Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?

Đồng hồ SevenFriday có tốt không? Liệu SevenFriday có phải là đồng hồ Trung Quốc? Có rất nhiều người nổi tiếng đeo, liệu sản phẩm này có quá đắt? Câu trả lời không ở đâu xa, cùng Hải Triều tìm hiểu và đánh giá ngay trong bài viết này.

MỤC LỤC

› 5 thắc mắc thường gặp về đồng hồ SevenFriday

1. Hãng đồng hồ SevenFriday của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ SevenFriday có tốt không?

3. Đồng hồ SevenFriday giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ SevenFriday không?

› Tổng hợp 5 dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ SevenFriday

1. Đồng hồ SevenFriday M Series

2. Đồng hồ SevenFriday V Series

3. Đồng hồ SevenFriday P Series

4. Đồng hồ SevenFriday Q Series

5. Đồng hồ SevenFriday S Series

› Lời kết

5 thắc mắc thường gặp về đồng hồ SevenFriday

Từ khi ra mắt, đồng hồ SevenFriday ngay lập tức trở thành hiện tượng, nó giống như một cơn bão càn quét thị trường đồng hồ đeo tay.

Tuy nhiên, có rất nhiều người dù mê mẩn nhưng vẫn chưa thật sự hiểu hết về nguồn gốc, giá cả cũng như chất lượng của cỗ máy SevenFriday.

Đó cũng chính là lý do mà độc giả nên tham khảo thông tin trong phần bên dưới.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?- Ảnh 2

Dù là ở châu Âu hay châu Á, đồng hồ SevenFriday chính hãng vẫn nổi tiếng và được chọn mua nhiều vô kể

1. Hãng đồng hồ SevenFriday của nước nào sản xuất?

Năm 2012, Daniel Niederer, doanh nhân và nghệ nhân tài ba người Thụy Sỹ thành lập thương hiệu riêng mình mang cái tên vô cùng đặc biệt, SevenFriday. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, đây cũng chính là điểm đặc biệt bậc nhất của thương hiệu đồng hồ trẻ tuổi.

Đồng hồ SevenFriday chính hãng được biết đến là thương hiệu đồng hồ đeo tay trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm chế tác vô cùng phong phú.

Trên thực tế, SevenFriday là “hoàng tử lai” giữa 2 châu lục:

  • Châu Âu, nghệ nhân chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thiết kế làm việc tại trụ sở chính đặt ở Thụy Sỹ.
  • Châu Á, bộ động cơ có xuất xứ Nhật Bản, cái nôi chế tác đồng hồ lớn thứ 2 thế giới; công đoạn lắp ráp tiến hành tại Trung Quốc, nơi nhân công rẻ và góp phần giảm giá thành sản phẩm.

Vậy, nếu muốn trả lời câu hỏi “Hãng đồng hồ SevenFriday của nước nào sản xuất?”, Đồng Hồ Hải Triều xin giải thích như sau: Tuy có trụ sở tại Thụy Sỹ nhưng lắp ráp tại Trung Quốc và dùng máy Nhật nên không thể gọi nó là đồng hồ Thụy Sỹ.

2. Đồng hồ SevenFriday có tốt không?

SevenFriday chỉ mới thành lập gần chục năm, đầu năm 2012 ra mắt, cuối năm doanh số đạt hơn 1000 sản phẩm. Đầu năm 2014, con số này tăng hơn 10 lần, 12.000 chiếc.

Nhìn vào những số liệu này, hẳn bạn cũng lờ mờ trả lời được câu hỏi chủ đề “Đồng hồ SevenFriday có tốt không?”

Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần nhiều dữ liệu hơn là con số, cụ thể về mức chống nước, chế tác bộ máy và chất liệu dây đeo.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?- Ảnh 2

Đồng hồ SevenFriday automatic mang đậm cá tính mạnh mẽ

Đánh giá khả năng chống nước

Theo như dữ liệu được đăng trên website chính thức của SevenFriday, mức chống nước đồng hồ thương hiệu này rơi vào khoảng 3ATM.

Nếu là đồng hồ chống nước 3ATM, sản phẩm chỉ nên được đeo trên tay khi tham gia một số hoạt động như đi mưa nhỏ hạt hay rửa tay nhẹ nhàng nơi vòi nước.

Vậy, nếu xét về khả năng chống nước, người ta cho rằng đây là nhược điểm của đồng hồ SevenFriday.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, mức chống nước không ảnh hưởng đến giá thành của bất cứ chiếc đồng hồ đeo tay nào. Con số cao hay thấp chỉ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà thôi.

Đánh giá bộ máy đồng hồ SevenFriday

Câu hỏi “Đồng hồ SevenFriday có tốt không?” nếu xét về phần bộ máy thì chắc chắn chất lượng vượt trội. Cho những ai chưa rõ, SevenFriday chuyên sản xuất đồng hồ cơ tự động lên dây cót mà đối tượng tiêu dùng là nam giới. Những cỗ máy này đều có nguồn gốc từ nhà máy Miyota của tập đoàn Citizen, Nhật Bản.

Miyota nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, độ hoàn thiện cao và tay nghề vững vàng, là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi thế giới như: Camel, Citizen, Dugena, Festina, Invicta

Đánh giá dây đeo đồng hồ SevenFriday

Dây đeo của đồng hồ SevenFriday thường được làm từ hai chất liệu chính là Silicon và da. Tất cả đều được trải qua quá trình chế tác chuẩn chỉnh trước khi thành phẩm.

Nếu là đồng hồ dây silicon, người dùng dễ dàng tìm thấy sự mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế, tập trung vào phần bề mặt và màu sắc.

Nếu là đồng hồ dây da, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự nhẵn mịn, bóng bẩy của từng thớ da hoàn toàn làm từ chất liệu thiên nhiên bền đẹp.

Lưu ý: Quý khách hàng có nhu cầu mua dây riêng với màu sắc đa dạng có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm trên trang web của SevenFriday nơi bán dây đồng hồ SevenFriday chính hãng.

YouTube video

Giải mã chất lượng dây da Hirsch

3. Đồng hồ SevenFriday giá bao nhiêu?

Chúng ta không thể đánh giá đồng hồ Sevenfriday chỉ thông qua giá sản phẩm. Cần phải dựa vào nhiều yếu tố để có thể đưa ra kết luận một chiếc đồng hồ có tốt không.

Một phiên bản đồng hồ SevenFriday chính hãng thường có tầm giá từ 1000 – 1600 USD, tức khoảng trên dưới 30 triệu VNĐ.

Mức giá đồng hồ SevenFriday sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dòng sản phẩm hay mẫu mã và chất liệu cấu tạo.

Để nói về độ dễ tiếp cận, sản phẩm của SevenFriday có thể vượt quá mức thu nhập bình quân của lao động Việt Nam. Đó là lý do mà khách hàng phân khúc này thường là giới trung hoặc thượng lưu.

Cụ thể giá một vài sản phẩm đồng hồ SevenFriday:

  • T2/01, dòng T series: Khoảng 850.00 USD tương đương khoảng 20 triệu đồng.
  • P1B/01, dòng P Series: Khoảng 995 USD tương đương 23.5 triệu đồng.
  • W1/01 BLADE, dòng W series: Khoảng 1.250 USD tương đương 29.5 triệu đồng.
  • S1/01M, dòng S series: Khoảng 1.340 USD tương đương khoảng 31.6 triệu đồng.

4. Có nên mua đồng hồ SevenFriday không?

Từng có lời nhận định rằng “Thiết kế của đồng hồ SevenFriday vốn đã là một canh bạc”.

Thật vậy, trong thời điểm ảm đạm nhất của nền chế tác đồng hồ thế giới, thiết kế đỉnh cao của thương hiệu này ngay lập tức tạo ra cú hích.

Chính vì sức nóng mà SevenFriday tạo ra cho khách hàng, kéo theo sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu khác, cuối cùng tạo nên sự nhộn nhịp cho thị trường sản xuất cỗ máy thời gian.

Sức hút của đồng hồ SevenFriday là không phải bàn cãi, vậy có nên mua đồng hồ SevenFriday không? Tất nhiên, nếu bạn có đủ điều kiện về tài chính, đây chắc chắn là dòng đồng hồ đáng mua mọi thời đại.

Lý do nào để đồng hồ SevenFriday thật sự đáng mua?

  • Chất liệu thượng hạng, thiết kế hoàn thiện cao từ mặt số nhiều lớp, niềng bằng nhôm hoặc kim loại quý Rhodium, thép qua xử lý PVD…
  • Tên gọi ý nghĩa: Một tuần có 7 ngày, chúng ta thường làm việc 5 ngày, thứ 6 là ngày làm việc cuối và cũng là lúc ta có những buổi Friday Night tiệc tùng. Thông điệp của SevenFriday là mong rằng mọi người có thể vui vẻ, dồi dào năng lượng cả lúc làm việc lẫn lúc nhập tiệc.

Tổng hợp 5 dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ SevenFriday

Điểm đặc biệt của SevenFriday không chỉ nằm ở phần đặt tên mà còn có cả sự góp mặt của các dòng đồng hồ SevenFriday với tên gọi cực kỳ thú vị, đều là một chữ trong bảng chữ cái.

1. Đồng hồ SevenFriday M Series

Ngay từ ngày đầu có mặt tại triển lãm đồng hồ Baselworld 2014, bộ sưu tập M-Series của SevenFriday đã “làm mưa làm gió” nhờ vào cơ chế xem giờ độc đáo. Không giống như những phiên bản truyền thống, M-Series để những con số tự kể câu chuyện riêng mình.

Nhận định trên được chứng minh bằng mặt số có tới 11 lớp trên 7 tầng cấu trúc, chúng tạo thành những hình tròn đồng tâm di chuyển nhịp nhàng, trong đó hệ số giờ, phút và giây được bố cục từ ngoài vào trong, lược bỏ hoàn toàn thiết kế analog.

Trên đường đua thời gian, đồng hồ SevenFriday luôn là một chú chiến mã, đó là lý do thành viên mới nhất mang tên M2B/01 được bổ sung vào m S-Series, tiếp tục phát triển concept đồng hồ kim nhưng theo một cách đầy sáng tạo.

M2B/01 có những điểm nổi trội như:

  • Mặt kính đồng hồ SevenFriday m2/02 7 lớp nền màu vàng hồng thịnh hành, trẻ trung.
  • Sáng tạo khi phối màu nâu – vàng kinh điển.
  • Giữ nguyên thiết kế dây da bò màu nâu của nguyên bản.
  • Vòng animation được làm từ thép không gỉ 316L dễ bảo dưỡng, chăm sóc.
  • Phủ PVD đen mượt mà, xóa tan nỗi lo xước dăm sau thời gian dài sử dụng.
Mặt kính đồng hồ SevenFriday M2B/01 - Ảnh 13

Mặt kính đồng hồ SevenFriday M2B/01 gồm nhiều lớp và tầng tạo nên sự thú vị và kỳ vĩ khi xem giờ

Đặc biệt, tính năng xem giờ thông qua hệ hiển thị giờ được đảo ngược lại từ vị trí 3h sang vị trí 9h. Hệ kim giờ cơ chế vòng số xoay, nhưng kim phút và giây được trình diễn hoàn toàn khác lạ.

Chính cách xem giờ đỉnh cao không đụng hàng này đã làm nên thương hiệu đồng hồ SevenFriday nên họ luôn giữ đúng tinh thần thiết kế nhằm chiều lòng fan cứng.

2. Đồng hồ SevenFriday V Series

SevenFriday V-Series cho người dùng trải nghiệm xem giờ thú vị với độc nhất một chiếc kim chỉ phút, còn kim giờ và giây nằm trên đĩa số Additioner.

V Series không đi theo lối mòn mà thay đổi tư duy xem giờ của tất cả mọi người. Vốn đồng hồ sinh ra là để xem giờ cách tiện lợi, nhưng nếu đến với SevenFriday V, người dùng phải làm một phép toán đơn giản.

Mặt kính đồng hồ SevenFriday V1/01 - Ảnh 15

Mặt kính đồng hồ SevenFriday V1/01 lại khiến người chơi bồi hồi khi sử dụng độc nhất một chiếc kim chỉ phút 

V Series có hai phiên bản đầu tiên là V1/01 màu trắng cùng xanh da trời, V2/02 theo đuổi vẻ đẹp cổ điển với hai màu vàng – đen. Màu sắc này cũng được sắp xếp trên mặt số để phân biệt ngày đêm ở đĩa quay nhỏ.

Chàng trai có thể bị chinh phục bởi kích thước lớn 49.7mm với 44.3mm của mặt số nhưng khi đeo không hề khiến đôi tay nặng nề, ngược lại nhấn mạnh tính khỏe khoắn và năng động, mô phỏng động cơ chiếc xe Cadillac Escalade thu nhỏ.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?- Ảnh 16

Phiên bản đồng hồ dòng V có thể dễ dàng thay dây đồng hồ SevenFriday bằng 1 lần nhấn nút

Bộ dây đồng hồ được làm từ da bê chính hãng chất lượng cao. Đặc biệt, dây của sản phẩm còn tích hợp chức năng nổi bật FSC nổi bật so với M và P Series giúp dễ dàng tháo và thay bất kì dây SevenFriday khác thật nhanh chóng.

Tất cả quá trình trên chỉ diễn ra trong hơn 1 phút khiến người dùng cảm giác như mình là một chuyên gia sửa chữa điêu luyện.

3. Đồng hồ SevenFriday P Series

Đồng hồ P Series chính là đứa con đầu lòng của SevenFriday được ra mắt cùng thương hiệu năm 2012, nói vậy có nghĩa chúng cũng chính là dòng sản phẩm giúp hãng này đạt được doanh thu cao ngất.

Phiên bản đồng hồ SevenFriday P1B/01 là chiếc đồng hồ “signature” của thương hiệu SevenFriday từ ngày đầu chập chững bước vào ngành công nghiệp cạnh tranh gay gắt.

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?- Ảnh 17

Sản phẩm của P Series có vai trò quan trọng trong việc xây dựng tên tuổi thương hiệu đồng hồ SevenFriday

Thiết kế P1 có tính lịch sử vì là mẫu đã làm nên thành công và tên tuổi của thương hiệu.

  • Gam màu đen trắng cũng được khen ngợi vì dễ dàng cho việc chọn lựa trang phục người chơi đồng hồ.
  • Sau một thời gian dài sử dụng, thép không gỉ có thể được đánh bóng và giúp người đeo lấy lại vẻ tự tin như thuở ban đầu.
  • Có lẽ đây là phiên bản có mức giá hợp lý hơn cả vì chế tác từ thép không gỉ, sản phẩm hiếm hoi trong nhà SevenFriday sử dụng chất liệu này.
  • Trong dòng P-Series, đồng hồ SevenFriday P1B/01 sở hữu vẻ đẹp vintage với màu nâu duy nhất và được cho là vô cùng phù hợp với những bộ vest, sơ mi, trang phục công sở hay hội họp.
Vẻ đẹp cổ điển của SevenFriday P1B/01 - Ảnh 18

Vẻ đẹp cổ điển của SevenFriday P1B/01 mang lại sự đĩnh đạc và lịch lãm cho người chơi đồng hồ thế giới

4. Đồng hồ SevenFriday Q Series

Sau những thành công của bộ ba M-V-P, đồng hồ Q Series của SevenFriday lại tiếp tục phá đảo thị trường bằng những phiên bản chất chơi, nhất là cải tiến rõ rệt ở phần mặt số mang lại sức hút khó cưỡng.

SevenFriday Q1/01 lấy ý tưởng từ chiếc máy studio - Ảnh 19

Đồng hồ Q Series tiếp tục giúp thương hiệu SevenFriday toả sáng nhờ vào sự đặc biệt của mình

Cụ thể, mẫu SevenFriday Q1/01 lấy ý tưởng từ chiếc máy thu âm studio, kết cấu như sau:

  • Vỏ ngoài đồng hồ Q-series gợi nhớ lại sản phẩm của dòng đồng hồ V Series, có những đường cắt chéo bắt mắt mang phong cách vintage.
  • Hai góc bên trái trang bị hệ thống FSC (Fast Strap Changer) hiện đại và thông minh, hỗ trợ việc thay dây đồng hồ diễn ra nhanh chóng.
  • Thay đổi lớn nhất có thể quan sát ở bề mặt đồng hồ cùng cơ chế hiển thị giờ hoàn toàn mới. Thay vì cơ chế xem giờ additioner (cộng giờ) trên V-series, Q-series trở về với cách xem giờ truyền thống nhưng biến tấu hơn để đậm chất SevenFriday.
  • Không dùng cọc số, 3 chiếc kim nhỏ màu đỏ, vàng, xanh được dùng để tượng trưng cho ba mốc +0, +20, +40.
  • Được trang bị dây da bê mềm màu đen với những đường chỉ cùng tông màu đều tăm tắp.
  • Bổ sung thêm khung lịch ngày, điều mà những dòng trước đây không sở hữu.

5. Đồng hồ SevenFriday S Series

Tuy là dòng ra mắt trễ hơn nhưng SevenFriday S-Series đang tạo ra một cơn sốt chưa từng có. Mẫu S1 có thiết kế trong suốt và S3 lại có vẻ ngoài mạnh mẽ liên tục cháy hàng ở những nơi được phép phân phối.

Mẫu S2 lần này gợi nhớ đến những tay quay cỗ máy công nghiệp cũ do đó mà thoạt nhìn có vẻ khá bụi bặm và cổ kính. Tuy nhiên, SevenFriday S2/01 lại là đứa con trai mang nhiều chất vintage nhất trong đại gia đình.

Mặc dù là dòng sản phẩm hoàn toàn mới nhưng SevenFriday S2/01 với thiết kế mặt hình vuông, bo tròn các góc đặc trưng, mẫu S2 có lớp vỏ thép không gỉ đánh bóng, tương phản với toàn bộ phần còn lại của cỗ máy.

Vòng Animation sử dụng chất liệu đồng phủ PVD được phun cát, tạo sự ăn nhập với tổng thể cổ điển.

SevenFriday S2/01 qua về với thiết kế mặt hình vuông - Ảnh 22

Đối với những sản phẩm có mặt trong gia đình SevenFriday, tất cả đều có mặt số hình vuông độc đáo

Lời kết

Đồng hồ SevenFriday của nước nào? Có nhiều tài liệu đưa tin rằng mặt dù trụ sở thương hiệu đặt ở Thụy Sỹ xong lại được lắp ráp tại Trung Quốc nên việc xác định chính xác nguồn gốc vẫn còn là chủ đề tranh cãi của nhiều người.

Đồng hồ SevenFriday có tốt không? – Trả lời: Có. Tất cả các sản phẩm của hãng dù lắp ráp ở đâu thì cũng phải đi theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt đã được đặt sẵn và dùng máy Miyota Nhật Bản chuẩn Japan Movt.

Đồng hồ SevenFriday có giá bao nhiêu? Trên dưới 30 triệu VNĐ là những gì bạn cần chuẩn bị nếu có ý định mua một phiên bản của SevenFriday.

Có nên mua SevenFriday không? Tất nhiên. Đơn giản là vì đây là chiếc đồng hồ của thời đại, được rất nhiều người thành đạt đánh giá cao, có thương hiệu tốt và vô cùng thời trang.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *