Cửa hàng Hải Triều tấp nập khách đến mua sắm vào các dịp lễ

Cửa hàng Hải Triều tấp nập khách đến mua sắm vào các dịp lễ

Không chỉ các điểm vui chơi mà ngay cả Hải Triều vào các dịp lễ cũng tấp nập khách hàng mua sắm. Các mẫu mới về hàng liên tục, không khí cũng trở nên nhộn nhịp hơn thường ngày.

MỤC LỤC

› Cửa hàng Hải Triều tấp nập khách đến mua sắm vào các dịp lễ

1. Đồng hồ là quà tặng ý nghĩa và thiết thực

2. Mẫu mới được bổ sung, trước các dịp lễ

3. Dịch vụ gói quà hoàn toàn miễn phí

4. Dịch vụ khắc tên lên đồng hồ làm quà tặng

5. Phục vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu

6. Nhiều thương hiệu, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

› TOP 6 hãng đồng hồ bán chạy mọi dịp lễ

1. KOI Watch

2. Citizen

3. Orient

4. Seiko

5. DW

6. Tissot

Cửa hàng Hải Triều tấp nập khách đến mua sắm vào các dịp lễ

Có thể thấy rằng, dù không có chương trình khuyến mãi râm ran nhưng Hải Triều vào những ngày lễ vẫn tấp nập khách hàng. Vậy lý do gì khiến người dùng lại tin chọn nơi đây là điểm đến lý tưởng vào những dịp quan trọng? Hãy cùng điểm qua 5 yếu tố đặc biệt bên dưới.

Xem thêm: Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi

1. Đồng hồ là quà tặng ý nghĩa và thiết thực

Đồng hồ đeo tay là sản phẩm luôn nằm top quà tặng thiết thực và ý nghĩa nhất mọi dịp lễ. Chỉ cần biết đối tượng mua và sở thích của họ, bạn đã có thể dễ dàng chọn lựa cỗ máy thời gian ưng ý.Thuộc nhiều phân khúc giá với đa dạng mẫu mã, đồng hồ là món quà bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Khách hàng hài lòng khi mua sắm Saga Dancing Heart tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ luôn là quà tặng thiết thực cho mọi dịp lễ

2. Mẫu mới được bổ sung, trước các dịp lễ

Hiểu được nhu cầu của người dùng, trước các dịp lễ, Đồng Hồ Hải Triều luôn nhanh chóng trưng bày đầy tủ với hàng loạt siêu phẩm. Mẫu cũ thì được bổ sung, mẫu mới thì được cập nhật.

Có lẽ vì thế mà cửa hàng Hải Triều luôn tấp nập người đến tham quan và sắm sửa. Không chỉ dẫn người thân đến mua mà khách hàng còn giới thiệu cho bạn bè ghé đến chọn lựa.

Nhân viên kiểm tra đồng hồ thật cẩn thận

3. Dịch vụ gói quà hoàn toàn miễn phí

Gói quà là dịch vụ tất yếu khi khách hàng đến mua hàng. Nhờ đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên, các sản phẩm đều được đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn. Thắt nơ và để trong hộp đựng sang trọng, bảo đảm chất lượng vốn có của một món quà giá trị.

Vào các dịp lễ, nhân viên tại Hải Triều có lẽ là người bận rộn nhất. Không chỉ tư vấn mà còn nhanh tay chuẩn bị hộp quà để khách hàng không chờ đợi lâu. Nhanh nhưng chỉn chu và nhiệt tình là yếu tố giúp khách hàng yêu quý khi trải nghiệm dịch vụ tại Hải Triều.

4. Dịch vụ khắc tên lên đồng hồ làm quà tặng

Chiếc đồng hồ sẽ trở thành món quà độc đáo nếu được điêu khắc những dòng chữ kỷ niệm và họa tiết đặc trưng. Hãy thử tưởng tượng, khi đối phương được nhận một cỗ máy có in tên của họ thì họ sẽ hạnh phúc và bất ngờ biết bao.

Không cần tìm đâu xa, vì Hải Triều đã cung cấp cho bạn dịch vụ khắc Laser lên đồng hồ cực kỳ chuẩn chỉnh. Có thể thấy rằng, đây là dịch vụ được quan tâm và sử dụng nhiều nhất khi khách hàng có ý định mua đồng hồ làm quà tặng.

In Logo Màu - Khắc Laser Lên Mặt Số Đồng Hồ Đeo Tay

Dịch vụ khắc tên đặc biệt tại Đồng Hồ Hải Triều

5. Phục vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu

Luôn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, Hải Triều không ngừng đổi mới và nâng cấp bản thân trong quy trình phục vụ. Với văn hóa 5C “Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn”, nhân viên tại Hải Triều sẽ mang đến hành trình mua sắm tuyệt vời nhất cho bạn.

Dù đông khách là thế nhưng quyền lợi mua sắm của mỗi khách hàng vẫn được đảm bảo. Đặc biệt là chính sách bảo hành dài lâu ở từng dòng, có thể lên đến 5 năm nhờ chế độ hậu mãi độc quyền chỉ có tại Hải Triều.

Tin tức về chúng tôi:

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

Ảnh: Hải Triều đầu tư xây dựng trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam để khách hàng mua tại Hải Triều yên tâm có nơi bảo dưỡng tốt nhất

6. Nhiều thương hiệu, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

Đa dạng mẫu mã, thương hiệu là yếu tố giúp khách hàng chọn lựa Hải Triều làm điểm mua quà lý tưởng. Hội tụ dàn siêu phẩm đình đám đến từ hơn 30 thương hiệu có tiếng như Thụy Sỹ, Nhật, Mỹ,…giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa món quà đẹp, thời trang cho người thân và bạn bè của mình.Sở hữu nhiều kích thước, màu sắc, chỉ cần hiểu rõ sở thích của đối phương, bạn đã chọn được cho họ món quà ý nghĩa, bắt mắt.

TOP 6 hãng đồng hồ bán chạy mọi dịp lễ

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu nào làm quà tặng dịp này thì hãy cùng điểm qua top 6 thương hiệu đồng hồ bán chạy, được săn đón nhất tại Hải Triều.

1. KOI Watch

KOI Watch là thương hiệu đồng hồ có chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Có nghĩa là một chiếc đồng hồ KOI giá 2 triệu luôn tốt vượt trội so với đồng hồ tầm giá 2 triệu của thương hiệu khác.

Hoặc dòng KOI Noble hiện có giá tầm 5 triệu và luôn chất lượng vượt trội so với những chiếc đồng hồ cùng tầm giá.

  • Các hãng khác: Kính cứng, thép không gỉ, đính đá pha lê, mặt số cơ bản,…
  • Với KOI Noble: Kính sapphire chống trầy nguyên khối, thép không gỉ 316L đánh bóng kỹ càng như một chiếc đồng hồ cao cấp thật sự, đính kim cương nhân tạo, mặt số tráng men / khảm xà cừ đẹp mắt.

Được sự hẫu thuẫn bởi Đồng Hồ Hải Triều, người mua đồng hồ KOI ngay lập tức được xếp vào danh sách ưu tiên sử dụng mọi dịch vụ. Đồng thời hưởng nhiều chế độ bảo hành 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển, miễn phí thay pin trọn đời,…

» Bộ sưu tập bán chạy: KOI Classic, KOI Noble

» Giá bán: từ 2 – 6 triệu

Bộ sưu tập KOI Noble đính đá của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Việt Nam

2. Citizen

Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có vẻ rất được ưa chuộng vì mức giá phải chăng và Citizen cũng thế. Giống như tên gọi, hãng luôn mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ được mọi nhà sử dụng.

Nói về Citizen là nhắc đến năng lượng ánh sáng độc quyền Eco-Drive. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ sản xuất, các mẫu đồng hồ Citizen luôn nhận đánh giá cao về bộ máy và thiết kế.

» Bộ sưu tập bán chạy: Citizen Eco-Drive, Citizen L, Citizen C7, Citizen Tsuyosa,…

» Giá bán: từ 3 – 20 triệu đồng

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập Citizen C7

3. Orient

Orient nổi tiếng về kỹ thuật phô diễn lộ cơ đẹp mắt. Là thương hiệu đến từ xứ hoa anh đào, thành lập năm 1950, Orient đốn tim các tín đồ bởi những cỗ máy chất lượng, cứng cáp và bền bỉ.

Hãng được nhiều anh em yêu thích vì sự đẳng cấp trong thiết kế. Nhìn bằng mắt thường cũng đủ khiến nhiều người mê mệt dù chưa sử dụng. Vì thế, các mẫu đồng hồ Orient cổ luôn được săn lùng dù qua bao thế hệ

.» Bộ sưu tập bán chạy: Orient SK, Orient Star, Orient Sun and Moon, Orient Bambino,…

» Giá bán: từ 3 – 20 triệu đồng

Orient Bambino làm nên tên tuổi thương hiệu Orient, vốn cũng rất đình đám

4. Seiko

Thương hiệu Nhật Bản cuối cùng nằm trong bộ sưu tập bán chạy chính là Seiko. Là ông lớn trong ngành chế tác đồng hồ tại Nhật, Seiko là hãng đồng hồ ra mắt lâu đời nhất – năm 1881. Chất lượng bộ máy luôn là yếu tố khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Có thể thấy, các mẫu đồng hồ nam, nữ của Seiko là những tác phẩm toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng. Sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong thiết kế, sự cứng cáp, chắc chắn khi đeo tay,… tất cả đã tạo nên một Seiko cực kỳ hoàn mỹ.

» Bộ sưu tập bán chạy: Seiko 5, Seiko Solar, Seiko Kinetic, Seiko Presage, Seiko Premier, Seiko Limited Edition, Seiko Presage Cocktail,…

» Giá bán: từ 3 – 21 triệu đồng

Đồng hồ Seiko 5 tại Hải Triều

5. DW

Daniel Wellington – hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Dù ra đời sau muộn – năm 2011, nhưng DW đã thành công chiếm trọn trái tim người dùng bởi những mẫu đồng hồ với nét đẹp tối giản đặc trưng.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, đeo đồng hồ DW luôn tạo cho người sử dụng cảm giác đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời đại. Quả là hãng đồng hồ được các bạn trẻ yêu thích và săn đón.

» Bộ sưu tập bán chạy: DW Classic, DW Petite, DW Quadro, DW Iconic Link, Iconic Motion

» Giá bán: từ 3 – 11 triệu đồng

Thiết kế tối giản của bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite

6. Tissot

Tissot là hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, thành lập năm 1853. Được tạo ra từ cái nôi của ngành công nghiệp chế tác, Tissot luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng trong từng cỗ máy của mình.

Điểm chung trong thiết kế Tissot chính là sự sang trọng và đẳng cấp. Nhờ sự chỉn chu trong quy trình chọn lựa và sản xuất, những mẫu đồng hồ Tissot luôn giúp chủ sở hữu nâng tầm phong cách và giá trị.» Bộ sưu tập bán chạy: Tissot Powermatic 80, Tissot PRX, Tissot Open Heart, Tissot Lovely Square, Tissot Tradition, Tissot Couturier, Tissot Carson, Tissot Flamingo, Tissot Everytime

» Giá bán: từ 5 – 36 triệu đồng

Tissot PRX

Đối với các bạn trẻ, khách hàng có thể chọn lựa các mẫu đồng hồ năng động như Casio hoặc tối giản, hiện đại như DW.Đối với người dùng độ tuổi trung niên, chú trọng nhiều vào bộ máy, thiết kế, bạn có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ từ Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản nếu muốn chọn sản phẩm có mức giá hợp lý.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *