10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua

Orient Diver là dòng đồng hồ lặn chuyên nghiệp nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và chất lượng vượt thời gian. Đây là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho những ai yêu thích bộ môn lặn. Hãy cùng Hải Triều khám phá chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

› TOP 10 mẫu đồng hồ Orient Diver chống nước tốt, bán chạy

1. Orient Ray II

2. Orient Kano

3. Orient Mako II FAA02009D9

4. Orient Kamasu II

5. Orient Mako XL

6. Orient Triton

7. Orient Saturation Diver

8. Orient King Diver

9. Orient Mako III

10. Orient Star Diver 1964

› Lưu ý khi chọn mua đồng hồ lặn Orient Diver

1. Khả năng kháng nước

2. Chất liệu cấu tạo

3. Chức năng của đồng hồ lặn

› Địa chỉ mua đồng hồ Orient Diver chính hãng, bảo hành uy tín

› Lời kết

TOP 10 mẫu đồng hồ Orient Diver chống nước tốt, bán chạy

Orient được biết đến là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản sở hữu hàng loạt bộ sưu tập nổi tiếng bao gồm cả dòng sản phẩm lặn. Vậy đâu là những phiên bản Orient Diver được ưa chuộng nhất hiện nay? Sau đây sẽ là một số mẫu nổi bật nhất.

YouTube video

Lý do khiến đồng hồ lặn luôn được nhiều người dùng săn đón

1. Orient Ray II

Vào năm 2004, Orient đã cho ra mắt một dòng Orient Diver với độ kháng nước cùng hàng loạt chức năng ưu việt mang tên Ray II. Dòng sản phẩm này có thiết kế tổng thể tương đối gọn nhẹ khi có đường kính mặt số trung bình rơi vào khoảng 41mm.

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo của các cỗ máy này đều được hoàn thiện bởi chất liệu thép không gỉ cứng cáp và chống hao mòn tốt khi gặp nước biển. Để hỗ trợ cho người dùng tham gia lặn, chiếc đồng hồ này có tích hợp mức kháng nước lên tới 10 ATM.

Giá tham khảo: Khoảng 4 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 1

Thiết kế của các phiên bản Orient Ray II tương đối gọn nhẹ hơn so với dòng sản phẩm Orient Diver khác cùng loại

2. Orient Kano

Tiếp đến trong danh sách các mẫu Orient Diver nổi bật chính là Orient Kano với thiết kế theo phong cách đậm chất cổ điển và mạnh mẽ. Cỗ máy này có kích thước theo tiêu chuẩn của dòng đồng hồ lặn khi đường kính lên tới 44mm và được làm hoàn toàn từ thép không gỉ.

Orient Kano giống với Orient Ray II được điều khiển bởi bộ chuyển động Calibre F6922 với khả năng dự trữ năng lượng hơn 40 giờ. Bộ sưu tập đồng hồ này cũng có thể chịu được áp lực nước lên đến 200 mét để hỗ trợ người dùng sử dụng tham gia bộ môn lặn.

Giá tham khảo: Khoảng 6 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 2

Kiểu dáng mang đậm cá tính mạnh mẽ của một chiếc đồng hồ lặn

3. Orient Mako II FAA02009D9

Orient Mako II FAA02009D9 là một tác phẩm hoàn hảo cho những cuộc phiêu lưu với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh lam nổi bật. Chiếc đồng hồ lặn bằng thép không gỉ này có đường kính bộ vỏ chỉ 41,5mm nên nó nhỏ hơn hầu hết các đồng hồ lặn khác trên thị trường.

Mặt số được trang trí với các cọc in đậm và chữ số Ả Rập, bao phủ bởi lớp kính khoáng trong suốt. Giống như nhiều đồng hồ lặn của Orient, chạy bằng Calibre F6922 và có thể trữ cót lên tới 40 giờ và đi kèm với khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét.

Giá tham khảo: Khoảng 4 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 3

Mặt số đậm chất cổ điển của phiên bản Orient Diver Mako FAA02009D9

4. Orient Kamasu II

Orient Kamasu II được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với tông màu bạc và đen đầy cá tính mạnh mẽ. Một yếu tố làm nên sự khác biệt của Kamasu II chính là mặt kính có chất liệu từ tinh thể Sapphire với khả năng chống trầy xước tốt và có độ trong suốt cao.

Mặt số có nền đen đơn giản với các cọc số và bộ kim in đậm phủ thêm một lớp dạ quang hỗ trợ người dùng xem thời gian ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng như đáy biển. Bộ máy bên trong có thể dự trữ cót lên tới 40 giờ và mức kháng nước vượt trội lên đến 20 ATM.

Giá tham khảo: Khoảng 6 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 4

Tên gọi của dòng sản phẩm này bắt nguồn từ một loại cá đặc trưng của Nhật Bản

5. Orient Mako XL

Đúng như tên gọi, Orient Mako XL có vẻ ngoài hầm hố khi kích thước bộ vỏ thép lên tới 44.5mm, phù hợp nhất cho cổ tay cỡ trung bình đến lớn. Vòng bezel có 60 nấc xoay dành cho việc điều chỉnh thời gian, xung quanh là các răng cưa để người dùng dễ dàng sử dụng.

Cọc số có dạng hình thang và bộ kim có dạng thanh kiếm tạo nên một nét độc đáo riêng biệt. Bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy in-house Caliber 46943 với 21 chân kínhtần số dao động 3 Hz giúp cỗ máy này không chỉ chính xác mà còn bền bỉ theo thời gian.

Giá tham khảo: Khoảng 7 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 5

Thiết kế mặt số hầm của của dòng Orient Diver Mako XL

6. Orient Triton

Đây là dòng Orient Diver có thiết kế tương đối ấn tượng hơn so với các dòng sản phẩm khác cùng hãng Orient. Kích thước dòng sản phẩm này tương đối lớn với đường kính 43.5mm, mặt số trang trí các cọc số dạng hình học và bộ kim mũi tên vô cùng độc đáo.

Orient Triton hoạt động dựa vào bộ máy in-house của hãng – Caliber 40N5A, có tích hợp sẵn có chế lên dây cót tự động. Với chất liệu bộ vỏ và dây đeo từ thép không gỉ, dòng sản phẩm này có thể chống trầy xước cực tốt khi gặp các va đập mạnh khi lặn biển

Giá tham khảo: Khoảng 4 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 6

Một trong những dòng Orient Divers Watch – Triton

7. Orient Saturation Diver

Đây được xem là một trong số những phiên bản Orient Diver cao cấp nhất của hãng Orient với hàng loạt ưu điểm vượt trội. Về tổng thể, thiết kế của Saturation Diver khá tương đồng dòng Triton nhưng kích thước đường kính mặt số có phần lớn hơn (khoảng 45.5mm).

Núm vặn của đồng hồ được đặt tại góc 4 giờ giúp cỗ máy này mang lại khả năng kháng nước ưu việt lên tới 30 ATM. Bên cạnh lớp vỏ bằng thép không gỉ cứng cáp, mặt số còn được bao phủ bởi một lớp kính chế tác từ tinh thể Sapphire cao cấp chống trầy xước tốt.

Giá tham khảo: Khoảng 40 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 7

Saturation Orient Diver Watch được chế tác từ hàng loạt vật liệu cao cấp hàng đầu 

8. Orient King Diver

Vào năm 2020, Orient đã tái hiện lại một dòng đồng hồ lặn đến từ quá khứ – King Diver Orient (chỉ 2700 chiếc trên toàn cầu). Cỗ máy này được chế tác với bộ vỏ thép 43.8mm và có khung bezel quanh mặt số làm từ gốm đen có tính chất bền bỉ, nhẹ nhàng khi xoay.

Mặt số sở hữu phần cọc số có dạng thanh đậm đều nhau, bộ kim được thiết kế kiểu dáng dạng mũi tên độc đáo. Để hỗ trợ người dùng theo dõi lịch trình hàng ngày, góc 3 giờ có tích hợp 1 ô cửa sổ lịch ngày và góc 6 giờ có một màn hình hiển thị ngày trong tuần.

Giá tham khảo: Khoảng 10 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 8

Đồng hồ Orient King Diver với thiết kế đầy mạnh mẽ

9. Orient Mako III

Là một trong số những dòng sản phẩm lặn mới nhất được hãng Orient ra mắt vào khoảng thời gian gần đây. Với thiết kế hiện đại và trẻ trung, những cỗ máy Orient Mako III nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ trên khắp thế giới.

Những chiếc đồng hồ Orient Mako III sở hữu đường răng cưa chắc chắn bo tròn xung quanh mặt số để người dùng dễ dàng sử dụng để điều chỉnh. Vỏ và dây đeo của cỗ máy này chế tác từ thép không gỉ được đánh bóng tinh tế để tạo nên sự sang trọng khi đeo.

Giá tham khảo: Khoảng 5 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 9

Orient Diver Mako III sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại và mạnh mẽ

10. Orient Star Diver 1964

Đây là phiên bản được sản xuất với mục đích nhằm tôn vinh thiết kế của một trong số những dòng đồng hồ lặn Orient Star đầu tiên. Mặt số của cỗ máy sở hữu nền đen mờ và trang trí theo nguyên tắc tối giản nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng.

Xung quanh mặt số được trang bị lớp kính làm từ tinh thể Sapphire cao cấp và có xử lý qua một lớp chống phản chiếu để dễ dàng xem thời gian. Bộ máy bên trong cung cấp khả năng trữ cót ấn tượng lên tới 50 giờ và khả năng kháng nước ở độ sâu 200 mét.

Giá tham khảo: Khoảng 50 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 10

Thiết kế tôn vinh dòng Orient Star Diver ra mắt vào năm 1964

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ lặn Orient Diver

Hiện nay, thương hiệu Orient đã cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ lặn nổi tiếng khắp thế giới. Để lựa chọn cho bản thân một mẫu đồng hồ Orient Diver ưng ý nhất thì bạn nên lưu ý những điều sau.

1. Khả năng kháng nước

Một điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi tìm mua các mẫu đồng hồ lặn chính là mức độ chống nước của nó. Bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm lặn có khả năng kháng nước tối thiểu khoảng 10 ATM, bởi nếu dưới mức này thì bạn không thể sử dụng đồng hồ khi lặn.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 11

Các mẫu Orient Diver thường sở hữu khả năng kháng nước trên 10 ATM

2. Chất liệu cấu tạo

Bên cạnh mức chống nước, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của từng chi tiết trên đồng hồ bởi nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền của dòng sản phẩm này. Khi mua, bạn nên tránh lựa chọn những loại đồng hồ lặn có dây đeo bằng da bởi nó dễ hỏng và ẩm mốc khi gặp nước.

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 12

Các mẫu đồng hồ Orient Diver thường được chế tác từ thép không gỉ 316L để giảm hao mòn khi lặn biển

3. Chức năng của đồng hồ lặn

Một điểm lưu ý cuối cùng chính là tính năng có tích hợp sẵn để hỗ trợ người dùng khi tham gia bộ môn lặn chuyên nghiệp. Những tính năng thường có sẵn trên các mẫu đồng hồ lặn bao gồm: Bộ kim và cọc số phủ dạ quang, kháng nước, lịch thứ ngày,…

10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 13

Chức năng trên Orient Diver thường bao gồm lịch ngày, dạ quang và nhiều tính năng khác

Địa chỉ mua đồng hồ Orient Diver chính hãng, bảo hành uy tín

Để sở hữu những mẫu Orient Diver chất lượng thì bạn nên lựa chọn các địa chỉ mua sắm uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng. Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn để mua sắm.

Lý do nên chọn Hải Triều để mua sắm Orient Diver?

  • Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Phiếu bảo hành có trị giá quốc tế của thương hiệu Orient.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm độc quyền tại Hải Triều.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi từ nhà sản xuất hoặc không vừa ý.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trực tuyến.
10 chiếc đồng hồ Orient Diver chống nước cao, giá tốt, nơi mua - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm Orient Diver chính hãng

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về cỗ máy Orient Diver mà các tín đồ yêu thích nhất từ trước cho tới nay. Ngoài ra, nội dung trên còn cung cấp cho bạn một số lưu ý khi mua sắm dòng sản phẩm đồng hồ lặn để bạn tham khảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *