10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán

Rolex từ lâu đã trở thành “tượng đài” xa xỉ trong giới mộ điệu về chất lượng đẳng cấp. Hãng sở hữu BST đa dạng, trong đó ứng viên Gold Rolex Day Date được săn đón nhiều nhất hiện nay. Cùng Hải Triều khám phá ngay 10 mẫu hot nhất trong bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

› Top 10 đồng hồ Gold Rolex Day Date được săn đón nhất

1. Rolex Day Date 18038

2. Rolex Day Date 18028

3. Rolex Day Date 128238

4. Rolex Day Date 18238

5. Rolex Day Date 118238

6. Rolex Day Date 128235

7. Rolex Day Date 118208

8. Rolex Day Date 40 228238

9. Rolex Day Date Rose Gold 228235

10. Rolex Day Date 118235

› Những thương hiệu Thụy Sỹ dễ tiếp cận, chất lượng cao

1. Longines

2. Tissot

3. Doxa

› Lời kết

Top 10 đồng hồ Gold Rolex Day Date được săn đón nhất

Những mẫu Gold Rolex Day Date đang làm khuynh đảo thị trường bởi thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu bằng vàng sang trọng. Cùng khám phá ngay 10 ứng viên tiêu biểu ngay mục bên dưới:

YouTube video

1. Rolex Day Date 18038

Ứng cử viên đầu tiên – Gold Rolex Day Date 1803 có mặt số thiết kế sắc đen tinh tế, lịch lãm. Sự tương phản hoàn hảo giữa vòng bezel vàng 18K và mặt số tạo nên cái nhìn cuốn hút. Mặt kính sapphire cao cấp chống xước, chống va đập tốt bảo vệ mặt số an toàn, giữ vẻ đẹp thiết kế theo thời gian.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 1
Thiết kế Gold Rolex Day Date 18038 có gam màu đen huyền bí, sang trọng, lịch lãm

Với kích thước vỏ 36mm, Rose Gold Rolex Day Date 1803 phù hợp ở nhiều cổ tay trung bình. Các cọc số La Mã đính kết bằng kim cương, lấp lánh khoe sắc màu sang trọng, đẳng cấp cho thiết kế.

Dây đeo làm từ vàng 18K, một chất liệu cao cấp có giá trị cao được giới thượng lưu yêu thích. Ngoài chức năng hiển thị giờ, ngày, thứ cơ bản, thiết kế cũng trang bị thêm khả năng chống nước 10 ATM (tương đương 100 mét).

Bộ máy cơ máy tự động Rolex cal 3155, mẫu Rolex Day Date Gold 1803 tự động lên cót từ những chuyển động của người đeo, mang đến sự chính xác và bền bỉ trong hoạt động.

2. Rolex Day Date 18028

Ở vị trí thứ hai là chiếc Gold Rolex Day Date 18028 có chất liệu vàng 18k cao cấp không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn giữ giá trị lâu dài. Mặt số màu đỏ nâu với các chỉ số dạng vạch Index tạo ra sự lấp lánh, nổi bật. Sự kết hợp giữa màu sắc tinh tế và thiết kế đơn giản trên mặt số của chiếc đồng hồ này đem lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 2
Rose Gold Rolex Day Date 18038 có kích thước 36mm, chiếc đồng hồ này mang lại sự cân đối và thoải mái khi đeo

Nói đến độ chính xác, bạn có thể hoàn hoàn yên tâm khi Rolex Day Date Gold 18028 được trang bị bộ máy tự động Self-Winding Cal in house độc quyền của hãng. Điều này cho phép cỗ máy tự động lên cót dựa vào chuyển động của người đeo, giúp đồng hồ hoạt động liên tục.

3. Rolex Day Date 128238

Ứng viên kế tiếp là chiếc Gold Rolex Day Date 128238 có mặt số màu xanh lá đẹp mắt. Mặt số đặc biệt có các vạch chỉ giờ làm bằng vàng 18 ct, nạm 32 viên kim cương. Các chữ số La Mã VI và IX làm bằng vàng 18 ct và nạm 24 viên kim cương. Mặt số này chế tác từ aventurine xanh lục, một loại đá quý cao cấp.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 3
Rolex Day Date Rose Gold nạm kim cương sang trọng

Mỗi thiết kế Rose Gold Rolex Day Date đều được trang bị kính phóng đại “cyclops” đặt trên cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Tính năng này thường được bắt gặp trên nhiều mẫu Rolex, giúp chủ nhân dễ dàng đọc ngày.

Đi cùng là bộ máy cal 3255 sản xuất độc quyền Rolex, trữ cót 70 giờ đảm bảo độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, những chức năng như chống nước 10 ATM, khả năng hiển thị giờ, lịch ngày cơ bản cũng tích hợp đầy đủ trên chiếc đồng hồ này.

4. Rolex Day Date 18238

Với sự phối trộn hoàn hảo giữa thiết kế cùng chất liệu đẳng cấp, ứng viên Gold Rolex Day Date 18238 đang chinh phục các tín đồ yêu thích những thiết kế Day Date của hãng.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 4
Rolex Day Date White Gold chất liệu “Everose” độc quyền của hãng

Mặt số bằng sứ màu trắng White Gold Rolex Day Date sang trọng, thiết kế các chữ số La Mã bằng vàng hồng 18k tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng. Sự cân bằng giữa màu vàng ấm áp của vỏ và vẻ ngoài bắt mắt của mặt số tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, lịch lãm.

Bên trên mặt số là lớp kính sapphire trong suốt cao cấp, độ bền bỉ chống trầy xước cao giúp đồng hồ luôn giữ độ sáng bóng. Chức năng thứ, ngày được trang bị độc lập trên góc 12 giờ và 3 giờ. Bạn có thể điều chỉnh thông qua núm vặn lên dây cót, giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian.

Bộ máy cơ tự động Cal 3155 có độ chính xác cao trong việc hiển thị thời gian. Bộ máy độc quyền của hãng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng đảm bảo độ chuẩn xác mà hãng đem lại.

5. Rolex Day Date 118238

Tiếp theo là chiếc đồng hồ đeo tay nam Rolex Day Date Gold 118238 có mặt số màu champagne tinh tế, cọc số thiết kế tinh xảo, mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm. Chức năng lịch ngày, thứ tiện lợi được trang bị nổi bật ở vị trí 3 và 12 giờ.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 5
Thiết kế có vỏ bằng vàng hồng 18K, có đường kính 36mm, vừa vẹn trên cổ tay nam giới

Vỏ làm từ vàng hồng 18k mang đến sự sang trọng quý phái, thể hiện sự đẳng cấp có giá trị cao theo thời gian trên cổ tay chủ nhân.

Sự sang trọng không chỉ nằm ở chất liệu mà còn tạo nên bởi những chi tiết tinh tế khác như vương miện tinh xảo, dây đeo President cổ điển có móc khóa. Kính sapphire chống trầy xước và khả năng chống thấm nước lên đến 100m có thể sử dụng cho các hoạt động bơi dưới nước.

6. Rolex Day Date 128235

Rolex Day Date Gold 128235 thiết kế gam màu nâu ombré đầy quyến rũ. Được đặt trên nền màu sắc độc đáo, mặt số trang bị thêm những viên kim cương, tạo thêm vẻ sang trọng, quý phái. Trên nền số được đính các viên kim cương cắt baguette nằm ở vị trí trên cọc số của đồng hồ.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 6
Gold Rolex Day Date có gam màu nâu sang trọng lạ mắt trên cổ tay

Đáng nói hơn, vỏ Oyster thể hiện điểm mạnh của sản phẩm, chế tạo từ vàng Everose 18 ct – hợp kim vàng hồng độc quyền của nhà Rolex. Vỏ đường kính 36mm phù hợp cổ tay trung bình của nam giới.

Thiết bị có núm vặn được trang bị hệ thống khóa kép Twinlock double waterproofness, đảm bảo khả năng chống nước lên đến độ sâu 100 mét (330 feet).

Day-Date 128235 sử dụng bộ máy calibre 3255, một bộ máy chế tạo in-house độc quyền của hãng nổi tiếng có độ chính xác cao. Bộ máy cơ tự động hoàn hảo này với độ chính xác -2/+2 giây mỗi ngày.

7. Rolex Day Date 118208

Phiên bản 118208 nằm trong mẫu thượng lưu cao cấp đến từ nhà Rolex Day Date Gold đang được nhiều người săn đón. Thiết kế được làm từ vật liệu cao cấp vỏ đồng hồ bằng vàng – biểu tượng của sự giàu có và đẳng cấp. Chính vì thế mà mẫu này sẽ thể hiện sự sang trọng, phù hợp trong các sự kiện quan trọng của giới doanh nhân.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 7
Nền mặt số trang trí 2 viên ngọc màu hồng quý phái

Mặt số màu đen gợi lên cái nhìn quý phái, trang trí thêm hai viên ngọc bích hồng và các cọc số cũng có đính kim cương nổi bật. Thiết kế có kích thước 36mm vừa vặn thoải mái khi đeo. Chức năng hiển thị giờ lịch chính xác, khả năng chống nước 100 mét mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

Rolex Day Date 118208 trang bị động cơ tự động độc quyền của Rolex với độ chính xác cao, vận hành ổn định, bền bỉ.

8. Rolex Day Date 40 228238

Rolex Day-Date 40 228238 có mặt số màu trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, dễ dàng kết hợp choi mọi phong cách thời trang. Đi cùng là dây đeo President, có các liên kết ba mảnh hình bán nguyệt, thêm phần sang trọng cho thiết kế.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 8
Chức năng thứ, ngày trang bị vào mặt số xuất hiện dòng Rolex Day Date white gold 228238

Thiết kế trên nền màu White Gold Rolex Day Date 40mm 228238 có chức năng thiết thực. Mặt số hiển thị các kim giờ, phút giây, bên cạnh các ô hiển thị ngày thứ, cho phép cài đặt ngày nhanh chóng.

Trang bị bộ chuyển động tự lên dây cơ học Calibre 3255, một dấu ấn bộ máy nội bộ của Rolex. Đảm bảo độ chính xác hoàn hảo với độ lệch chỉ -2/+2 giây mỗi ngày, dự trữ năng lượng khá ấn tượng lên đến 70 giờ.

9. Rolex Day Date Rose Gold 228235

Trong danh sách tiếp theo, chúng ta sẽ đến với chiếc Gold Rolex Day Date 40mm,  thiết kế dành riêng cho nam giới. Vỏ Oyster của mẫu đồng hồ Rolex làm bằng vàng Everose 18k, chất liệu giữ màu cực tốt từ hãng.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 9
Gam màu oliu được chọn trên mặt số chính cùng với nhiều chi tiết bắt mắt

Thiết kế mặt số màu xanh ô liu, cọc số La Mã không chỉ tôn lên nét đẹp lạ mắt. Dây đeo của chiếc đồng hồ chế tác từ vàng nguyên khối 18k, các liên kết ba mảnh hình bán nguyệt, đảm bảo sự thoải mái trên cổ tay.

Mặt kính sapphire cao cấp, chất liệu tốt nhất trên thị trường, bảo vệ mặt đồng hồ khỏi các tác động bên ngoài. Động cơ của chiếc Rolex Day Date vàng hồng 228235 là bộ chuyển động tự động Cal 3255, độc quyền của Rolex. Khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ cho phép bạn hoạt động suốt thời gian được đánh giá tương đối dài.

10. Rolex Day Date 118235

Bạn muốn thu hút mọi sự chú ý và tỏa sáng với một chiếc đồng hồ đẳng cấp được làm từ vàng hồng lấp lánh? Hãy thử mẫu Rolex vàng hồng 118235.

Vàng hồng Everose không chỉ đẹp mắt mà còn chống ăn mòn, giữ màu sắc tốt theo thời gian. Có đường kính 36mm, thiết kế này hoàn hảo cho cổ tay nam giới, mang lại sự cân đối.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 10
Bộ máy tự động Cal 3155 độc quyền của hãng mang lại độ chính xác cao

Tông màu socola trầm ấm tạo nên vẻ nam tính, đẳng cấp cho người đeo. Cọc số ở vị trí 2 giờ và 6 giờ trang trí bằng hai viên ngọc bích. Trong khi các cọc số khác kết hợp kim cương trắng tạo nên sự lấp lánh tinh tế trên bề mặt đồng hồ.

Ở vị trí 12 giờ, có một ô vòm hiển thị ngày thứ, trong khi kính cyclops tại góc 3 giờ giúp dễ dàng đọc giờ, thứ ngày.

Dây President đặc trưng có 3 mắt nối hình bán nguyệt, gập lại đúng vòng tròn, tạo nên vẻ tinh tế và cẩn trọng. Công nghệ chải xước mượt mà được đánh bóng kỹ lưỡng, tôn thêm vẻ sang trọng.

Bộ máy tự động Cal 3155 độc quyền từ thương hiệu Rolex không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có khả năng dự trữ cót lên đến khoảng 48 giờ. Khả năng kháng nước lên đến 100 mét giúp bạn tự tin khi đeo đồng hồ trong các hoạt động thể thao dưới nước.

YouTube video

Những thương hiệu Thụy Sỹ dễ tiếp cận, chất lượng cao

Những tên tuổi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng không chỉ bao gồm Gold Rolex Day Date, mà còn có nhiều thương hiệu khác giá thành dễ tiếp cận và chất lượng cao. Dưới đây là một số hãng Thụy Sỹ nổi tiếng được giới điệu mộ săn đón nhiều nhất:

1. Longines

Longines ra đời từ năm 1832, đã gia nhập vào tập đoàn Swatch vào năm 1983. Kể từ khi gia nhập vào Swatch, Longines sử dụng bộ máy độc quyền, cao cấp có độ chính xác cao của Thụy Sỹ – ETA. Longines đã gia tăng danh tiếng, vị thế của mình trên thị trường đồng hồ lúc bấy giờ.

Khám phá tập đoàn Swatch – Đầu tàu của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 11
Thiết kế sang trọng, thời trang, lịch lãm mà hãng hướng đến (Các mẫu tương tự trong ảnh: L2.893.4.77.3, L2.628.4.92.0)

Hãng luôn cho ra đời những sản phẩm đồng hồ sang trọng, đẳng cấp. Longines có nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả khá hợp lý, khoảng từ 24.000.000 đồng trở lên, phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng khi muốn sở hữu thương hiệu đến từ Thụy Sỹ.

Theo xu hướng hoàng gia thiết kế cổ điển thanh lịch tối giản. Longines đã ghi dấu ấn việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Họ luôn đặt mình vào việc sử dụng các kỹ thuật hàng đầu trong mỗi thiết kế của mình, điều này đã góp phần làm nên thương hiệu Thụy Sỹ được nhiều người biết đến tại thị trường Việt Nam.

2. Tissot

Là một trong những hãng sản xuất đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ thành lập vào năm 1853. Những thiết kế của Tissot nổi tiếng sự kết hợp giữa thiết kế thanh lịch. Chính vì vậy mà hãng vẫn luôn ưa chuộng bởi giới doanh nhân và người thành đạt.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 12
Thương hiệu Thụy Sỹ có mức giá phải chăng (Các mẫu tương tự trong ảnh: T137.407.11.051.00, T137.410.11.031.00)

Các mẫu của hãng đều mang đến độ chính xác cao khi sử dụng bộ máy độc quyền của nhà ETA danh tiếng. Ngoài ra, các bộ sưu tập nổi tiếng của Tissot cũng được nhiều người săn đón như Tissot PRXthời gian trữ cót lên đến 80 giờ.

Có thể nói tính đến thời điểm hiện tại, Tissot là thương hiệu có tên tuổi uy tín trong ngành chế tạo công nghiệp đồng hồ Swiss Made, sản xuất những thiết kế có giá thành tương đối phải chăng.

Nếu bạn đang thích thiết kế đến từ Thụy Sỹ chất lượng nhưng không phải bỏ ra số tiền quá cao thì Tissot sẽ là ứng viên tốt nhất hiện tại.

3. Doxa

Doxa thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cùng lịch sử lâu đời từ năm 1889.

Doxa cũng tiếp tục duy trì vị thế của mình trên thị trường đồng hồ nhờ vào sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng chất lượng thủ công cao.

10 mẫu đồng hồ Gold Rolex Day Date hot nhất thế giới, giá bán - Ảnh 13
Định vị là thương hiệu cao cấp những mẫu đính kim cương của hãng có thiết kế sang trọng (Mẫu: D220SGY)

Hai dòng sản phẩm chiến lược mà hãng tập trung vào là:

  • Dòng đồng hồ lặn: Thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các thợ lặn chuyên nghiệp. Các đặc điểm kỹ thuật như chống nước tốt, khả năng đọc thời gian dễ dàng dưới nước đã làm cho các mẫu đồng hồ lặn của Doxa trở thành lựa chọn phổ biến trong cộng đồng thợ lặn.
  • Dòng đồng hồ đính kim cương thời trang: Mẫu đồng hồ thiết kế tinh tế, sang trọng, thường có các chi tiết kim loại quý giá như kim cương, đá quý… Dòng sản phẩm này hướng đến những người muốn sở hữu quý phái, thời trang trên cổ tay với chất lượng.

Lời kết

Bên trên là Top 10 đồng hồ Gold Rolex Day Date được săn đón nhiều nhất hiện nay. Những chiếc Rolex sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người đeo. Hi vọng những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc đồng hồ Thụy Sỹ ưng ý cho riêng mình.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *