Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z

Hublot Big Bang Sang Bleu – Đồng hồ thể thao sang trọng không còn quá xa lạ với những ai yêu thích đồng hồ. Dù có sở hữu chúng hay không thì Hublot luôn có sức hút đặc biệt mỗi lần ra mắt. Cùng Hải Triều tìm hiểu Hublot Big Bang Sang Bleu có gì đặc biệt khiến ai cũng khao khát sở hữu.

MỤC LỤC

› Hublot Big Bang Sang Bleu có gì đặc biệt?

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Các mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu cao cấp nhất

1. King Gold Pave

2. Steel Pave

3. One Click Steel Diamonds

4. II Titanium Pavé 45 mm

› Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đính kim cương đắt giá

› Kết luận

Hublot Big Bang Sang Bleu có gì đặc biệt?

Một trong những chiến lược phát triển thường thấy ở Hublot chính là sự kết hợp với các nghệ nhân hay thương hiệu khác. Hublot Big Bang Sang Bleu không ngoại lệ, phiên bản đồng hồ giới hạn số lượng ra mắt nhằm tôn vinh nghệ nhân Tattoo – Maxime Buchi.

Ông là một doanh nhân, nghệ sĩ Tattoo nổi tiếng ở Thụy Sỹ, với niềm đam mê mãnh liệt Luxury Sport Watch. Sang Bleu không chỉ là một dòng đồng hồ, bạn có thể tìm thấy tên gọi này ở những ấn phẩm văn hóa, nhãn hiệu thời trang hay studio hình xăm.

YouTube video

Tại sao Hublot là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bị ghét nhất?

1. Thiết kế mặt số

Nếu như chỉ nhìn qua hình ảnh, bạn sẽ thực sự bất ngờ trước bộ khung vỏ đồng hồ kích thước lớn từ 39 – 45mm. Thiết kế này do nghệ nhân Maxime Buchi tự tay sáng tạo nên. Hình ảnh trên bản vẽ so với đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu khác nhau quá nhiều khi chiều sâu của nó thể hiện quá sắc nét.

Điểm đặc biệt còn nằm ở kim giờ và kim phút của Hublot Big Bang Sang Bleu mang tính nghệ thuật đương đại. Lấy cảm hứng từ bức tranh của họa sĩ Leonardo Da Vinci, kim giờ và kim phút được thay thế bằng những khung hình bát giác sắp xếp xen kẽ, chồng lên nhau.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 1

Khung vỏ nhiều tầng cùng bộ kim bát giác đậm chất nghệ thuật đương thời

2. Vật liệu chế tác

Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu chế tác từ các chất liệu sang trọng, quý hiếm như: titanium, vàng, kim cương, black ceramic, king gold… bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Viền bezel tạo hình lục giác ngược với các viên đinh tán cỡ lớn đặc biệt. Đem đến góc nhìn có chiều sâu cho Hublot Big Bang Sang Bleu.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 2

Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Limited Edition sử dụng các chất liệu đắt giá, cao cấp nhất

3. Bộ máy sử dụng

Ẩn chứa bên trong ngoại hình thể thao sang trọng là bộ chuyển động Unico. Bộ máy thuần cơ khí tạo nên sự khác biệt khi lắc tay, biểu tượng chữ H chuyển động cơ khí ấn tượng.

Bộ chuyển động cơ học này có thời gian trữ cót giao động từ 40 – 72 giờ tùy từng phiên bản.

Hublot dành từ 4 – 5 năm để phát triển bộ máy mang thương hiệu của riêng mình. Không muốn giống các thương hiệu khác, sử dụng bộ máy của bên thứ 3. Hublot hạn chế việc phụ thuộc hoàn toàn vào một công ty khác, tự mình tạo nên vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 3

Hublot tự nghiên cứu cho riêng mình bộ máy có độ chính xác cao, mang tính cạnh tranh và không dựa vào bên thứ 3 nào khác

TOP Seiko 5 bán chạy

4. Tính năng đi kèm

Bên cạnh vẻ đẹp độc nhất, đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu sở hữu các tính năng như Chronograph. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác bấm giờ thể thao, đếm ngược thời gian với độ chính xác ấn tượng.

Khả năng chống nước của Hublot Big Bang Sang Bleu tạo được niềm tin tốt cho người dùng. Với thông số từ 5ATM trở lên, đồng hồ Hublot tự tin sánh bước cùng người đeo cả ngày dài.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 4

Chức năng Chronograph thường thấy trên hầu hết các phiên bản

5. Giá bán chính hãng

Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu có mức giá bán khá cao từ 400 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Không quá ngạc nhiên khi đây là dòng đồng hồ thể thao sang trọng giới hạn số lượng trên toàn thế giới.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 5

Giá bán đồng hồ giao động từ 400 triệu – hơn 1 tỷ đồng

Các mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu cao cấp nhất

Cùng chiêm ngưỡng các phiên bản đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đẹp nhất mà có thể bạn chưa biết.

1. Hublot Big Bang Sang Bleu King Gold Pave

Gây chấn động thị trường đồng hồ sang trọng là mẫu Hublot Big Bang Sang Bleu King Gold Pave. Chất liệu vàng 18K tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo cho viền bezel lục giác. Các nghệ nhân tài ba đã đính trên mẫu đồng hồ này 96 viên kim cương chất lượng chuẩn quốc tế.

Thiết kế mặt số tạo góc nhìn có chiều sâu cùng bộ kim bát giác luôn là vẻ đẹp đặc trưng của dòng đồng hồ này. Đây không phải đồng hồ có tốc độ đọc giờ nhanh bởi mặt số có phần gây rối mắt. Nhưng sức hút đến từ nghệ thuật đương đại là điều gì đó khiến người khó rời mắt.

Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Gold trang bị bộ dây đeo da đen bóng. Chất liệu dây da thật cùng trình độ chế tác đỉnh cao tạo nên bộ dây đeo đẹp mắt, sang trọng. Bộ chuyển động HUB1710 cho thời gian trữ cót lên đến 50 giờ, chống nước 10ATM.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 6

Phiên bản King Gold nam tính, sang trọng

2. Hublot Big Bang Sang Bleu Steel Pave

Hublot Big Bang Sang Bleu Steel Pave sử dụng chất liệu thép không gỉ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiếm có trong ngành chế tác đồng hồ. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự cảm nhận nghệ thuật mà các nghệ nhân tạo nên một tác phẩm đầy huyền ảo.

Sử dụng chất liệu kính sapphire cao cấp cho góc nhìn trong suốt và bắt mắt nhất. Lấy cảm hứng từ bức họa Vitruvian Man, Hublot Big Bang Sang Bleu Steel Pave như một mê cung không lối thoát nếu đã lỡ “yêu” Hublot.

Đồng hồ trang bị bộ máy HUB1710 cho thời gian trữ cót 50 giờ cùng độ chống nước ở độ 100m. Kết hợp với dây đeo One Click tháo lắp chỉ với 1 thao tác, tạo nên giá trị của chiếc đồng hồ xứng tầm thế giới.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 7

Thép không gỉ cao cấp qua bàn tay của Hublot trở thành siêu phẩm

3. Hublot Big Bang Sang Bleu One Click Steel Diamonds

Phiên bản Hublot có đường kính mặt số 39mm, vừa vặn không quá lớn phù hợp phần lớn người dùng Châu Á. Khung vỏ tạo nên từ chất liệu thép không gỉ với nghệ tạo điêu khắc, cắt vát tạo chiều sâu mọi góc nhìn.

Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, nổi bật với 48 viên kim cương lấp lánh. Mặt số hình lục giá với các đinh tán tạo hình chữ H đẹp mắt và tinh tế. Cùng với bộ kim chỉ giờ như mê cung khiến người xem “lạc lối”.

Dây đeo cao su cao cấp cho cảm giác đeo tay thoải mái và chắc chắn. Tự tin hoạt động ngày dài mà không lo vấn tay người đeo.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 8

Hublot cung cấp cho người dùng bộ khóa One Click siêu bền bỉ, tiện lợi

4. Hublot Big Bang Sang Bleu II Titanium Pavé 45 mm

Phiên bản Hublot sử dụng chất liệu Titanium bền bỉ, trọng lượng nhẹ. Hublot Big Bang Sang Bleu II Titanium Pave có kích thước mặt số 45mm, khá lớn nhưng không khó để chinh phục em nó, trừ khi bạn không có tiền.

Mặt số tái hiện lại vẻ đẹp của nghệ thuật đương thời thông qua các chi tiết kim giờ, vành bezel đặc trưng. Mang trong mình bộ chuyển động HUB1240 UNICO có thời gian trữ cót 72 giờ ấn tượng.

Màn trở lại đầy ấn tượng của Hublot Big Bang Sang Bleu với 172 viên kim cương đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó viền bezel lục giác với 6 vít titan hình chữ H không thể đẹp hơn.

Review đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu đầy đủ từ A-Z - ảnh 9

Sang Bleu II với thay đổi mới mẻ, cho thời gian trữ cót 72 giờ

Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đính kim cương đắt giá

Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu nói riêng và Thụy Sỹ nói chung được đánh giá cao về chất lượng bộ máy, độ hoàn thiện. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu bởi giá trị đắt đỏ của mỗi sản phẩm, chưa kể đến những mẫu giới hạn số lượng.

Nhưng không phải là không thể nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ tốt với mức giá phải chăng hơn. Các thương hiệu Thụy Sỹ như Tissot, Longines, Doxa đều xuất hiện trên các bảng xếp hạng đồng hồ danh tiếng thế giới.

Với mức giá tương xứng với chất lượng, đồng hồ đính kim cương mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng chịu “bỏ hầu bao”.

TOP đồng hồ thụy sỹ đính kim cương bán chạy

Kết luận

Vừa rồi là những đánh giá chi tiết về dòng đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Limited Edition nổi tiếng thế giới mà ai cũng ao ước. Hy vọng bạn có thêm những kiến thức bổ ích về các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Tin tức liên quan:

Nam Quyền

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *