Đồng hồ Rolex – Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý

Rolex được biết đến là thương hiệu đồng hồ xa xỉ có độ phủ sóng trên toàn cầu, bất cứ ai cũng muốn sở hữu dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, giá thành của đồng hồ Rolex Thụy Sỹ là vô cùng cao. Do đó, nhiều tín đồ thường tìm đến các mẫu đồng hồ Rolex – Nhật với giá thành phải chăng hơn.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Rolex – Nhật Bản có thật sự tốt như lời đồn?

1. Đồng hồ Rolex máy Nhật là gì, tốt không?

2. Đồng hồ Rolex Nhật Bản giá bao nhiêu?

3. Có nên mua đồng hồ Rolex – Nhật Bản không?

4. Đồng hồ Rolex Nhật khác gì với đồng hồ Rolex Thụy Sỹ?

› Dấu hiệu nhận biết đồng hồ Rolex – Nhật Bản dễ nhất

› 3 mẫu đồng hồ Rolex – Nhật Bản được săn lùng hiện nay

1. Rolex Day-Date

2. Rolex Datejust

3. Rolex Lady Datejust

› Tham khảo 20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, sang trọng

› Lời kết

Đồng hồ Rolex – Nhật Bản có thật sự tốt như lời đồn?

Hiện nay, có không ít người dùng quan tâm và lựa chọn dòng sản phẩm đồng hồ Rolex của Nhật thay vì các cỗ máy đến từ Thụy Sỹ? Vậy Rolex Nhật có tốt không? Giá đồng hồ Rolex – Nhật Bản thế nào? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

YouTube video

Sự thật về những chiếc Rolex có giá từ vài triệu đồng

1. Đồng hồ Rolex máy Nhật là gì, tốt không?

Về cơ bản, đồng hồ Rolex – Nhật là dòng sản phẩm sao chép thiết kế của Rolex chính hãng và hoạt động dựa trên bộ máy đến từ Nhật Bản. Do đó, có thể coi đây là phiên bản Rolex fake được có bộ máy đến từ Nhật Bản.

Hiện nay, tùy vào mức độ hoàn thiện mà mẫu Rolex – Nhật chia thành nhiều loại khác nhau. Do đó, dựa theo mức độ mô phỏng mà có nhiều cấp bậc như: Replica, Fake 1, Fake 2,… Thậm chí, một số phiên bản có độ hoàn thiện cao còn sử dụng bộ máy Thụy Sỹ.

Tuy có nhiều phiên bản sử dụng máy Thụy Sỹ nhưng đa phần người dùng đều chọn dòng máy Nhật. Vì thế nên hiện nay có rất nhiều cỗ máy Rolex với sự đa dạng về kiểu dáng được mô phỏng và sử dụng bộ máy đến từ Nhật Bản.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 1

Đồng hồ Rolex cơ máy Nhật là sản phẩm sao chép Rolex chính hãng nhưng sử dụng máy Nhật Bản

2. Đồng hồ Rolex Nhật Bản giá bao nhiêu?

Trên thị trường, các mẫu Rolex chính hãng sẽ thường có giá lên tới hàng trăm triệu đồng thậm chí là cả tỷ đồng. Trái ngược với điều này, đồng hồ Rolex – Nhật Bản có độ hoàn thiện khá thấp và có giá thành chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng.

Có thể thấy, mức kinh phí như thế này phù hợp cho bất cứ ai muốn trải nghiệm một cỗ máy đẳng cấp như Rolex. Với thu nhập bình quân của người Việt thì mức giá này là vô cùng phải chăng.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 2

Đồng hồ Rolex Nhật Bản giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của nhiều người dùng khi tìm mua dòng sản phẩm này

3. Có nên mua đồng hồ Rolex – Nhật Bản không?

Vì đây là mặt hàng sao chép nên chất lượng của sản phẩm này sẽ không bằng hàng chính hãng. Tuy nhiên, thiết kế của những cỗ máy này không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản chính hãng.

Do đó, nếu muốn trải nghiệm các cỗ máy Rolex nhưng điều kiện tài chính không cho phép thì dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nhưng vì đây là bản sao chép, người dùng không nên kỳ vọng quá nhiều về độ bền lẫn hiệu năng sử dụng của Rolex – Nhật.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 3

Đồng hồ Rolex nam Nhật Bản có độ hoàn thiện không cao như dòng sản phẩm chính hãng từ Rolex

4. Đồng hồ Rolex Nhật khác gì với đồng hồ Rolex Thụy Sỹ?

Rolex là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sỹ, chuyên sản xuất ra những cỗ máy thời gian đẳng cấp nhất mọi thời đại. Để làm được điều này, họ phải chọn lọc kỹ càng từng loại vật liệu trước khi sản xuất như: thép không gỉ 904L, kính Sapphire,…

Vì thế, độ hoàn thiện trên chi tiết của Rolex chính hãng cao hơn nhiều lần so với Rolex – Nhật. Thêm vào đó, Rolex Thụy Sỹ sở hữu đội ngũ chế tác nhiều năm kinh nghiệm nên từng đường nét thiết kế của dòng sản phẩm này có phần tinh xảo và đẳng cấp hơn.

Ngoài ra, Rolex Thụy Sỹ thường dùng những loại đá quý như kim cương để đính trên mặt số hay thậm chí toàn bộ đồng hồ. Chính vì điều này mà giá thành của những cỗ máy này cao hơn gấp nhiều lần so với dòng Rolex máy Nhật (từ 100 triệu đồng trở lên).

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 4

Đồng hồ Rolex nam máy Nhật không mang tiêu chuẩn Swiss Made như Rolex Thụy Sỹ

Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp và sang trọng

Dấu hiệu nhận biết đồng hồ Rolex – Nhật Bản dễ nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng đồng hồ Rolex – Nhật có chất lượng khác nhau. Người dùng cần nắm rõ những dấu hiệu sau đây để chọn cho mình một cỗ máy Rolex ưng ý.

Cách nhận biết đồng hồ Rolex – Nhật Bản đơn giản nhất:

  • Trọng lượng: Các mẫu đồng hồ Rolex chính hãng có khối lượng nặng và chắc tay hơn bởi làm từ thép 904L độc quyền. Ngược lại với Rolex Nhật thì sử dụng các loại thép thông thường nên có khối lượng nhẹ hơn nhiều.
  • Mặt kính: bởi có giá thành rẻ nên đa phần Rolex Nhật đều sử dụng kính cứng thay vì kính Sapphire nguyên khối như dòng chính hãng. Tuy nhiên, vẫn có một số phiên bản đồng hồ Rolex – Nhật sử dụng mặt kính Sapphire.
Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 5

Mặt kính của Rolex Nhật thường mờ nhạt hơn so với dòng chính hãng

  • Dây đeo: các mẫu Rolex chính hãng có trang bị một chốt xoay cố định ở đầu dây đeo. Mắt xích của dây đeo thật thì chúng được nối với nhau vô cùng tinh tế và chặt chẽ.
  • Chất lượng vật liệu: vì mức giá chỉ vài triệu đồng nên Rolex Nhật sử dụng những loại vật liệu như: thép không gỉ, kính cứng, kim cương giả,… Do đó nên ngay từ bề ngoài những cỗ máy này mang đến cảm giác tương đổi lỏng lẻo và không đẳng cấp bằng hàng chính hãng.
  • Mã số serial trên phần vỏ: tất cả các mẫu Rolex chính hãng đều khắc rõ mã số serial ở nắp lưng. Số serial này để thể hiện rõ năm phát hành và phân biệt từng cỗ máy Rolex. Ở dòng máy Nhật, số serial sẽ có phần mờ nhạt và không tinh xảo như dòng chính hãng.
Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 6

Với độ hoàn thiện thấp nên giá đồng hồ Rolex – Nhật Bản rơi vào khoảng vài triệu đồng

3 mẫu đồng hồ Rolex – Nhật Bản được săn lùng hiện nay

Hiện nay, nhu cầu mua dòng sản phẩm Rolex máy Nhật để trải nghiệm là vô cùng lớn. Dòng sản phẩm này có đa dạng kiểu dáng tùy theo phong cách mà bạn muốn. Sau đây là các mẫu đồng hồ Rolex – Nhật Bản được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay.

1. Rolex Day-Date

Day-Date được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng với lịch sử lâu đời của hãng Rolex. Điểm đặc trưng của các cỗ máy này nằm ở ô cửa sổ tích hợp lịch ngày đặt ở góc 3 giờ. Đặc biệt, chi tiết này sử dụng kính Sapphire tích hợp thấu kính phóng đại giúp dễ dàng quan sát.

Ngược lại, phần kính của đồng hồ Rolex – Nhật không quá trong suốt như dòng Rolex chính hãng. Về thiết kế, những cỗ máy này vẫn có sự hoàn thiện tương đối giống với bản gốc. Vì vậy nên nhiều tín đồ lựa chọn các cỗ máy Day-Date Nhật để trải nghiệm.

Một số phiên bản Rolex Day-Date bằng vàng đều được mô phỏng bằng cách mạ PVD vô cùng sang trọng. Tuy chỉ là mặt hàng sao chép nhưng cỗ máy này vẫn tích hợp sẵn một số tính năng cơ bản để hỗ trợ người dùng như: lịch ngày, kháng nước, lên cót tự động,…

Giá thành: từ khoảng 10 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 7

Đây là một trong những dòng đồng hồ Rolex – Nhật được nhiều người dùng yêu thích

2. Rolex Datejust

Datejust là dòng sản phẩm mang tính biểu trưng của thương hiệu Rolex nổi bật với sự đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Bởi vì tính tối giản nên những cỗ máy này được sao chép và sản xuất một cách dễ dàng.

Các mẫu Rolex Datejust máy Nhật đều có nhiều kích thước phù hợp với mọi cổ tay người dùng từ 26mm đến 41mm. Tương tự như dòng Day-Date, những cỗ máy này đều có tích hợp ô cửa sổ lịch thứ ngày có trang bị kính lúp giúp quan sát rõ hơn.

Rolex – Nhật phiên bản Datejust hiện nay có vô vàn kiểu dáng khác nhau để người dùng lựa chọn. Đa phần những cỗ máy này đều chế tác từ những loại vật liệu như: thép không gỉ, kính Sapphire, đá Cubic Zicronia,…

Giá thành: từ khoảng 5 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 8

Rolex nam Nhật Bản phiên bản Datejust có đa dạng kiểu dáng lẫn kích thước để bạn lựa chọn

3. Rolex Lady Datejust

Đây có thể coi là phiên bản thiết kế dành cho nữ của bộ sưu tập Datejust đình đám. Do đó, tổng quan bên ngoài giữa hai bộ sưu tập này không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, kích thước mặt số của Lady Datejust nhỏ hơn để phù hợp với cổ tay của người phụ nữ.

Hiện nay, nhiều mẫu Lady Datejust máy Nhật đều được đính những viên đá lấp lánh để tạo nên sự tương đồng với bản gốc. Chính vì điều này đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với phái đẹp. Không chỉ lấp lánh, sang trọng mà nó còn mang lại nét quyến rũ choi bất kỳ ai sở hữu chúng.

Tuy là mặt hàng sao chép nhưng Lady Datejust máy Nhật vẫn có độ bền và chính xác tương đối ổn. Khung vỏ và dây đeo của các cỗ máy này thường làm từ thép không gỉ. Mặt kính thường là kính kính, một vài phiên bản là kính từ tinh thể Sapphire.

Giá thành: từ khoảng 10 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 9

Đồng hồ Rolex phiên bản Datejust dành cho nữ với thiết kế sang trọng và hấp dẫn

Tham khảo 20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, sang trọng

Thụy Sỹ nổi tiếng là cái nôi của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới bởi sự cao cấp và sang trọng. Do đó, dòng sản phẩm này luôn được giới mộ điệu yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Một số thương hiệu đồng hồ lớn nổi tiếng khắp toàn cầu bao gồm: Rado, Longines, Doxa,Tissot,… Mỗi cỗ máy đến từ các thương hiệu này mang đến vẻ đẳng cấp, sang trọng cho bất kỳ chủ nhân nào sở hữu chúng.

Nếu bạn vẫn đang vân đâu là nơi uy tín chuyên bán các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ này thì Hải Triều chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây, khách hàng có thể tìm cho mình một cỗ máy đến từ Thụy Sỹ ưng ý.

Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 10

Đồng hồ Thụy Sỹ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ ai sở hữu chúng 

Hải Triều sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn khi tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ. Tại đây, sản phẩm vô cùng đa dạng về thiết kế lẫn hiệu năng để bạn có thể lựa chọn. Đi kèm với đó là những quyền lợi và chính sách mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Hải Triều để mua đồng hồ Thụy Sỹ?

  • Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Phiếu bảo hành có trị giá quốc tế của riêng từng hãng.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm độc quyền tại Đồng Hồ Hải Triều.
  • Được ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành của Hải Triều.
  • 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu khách hàng không vừa ý hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất chỉ 0%.
  • Dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng trực tuyến.
Đồng hồ Rolex - Nhật là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, lưu ý - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ uy tín hàng đầu dành cho bạn

TOP đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua nhất hiện nay

Lời kết

Toàn bộ nội dung trên là các đánh giá chi tiết nhất về dòng đồng hồ Rolex – Nhật mà nhiều người dùng hiện nay vô cùng quan tâm. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *