Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng

Eminem là tượng đài âm nhạc nổi tiếng trong giới Underground, anh sở hữu nhiều dòng đồng hồ phiên bản giới hạn nổi tiếng. Trong số đó, G Shock Eminem may mắn được xướng tên trong bộ sưu tập được nam rapper này sở hữu. Cùng Hải Triều khám phá bí ẩn về G Shock được Eminem ưu ái này nhé!

MỤC LỤC

› Tiết lộ những bí mật của đồng hồ G Shock Eminem

1. Được sản xuất với số lượng giới hạn

2. Có nhiều tính năng đa dạng

3. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Eminem

› TOP 3 mẫu đồng hồ G Shock Eminem đang đeo

1. G-Shock X6900MNM

2. G-Shock GWF-1000RD-4JF

3. G-Shock GM110G-1A9

› Khám phá 3 BST đồng hồ G Shock độc đáo, mới lạ

1. G Shock GA-110

2. G Shock GA-100

3. G Shock GBA-800

› Lời kết

Tiết lộ những bí mật của đồng hồ G Shock Eminem

Đó là một câu chuyện củng cố mối liên hệ giữa âm nhạc và công nghiệp chế tạo đồng hồ. Được hình thành bởi niềm đam mê mà nam Rapper dành cho đồng hồ đeo tay G Shock Eminem.

YouTube video

Tiết lộ 5 bí mật về đồng hồ G-Shock

Cùng mình vén màn những bí mật về đồng hồ G Shock Eminem dưới đây nhé:

1. Được sản xuất với số lượng giới hạn

G Shock đã tổ chức kỷ niệm 30 năm của thương hiệu đồng hồ bằng cách giới thiệu một phiên bản giới hạn độc đáo hợp tác với nghệ sĩ rapper Eminem.

Casio đã sử dụng chiến lược Marketing của mình khá hay, khi đã cho ra mắt những mẫu G Shock Eminem sản xuất với số lượng giới hạn. Điều này được minh chứng khi tạo ra “làn sóng lớn” sưu tầm G Shock đến từ cả fan hâm mộ G Shock và Eminem.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 1

Sản xuất với số lượng hạn chế góp phần tạo nên sức hấp dẫn và uy tín gắn liền với đồng hồ G-Shock Eminem

Bằng cách sản xuất những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, Casio đảm bảo rằng chúng vẫn là giới hạn, nhanh chóng được người hâm mộ, các nhà sưu tập săn đón. Sự khan hiếm này đã tạo ra cảm giác độc quyền và hiếm có, khiến những chiếc đồng hồ trở nên có giá trị hơn.

2. Có nhiều tính năng đa dạng

Đồng hồ G-Shock được biết đến với độ chắc chắn và bền bỉ, và các mẫu hợp tác với Eminem cũng không ngoại lệ. G Shock Eminem phiên bản giới hạn thường được tích hợp các tính năng tiêu biểu như khả năng chống sốc, chống nước lên đến 20 bar thoải mái lặn, bơi…

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 2

Tích hợp các chức năng đặc trưng đa năng của G Shock

Ngoài ra, chức năng hiển thị nhiều múi giờ, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, báo thức, 5 cảm biến hàng ngày, giờ thế giới với 48 thành phố. Bộ máy pin với tuổi thọ pin lên đến 10 năm.

3. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Eminem

Thiết kế G Shock Eminem mang đậm sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu kết hợp đã tạo ra một sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng của nam rapper. Dự án hợp tác cũng tiết lộ câu chuyện đặc biệt của G Shock thương hiệu Casio và nghệ sĩ này.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 3

Thiết kế G Shock Casio Eminem với những đặc điểm nổi bật mang dấu ấn Eminem

Những chiếc đồng hồ này, ngoài mang nhãn hiệu G Shock thì các chi tiết đặc biệt riêng mang dấu ấn nghệ sĩ Eminem. Điều này thể hiện rõ qua chữ ký của Eminem được khắc trên mặt sau dây đeo của đồng hồ, cũng như hộp trưng bày có cả nhãn hiệu G-Shock và Eminem.

Thêm vào đó, bạn có thể nhìn thấy G Shock Eminem thường kết hợp các yếu tố phản ánh âm nhạc và tính cách của anh ấy. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà G Shock Eminem lại nhanh chóng trở nên nổi tiếng và làm mê mẩn những người hâm mộ Casio cũng như những người yêu âm nhạc của rapper này.

TOP 3 mẫu đồng hồ G Shock Eminem đang đeo

Là một trong những nghệ sĩ rap nổi tiếng nhất thế giới, anh sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ đa dạng. G Shock Eminem của Casio may mắn được tìm thấy trong BST của anh. Anh đã trưng dụng ba mẫu đồng hồ G-Shock đặc biệt, tạo nên sự ưu ái của mình đối với thương hiệu này.

Cùng mình, khám phá ngay Top 3 mẫu được rapper này đang đeo ngay mục bên dưới nhé!

1. G-Shock X6900MNM

Vào năm 2013, đồng kỷ niệm 30 năm hoạt động hình thành, G shock đã cộng tác với Eminem cho ra một phiên bản giới hạn đặc biệt để tri ân cột mốc quan trọng này. Mẫu ra đời với tên gọi G Shock Eminem X6900MNM.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 4

Casio G Shock Eminem X6900MNM với thiết kế mang đậm dấu ấn nam rapper

Đồng hồ này có thiết kế toàn bộ màu đen, với những điểm nhấn màu hồng và số 3 màu đỏ trên mặt số. Chữ ký của Eminem xuất hiện ở dưới cùng của dây đeo cao su, được tạo thành từ các đường viền Detroit – Quê hương của anh, nằm trên đỉnh dây đeo.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 5

Đồng hồ xuất hiện chữ ký “Shady” trên G Shock Eminem

Đồng hồ hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 700 USD, tương đương với 16.500.000 VND. Đây được đánh giá là mức giá phải chăng phù hợp với các tín đồ yêu thích phong cách năng động, cá tính từ nam rapper.

2. G-Shock GWF-1000RD-4JF

Đây là chiếc đồng hồ G-Shock của Eminem thứ hai được tìm thấy trong bộ sưu tập của anh ấy. GWF-1000RD-4JF có thiết kế mạnh mẽ, nam tính với vỏ máy có kích thước 58mm x 52mm x 18mm.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 6

Đồng hồ Casio G Shock Eminem Edition khai thác cả nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để sạc lại pin

Được thiết kế với vỏ và dây đeo bằng nhựa màu đỏ nổi bật. G-Shock nổi bật với bộ máy năng lượng ánh sáng tích hợp Tough Solar. Đi kèm với đó là những chức năng nổi bật, đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, hẹn giờ, giờ thế giới, đèn nền,…

Cả khả năng đặc trưng G Shock chống nước 200 mét, tự tin đồng hành cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu dưới nước.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 7

Thiết kế gam màu đỏ nổi bật đi kèm nhiều chức nhiều chức năng

Giá của chiếc phiên bản giới hạn này khoảng 2.000 USD, tương đương với 47.000.000 VND.

3. G-Shock GM110G-1A9

Chiếc G-Shock được phát hiện Eminem đang đeo là một trong những món đồ hào nhoáng hơn mà bạn sẽ thấy từ thương hiệu. Đó là Casio G-Shock Eminem GM-110G-1A9, chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này vỏ bằng thép không gỉ và vẻ ngoài kim loại màu vàng nổi bật.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 8

 G Shock Eminem Edition GM-110G-1A9 có thiết kế sang trọng bắt mắt với vẻ đẹp lộng lẫy với tông vàng ấn tượng

Thay vì vỏ nhựa thông thường, G-Shock GM110G-1A9 đi kèm với vỏ được mạ vàng trên thiết kế. Đồng hồ cũng có chức năng bấm giờ, giờ thế giới, đèn LED, màn hình analog và kỹ thuật số, báo thức, định dạng 12/24 giờ…

Ngoài ra, khả năng chống sốc, chống nước ở độ sâu 20 ATM sử dụng trong các hoạt động dưới nước như bơi lội và lặn. Được trang bị bộ máy thạch anh, GM110G-1A9 đảm bảo giờ hiện hành chính xác và đáng tin cậy.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 9

Màu vàng làm tôn lên sự sang trọng trên thiết kế

G-Shock GM110G-1A9 được bán lẻ với giá $230 USD, tương đương với khoảng 5.500.000 VND. Theo ý kiến ​​cá nhân mình, cho đến nay đây là một trong những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng nhất trên thị trường nằm trong bộ sưu tập G Shock Eminem.

Khám phá 3 BST đồng hồ G Shock độc đáo, mới lạ

Đồng hồ G-Shock đã trở thành tượng đài của sự dẻo dai, độ bền và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 dòng G-Shock đã làm xiêu lòng những fan hâm mộ dưới đây nhé!

1. G Shock GA-110

Không thể phủ nhận sức mạnh thu hút của gia đình Casio G-Shock GA-110 được phát hành vào năm 2010. Những chiếc G Shock GA 110 đã mở ra cho G-Shock một kỷ nguyên kết nối mới giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Mặt số được hiển thị là analog-kỹ thuật số, tức là ngoài mặt số kim chỉ cổ điển, GA-110 còn có các cửa sổ điện tử chịu trách nhiệm hiển thị giờ, tất cả các thông tin cần thiết. Đồng hồ cũng có khả năng chống từ, đảm bảo hoạt động ổn định của mô-đun trong những môi trường bức xạ từ trường.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 10

Thiết kế hầm hố, ấn tượng nổi bật (Ảnh: GA-110GB-1ADR)

Với độ chính xác 1/1000 giây, đồng hồ bấm giờ có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng tiện ích. Bạn có thể nhìn thấy, một cửa sổ nhỏ ở vị trí 9 giờ hiển thị tốc độ với đồng hồ bấm giờ đang hoạt động, để làm được điều này, bạn cần đặt trước thời gian.

Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, được sử dụng trong các hoạt động bơi lội , lặn được ISO chứng nhận. Pin thiết kế ở mẫu GA 110 có tuổi thọ khoảng 2 năm. Đây là nhược điểm của dòng GA 110, so với những thiết kế G Shock khác có mức pin lên đến 10 năm.

2. G Shock GA-100

Casio G-Shock GA 100 , là người anh ra đời trước thiết kế GA 110 vừa nêu trên. Các thiết kế của G Shock 110 cũng được nhà Casio giữ nguyên bởi tính đa chức năng đặc trưng nguyên bản. Ngoài thiết kế dễ nhận biết, một đặc điểm nổi bật nữa là độ bền của vỏ và dây đeo được làm bằng cao su cao cấp.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 11

G-Shock GA-100 tự hào có thiết kế bắt mắt phản ánh bản chất mạnh mẽ của nó. Với vẻ ngoài táo bạo và chắc chắn, GA-100 khoát lớp áo nhiều màu sắc đẹp mắt (Ảnh: GA-100CM-4ADR)

Các chức năng tiêu biểu như đồng hồ bấm giờ và đếm ngược là lựa chọn hoàn hảo cho các vận động viên và những người đam mê thể dục, giúp họ đo lường thành tích và đạt được mục tiêu một cách chính xác.

Với cấu trúc chống sốc, G-Shock GA-100 có thể chịu được những cú rơi, va đập và rung động khi va chạm, đảm bảo nó vẫn nguyên vẹn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, GA-100 có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 200 mét, cho phép bạn khám phá đại dương hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước.

3. G Shock GBA-800

Dòng sản phẩm G-SQUAD GBA-800 được thiết kế để hỗ trợ cuộc sống năng động và quản lý bài tập hàng ngày của người dùng thông qua sự kết hợp giữa đồng hồ và điện thoại thông minh.

Mục tiêu chính của dòng sản phẩm này là cung cấp các tính năng hỗ trợ sức khỏe và thể dục, giúp người dùng theo dõi hoạt động thể thao và tăng cường cường độ tập luyện.

Đồng hồ G Shock Eminem có gì đặc biệt, giá bán, tính năng- Ảnh 12

Cá tính nổi bật với nhiều gam màu thời trang (Ảnh: GBA-800-2A2DR)

Hầu hết các thiết kế có vỏ và dây đeo làm bằng nhựa, một vật liệu nhẹ và chịu lực, cũng rất hữu ích khi nhấn mạnh rằng dây đeo trang bị 15 lỗ, do đó khả năng điều chỉnh phù hợp với cổ tay của bạn.

Sự chắc chắn là điểm mạnh của chiếc đồng hồ nam tính này, cùng với mặt kính chống xước và chống va đập cao.

Mặt số, hiển thị thời gian bằng cả kỹ thuật số và kim cổ điển. Đồng hồ Casio này hoạt động dưới nước và có khả năng chống nước 20 bar, do đó có thể hoạt động ở độ sâu khoảng 200 mét.

Các chức năng của chiếc đồng hồ này rất đa dạng, bạn có thể thấy từ tích hợp công nghệ Bluetooth cung cấp dữ liệu liên quan đến số bước đã thực hiện, lượng calo tiêu thụ, cường độ luyện tập đã thực hiện.

Ngoài ra, dòng sản phẩm G-SQUAD GBA-800 có nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể tìm thấy một chiếc G Shock phù hợp cho riêng mình.

Lời kết

Sự hợp tác giữa G-Shock và rapper huyền thoại Eminem đã cho ra đời dòng đồng hồ thể hiện bản chất của sự sáng tạo của thương hiệu. Nếu bạn là người hâm mộ Eminem thì G-Shock Eminem Limited Edition xứng đáng nằm trong bộ sưu mình đấy nhé.

Ngoài ra nếu bạn là tín đồ của G Shock thì Đồng Hồ Hải Triều chắc chắn là nơi mà bạn có thể ghé thăm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ thương hiệu này.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *