Mua, thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Anne Klein được biết đến là thương hiệu đồng hồ Mỹ với đa dạng những mẫu mã và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, dây đồng hồ của bạn đã xuất hiện tình trạng xuống cấp, bong tróc, phai màu, có mùi hôi,… Và đây là thời điểm mà bạn nên đi thay mới dây đồng hồ để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết mức giá và địa chỉ uy tín để thay da đồng hồ bạn nhé!

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu?

1. Dây da đồng hồ Anne Klein chính hãng

2. Dây kim loại Anne Klein chính hãng

3. Dây da Hirsch

4. Dây da Masamu

› Cẩn thận với các loại dây đồng hồ Anne Klein trôi nổi

1. Tuổi thọ kém, vật liệu rẻ tiền

2. Dễ bị dị ứng da tay, hôi khi dùng

3. Không mang giá trị thương hiệu

› Thay dây da Hirsch, Masamu cho Anne Klein uy tín tại Hải Triều

1. Thương hiệu nổi tiếng bán chạy

2. Đảm bảo da thật với đa dạng mẫu mã

3. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội

4. Hàng chính hãng 100% khi mua tại Hải Triều

5. Đã có sẵn mẫu, giá hợp lý

› Lời kết

Thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu? 

Đối với những ai sử dụng đồng hồ dây da thì thay mới dây đeo nhu cầu rất phổ biến sau một khoảng thời gian dài đeo đồng hồ. Vậy, những loại dây nào có thể thay cho đồng hồ Anne Klein, giá bao nhiêu sẽ được giải đáp ngay sau đây.

YouTube video

Tất tần tật về các loại dây đồng hồ phổ biến trên thị trường

1. Dây da đồng hồ Anne Klein chính hãng

Anne Klein có những mẫu dây đồng hồ dành cho thiết kế và kiểu dáng của riêng từng mã sản phẩm. Do đó, khi thay dây da đồng hồ Anne Klein, bạn cần lưu ý lựa chọn loại dây đồng bộ sản phẩm với đồng hồ của bạn.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 1

Mua dây đồng hồ Anne Klein ở đâu là câu hỏi nhiều người băn khoăn

2. Dây kim loại Anne Klein chính hãng

Dây kim loại đồng hồ Anne Klein cũng tương tự như dây da. Với mỗi mã sản phẩm sẽ có những loại dây đeo phù hợp. Vì vậy, để thay dây đồng hồ Anne Klein kim loại bạn cần lựa chọn những mẫu dây tương ứng với chiếc đồng hồ mà bạn đang đeo.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 2

Dây kim loại đồng hồ Anne Klein

3. Dây da Hirsch

Với những ai có niềm đam mê với đồng hồ dây da thì có lẽ không còn xa lạ với thương hiệu Hirsch. Hirsch nổi tiếng đa dạng mẫu mã với hơn 1500 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập, 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót cùng nhiều vật liệu khác kết hợp.

Bạn có thể đến cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều để lựa chọn cho mình một chiếc dây da Hirsch phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 3

Hirsch đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi quyết định thay mới dây đồng hồ Anne Klein

4. Dây da Masamu

Với những ai tìm kiếm một chiếc dây đồng hồ Anne Klein với mức giá phải chăng, độ bền cao cùng với hoa văn độc đáo thì Masamu là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Có thể thấy, Masamu đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã cũng như dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với nhiều mức giá khác nhau, dây da Masamu đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 4

Là một thương hiệu dây da handmade của Việt Nam, chất lượng mà Masamu đem lại để dành được trọn sự yêu thích của người dùng

Cẩn thận với các loại dây đồng hồ Anne Klein trôi nổi 

Với nhu cầu thay dây đồng hồ ngày càng tăng cao, không khó để thấy những nơi cung cấp những loại da đồng hồ không uy tín với chất lượng không được đảm bảo cả về chất liệu và thiết kế.

1. Tuổi thọ kém, vật liệu rẻ tiền

Thông thường, những loại dây da chính hãng sẽ được làm từ da thật có chất lượng cao có tuổi thọ kéo dài từ 3 đến 5 năm.

Tuy nhiên, những loại dây đồng hồ Anne Klein trôi nổi trên thị trường là những sản phẩm có chất lượng kém, dễ hư hỏng do không được đầu tư vào chất liệu, không được làm từ da thật.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 5

Chất liệu làm nên những loại dây đồng hồ trôi nổi không được kiểm nên dễ hư hỏng

2. Dễ bị dị ứng da tay, hôi khi dùng

Do không có bất kỳ sự đảm bảo nào về chất liệu chế tạo da, nên khi đeo dây đồng hồ fake, những chất độc hại sẽ tiếp xúc và ngấm dần vào da tay khiến cho tay dễ bị dị ứng, tệ hơn là xuất hiện tình trạng bị viêm nhiễm da, tổn hại thần kinh, xương khớp,…

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 6

Dị ứng da là tình trạng thường xuất hiện khi đeo dây đồng hồ fake

3. Không mang giá trị thương hiệu

Một trong những lý do quan trọng mà bạn không nên sử dụng dây đồng hồ trôi nổi là nó sẽ khiến bạn mất hình ảnh đối với người khác.

Đeo một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ thể hiện được người đeo biết chọn lựa có sự am hiểu về đồng hồ, thể hiện được giá trị của bản thân.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 7

Việc đeo dây đồng không chính hãng sẽ làm bạn mất thiện cảm trong mắt người đối diện

Thay dây da Hirsch, Masamu cho Anne Klein uy tín tại Hải Triều 

Khi đến thay dây da tại Hải Triều, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu mã mới, chất lượng đến từ 2 thương hiệu dây nổi tiếng là Hirsch và Masamu. Những thương hiệu dây da này có những ưu điểm nào, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé!

1. Thương hiệu nổi tiếng bán chạy

Nhắc đến các thương hiệu cung cấp các loại dây da đồng hồ, chắc chắn không thể nào bỏ qua 2 cái tên Hirsch và Masamu nổi tiếng là thương hiệu cung cấp những loại da với chất lượng tuyệt vời.

Với lịch sử hơn 300 năm hoạt động, Hirsch đã chiếm được một vị trí vững chắc khiến cho phần lớn người dùng thường lựa chọn thương hiệu này khi mua dây da đồng hồ.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, Masamu cũng đem đến những loại dây đồng hồ với chất lượng không hề thua kém. Tất cả sản phẩm của Masamu đều được chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân Việt Nam với sự kết hợp độc đáo giữa công cụ truyền thống và vật liệu cao cấp đến từ Châu u.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 8

Đồng Hồ Hải Triều là nơi cung cấp các loại dây da đồng hồ của 2 thương hiệu Hirsch và Masamu

2. Đảm bảo da thật với đa dạng mẫu mã

Một yếu tố quan trọng mà bạn nên chọn Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm và thay dây da đồng hồ Anne Klein là toàn bộ những sản phẩm tại cửa hàng được phân phối chính hãng, đảm bảo đem đến cho bạn những chiếc dây đồng hồ làm từ da thật với chất lượng và kiểu dáng tốt nhất

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 9

Các mẫu mã của Hirsch và Masamu luôn có sẵn tại Đồng Hồ Hải Triều

3. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội

Bên cạnh cam kết cung cấp dây da thật, Hải Triều còn đem đến cho bạn những chế độ bảo hành 1 đổi 1 tuyệt vời giúp bạn yên tâm hơn sử mua sắm và sử dụng dịch vụ thay da đồng hồ Anne Klein tại Hải Triều. 

Chế độ này được quy định cụ thể như sau: Bạn có thể 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng đối với dây da Hirsch và 1 tháng đối với dây da Masamu nếu có lỗi sản xuất hoặc hư hỏng vật lý.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 10

Với chế độ bảo hành 1 đổi 1, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà Hải Triều cung cấp

4. Hàng chính hãng 100% khi mua tại Hải Triều

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi cung cấp những loại da không chính hãng dẫn đến chất lượng kém. 

Hiểu được nỗi lo này, Hải Triều đã cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm 100% chính hãng, nếu phát hiện hàng giả, bạn sẽ được đền 10 lần. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng mình mua phải hàng giả khi đến với Hải Triều.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều cam kết cung cấp thay dây da đồng hồ Anne Klein chính hãng 100%

5. Đã có sẵn mẫu, giá hợp lý

Đến với Hải Triều, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình loại dây có màu sắc, mẫu mã, kích thước hợp với sở thích của mình với mức giá hợp lý, đa dạng phù hợp túi tiền với nhiều đối tượng.

Ngoài ra, nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu mã nào phù hợp thì đừng lo, đội ngũ nhân viên của Hải Triều với sự am hiểu sâu sắc về đồng hồ sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mua thay dây đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 12

Đồng Hồ Hải Triều đem đến cho bạn đa dạng những mẫu mã và mức giá dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Lời kết 

Như vậy, thay dây đồng hồ Anne Klein ở đâu, giá bao nhiêu cùng những thông tin xoay quanh việc thay dây đồng hồ đã được Hải Triều giải đáp qua bài viết trên. Đừng ngần ngại đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm dịch vụ thay dây đồng hồ uy tín, đảm bảo chất lượng nếu bạn đang có nhu cầu thay dây đồng hồ nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *