Cùng một sản phẩm, đồng hồ ở Hải Triều khác gì so với những nơi khác?

Lên cót đồng hồ cơ trước khi trưng bày

Có rất nhiều nơi bán cũng một mẫu mã đồng hồ, vậy sản phẩm của Hải Triều có gì khác so với những nơi khác mà nhiều người tin tưởng lựa chọn và trở thành khách hàng trung thành như vậy?

MỤC LỤC

› Cùng một mẫu mã, hàng ở Hải Triều có gì khác biệt?

1. Là hàng loại 1, được kỹ thuật viên kiểm tra bằng tay trước khi phân phối

2. Mẫu mã mới được cập nhật liên tục, phân phối độc quyền

3. Trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại

4. Nhân viên bán hàng được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp

5. Đồng hồ luôn được hưởng chính sách bảo hành tăng thêm, hậu mãi hấp dẫn

6. Được ưu tiên bảo dưỡng tại Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

› Kết luận

Cùng một mẫu mã, hàng ở Hải Triều có gì khác biệt?

Là đại lý bán lẻ các hãng đồng hồ nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 30 năm, Hải Triều là cái tên dẫn đầu trong thị trường phân phối đồng hồ. Rất nhiều người thắc mắc rằng, liệu cùng một sản phẩm thì đồng hồ ở Hải Triều có gì khác biệt so với những nơi bán khác? 

Dưới đây chính là 6 khác biệt của sản phẩm tại Hải Triều mà người dùng khó lòng tìm thấy ở bất kỳ đại lý nào khác.

Khách hàng lưu ý: Hàng loạt cửa hàng mạo danh Đồng Hồ Hải Triều để lừa đảo

1. Là hàng loại 1, được kỹ thuật viên kiểm tra bằng tay trước khi phân phối

Là đại lý lớn nên Hải Triều sở hữu“đặc quyền” mà hiếm đại lý nào có được, đó là được quyền kiểm tra đồng hồ bằng tay trước khi đồng ý nhận phân phối.

Hải Triều thiết lập quy trình kiểm tra nghiêm ngặt:

Sau khi nhận sản phẩm từ Nhà phân phối, tất cả đều do đội ngũ Hải Triều kiểm tra kỹ lưỡng bằng tay, nếu có bất kỳ vết trầy xước, dù rất nhỏ cũng sẽ bị chuyển ngược về Nhà phân phối.

Nếu là sản phẩm mới, sẽ tiếp tục được CEO (Mr Đặng Thanh Hải) hoặc CMO (Mr Đặng Hải Triều) trực tiếp trải nghiệm trên tay một thời gian để kiểm định chất lượng trước khi trao nó đến tay người dùng.

Cùng một sản phẩm, đồng hồ ở Hải Triều khác gì so với những nơi khác? - Ảnh: 2

Mr Đặng Hải Triều trực tiếp trải nghiệm chiếc Casio MTP-V004L-7AUDF – phiên bản có giá niêm yết chỉ 729k

Ở Hải Triều, dù sản phẩm rẻ hay đắt thì đều kiểm tra như nhau giúp đồng nhất chất lượng, sẽ không quảng cáo quá đà trong khi chất lượng không đảm bảo như nhiều nơi bán khác.

Uy tín là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhắc đến mỗi khi nghĩ về hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

Ngược lại, những nơi khác sẽ lựa chọn nhập hàng theo lô để có giá tốt nhất từ hãng, không tiến hành kiểm định bằng tay trước khi phân phối ra thị trường. Việc này khó đảm bảo có chất lượng đồng đều, không bị lỗi, sai sót.

YouTube video

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều: 10 bí quyết làm nên thành công của 1 thương hiệu

2. Mẫu mã mới được cập nhật liên tục, phân phối độc quyền 

Hải Triều là đại lý đầu tiên tại Việt Nam mở bán đồng hồ Citizen C7 – bộ sưu tập đình đám của thương hiệu Citizen được ra mắt hồi cuối năm 2020.

Mới đây, Hải Triều cũng nhanh chóng trình làng đầu tiên các bộ sưu tập được các tín đồ săn lùng như DW Quardro, Citizen Tsuyosa (NJ01), Seiko Prospex,…

Khách hàng hài lòng khi mua sắm Saga Dancing Heart tại Đồng Hồ Hải Triều

3. Trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại

Kinh doanh trong ngành thời trang cao cấp, Hải Triều luôn ý thức rằng điều mà khách hàng cần không đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, Hải Triều còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm.

Vì vậy mà khâu đầu tư cơ sở vật chất rất được Hải Triều quan tâm. Hiện nay, hệ thống 28 showroom Hải Triều đều tân trang, nâng cấp hiện đại, showroom đầu tư xây dựng kinh phí lớn.

Tất cả đều tọa lạc tại tuyến đường trung tâm, bước vào showroom, khách hàng sẽ “choáng ngợp” về độ rộng, cách bày trí, ánh sáng, hương thơm… đạt chuẩn Thơm-Xịn-Mịn và Sang-Sạch-Đẹp trong từng chi tiết.

Không gian mua sắm tại Hải Triều

Hải Triều Premium Swiss Watch là cửa hàng hiếm hoi tại Việt Nam chuyên phân phối đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp. Không gian sang trọng và đẳng cấp này hội tụ rất nhiều các thương hiệu danh tiếng như Doxa, Tissot, Longines, Movado, Frederique Constant, Rado, …

Các nơi khác sẽ không chú trọng vào khâu trang trí, trình bày. Đồng hồ đặt trong tủ thường, không bọc nilon bảo vệ, cũng không vệ sinh cẩn thận. Lâu ngày bị bám bụi bẩn, làm mất đi ngoại diện ban đầu, thậm chí ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động bên trong.

Nhân viên kiểm tra đồng hồ thật cẩn thận

4. Nhân viên bán hàng được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp

Khi mua sản phẩm có giá trị lớn, vai trò của người tư vấnrất quan trọng, và đây là lợi thế hàng đầu của Hải Triều so với nơi bán khác.

Nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Hải Triều ưu tiên đào tạo và huấn luyện kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ – bán hàng và thái độ nhân viên.

Hải Triều sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn xinh đẹp, tài năng, thông thạo kiến thức thị trường, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp theo văn hóa phục vụ chuẩn 5C (tiêu chuẩn riêng của Hải Triều).

Nhân viên đang làm việc tại Hải Triều

Kiến thức chuyên sâu của nhân viên Hải Triều được minh chứng qua các cuộc thi của hãng. Mới đây nhất, Tissot và Mido tổ chức cuộc thi online dành cho nhân sự tất cả hệ thống đại lý của Tissot và Mido trên toàn thế giới. Nhân viên Hải Triều tham gia và đạt những thành tích n tượng.

Trong cuộc thi của Tissot, nhân viên Hải Triều đứng Top 25 toàn thế giới về điểm số, riêng tại Việt Nam, nhân sự Hải Triều lần lượt vinh danh trong Top 10 người có điểm số cao nhất.

Trong cuộc thi của Mido, nhân viên Hải Triều là một trong 2 người Việt Nam duy nhất xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc và nhận giải thưởng là chiếc đồng hồ Mido Baroncelli Signature.

Đây là sự khác biệt mà khách hàng cảm nhận rõ khi mua sắm tại Hải Triều. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo không ngừng, Hải Triều đảm bảo đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Tissot đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên đang làm việc tại Hải Triều

Xem thêm: Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều

5. Đồng hồ luôn được hưởng chính sách bảo hành tăng thêm, hậu mãi hấp dẫn

Đồng hồ là hàng hoá đặc biệt, chúng cần bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên để thu hút khách hàng, nhiều nơi khác cắt bớt dịch vụ để tập trung giảm giá, thu hút người mua

Riêng Hải Triều coi trọng trải nghiệm an tâm và hài lòng, vậy nên thay vì chiết khấu 10-15%, Hải Triều bán đúng giá niêm yết của hãng, sau đó nỗ lực gia tăng quyền lợi bằng dịch vụ bảo hành tăng thêm và hậu mãi hấp dẫn nhất thị trường.

Ngoài chế độ bảo hành quốc tế (1-2 năm tuỳ hãng), tất cả sản phẩm tại Hải Triều đều hưởng chính sách bảo hành tăng thêm đến 5 năm. Hải Triều còn cung cấp chính sách bảo hành Red Guarantee với loạt ưu tiên đặc biệt dành riêng cho đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp.

Ngoài ra, khi mua đồng hồ tại Hải Triều, quý khách còn có thêm: thay pin miễn phí trọn đời, miễn phí đổi hàng trong ngày, miễn phí vận chuyển, đánh bóng, chăm sóc thường xuyên sau bảo hành…

Phiếu bảo hành quốc tế cho đồng hồ khi mua tại Hải Triều

6. Được ưu tiên bảo dưỡng tại Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

Mua đồng hồ tại Hải Triều là sự “đầu tư” khôn ngoan về dài hạn. Ưu tiên chăm sóc khách hàng sau mua , Hải Triều cho ra đời Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm giải quyết nỗi đau mà bạn thường gặp phải khi sửa đồng hồ tại các cửa tiệm bên ngoài như tráo đổi linh kiện, linh kiện không chính hãng, thổi giá, vẽ bệnh, kỹ thuật viên tay nghề kém…

  • Điểm khác của Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là:
  • Được đầu tư mạnh mẽ về trang máy móc
  • Tthiết bị chuyên dụng, (100% máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Thuỵ Sỹ)
  • Quy trình sửa chữa 12 bước đạt chuẩn quốc tế,
  • Kkỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề được Omega cấp chứng nhận sửa chữa.
Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng
Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều sở hữu:

  • Kho linh kiện lớn nhất thị trường
  • Cam kết chính hãng
  • Công khai bảng giá niêm yết
  • Bảo hành linh kiện lên đến 18 tháng (tùy theo loại linh kiện). 

Đối với sản phẩm đã mua tại Hải Triều, khách hàng được ưu tiên sử dụng các dịch vụ btại Trung tâm. Bằng uy tín hơn 33 năm, Hải Triều đem đến dịch vụ chuyên nghiệp với cam kết “nâng niu từng bánh răng, con ốc” của chiếc đồng hồ.

Ngược lại, các nơi khác không đầu tư xây dựng trung tâm bảo dưỡng riêng, nên khi xảy ra vấn đề thì người mua không biết phải sửa chữa ở đâu, mang ra ngoài thì lo sợ bị tráo linh kiện, vẽ bệnh, thổi giá,…

YouTube video

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

Kết luận

Tất cả những khác biệt trên đã làm nên tên tuổi của Đồng Hồ Hải Triều suốt hơn 3 thập kỷ. Sản phẩm có thể giống nhau, thế nhưng sự An Tâm và Hài Lòng khi mua hàng tại Hải Triều là điều mà chắc chắn người dùng sẽ khó lòng tìm thấy ở nơi khác!

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. t
    tran van thuan

    An Tâm và hài lòng

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh Tran Van Thuan

      Em cám ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ Hải Triều ạ. Mong rằng sẽ luôn được anh đồng hành cùng Hải Triều ạ ^^

      Em cám ơn và chúc anh 1 ngày tốt lành ạ ^^
      -dh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *