Khám phá đồng hồ Fossil 100 meters (10 atm) cho người đi bơi

Mỗi chiếc đồng hồ dành cho bộ môn bơi lội đều cần đạt được thông số chống nước ít nhất 10 ATM. Và các sản phẩm thuộc Fossil 100 meters của thương hiệu Fossil không chỉ đáp ứng được yêu cầu đó, mà còn luôn nằm trong bộ sưu tập ăn khách được giới chơi thể thao chuyên nghiệp tin dùng.

MỤC LỤC

› Có gì đặc biệt ở dòng đồng hồ Fossil 100 meters?

1. Sở hữu khả năng chống nước vượt trội

2. Kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung

3. Sở hữu mức giá hợp lý

› Chỉ duy nhất khi tham gia mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

Có gì đặc biệt ở dòng đồng hồ Fossil 100 Meters?

Với thương hiệu uy tín như Fossil thì chắc chắn sẽ quy tụ được khá nhiều ưu điểm trong một phiên bản đồng hồ đeo tay. Và cùng khám phá ngay những ưu điểm được liệt kê dưới đây để xem, yếu tố nào đã khiến bạn không thể bỏ qua bộ sưu tập Fossil 100 meters đến từ thương hiệu này.

YouTube video

Ngoài đồng hồ Fossil 100 Meters thì Fossil Skeleton cũng là bộ sưu tập ăn khách nhất thời gian qua – Xem ngay!

1. Sở hữu khả năng chống nước vượt trội

Dĩ nhiên, điều đặc biệt đầu tiên ở dòng đồng hồ Fossil 100 meters chính là khả năng chống nước vượt trội mà ngay cả những phiên bản cao cấp cũng chưa chắc có thể đáp ứng được. Cũng nhờ vậy mà thiết kế hướng đến một số đối tượng khách hàng cụ thể và cực kỳ phù hợp với người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Nhưng trước khi đến với khả năng chống nước cụ thể của chúng, bạn phải cần biết rằng, Fossil là thương hiệu thời trang số 1 hiện nay có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Đa số các sản phẩm tập trung về kiểu dáng, mẫu mã nên mức độ chống nước thông thường sẽ là 3 ATM hoặc 5 ATM.

Vậy nên, đồng hồ 10 ATM được xem là bộ sưu tập hiếm hoi mà nhà sản xuất muốn dành tặng riêng đến khách hàng của mình. Cũng tương tự như những dòng đồng hồ thể thao khác, đồng hồ Fossil 10 ATM hướng đến người chơi là nam giới bởi nhu cầu này ở nữ giới không nhiều. Đặc trưng của thông số 10 ATM như sau:

  • Hỗ trợ tốt cho các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lướt sóng,…
  • Không bị hạn chế ở những khu vực sâu của sông, suối hoặc biển.
  • Sử dụng trong thời gian dài với điều kiện núm vặn phải được khóa kỹ.

Lưu ý: Thông số chống nước đồng hồ Fossil 100 meters chưa thật sự hoàn hảo nên chuyên gia đã khuyến cáo không được lặn sâu, lặn với bình dưỡng khí. Bởi để đáp ứng được những hoạt động này thì phải là đồng hồ 20 ATM hoặc 30 ATM. Tuy nhiên, với nhu cầu căn bản về đi bơi  của đại đa số người dùng thì 10 ATM là khá hợp lý.

Khám Phá Đồng Hồ Fossil 100 Meters (10 ATM) Cho Người Đi Bơi - Ảnh 1

Dĩ nhiên, thiết kế mạnh mẽ luôn là thế mạnh của những phiên bản đồng hồ thể thao, ngay cả một thương hiệu chuyên về thời trang như Fossil

2. Kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung

Nếu những ai đang quá nhàm chán với sản phẩm to tròn, quá cỡ và bị vướng víu trong quá trình vận động linh hoạt thì hãy chọn đồng hồ Fossil 100 meters, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Thiết kế nhỏ gọn, Fossil giúp định hình phong cách ngay cả khi chơi thể thao. Đây là điều mà thương hiệu này luôn thực hiện tốt trong suốt thời gian vừa qua bởi vốn dĩ, thời trang là thế mạnh hàng đầu của nhà thiết kế người Mỹ.

Riêng bộ sưu tập đồng hồ Fossil 10 ATM, người dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình một phiên bản phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là ở giới trẻ bởi thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động.

Về tính năng tiện ích thì tùy theo sản phẩm sẽ đi kèm với lịch ngày, lịch thứ hoặc chronograph rất tiện dụng, giúp hỗ trợ đong đếm thời trang trong những môn thể thao mang tính chuyển động và cần độ chính xác cao.

Nhìn chung, chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ Fossil 100 meters, người dùng dường như đã có tất cả mọi công nghệ tiên tiến nhất. Và thật thiếu sót khi mà tại Việt Nam, nữ giới khó trải nghiệm được thiết kế này từ thương hiệu Mỹ.

Khám Phá Đồng Hồ Fossil 100 Meters (10 ATM) Cho Người Đi Bơi - Ảnh 2

Cận cảnh thiết kế đồng hồ Fossil CH3039 đặc biệt, chỉ dành riêng cho nam giới hiện đại

3. Sở hữu mức giá hợp lý

Ngoài những điểm cộng về chất lượng, khả năng chống nước, thiết kế đẹp,… thì giá thành vẫn là yếu tố quyết định đến sự thành công của bộ sưu tập đồng hồ Fossil 100 meters. Nhất là tại Việt Nam khi mà mức thu nhập còn bị hạn chế và khách hàng luôn cân đo đong đếm trước khi chọn lựa.

Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi mà tất cả sản phẩm đạt thông số chống nước 10 ATM đều được Fossil mở bán với mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, các tín đồ đã dễ dàng trải nghiệm đồng hồ hiệu, chất lượng tốt ở phân khúc giá cực kỳ bình dân.

Khám Phá Đồng Hồ Fossil 100 Meters (10 ATM) Cho Người Đi Bơi - Ảnh 3

Nhờ giá bán rẻ nên đồng hồ Fossil 100 meters đã mang đến lợi thế lớn cho nhà sản xuất người Mỹ

Theo nhận định của nhiều bạn trẻ thì dưới 5 triệu đồng là khoảng chi phí hoàn toàn chấp nhận được so với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác du nhập vào thị trường Việt trong suốt thời gian qua. Dĩ nhiên, độ nổi tiếng của Fossil cũng không hề kém cạnh.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã biết trước được giới trẻ sẽ tập trung nhiều vào phân khúc giá như vậy cho nên, toàn bộ mọi phiên bản đều có thiết kế trẻ trung cùng hình ảnh mang lại thật mạnh mẽ, phù hợp với nam giới thời hiện đại.

YouTube video

Về giá thì đồng hồ Fossil 10 ATM luôn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Chỉ duy nhất khi tham gia mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ Fossil 100 meters không những là sự lựa chọn hoàn thiện mà còn là thông minh nếu chọn mua tại hệ thống showroom Hải Triều. Bởi duy nhất nơi đây, quý khách hàng sẽ hưởng trọn nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt như:

  • Chế độ bảo hành quốc tế lên đến 2 năm.
  • Tặng thêm 5 năm bảo hành chính hãng Hải Triều.
  • Nhiều dịch vụ sửa chữa, thay phụ kiện giá rẻ khác.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *