Giám đốc phân phối Doxa Thụy Sỹ thăm showroom Hải Triều

Giám đốc Doxa đến thăm showroom Đồng Hồ Hải Triều

Ngày 10/11/2023, đại diện các nhà bán lẻ tại Việt Nam là Đồng Hồ Hải Triều đã tiếp đón Giám đốc, và Phó giám đốc phân phối Doxa Thụy Sỹ cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, Ông Sebastian Chung (Giám đốc), và Ông Maurice Chung (Phó giám đốc) phân phối Doxa Thụy Sỹ tại Việt Nam đã có chuyến công tác để gặp gỡ, trao đổi với các nhà bán lẻ về tình hình kinh doanh của thương hiệu này.

MỤC LỤC

› Mối quan hệ bền chặt Doxa & Đồng Hồ Hải Triều

› Doxa cấp phép để Hải Triều mở bán độc quyền năm 2023

› Phương hướng phát triển của Doxa tại Việt Nam

1. Thông tin về Doxa

2. Thông tin về Hải Triều

Mối quan hệ bền chặt Doxa & Đồng Hồ Hải Triều

Phát biểu trong chuyến thăm, Ông Sebastian Chung một lần nữa khẳng định Doxa và Đồng Hồ Hải Triều là biểu tượng cho mối quan hệ bền chặt trong chặng đường gần 10 năm Doxa có mặt tại Việt Nam.

Ông đề cao chuỗi cung ứng của Đồng Hồ Hải Triều cả về quy mô, không gian mua sắm rộng lớn, sang trọng,… theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Điều mà những thương hiệu cao cấp như Doxa rất chú trọng.

Đồng Hồ Hải Triều tiếp đón các đối tác Doxa

Giám đốc Sebastian Chung (thứ hai từ phải sang) và Phó giám đốc Maurice Chung (bìa trái) được CEO Đặng Thanh Hải và vợ tiếp đón

Giám đốc điều hành chuỗi Hải Triều, ông Đặng Thanh Hải bày tỏ sự trân trọng với mối quan tâm của Doxa tại Việt Nam, đặc biệt là nhà bán lẻ Hải Triều.

Ông cho biết, Hải Triều đã nỗ lực nâng cấp cơ sở hạ tầng, không gian trải nghiệm, dịch vụ, con người,… để tạo ra tiêu chuẩn mới cho thị trường đồng hồ Việt, từ đó, những thương hiệu lớn như Doxa dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng.

YouTube video

Siêu phẩm đồng hồ Doxa D105SMW nạm kim cương, khảm xà cừ, trị giá hơn 233 triệu đồng

Tin tức liên quan:

Doxa cấp phép để Hải Triều mở bán độc quyền năm 2023

Đầu năm 2023, khi kinh tế thế giới mở cửa sau dịch bệnh, Ông Sebastian Chung quyết định dành thời gian tới thăm Đồng Hồ Hải Triều. Để kỷ niệm sự kiện này, Doxa quyết định cấp phép cho Hải Triều mở bán sớm, và mở bán độc quyền rất nhiều bộ sưu tập trong năm 2023.

Đồng Hồ Hải Triều tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa Doxa và người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế, thương hiệu Doxa Thụy Sỹ sẽ tổ chức nhiều khóa đào tạo về kiến thức đồng hồ và sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho nhân sự đang làm việc tại Hải Triều.

Ông Sebastian Chung, giám đốc phân phối Doxa cũng cảm ơn đội ngũ lãnh đạo Đồng Hồ Hải Triều đã dành thời gian tiếp đón một cách chu đáo.

Hệ thống cửa hàng Doxa sang trọng của Hải Triều

Đại diện Nhà phân phối Doxa đề cao không gian mua sắm sang trọng tại Hải Triều

Phương hướng phát triển của Doxa tại Việt Nam

Theo dữ liệu trích xuất từ Đồng Hồ Hải Triều, Doxa là một trong số thương hiệu cao cấp tăng trưởng ấn tượng ở ba năm gần nhất. Doxa chiến phần lớn thị phần của nhóm khách hàng là dân kinh doanh, chủ doanh nghiệp hoặc người có địa vị, có tiền trong xã hội cần một chiếc đồng hồ.

Về phương hướng hợp tác trong thời gian tới, Giám đốc phân phối Doxa nhất trí cấp cho thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm đặc thù. Đồng thời tung ra gói Marketing khổng lồ để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Hai bên thống nhất đẩy mạnh các chương trình đào tạo, để nhân sự đang làm việc tại Hải Triều hiểu rõ sản phẩm, công nghệ, tính năng,… từ đó, giới thiệu đến kịp thời đến khách hàng một cách chính xác.

Ngoài ra, Hải Triều cũng sẽ dành một vị trí cố định bên trong mỗi cửa hàng. Với độ uy tín, sang trọng tại chuỗi bán lẻ Hải Triều sẽ giúp Doxa duy trì vị trí là thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

1. Thông tin về Doxa

Doxa là thương hiệu đồng hồ sang trọng Thụy Sỹ, thành lập năm 1889. Mỗi chiếc đồng hồ đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, dựa trên niềm đam mê và quá trình lắp ráp cẩn thận.

Những sản phẩm Doxa sẽ tập trung khai thác câu chuyện của giới thượng lưu, để phục vụ cho chính đối tượng khách hàng này.

Chúng được truyền tải tinh tế thông qua kỹ thuật chế tác điêu luyện, công nghệ hiện đại, tính năng phức tạp và vật liệu đắt tiền. Bao gồm vàng nguyên khối 18k, đá quý (mã não, thạch anh xanh, mắt hổ), kim cương,…

YouTube video

Một số sản phẩm của Doxa còn được Contrôle officiel suisse des Chronomètres (COSC) – Viện kiểm tra Chronometer chính thức của Thụy Sỹ cấp chứng nhận Chronometer trên mỗi chiếc đồng hồ Doxa phiên bản giới hạn.

Đặc biệt, Doxa còn phát triển thêm dòng đồng hồ phổ thông với giá trị nguyên bản được giữ nguyên, và mở bán ở mức giá chỉ hơn 15 triệu.

Nhanh tay sở hữu các sản phẩm đồng hồ Doxa mới nhất, tại hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều. Tất cả đều cam kết 100% chính hãng, hàng loại một chất lượng cao, thiết kế tinh xảo giúp quý khách hàng trông thật sang trọng.

Giám đốc phân phối Doxa Thụy Sỹ thăm showroom Hải Triều - Ảnh: 4

Doxa, thương hiệu miệt mài phục vụ giới chuyên gia về đồng hồ kể từ năm 1889, đặc biệt, dòng DOXA SUB là khó quên nhất đối với người hâm mộ – Nguồn: https://vnexpress.net/doxa-sub-dong-ho-cho-tho-lan-4015678.html

Tin tức về Doxa:

2. Thông tin về Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ được thương hiệu Doxa Thụy Sỹ ủy quyền bán lẻ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Thông tin này được hãng xác thực trên website quốc tế, và có chứng nhận kèm theo.

Không chỉ vậy, Doxa tiếp tục đào tạo và cấp chứng nhận cho đội ngũ kỹ thuật viên tại Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều.

Điều này minh chứng cho mối quan hệ chiến lược, cũng như sự tin tưởng của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng, lâu đời dành cho Hải Triều.

Chính vì những yếu tố trên mà Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy, là nơi để khách hàng tự tin khẳng định giá trị thông qua sản phẩm chất lượng.

Đồng Hồ Hải Triều vận hành hơn 25 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, và website thương mại (donghohaitrieu.com). Khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm Doxa tại những địa điểm nêu trên.

Sở hữu nhanh chóng, bảo hành lâu dài và không có bất kỳ rủi ro nào. Đây là chính sách dành riêng cho cộng đồng Doxa tại Việt Nam:

  • 2 năm bảo hành quốc tế theo quy định của hãng
  • 4 năm bảo hành độc quyền tại chuỗi bán lẻ Hải Triều
  • 4 năm sử dụng dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí
  • Sử dụng dịch vụ thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời
  • Chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày, trả góp,…
  • Khách hàng sẽ vào nhóm ưu tiên khi sử dụng mọi dịch vụ
Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền do Doxa cấp chứng nhận

Giấy chứng nhận mua sắm đồng hồ Doxa Thụy Sỹ chính hãng 100% tại cửa hàng

Tin tức về Doxa:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *