizen là thương hiệu lâu đời và thuộc Citizen Group – TOP 6 tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. Điều này đã củng cố giá trị thương hiệu cho Citizen.
  • Thứ hai, lượng người đeo đồng hồ Citizen rất nhiều nên bạn dễ dàng bàn luận với người bên cạnh về một chiếc đồng hồ Citizen trên tay hoặc tham khảo từ bạn bè.

YouTube video

Câu chuyện đồng hồ Citizen Eco-Drive – Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng

  • Thứ ba, Citizen là hãng mạnh nên mẫu mã cực kỳ nhiều và ra mới mỗi năm. Gần đây nhất là BST Citizen C7 và Series Citizen NJ015 được đón nhận mạnh mẽ.
  • Thứ tư, chất lượng trên đồng hồ Citizen đánh giá cao nhờ vào vật liệu tầm trung đến cao, bộ máy tự sản xuất (in-house) theo tiêu chuẩn Nhật Bản (Japan Movt), sở hữu các dòng đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive nổi tiếng.

Cuối cùng, chính sách bảo hành dài hạn từ Citizen và đại lý uỷ quyền Đồng Hồ Hải Triều giúp người mua thật sự yên tâm vì mình được hỗ trợ trọn đời.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *