10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại

Hublot được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ đã tạo nên hàng loạt tuyệt tác nghệ thuật nổi danh khắp thế giới. Hublot Big Bang Unico chính là một trong những bộ sưu tập không thể thiếu đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của thương hiệu Hublot.

MỤC LỤC

› Không thể bỏ lỡ: 10 đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất

1. Hublot Big Bang Unico Black Magic

2. Hublot Big Bang Unico Full Magic Gold

3. Hublot Big Bang Unico Essential Grey

4. Hublot Big Bang Unico Titanium Rainbow

5. Hublot Big Bang Unico Summer Purple

6. Hublot Big Bang Unico Golf Orange Carbon

7. Hublot Big Bang Unico Sang Bleu II Titanium Pavé

8. Hublot Big Bang Unico King Gold

9. Hublot Big Bang Unico Sapphire

10. Hublot Big Bang Unico Sky Blue

› Mọi người thường hỏi gì về Hublot Big Bang Unico

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng

› Lời kết

Không thể bỏ lỡ: 10 đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất

Ngay từ khi vừa ra mắt, Hublot Big Bang Unico được xem là bản thiết kế toàn diện của vẻ đẹp vượt thời gian. Vậy đâu là những chiếc đồng hồ Big Bang Unico khiến các tín đồ phải mê mẩn ngắm nhìn? Hãy cùng Hải Triều tham khảo qua một số phiên bản nổi tiếng sau đây.

Các mẫu đồng hồ đẳng cấp và sang trọng

1. Hublot Big Bang Unico Black Magic

Đối với phiên bản này, Hublot đã mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng qua những lối thiết kế sáng tạo và đậm chất mạnh mẽ. Ngay từ mặt số, bạn có thể thấy một tổ hợp kiểu trang trí phức tạp nhưng không quá rối mắt với thiết kế lộ xương vô cùng đẳng cấp và quyến rũ.

Lớp vỏ ngoài và một số mặt nhất định của đồng hồ được Hublot áp dụng loại vật liệu siêu bền và gần như chống xước – Gốm công nghệ cao. Phần dây đeo của phiên bản này có cấu trúc màu đen và có chất liệu bằng cao su mềm nhẹ, không gây kích ứng da người dùng.

Giá bán tham khảo: khoảng 500 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 1

Thiết kế lỗ xương quyến rũ qua mặt số Black Magic

2. Hublot Big Bang Unico Full Magic Gold

Thiết kế của chiếc đồng hồ này tương tự như mẫu ở trên nhưng đây là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới. Bộ vỏ của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại vật liệu cao cấp hàng đầu bao gồm gốm công nghệ cao và vàng 24K sang trọng.

Từ mặt số, người dùng có thể trông thấy cấu tạo bộ máy in-house – HUB 1280 với hơn 354 linh kiện phức tạp tạo thành. Đặc biệt, phần dây đeo của đồng hồ còn sở hữu cơ chế One Click giúp người dùng có thể thay đổi dây một cách dễ dàng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1 tỷ đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 2

Sự đẳng cấp và sang trọng thể hiện rõ qua thiết kế bên ngoài 

3. Hublot Big Bang Unico Essential Grey

Đây là phiên bản giới hạn của bộ sưu tập Big Bang Unico với số lượng chỉ 200 chiếc và đặt biệt dòng sản phẩm này chỉ bán trực tuyến khi mới vừa ra mắt. Bạn có thể dễ dàng nhận ra cỗ máy này bởi lớp vỏ Titanium được mài nhám trông rất mạnh mẽ và sang trọng.

Mặt số của phiên bản này được hãng Hublot sử dụng một lớp kính từ tinh thể Sapphire bao phủ xung quanh. Chiếc đồng hồ này hoạt động bằng bộ máy Flyback Chronograph với độ chính xác cao và hàng loạt tính năng như: trữ cót 72 giờ, kháng nước 10 ATM,…

Giá bán tham khảo: khoảng 500 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 3

Big Bang Unico Essential Grey Review

4. Hublot Big Bang Unico Titanium Rainbow

Có thể coi đây là một trong số những phiên bản Big Bang đẳng cấp nhất từ trước cho tới nay của hãng Hublot. Bộ vỏ bằng titan được đánh bóng và phủ một lớp satin với hơn 162 viên đá quý khác nhau trải dài khắp đồng hồ tạo thành một dải màu cầu vồng rực rỡ.

Đặc biệt, gờ xung quanh mặt số đồng hồ có được chế tác từ vàng trắng 18K cao cấp để tăng thêm phần đẳng cấp cho những chủ nhân sở hữu cỗ máy này. Dây đeo của dòng sản phẩm gồm hai tùy chọn bao gồm dây cao su thể thao và dây cá sấu mềm mại, lịch lãm.

Giá bán tham khảo: khoảng 1 tỷ 700 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 4

Các viên đá đính trên mặt số tạo thành dải màu cầu vồng độc đáo

5. Hublot Big Bang Unico Summer Purple

Với nguồn cảm hứng từ mùa hè, Hublot đã mang đến một phiên bản Big Bang Unico đầy tươi mới và mang đôi chút cá tính năng động. Lớp vỏ ngoài có kích thước 42mm, chế tác từ nhôm được anot hóa giúp gia tăng khả năng kháng từ cũng như sự gọn nhẹ khi đeo.

Phiên bản này đặc biệt được sản xuất với số lượng có hạn chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới và tất cả đều sử dụng bộ máy in-house HUB 1280. Dây đeo của có chất liệu từ vải velco màu tím với gam màu tím đồng nhất với phần vỏ ngoài đồng hồ.

Giá bán tham khảo: khoảng 500 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 5

Gam màu tím độc đáo có trên phiên bản Hublot Summer Purple

6. Hublot Big Bang Unico Golf Orange Carbon

Vào năm 2017, thương hiệu Hublot đã bắt tay hợp tác với vận động viên golf chuyên nghiệp người Mỹ – Dustin Johnson để tạo ra chiếc đồng hồ golf cơ học đầu tiên. Dòng sản phẩm này được ra mắt có giới hạn với chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.

Phiên bản này được hãng Hublot phát triển một loại module đặc biệt giúp các tay golf có thể biết được số lượt đánh và điểm số thông qua các ô cửa sổ góc 3, 6 và 9 giờ. Bộ vỏ của cỗ máy được hoàn thiện bởi sợi carbon cam đầy rực rỡ và ấn tượng.

Giá bán tham khảo: khoảng 800 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 6

Phiên bản Hublot dành riêng cho bộ môn golf

7. Hublot Big Bang Unico Sang Bleu II Titanium Pavé

Đây là một trong những phiên bản Big Bang Unico đẳng cấp nhất mà hãng Hublot đã kỳ công để tạo nên nó. Mặt số của cỗ máy này được trang trí vô cùng phức tạp với các khối đa giác 3D trải dài trên khắp toàn bộ chi tiết này.

Qua mặt số, người dùng có thể chiêm ngưỡng bộ máy HUB 1240 tuyệt đẹp nhờ thiết kế lộ xương – Skeleton thường thấy trên các mẫu đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp. Mặt số của cỗ máy được bao phủ bởi một lớp kính Sapphire trong suốt và có khả năng chống xước tốt,

Giá bán tham khảo: khoảng 1 tỷ 200 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 7

Hublot Big Bang Unico Titanium Sang Bleu II Pavé là sự hợp tác giữa Hublot và nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Thụy Sỹ – Maxime Buchi 

8. Hublot Big Bang Unico King Gold

Phiên bản Big Bang Unico King Gold nổi bật với vẻ ngoài hết sức sang trọng và đẳng cấp thông qua với vỏ bằng vàng 18K. Bộ khung vỏ này được hãng Hublot thiết kế theo phong cách hầm hố để trông nó mang rõ cá tính mạnh mẽ và thể thao.

Dây đeo của cỗ máy này được làm từ cao su nên kiểu dáng của chiếc đồng hồ này có phần năng động hơn khi đeo trên tay. Một số tính năng ưu việt có trên đồng hồ: trữ cót 72 giờ, bộ bấm giờ, mức chống nước 10 ATM,…

Giá bán tham khảo: khoảng 1 tỷ đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 8

Hublot Big bang Unico King Gold sở hữu bộ vỏ bằng vàng 18K sang trọng

9. Hublot Big Bang Unico Sapphire

Với sự sáng tạo và không ngừng đổi mới, Hublot lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản Big Bang được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Sapphire trong suốt. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được hãng Hublot sản xuất với số lượng nhất định chỉ 500 chiếc trên toàn cầu.

Thoạt nhìn, ta có thể dễ dàng nhận ra bộ vỏ của cỗ máy này đã được hãng đánh bóng một cách tinh tế để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Phần dây đeo bằng cao su trắng mờ nên có thể tạo nên sự đồng nhất với phần khung vỏ của đồng hồ.

Giá bán tham khảo: khoảng 1 tỷ 600 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 9

Hublot Big bang Unico Sapphire với vẻ ngoài trong suốt vô cùng ấn tượng 

10. Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Với cảm hứng từ mùa hè tươi mới, Hublot đã tạo nên một chiếc đồng hồ hiện đại với chỉ 200 mẫu trên toàn thế giới. Toàn bộ khung vỏ của phiên bản này được áp dụng gồm công nghệ cao có màu xanh vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Mặt số lộ xương của cỗ máy được trang trí bởi các con số chữ Ả Rập đi kèm với bộ bấm giờ điển hình của Hublot. Để hỗ trợ người dùng hiệu quả, hãng Hublot trang bị hàng loạt chức năng ưu việt bao gồm: dạ quang, bấm giờ Flyback, kháng nước 100 mét,…

Giá bán tham khảo: khoảng 550 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 10

Hublot Big Bang Unico Ceramic Sky Blue với vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại

Mọi người thường hỏi gì về Hublot Big Bang Unico

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này thì sau đây sẽ là tổng hợp những thắc mắc thường gặp nhất của khách hàng về dòng Big Bang Unico. Hãy cùng Hải Triều xem các giải đáp chi tiết về các câu hỏi này thông qua nội dung dưới đây nhé!

1. HUBLOT BIG BANG ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀO NĂM NÀO?

Vào năm 2005, Hublot đã cho ra mắt một dòng sản phẩm với thiết kế vô cùng tuyệt mỹ và sang trọng. Đúng như cái tên, những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang đã tạo nên tiếng vang lớn đến với giới mộ điệu ngay từ khi mới ra mắt.

2. ĐỐI THỦ CỦA HUBLOT LÀ AI?

Hublot được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ có tiếng trên thị trường, tuy nhiên họ vẫn có một số đối thủ cạnh tranh nhất định. Một số thương hiệu nổi tiếng khác có dòng sản phẩm tương tự Hublot như: Rolex, Audemars Piguet,…

3. CẦU THỦ RONALDO CÓ SỞ HỮU HUBLOT KHÔNG?

Bên cạnh những bàn thắng siêu phẩm, Cristiano Ronaldo còn được mọi người biết đến là một người rất hiểu biết về thời trang. Do đó, anh ấy không thể thiếu cho mình những chiếc đồng hồ Hublot đẳng cấp. Phiên bản Hublot thường xuyên xuất hiện cùng Ronaldo chính là cỗ máy MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve.

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 11

Phiên bản Hublot MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve mà Ronaldo thường sử dụng

4. ĐỒNG HỒ HUBLOT BIG BANG UNICO CÓ MẤT GIÁ KHÔNG?

Đa phần, các mẫu đồng hồ Hublot đều được bán với số lượng có hạn nên bạn có thể yên tâm rằng chúng rất khó để mất giá. Hơn thế nữa, đây thể được coi là một dòng sản phẩm sinh lời đáng để bạn đầu tư.

5. MUA ĐỒNG HỒ HUBLOT CHÍNH HÃNG TẠI VN Ở ĐÂU?

Với một thương hiệu lớn như Hublot, các cửa hàng của họ đều có mặt trên thế giới bao gồm cả Việt Nam. Do đó, bạn có thể yên tâm khi tìm mua các mẫu đồng hồ Hublot chính hãng ngay chính tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng Hublot tại Việt Nam:

  • Cửa hàng tại Hà Nội: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm (Sofitel Legend Metropole).
  • Cửa hàng tại Hồ Chí Minh: 116 Nguyễn Huệ, Quận 1 (Union Square) và 65 Lê Lợi, Quận 1 ( Saigon Centre).

10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 12

Cửa hàng của Hublot tại Saigon Centre, Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng

YouTube video

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thường có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí lên tới cả trăm triệu đồng

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp thì Đồng Hồ Hải Triều chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hải Triều luôn đảm bảo mang đến những quyền lợi tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại đây.

Tại sao nên chọn Hải Triều để mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ?

  • Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.

Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều.

  • Chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế của từng hãng.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm chỉ có tại Hải Triều.
  • Chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất chỉ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển khi đặt hàng trực tuyến.
10 mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 13

Hải Triều là nơi để bạn có thể an tâm khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại đây

TOP đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua nhất

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ đánh giá chi tiết về các mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico được giới mộ điệu và các chuyên gia rất đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số thắc mắc của khách hàng về dòng sản phẩm này đã được đề cập ở trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Vĩnh Hưng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *