10 kiểu ví đựng thẻ thông dụng, 10 hãng ví đựng thẻ tốt

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hình thức thanh toán qua thẻ ATM, ngân hàng, tín dụng,… ngày phổ biến hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do tại sao ví đựng thẻ nhỏ gọn đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu trong danh mục phụ kiện thời trang ngay sau đây.

MỤC LỤC

› Ví đựng thẻ là gì mà lại hot như vậy?

1. Ví đựng thẻ là gì?

2. Sự khác biệt so với ví thường

3. Lý do nên sở hữu ví đựng thẻ

› 10 kiểu ví đựng thẻ thịnh hành nhất

1. Ví dạng gập 2 mặt

2. Ví dạng gập 3 mặt

3. Ví hình chữ nhật

4. Ví đựng thẻ dây xích bằng da

5. Ví phong bì đựng thẻ

6. Ví đựng thẻ có móc khóa

7. Ví đựng thẻ bằng kim loại

8. Ví đựng thẻ có khóa kéo

9. Ví đựng thẻ kiểu kẹp bằng da

10. Ví có ngăn đựng thẻ rời

› Giới thiệu Masamu – Ví da thật, chất lượng do nghệ nhân Việt thiết kế

1. Thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng

2. Do nghệ nhân Việt gia công, máy móc hiện đại

3. Kỹ thuật khâu thêu độc quyền, tinh xảo

4. Sử dụng da thật, nguồn da chất lượng cao

5. Giá bán bình dân, phân phối bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

Ví đựng thẻ là gì mà lại hot như vậy?

Ví đựng thẻ có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn vừa dùng để đựng tiền vừa dùng đựng các loại thẻ quan trọng, cần thiết. Vì thế, bạn có thể mang theo bên người bất cứ khi nào đi ra ngoài mà không lo ngại bị vướng như các mẫu ví truyền thống. 

Có thể bạn quan tâm:

1. Ví đựng thẻ là gì?

Ví đựng thẻ (card holder) là loại ví thiết kế nhỏ gọn, đơn giản để chứa và bảo vệ các loại thẻ. Điển hình như thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, thẻ ATM, thẻ giảm giá, thẻ bảo hiểm, thẻ căn cước công dân, thẻ sinh viên,…. 

Ví chứa thẻ thường có nhiều ngăn để bạn có thể dễ dàng sắp xếp các loại thẻ bên trong một cách ngăn nắp và gọn gàng. Hiện nay, thay vì sử dụng tiền mặt để thanh toán hàng hóa, sản phẩm thì nhiều người sẽ dùng thẻ.

Chính vì thế, nên các mẫu ví đựng thẻ nữ, nam ngày càng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng vừa phù hợp với xu hướng thời trang vừa tiện lợi.

10 kiểu ví đựng thẻ thông dụng, 10 hãng ví đựng thẻ tốt - Ảnh 1

Ví đựng thẻ ATM, thẻ ngân hàng da thật nhỏ gọn hàng hiệu là gì?

2. Sự khác biệt so với ví thường

Thoáng nhìn qua chúng ta vẫn có thể nhận thấy được điểm khác biệt giữa ví chứa thẻ và ví thường về kiểu dáng, kích thước. Những mẫu túi đựng thẻ căn cước, ATM, ngân hàng,… nhìn giống như một chiếc ví thường thu nhỏ. Cụ thể:

  • Chức năng: Túi đựng thẻ có chức năng chính là để lưu trữ và bảo vệ các loại thẻ. Trong khi ví thường được sử dụng chủ yếu để lưu trữ tiền mặt.
  • Thiết kế: Ví chứa thẻ thiết kế có nhiều ngăn riêng biệt để sắp xếp và tìm kiếm từng loại thẻ một cách thuận tiện. Ngược lại, ví thường có thiết kế đơn giản và ít ngăn.
  • Kích thước: Kiểu túi đựng thẻ thường nhỏ gọn hơn so với ví thường. 
  • Vật liệu: Ví dùng để đựng thẻ thường được làm từ các vật liệu chống nước, chống trầy xước để bảo vệ các thẻ bên trong. Mặt khác, ví thường có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm da, vải, nhựa hoặc kim loại.
  • Giá cả: Các kiểu túi đựng thẻ nhỏ có giá thành thấp hơn so với các mẫu ví có kích thước lớn hoặc trung bình.
10 kiểu ví đựng thẻ thông dụng, 10 hãng ví đựng thẻ tốt - Ảnh 2

Một số điểm khác biệt giữa túi đựng thẻ căn cước so với các mẫu ví da thật thông thường

3. Lý do nên sở hữu ví đựng thẻ

Hiện nay hầu như các giao dịch thanh toán hóa đơn tiện ích đều được thực hiện qua thẻ ATM thay vì tiền mặt. Hoặc mỗi khi ra ngoài chúng ta cũng cần phải đem theo giấy tờ xe, căn cước công dân,..

Chính vì thế các mẫu túi đựng thẻ nhỏ gọn, kiểu dáng màu sắc trang nhã. Ấn tượng đã trở thành xu hướng thời trang hiện đại được nhiều người yêu thích, bởi lẽ:

  • Ví da mini đựng thẻ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng mang theo nhiều thẻ ngân hàng, ATM, căn cước,…. Giảm bớt sự cồng kềnh và bất tiện mỗi khi đi ra ngoài.
  • Ví nhiều ngăn đựng thẻ giúp người dùng sắp xếp và tìm kiếm thẻ một cách nhanh chóng. 
  • Túi đựng thẻ căn cước, ATM, ngân hàng giúp bảo vệ thẻ khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước hoặc gãy vỡ. Bên cạnh đó, mỗi khi ra ngoài chúng ta không cần đem theo bên người quá nhiều tiền mặt, tránh bị kẻ gian cướp giật.
  • Ví da mini đựng thẻ có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Giúp người dùng thoải mái thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. 
10 kiểu ví đựng thẻ thông dụng, 10 hãng ví đựng thẻ tốt - Ảnh 3

Ví đựng thẻ nam, nữ có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đến vậy?

10 kiểu ví đựng thẻ thịnh hành nhất

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng ví da mini đựng thẻ khác nhau. Phù hợp với xu hướng thời trang sang chảnh đa dạng dành cho nam, nữ. Dưới đây là top 10 kiểu ví mini đựng thẻ thịnh hành nhất:

1. Ví dạng gập 2 mặt

Ví đựng thẻ nữ, nam dạng gập 2 mặt (ví bifold) là loại ví gập đôi thường được làm bằng chất liệu da hoặc vải. Một số mẫu ví da mini đựng thẻ gập có thêm ngăn đựng tiền mặt hoặc giấy tờ, tùy thuộc vào thiết kế của từng sản phẩm. 

Kiểu ví mini đựng thẻ gập 2 mặt còn tích hợp một vài ngăn nhỏ để đựng ảnh thẻ,... - Ảnh  4

Kiểu ví mini đựng thẻ gập 2 mặt còn tích hợp một vài ngăn nhỏ để đựng ảnh thẻ, danh thiếp,…

2. Ví dạng gập 3 mặt

Tương tự như loại ví dạng gập 2 mặt (bifold), ví gập 3 mặt (trifold) cũng có thiết kế gập 3 lần, tạo thành 3 phần ngăn đựng thẻ khác nhau.

Kiểu dáng của kiểu ví chứa thẻ này cũng có chức năng chính là đựng tiền, đựng thẻ, đựng danh thiếp,… Nhưng với 3 mặt thì số lượng ngăn đựng thẻ cũng sẽ nhiều hơn. 

Ví đựng thẻ nữ gập 3 mặt có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi - Ảnh 5

Ví đựng thẻ nữ gập 3 mặt có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp mang theo khi đi du lịch, đi chơi,…

3. Ví hình chữ nhật

Mẫu ví đựng thẻ da thật hình chữ nhật ra đời được các hãng thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách của phái nữ. Thiết kế ví theo dạng hình học chữ nhật, có diện tích lớn bên trong để đựng thẻ, giấy tờ thoải mái.

Tuy nhiên, điểm trừ của kiểu ví này đó chính là khá lớn không thể để bên trong túi quần. Do đó, nhiều bạn sẽ chọn cách cầm trên tay như một món đồ phụ kiện kèm theo.

Ví đựng thẻ nam hình chữ nhật mini cao cấp - Ảnh 6

Ví đựng thẻ nam hình chữ nhật mini cao cấp 

4. Ví đựng thẻ dây xích bằng da

Ví thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình cả ngày dài. Mặt ngoài của ví thường được làm bằng da cao cấp, có thêm dây xích hay móc treo để bạn có thể dễ dàng treo vào túi hoặc thắt lưng.

Ngoài ra, ví cũng có thiết kế ngăn nhỏ để đựng tiền mặt giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thanh toán hàng hóa và dịch vụ.

Ví đựng thẻ ngân hàng, ATM dây xích bằng da có nhiều ngăn đựng thẻ nhỏ gọn - Ảnh 7

Ví đựng thẻ ngân hàng, ATM dây xích bằng da có nhiều ngăn đựng thẻ nhỏ gọn

5. Ví phong bì đựng thẻ

Kiểu ví này thiết kế theo dạng phong bì nhỏ gọn, có thể chứa được nhiều loại thẻ như thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ giảm giá, thẻ ID,… Mặt ngoài của ví thường làm bằng các loại chất liệu cao cấp như da, simili, vải,….

Đặc biệt, phần nắp đậy bên ngoài có thêm chốt nam châm hoặc kim loại chắc chắn.

Ví phong bì đựng thẻ là một sản phẩm phụ kiện thời trang độc đáo và thời thượng - Ảnh 8

Ví phong bì đựng thẻ là một sản phẩm phụ kiện thời trang độc đáo và thời thượng

6. Ví đựng thẻ có móc khóa

Những ai ra ngoài thường xuyên quên mang theo ví đựng giấy tờ tùy thân, tiền mặt, thẻ ATM,… Thì kiểu ví đựng thẻ thông minh có móc khóa là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Với thiết kế móc khóa bên ngoài ví, bạn có thể dễ dàng treo ví vào chìa khóa hoặc túi xách.

Ví đựng thẻ nam có móc khóa hiện đại, thanh lịch - Ảnh 9

Ví đựng thẻ nam có móc khóa hiện đại, thanh lịch

7. Ví đựng thẻ bằng kim loại

Mẫu ví chứa thẻ bằng kim loại như thép không gỉ, đồng, nhôm, titan,…có độ bền cao, chịu va đập tốt hơn ví vải hoặc da. Thiết kế mỏng nhẹ, chuyên nghiệp và tinh tế dễ dàng để trong túi áo hoặc quần.

Một số kiểu ví mini đựng thẻ bằng kim loại còn có tính năng chống trộm RFID, giúp bảo vệ thông tin cá nhân. Ngoài ra, chất liệu kim loại rắn chắc giúp thẻ không bị cong vênh, trầy xước.

Tuy nhiên, giá thành của kiểu ví này có phần đắt hơn so với các mẫu ví chứa thẻ khác.

Túi đựng thẻ căn cước bằng kim loại - Ảnh 10

Túi đựng thẻ căn cước bằng kim loại 

8. Ví đựng thẻ có khóa kéo

Những mẫu ví có thiết kế khóa kéo bên ngoài giúp cho thẻ, tiền bên trong ví không bị rơi ra ngoài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Kích thước ví nhỏ gọn nhiều ngăn đựng thẻ ngăn nắp kết hợp cùng chất liệu da, vải cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao.

Ví da mini đựng thẻ và tiền có khóa kéo an toàn - Ảnh 11

Ví da mini đựng thẻ và tiền có khóa kéo an toàn

9. Ví đựng thẻ kiểu kẹp bằng da

Mặc dù mẫu ví này chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành món phụ kiện thời trang khá phổ biến. Thiết kế của sản phẩm này thường rất đơn giản và nhỏ gọn, chỉ bao gồm một kẹp bằng da để giữ chặt các loại thẻ. 

Ví mini đựng thẻ hàng hiệu kiểu kẹp bằng da thật - Ảnh 12

Ví mini đựng thẻ hàng hiệu kiểu kẹp bằng da thật

10. Ví có ngăn đựng thẻ rời

Thiết kế ví có ngăn đựng thẻ rời nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi với nhiều ngăn đựng giấy tờ tùy thân, thẻ, tiền mặt,… Điểm nổi bật của kiểu ví này đó chính là phần đựng thẻ rời riêng biệt, bạn có thể dễ dàng để trong túi quần hoặc túi áo.

Tùy vào tính chất công việc cần đi ra ngoài mà bạn có thể cân nhắc mang theo toàn bộ ví hoặc chỉ chọn mang theo phần ngăn đựng thẻ rời.

Ví đựng thẻ và tiền hàng hiệu có ngăn đựng thẻ rời thông minh, tiện lợi - Ảnh 13

Ví đựng thẻ và tiền hàng hiệu có ngăn đựng thẻ rời thông minh, tiện lợi

Giới thiệu Masamu – Ví da thật, chất lượng do nghệ nhân Việt thiết kế

Masamu là thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng với các sản phẩm ví da chất lượng cao và độc đáo. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích da thủ công nhờ sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu da tự nhiên cao cấp.

1. Thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng

Thành lập vào cuối năm 2015 tại Việt Nam, Masamu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và tin dùng bởi đông đảo khách hàng. Tiếp nối sự thành công của dây da đồng hồ, thương hiệu đã cho ra mắt thêm sản phẩm ví da nam handmade chất lượng, độ bền cao và sang trọng. 

Ví đựng thẻ handmade Masamu nổi tiếng - Ảnh 14

Ví đựng thẻ handmade Masamu nổi tiếng 

2. Do nghệ nhân Việt gia công, máy móc hiện đại

Ngoài quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Masamu cũng chú trọng đến thiết kế kiểu dáng sang trọng. Nhằm tạo ra những chiếc ví, dây da đồng hồ độc đáo, thanh lịch và đầy phong cách. 

Tất cả các sản phẩm của Masamu được làm thủ công bởi các nghệ nhân đầy kinh nghiệm và tâm huyết. Cắt từng đường da, may từng vị trí tỉ mỉ và tinh xảo theo quy trình 12 bước cốt lõi.

Kết hợp cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Ý tạo nên những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao.

Ví đựng thẻ hàng hiệu Masamu do nghệ nhân Việt gia công tỉ mỉ, tinh xảo - Ảnh 15

Ví đựng thẻ hàng hiệu Masamu do nghệ nhân Việt gia công tỉ mỉ, tinh xảo

3. Kỹ thuật khâu thêu độc quyền, tinh xảo

Để làm ra những chiếc ví da đựng thẻ handmade chất lượng tốt nhất. Những nghệ nhân tại xưởng đã áp dụng kỹ thuật khâu thêu thủ công “Saddle-Stitched” (khâu yên ngựa). Cách may này yêu cầu thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, tốn rất nhiều thời gian và công sức. 

Trong lúc thêu nghệ nhân phải sử dụng đến hai cây kim, mỗi cây dùng để xỏ xuyên qua lỗ đục sẵn theo hướng ngược nhau ở trên mép da. Đường thêu chắc chắn và tỉ mỉ, một sợi chỉ đứt thì sợi còn lại vẫn sẽ giữ được độ bền chắc cho lớp da bên ngoài.

Sử dụng kỹ thuật khâu thêu yên ngựa độc quyền, tinh xảo - Ảnh 16

Sử dụng kỹ thuật khâu thêu yên ngựa độc quyền, tinh xảo

4. Sử dụng da thật, nguồn da chất lượng cao

Hầu hết tất cả các sản phẩm da của thương hiệu Masamu đều sử dụng da thật, nguồn da chất lượng cao. Điển hình như da bê, da bò, da cá sấu… ở lớp trên cùng, da mặt được nhập khẩu chính hãng của HASS – Công ty da hàng đầu từ Pháp.

Da lót nhập khẩu từ Đức hoặc Nhật của Richard Hoffmans. Việc sử dụng da thật mang lại sự tự nhiên và độc đáo cho ví Masamu, tuổi thọ cao, tạo nên sự đẳng cấp của thương hiệu.

Da thật chất lượng cao nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài  - Ảnh 17

Da thật chất lượng cao nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài

5. Giá bán bình dân, phân phối bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, các sản phẩm ví da, dây da chính hãng được bày bán tại chuỗi hệ thống bán lẻ của cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để xem và trải nghiệm sản phẩm với giá bán bình dân dao động từ 439.000 VNĐ – 729.000 VNĐ. 

Ví da Masamu được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 18

Ví da Masamu được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Tổng kết

Trên đây, Hải Triều đã giới thiệu đến bạn đọc toàn bộ thông tin về các mẫu ví đựng thẻ phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn mua được kiểu ví ưng ý nhất. 

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *