Mua, thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của những mẫu đồng hồ Versace. Và để lưu giữ được những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể chắc chắn dây đồng hồ Versace là điều được quan tâm nhiều nhất.

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu?

1. Dây đồng hồ Versace chính hãng

2. Dây da Hirsch

3. Dây da Masamu

› Tại sao không nên lựa chọn dây giá rẻ, hàng trôi nổi?

› Những lý do nên chọn dây da Hirsch, Masamu tại Hải Triều

1. Thương hiệu danh tiếng thế giới

2. Da thật, nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu

3. Được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

4. Được cam kết 100% chính hãng tại Hải Triều

5. Hàng sẵn có, giá bình dân, dễ mua sắm

› Lời Kết

Thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu?

Được ông Guami Versace thành lập vào năm 1978, Versace là một trong những thương hiệu đồng hồ lẫy lừng đến từ Ý. Khách hàng nhanh chóng bị xiêu lòng bởi vẻ đẹp của nền văn minh Hy Lạp cổ đại trong các thiết kế.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 1

Versace – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Ý

Cũng như bao thiết kế khác, dù chất lượng và sang trọng đến đâu thì Versace cũng đến lúc cần bảo dưỡng. Trong đó việc thay dây đồng hồ Versace là điều được người dùng quan tâm hơn cả.

1. Dây đồng hồ Versace chính hãng

Thông thường khi có nhu cầu thay dây da đồng hồ Versace, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay dây da chính hãng. Thế nhưng đa phần các mẫu dây của thương hiệu đều không có sẵn. Điều này dẫn đến sự bất tiện khi người dùng có nhu cầu thay thế.

Nếu muốn đặt trước dây da đồng hồ Versace chính hãng bạn cần liên hệ với các đại lý phân phối ủy quyền tại Việt Nam. Nhưng điều này vô hình chung dẫn đến việc tốn kém chi phí và mất thời gian không cần thiết.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 2

Dây đồng hồ Versace chính hãng

2. Dây da Hirsch

Ông hoàng trong ngành công nghiệp dây da đồng hồ phải kể đến Hirsch. Được thành lập từ năm 1765 qua công nghệ chế tác thủ công đặc biệt, sản phẩm từ Hirsch luôn cho thấy đẳng cấp khác biệt trong từng thiết kế.

Cho đến hiện tại, thương hiệu đã sở hữu hơn 1500 kiểu dáng dây da cùng 60 màu sắc khác nhau.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 3

Dây Hirsch là sự lựa chọn hoàn hảo thay dây da đồng hồ Versace

Là thương hiệu đầu tiên thử nghiệm dây da qua phương pháp xông hơi mà không gây ra bất cứ tổn hại nào.

Ngoài ra công nghệ dây da phủ Pro Skin cũng đập tan nỗi lo dị ứng với những làn da mẫn cảm. Dây da Hirsch chính hãng cũng không hề nhạy cảm với nước. Nhiều dòng còn có độ chống nước lên đến 100m.

Nhờ công nghệ Hirsch Remborde, các lớp da trên dây đeo được ghép lại với nhau vô cùng tỉ mỉ và dẻo dai. Do đó người dùng luôn cảm nhận được sự êm ái và linh hoạt trên cổ tay.

Hiện tại Hirsh sở hữu đến hơn 1500 kiểu dáng dây da khác nhau tại Hải Triều. Mức giá dao động của sản phẩm cũng trong khoảng 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu chất dây đẳng cấp hơn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Đồng Hồ Hải Triều. Đây là đại lý phân phối dây da chính hãng Hirsch hàng đầu tại Việt Nam.

3. Dây da Masamu

Dây da Masamu cũng là lựa chọn hoàn hảo thay cho dây đồng hồ Versace.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu được chế tác thủ công từ những nghệ nhân lành nghề hàng đầu. Công nghệ chế tạo truyền thống kết hợp cùng vật tư nhập liệu trực tiếp từ châu Âu cho ra chất lượng dây da bền đẹp.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 4

Dây da Masamu cũng được trưng dụng thay dây da đồng hồ Versace

Từ ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã hướng đến mục đích là tốt – bền – rẻ – đẹp. Do đó cấu tạo của sản phẩm luôn có độ kháng nước cao không thua kém gì Hirsch.

Vật liệu da cao cấp bên trong nhập khẩu từ Ý với công thức chuẩn châu Âu. Được chế tạo linh hoạt nên người  dùng vẫn cảm nhận được êm ái, dễ chịu trên cổ tay.

Cho đến nay Masamu có mặt tại Hải Triều với gần 100 mẫu dây da và có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 450.000 đồng đến 800.000 đồng. Hơn nữa, thương hiệu còn nhận đặt dây theo yêu cầu cho phù hợp với thiết kế dây da đồng hồ Versace.

YouTube video

Hướng dẫn cách điều chỉnh độ dài đồng hồ dây kim loại mà không cần cắt bỏ mắt dây

Dây da Masamu của nước nào?

Tâm lý hướng ngoại của người dùng Việt có thể nói đã bị thay đổi hoàn toàn từ ngày Masamu xuất hiện. Được thành lập từ năm 2015, dây da Masamu nổi lên như một thương hiệu dây da dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Dây da Masamu ra đời là thành quả cho những tâm huyết suốt nhiều năm qua của người nghệ nhân tài ba.

Độ tinh ý cao trong chế tác và thấu hiểu tâm lý khách hàng, Masamu đang dần phát triển và mở rộng thương hiệu trên thị trường thế giới.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 5

Dây Masamu là thương hiệu dây da đồng hồ của Việt Nam

Chính sách bảo hành của dây da Masamu

Thiết kế dây da luôn mang lại cho người dùng vẻ đẹp năng động, thời trang. Tuy vậy nỗi sợ về độ bền và tác động của môi trường đến sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. Thấu hiểu vấn đề đó nên Masamu đã mang đến cho dây da chất lượng vượt ngưỡng mong đợi với tuổi thọ từ 3-5 năm.

Hơn nữa chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng của thương hiệu nếu sản phẩm mắc lỗi là điều khách hàng yêu thích nhất ở Masamu. Ngoài ra Đồng Hồ Hải Triều với tư cách độc quyền dây da Masamu, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn khi mua sắm tại đây.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 6

Bảo hành hấp dẫn từ dây da Masamu

Tại sao không nên lựa chọn dây giá rẻ, hàng trôi nổi?

Có một sự thật rằng không nên trưng dụng dây giá rẻ thay dây đồng hồ Versace bởi những lý do sau.

1. Vật liệu cấp thấp, dễ hư hại, tuổi thọ kém

Để làm nên các dòng dây da đồng hồ giá rẻ, mọi chi phí đều phải bị tiết giảm và chất liệu cũng là một trong số đó. Chất liệu chế tác dây giá rẻ tất nhiên chất lượng không thể tốt được. Thành phần chủ yếu từ các sản phẩm này thường là dây da tổng hợp loại kém, dễ bị ăn mòn, đứt gãy và độ bền cực kỳ kém.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 7

Vẻ ngoài bóng bẩy của dây đeo chính hãng

2. Dễ gây ra tình trạng hôi tay hoặc dị ứng

Với thay dây đồng hồ Versace hay bất kỳ thương hiệu nào bạn muốn sử dụng thay thế dây đồng hồ Versace cần được trải qua kiểm định nghiêm ngặt.

Và tất nhiên các chất liệu thông thường từ dây giá rẻ không thể có được điều này. Sau một thời gian dài sử dụng người dùng có thể gặp phải các tình trạng dị ứng, nổi mẩn, phát ban xung quanh cổ tay.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 8

Dây giá rẻ gây ra tình trạng dị ứng khác hẳn với dây da đồng hồ Versace

3. Làm giảm đi giá trị của chiếc đồng hồ

Dây đồng hồ Versace cũng là một trong những yếu tố làm nên sự sang trọng của sản phẩm. Nếu trưng dụng những loại dây giá rẻ, kém chất lượng thay dây đồng hồ Versace chẳng những không tiết kiệm được bao nhiêu mà còn vô tình làm giảm giá trị sản phẩm.

Những lý do nên chọn dây da Hirsch, Masamu tại Hải Triều

Không chỉ với dây đồng hồ Versace mà bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể trưng dụng dây da Masamu và Hirsch. Và sau đây là những lý do khiến bạn bị thuyết phục bởi điều này.

1. Thương hiệu danh tiếng thế giới

Không phải bàn cãi đến dây da Hirsch vang danh thế giới đồng hồ với những thiết kế đẳng cấp đi đôi cùng chất lượng. Nếu không thể mua dây da đồng hồ Versace thì Hirsch cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 9

Danh tiếng hàng đầu của dây da Hirsch

Bên cạnh đó dây da Masamu tuy chưa ra mắt được bao lâu nhưng hàng loạt kiểm chứng và doanh số đã cho thấy được độ tin dùng của khách hàng đối với sản phẩm.

Điều này ngầm khẳng định rằng chẳng bao lâu nữa Masamu sẽ là thương hiệu dây da đồng hồ làm rạng danh Việt Nam trên thị trường quốc tế.

2. Da thật, nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu

Toàn bộ chất liệu của dây da Masamu được nhập từ Nhật, Đức hoặc Ý. Đều là những nơi có nền công nghiệp sản xuất dây da đứng đầu thế giới. Đồng thời dây da của Hirsch cũng được trau chuốt vượt qua hàng loạt kiểm định nghiêm ngặt.

Khách hàng cũng không cần quá lo ngại về vấn lựa chọn vì Hirsh sở hữu hơn 15000 mẫu và Masamu hơn 1500 mẫu thiết kế khác nhau.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 10

Sự đa dạng về mẫu mã không kém gì việc mua dây da đồng hồ Versace

3. Được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

Việc mua dây da đồng hồ Versace có thể phức tạp. Nhưng Masamu và Hirsch lại mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn. Toàn bộ dây da Masamu được Hải Triều cung cấp đều nhận được chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng.

Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi cam kết và quan tâm đến cảm nhận khách hàng như Masamu.

Mua thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu ở đâu tốt - Ảnh 11

Bảo hành cực tốt từ Masamu đến khách hàng

4. Được cam kết 100% chính hãng tại Hải Triều

Là đối tác phân phối độc quyền của Masamu cùng sự uy tín đứng đầu thị trường, Đồng Hồ Hải Triều chính là bảo trợ tốt nhất cho thấy chất lượng vượt trội của Masamu. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và trải nghiệm với dòng sản phẩm mới này.

5. Hàng sẵn có, giá bình dân, dễ mua sắm

Là thương hiệu Việt nên mức giá Masamu mang lại cũng vô cùng Việt Nam. Chỉ từ 450.000 – 800.000 đồng bạn đã có cho mình chất dây da đẳng cấp, bền bỉ.

Với Hirsch sự lựa chọn có nhiều sự cao cấp hơn. Đôi khi thương hiệu có những mẫu lên đến hàng chục triệu đồng. Thông thường mức giá từ 500.000 đồng – 3.000.000 đồng là phổ biến nhất ở thương hiệu này.

Lời Kết

Thay dây đồng hồ Versace và những sản phẩm dây đeo thay thế đã được Hải Triều cung cấp qua bài viết trên. Nhanh tay sở hữu những thiết kế chất lượng nhất với mức giá không thể tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *