TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Dù có rất nhiều kiểu thiết kế mới, đẹp và hiện đại hơn nhưng đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim vẫn là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Ở đó, đồng hồ Citizen hội tụ đầy đủ yếu tố thanh lịch, sang trọng nhưng lại thể thao và nhiều tính năng cho người dùng khám phá.

 

MỤC LỤC

› 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

1. Citizen AT2360-59A

2. Citizen CA7060-88L

3. Citizen CA4458-88E

4. Citizen CA4500-16X

5. Citizen BL5551-06L

› Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim có gì đặc biệt?

1. Cơ chế hoạt động của Eco-Drive

2. Ưu điểm của máy Citizen Eco-Drive

3. Đặc trưng của dòng Citizen Eco-Drive 6 kim

› Cảnh báo khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim

› Chính sách bảo hành đồng hồ ​​Citizen Eco-Drive 6 kim

 

5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Citizen nổi tiếng với dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng, đây là công nghệ nổi bật do Citizen tự phát minh và là thương hiệu đầu tiên công bố ra thế giới.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất - Ảnh: 1

Citizen được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng

 

TOP Citizen 6 kim bán chạy

1. Citizen AT2360-59A

Phiên bản đồng hồ Citizen nam 6 kim giá rẻ nhất mà Hải Triều muốn mang đến là chiếc Citizen AT2360-59A. Chỉ chưa đến 10 triệu, anh em đã dễ dàng sở hữu ngay công nghệ mới Eco-Drive từ Citizen.

Cho những ai chưa biết thì Citizen là một trong số các hãng đồng hồ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Citizen trực thuộc Citizen Group, hiện Citizen Group cũng là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 6 hành tinh.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Chỉ chưa đến 10 triệu đã có thể sở hữu Citizen AT2360-59A là chiếc đồng hồ Citizen nam 6 kim xịn sò

 

Mang trong mình “sứ mệnh” dẫn đầu ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay tại Nhật nên mọi thứ từ A đến Z đều do Citizen tự chủ sản xuất. Bao gồm cả bộ máy cũng do Citizen lắp ráp.

 

2. Citizen CA7060-88L

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về mặt thiết kế. Đơn cử như chiếc Citizen CA7060-88L hội tụ đầy đủ những yếu tố cao cấp nhất trong phân khúc giá bình dân.

Trong đó, mặt kính mà Citizen trang bị là bằng kính cứng (hay còn gọi kính khoáng, kính Mineral Crystal). Với đồng hồ kính cứng thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực, nếu trầy xước cũng dễ dàng đánh bóng lại.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Citizen CA7060-88L là phiên bản đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim siêu bền nhờ vào công nghệ chuyển đổi năng lượng ánh sáng

 

Dây đeo lẫn vỏ đồng hồ đều gia công bằng thép không gỉ, loại vật liệu có tuổi thọ cao và sử dụng lâu dài. Đi kèm là khả năng chống nước 5ATM giúp giúp bạn thoải mái sử dụng ngay cả khi đi tắm, rửa tay, đi dưới mưa mà không cần phải tháo đồng hồ.

 

Sản phẩm cùng phân khúc:

TOP 10 chiếc đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu bán chạy nhất

TOP 10 chiếc đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Citizen CA4458-88E

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim được nam giới yêu thích bởi Citizen rất biết chiều chuộng các tín đồ của mình thông qua những tính năng như kim dạ quang, đo vận tốc (tachymeter), Chronograph,… như trên Citizen CA4458-88E.

Vì là chiếc đồng hồ chống nước 10ATM nên Citizen CA4120-50A còn hỗ trợ người dùng trong cả vấn đề đi bơi. Việc vệ sinh, rửa tay, đi mưa,… cũng trở nên yên tâm hơn hẳn bởi rất hiếm khi đồng hồ gặp vấn đề bị hấp hơi.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Thiết kế sang trọng, thể thao của dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim CA4458-88E

 

Với độ bền tuyệt hảo từ nhà Citizen nên Đồng Hồ Hải Triều không ngại mang đến chính sách bảo hành độc quyền 5 năm, chính sách tốt nhất ở thời điểm hiện tại so với hầu hết các đại lý bán lẻ lớn trên thị trường.

 

Đồng hồ Citizen Eco Drive e111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Citizen CA4500-16X

Đồng hành cùng kính cứng là bộ 3 nguyên vật liệu cao cấp là thép không gỉ 316L, bộ máy Nhật Bản được lắp ráp inhouse và khả năng chống nước 10ATM. Trong đó, bộ máy inhouse theo tiêu chuẩn Japan Movt.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Ở phân khúc cao cấp hơn, Citizen sử dụng vật liệu đắt tiền hơn

 

Cho những ai chưa biết thì phần lớn các hãng đồng hồ thời trang, cả đồng hồ Thụy Sỹ đều không có năng lực sản xuất bộ máy và phải nhập từ những nhà cung ứng. Riêng Citizen là hãng bình dân hiếm hoi tự lắp ráp máy cho mình.

 

5. Citizen BL5551-06L

Thông thường, thiết kế đồng hồ dây da rất thanh lịch nhưng với đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim dây da như Citizen BL5551-06L lại vừa thanh lịch sang trọng, vừa thể thao nên rất được nam giới ưa chuộng.

Thuộc phân khúc hơn 10 triệu, đây là mức giá khá tốt cho một chiếc đồng hồ Nhật Bản với mục đích sử dụng lâu dài. Dù phân khúc này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng Citizen vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất - Ảnh: 6

Citizen BL5551-06L sử dụng dây da thật cho phần dây đeo để tạo sự gọn nhẹ

 

Citizen BL5551-06L còn sở hữu hàng loạt chi tiết đắt tiền như lịch ngày, đồng hồ 24h và lịch vạn niên. Trong đó, lịch vạn niên được các hãng đồng hồ luxury trang bị lên những sản phẩm cao cấp của mình.

 

 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim có gì đặc biệt?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim với nhiều tính năng cùng thiết kế nổi bật, điểm qua các mục bên dưới. 

 

1. Cơ chế hoạt động của Eco-Drive

Khác với cơ chế hoạt động của máy quartz hoặc máy automatic, máy Eco-Drive sử dụng cơ chế chuyển hoá năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện để tích trữ vào pin đồng hồ, sau đó bộ máy sẽ tự động vận hành.

Việc sử dụng năng lượng ánh sáng để chuyển đổi thành năng lượng điện nên pin đồng hồ Eco-Drive được nạp năng lượng liên tục và người dùng không cần phải thay pin thường xuyên, khoảng 10 năm 1 lần mà thôi.

YouTube video

 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive tích trữ năng lượng mặt trời như thế nào?

 

Tin tức liên quan:

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, cách chỉnh

Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Dùng máy gì?

10 đồng hồ Citizen automatic lộ máy (Open heart) bán chạy nhất

 

2. Ưu điểm của máy Citizen Eco-Drive

Đầu tiên chắc chắn là sự thuận tiện, người dùng không cần phải thay pin định kỳ 1-2 năm 1 lần cho đồng hồ quartz. Tuy nhiên độ chính xác lại ngang ngửa so với đồng hồ quartz. Đây là lợi thế lớn của Citizen Eco-Drive mang lại.

Tiếp theo phải là tính thân thiện với môi trường. Do không phải thay pin thường xuyên nên đồng hồ Citizen Eco-Drive hạn chế rác thải công nghiệp, đi kèm là sử dụng năng lượng ánh sáng nên cực kỳ thân thiện.

YouTube video

 

Câu chuyện đồng hồ Citizen Eco-Drive – Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng

 

3. Đặc trưng của dòng Citizen Eco-Drive 6 kim

Trong số những kiểu dáng Citizen Eco-Drive hiện có trên thị trường thì đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim là đặc biệt nhất. Thiết kế bao gồm 3 kim + 3 kim phụ được đặt tại 3 mặt số phụ ngay trên mặt số.

3 mặt số phụ này thường tích hợp tính năng Chronograph. Đồng hồ Chronograph hẳn không còn quá xa lạ, đây là tính năng đếm giờ thể thao. Do đó, Citizen Eco-Drive 6 kim đa số là đồng hồ nam và hướng đến nam giới nhiều hơn.

YouTube video

 

Top 5 chiếc đồng hồ Citizen nam 6 kim thiết kế ấn tượng

 

Cảnh báo khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và vẫn như thường lệ, sản phẩm nào hót thì liên tục bị làm giả. Citizen Eco-Drive 6 kim cũng không ngoại lệ.

Dù giá bán niêm yết dao động khoảng trên dưới 8 triệu nhưng với các chỗ bán không uy tín, bạn dễ dàng mua đồng hồ Citizen nam 6 kim ở mức dưới 2 triệu. Dĩ nhiên, 100% là hàng fake, kém chất lượng.

YouTube video

 

Ảnh hưởng NGHIÊM TRỌNG khi sử dụng đồng hồ Fake và cách TRÁNH mua phải đồng hồ Fake

 

Đồng hồ Fake sử dụng vật liệu rẻ tiền (chứa hợp kim nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng), bộ máy Trung Quốc, lắp ráp tại Trung Quốc và chất lượng chưa qua kiểm chứng nên tuổi thọ cực thấp.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim thường tồn lại dưới một số dạng sau:

Đồng hồ xách tay

Đồng hồ cũ đã qua sử dụng (Second Hand)

✓ Đồng hồ giảm giá

✓ Đồng hồ livestream

✓ Sàn thương mại điện tử

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất - Ảnh: 7

Đồng hồ Citizen Fake được bày bán rất nhiều với giá thành rất rẻ, do đó, bạn hãy cẩn thận để tránh bị lừa

 

Trong khi Citizen là thương hiệu nổi tiếng, đã có hệ thống đại lý đồng hồ Citizen uỷ quyền của hãng. Tại đại lý, 100% là hàng chính hãng, có hoá đơn, phiếu bảo hành và đầy đủ phụ kiện kèm theo giúp người mua yên tâm.

Những tiêu chí để xác định đâu là đại lý đồng hồ Citizen chính hãng:

✓ Được xác thực trên website của hãng

✓ Có giấy phép từ Nhà phân phối độc quyền

✓ Có phiếu bảo hành quốc tế kèm theo

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Citizen tại Việt Nam. Do đó, Hải Triều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bắt buộc như được xác thực trên website, có giấy phép phân phối và phiếu bảo hành kèm theo.

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất - Ảnh: 8

Đồng Hồ Hải Triều được hãng xác thực và có giấy phép chính hãng từ Nhà phân phối Citizen Việt Nam

 

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chính sách bảo hành đồng hồ ​​Citizen Eco-Drive 6 kim

Bên cạnh đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim, Đồng Hồ Hải Triều còn đang phân phối và bán lẻ đầy đủ các sản phẩm khác của thương hiệu Citizen. Bao gồm đồng hồ Citizen automatic, Citizen quartz.

Tất cả đều được đi kèm những chính sách bảo hành sau:

✓ Bảo hành quốc tế 1 năm (có phiếu bảo hành kèm theo) giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng chính hãng tại bất kỳ trung tâm Citizen nào trên toàn quốc.

✓ Bảo hành độc quyền Hải Triều 5 năm (có phiếu bảo hành kèm theo) giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng tại bất kỳ chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.

✓ Với phiếu bảo hành Hải Triều, quý khách hàng có chính sách bảo hành máy 5 năm, miễn phí thay pin (đồng hồ quartz) trọn đời, cam kết 100% chính hãng (Fake đền 10), 1 đổi 1 trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển,…

TOP 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất - Ảnh: 9

Đồng hồ 6 kim khi mua tại Hải Triều luôn có nhiều chính sách bảo hành

 

Mọi thông tin cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ Chăm sóc khách hàng tại Fanpage, Website hoặc Hotline: 19006777.

 

Có thể bạn quan tâm:

Hàng loạt cửa hàng mạo danh Đồng Hồ Hải Triều để lừa đảo

Đánh giá dòng đồng hồ Citizen C7, đẹp hơn mọi phiên bản cũ

Đồng hồ Citizen sapphire có khả năng chống trầy được không?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *