Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều

Trên thực tế, trẻ trung năng động chính là tiêu chí hàng đầu dành cho vị trí nhân viên bán hàng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Duy chỉ có tại Hải Triều, có một người nhân viên bán hàng “huyền thoại” với tuổi đời đã qua hơn 50 cái xuân xanh.

“Bà hoàng” Best Seller – Người phụ nữ dành trọn 10 năm cho Hải Triều

Là hệ thống phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng với chuỗi hơn 20 showroom trên toàn quốc, số lượng nhân viên bán hàng của Hải Triều đã lên đến hàng trăm người, đa số vẫn là các bạn trẻ ở độ tuổi 9x. 

Thế nhưng một điều bất ngờ rằng, người giữ vững vị trí Best Seller toàn hệ thống suốt nhiều năm nay lại là cô Nguyễn Đình Thị Thu – nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất tại Hải Triều.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 1

Cô Nguyễn Đình Thị Thu – người được mệnh danh là “Bà hoàng” Best Seller của Hải Triều, đến nay đã chạm ngưỡng gần 60 tuổi

Đây là một trường hợp vô cùng đặc biệt bởi, nhân viên bán hàng là một vị trí cần nhiều sự năng động, giao tiếp nhạy bén, ưu tiên ngoại hình, thế nên độ tuổi cũng là yếu tố được đưa ra làm tiêu chí tuyển chọn, đại đa số các doanh nghiệp hiện nay đều giới hạn độ tuổi ứng tuyển nhân viên bán hàng là 18-25 tuổi.

Người ngoài nhìn vào hẳn sẽ rất thắc mắc tại sao Hải Triều lại tuyển một nhân viên bán hàng “quá tuổi”, thế nhưng sự thật thì cô Thu chính là một trong những trụ cột đầu tiên của hệ thống Hải Triều, cô đã gắn bó với Hải Triều hơn 10 năm nay.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 2

Người phụ nữ này đã dành trọn 10 năm cho Đồng Hồ Hải Triều

Có mặt tại Hải Triều từ những ngày mà Hải Triều chỉ mới khai trương cửa hàng thứ 2, đến nay đã là cửa hàng thứ 20, cô Thu vốn dĩ đã không còn được xem là một nhân viên, mà đó là một “người thân”. Vị trí bán hàng đối với cô không còn là một cái nghề, mà đó chính là “sứ mệnh”.

Có thể bạn quan tâm: Làm part time là gì? 10 công việc Part time kiếm tiền nhiều nhất

Làm việc bằng cái Tâm, đạt được cái Tầm, ắt sẽ nhận lại cái Tình

Lý do khiến cho cô Thu dù đã lớn tuổi nhưng vẫn là nhân viên xuất sắc nhất hệ thống Hải Triều, đó chắc chắn là vì cô luôn làm việc bằng cái Tâm của mình. Con người ta luôn được dạy rằng hãy làm việc bằng cái Tâm, nhưng có mấy ai thật sự thấu hiểu trọn chữ Tâm đó?

“Thật ra, làm việc ở đâu cũng sẽ có áp lực, không có nơi nào là hoàn toàn thuận lợi và cũng không có ngành nào dễ kiếm tiền cả. Vào một đơn vị làm việc, đừng chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền, hãy làm sao để mình trở nên đáng tiền”. Đó chính là chia sẻ của cô Thu về chữ Tâm mà cô đã theo đuổi suốt hơn 10 năm nay.

Trong công việc, cô luôn là người tiên phong, cô hăng hái và chủ động trong tất cả mọi việc. Nhờ kinh nghiệm đã làm việc lâu năm, cô nắm rõ từng quy trình bán hàng trong hệ thống, cô dùng kiến thức và kinh nghiệm mà mình đã tích lũy qua nhiều năm để truyền lại cho các bạn trẻ.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 3

Với sự tâm huyết và chuyên nghiệp của mình, cô Thu được Ban Lãnh đạo công nhận trao nhiều giải thưởng cao quý trong suốt 10 năm

Quan trọng hơn hết, cái Tâm của cô được thể hiện rõ nhất khi cô tư vấn khách hàng. Cô mang một nguồn năng lượng lớn, cô tư vấn nhiệt tình, chu đáo và vô cùng tận tâm. Cô khiến bất kể khách hàng nào khi tiếp xúc với mình đều cảm thấy thoải mái và an tâm, dù họ có mua đồng hồ giá bao nhiêu đi nữa.

Cô bảo “Bán hàng dễ mà khó, khó mà dễ, con bán được cái đồng hồ cho khách thì dễ, nhưng để khách nhớ con, quay lại mua lần thứ hai, lần thứ ba ấy mới khó”.

Vì thế cô không bao giờ chỉ bán hàng đơn thuần, bán cho được cái đồng hồ là xong, mà cô luôn xem khách hàng là người thân của mình, cô tận tình tư vấn chiếc đồng hồ tốt nhất, phù hợp nhất cho mỗi người. Đó cũng chính là “tuyệt chiêu” chốt sale giúp cô luôn giữ vững danh hiệu Bà hoàng Best Seller của mình.

Tất cả khách hàng khi bước vào cửa hàng Hải Triều đều bị ấn tượng với nguồn năng lượng và phong cách tư vấn của cô Thu, rất nhiều người nhớ và yêu mến cô, điều này đã được minh chứng khi Hải Triều đăng tải hình ảnh cô Thu lên fanpage chính thức.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 4

Khi hình ảnh cô Thu được đăng tải trên fanpage chính thức của Đồng Hồ Hải Triều, cô nhận được “cơn mưa” lời khen từ khách hàng

Có thể thấy, cái “khó” mà cô Thu đề cập đã được chính cô hoá dễ vô cùng. Đón tiếp niềm nở, quan tâm chân thành, tư vấn tận tâm chính là “chìa khoá” giúp cô trở thành một người nhân viên bán hàng có “Tầm”, được khách hàng nhớ mặt gọi tên và đem lại doanh số cao ngất cho công ty.

Suốt 10 năm qua, cô Thu luôn được Ban Lãnh đạo, đồng nghiệp và tất cả khách hàng dành nhiều lời khen ngợi cùng sự yêu quý. Cuối cùng, đó chính là “Tình” mà cô xứng đáng nhận được khi xuất phát điểm là cái tâm chân thành khi làm việc.

YouTube video

Hoạt động vui chơi hằng năm của Nhân viên bán hàng tại Hải Triều

Không chỉ có khách hàng, Hải Triều cam kết thực hiện “Quyền Được An Tâm” dành cho cả nhân viên

Dành cả 10 năm trời cho một công ty, liệu có đáng?

Vốn dĩ cuộc đời mỗi người đâu có mấy lần 10 năm, vậy mà có thể dành trọn 10 năm ở một nơi làm việc thì đó quả là điều vô cùng hiếm có. Nếu có thì hẳn đó phải là một nơi đặc biệt đến dường nào? 

Một trong những điều mà Hải Triều rất tự hào đó là Hải Triều sở hữu một dàn nhân viên kỳ cựu, đã gắn bó qua hơn 3, 5, thậm chí là 10 “nồi bánh chưng” cùng nhau. Một chặng đường dài đủ vui buồn và khi được hỏi đến, bất kỳ ai cũng nở một nụ cười rằng “Chẳng có lý do gì để rời đi!”.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 5

Dàn nhân viên có thâm niên trên 3 năm tại Hải Triều trong buổi trao tặng chương trình Bảo hiểm Tai nạn cá nhân và Chăm sóc sức khỏe năm 2020 -2021

Kiến thức việc làm: Copywriter là gì? 10 công việc vừa học viết, vừa có tiền

Vậy lý do mà họ chọn ở lại với Hải Triều là gì?

Sở dĩ, cô Thu cùng nhiều thành viên khác gắn bó 3 năm, 5 năm thậm chí là 10 năm với Hải Triều đó là nhờ chính sách Quyền Được An Tâm – một tuyên ngôn sứ mệnh mà Hải Triều luôn cam kết thực hiện đối với tất cả nhân viên.

Ở Hải Triều, tất cả nhân viên sẽ thật sự An Tâm làm việc với chính sách lương thưởng xứng đáng, chế độ phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn. An tâm với lộ trình đào tạo rõ ràng, được tạo mọi cơ hội để học tập, phát triển năng lực và sự nghiệp cá nhân. An tâm với tinh thần tích cực, tử tế và yêu thương luôn được sẻ chia trong toàn thể gia đình Hải Triều.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 6

Hải Triều tổ chức các buổi đào tạo toàn diện cho nhân viên

Ở Hải Triều, mỗi nhân viên đều được quyền đóng góp tiếng nói của mình vào bất kể điều gì cho sự phát triển chung của cả công ty. Mỗi nhân viên đều được là chính mình và được khuyến khích để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Hải Triều còn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho nhân viên có thâm niên trên 3 năm nhằm tri ân những công lao, tâm huyết và thời gian mà mỗi người đã dành cho công ty.

Lộ diện nữ nhân viên bán hàng U60 duy nhất của Hải Triều - Ảnh: 7

Hải Triều tổ chức Lễ Vinh Danh hằng quý để trao thưởng, vinh danh các cá nhân và tập thể có ảnh hưởng tích cực trong công ty

“10 năm – một chặng đường dài đủ nhiều cảm xúc, nhưng vui và mãn nguyện là điều chắc chắn! Vui vì được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của khách khi ra về với chiếc đồng hồ mà mình đã tư vấn, mãn nguyện vì công sức của mình luôn được Hải Triều ghi nhận và đền đáp xứng đáng” – Cô Thu chia sẻ.

Có lẽ tất cả điều đó đã đủ để trả lời cho câu hỏi “Dành cả 10 năm trời cho một công ty, liệu có đáng?”. Suy cho cùng, nếu đã làm việc bằng cái Tâm, đạt tới cái Tầm và luôn nhận được cái Tình thì bao nhiêu năm cũng đáng, phải không nào?Nếu bạn đồng ý thì đừng ngại gia nhập gia đình Hải Triều tại đây nhé: https://tuyendung.donghohaitrieu.com/

Thông tin tuyển dụng việc làm tại Hải Triều:

Tuyển nhân viên bán hàng Biên Hoà Full-time/Part-time

Tuyển dụng nhân viên bán hàng Gò Vấp Full-time/Part-time

Tuyển dụng nhân viên bán hàng thời trang cao cấp toàn quốc

Tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Vũng Tàu Full-time/Part-time

Việc làm Part time Biên Hòa-Đồng Nai bán thời gian, lương cao

Tuyển nhân viên bán hàng ở Hóc Môn lương cao, đãi ngộ tốt

Tuyển dụng nhân viên bán hàng Cần Thơ lương cao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *