9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển

Đồng hồ Doxa Sub 600T là một dòng đồng hồ lặn của hãng, ra mắt lần đầu vào năm 1967. Trải qua thời gian dài phát triển, dòng Sub 600T vẫn giữ được sức nóng của mình và được rất được nhiều người dùng ưa chuộng.

 

MỤC LỤC

› 9 bí mật chưa được tiết lộ của Doxa Sub 600T

1. Thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn

2. Benzel hình răng cưa độc đáo

3. Khả năng chống nước 600m

4. Mặt sau được khắc hoa văn hình con cá

5. Đa dạng màu sắc mặt số

6. Bộ máy cơ trữ cót 38 giờ

7. Chất liệu dây đeo

8. Các tính năng hỗ trợ

9. Giá bán chính hãng

› Các dòng đồng hồ lặn cao cấp đến từ Thụy Sỹ

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ độc quyền chính hãng của Doxa tại VN

› Lời kết

 

9 bí mật chưa được tiết lộ của Doxa Sub 600T

Dưới đây là những đặc điểm trong dòng đồng hồ Doxa Sub 600T, cùng xem thử mẫu đồng hồ này có gì thú vị:

 

Tin tức liên quan:

10 mẫu đồng hồ Doxa kim cương thật – “Báu vật” của đàn ông thành đạt

Tại sao đồng hồ Doxa cổ được giới sưu tầm săn lùng?

Giới thiệu Doxa Grandemetre, tuyệt tác đồng hồ phiên bản giới hạn

 

1. Thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn

Doxa Sub 600T mang một phong cách thiết kế theo hướng góc cạnh, to bản và mạnh mẽ; Mang sự cứng cáp hơn so với những mẫu đồng hồ lặn truyền thống. Nếu như bạn yêu thích thiết kế này, sẽ cảm thấy Sub 600T cuốn hút ngay từ lần nhìn đầu tiên.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 2

Màu cam chính là màu đặc trưng nhất trên bộ sưu tập 600T, một chiếc Doxa Sub 600T Professional mang màu sắc nổi bật này

 

Nổi bật với niềng đồng hồ và mặt dial được làm tách biệt, niềng đồng hồ form thùng rượu làm từ kim loại, làm nổi bật lên mặt đồng hồ nằm bên trong. Điều này mang lại cho Doxa Sub 600T một vẻ ngoài hiện đại và độc đáo.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 3

Cùng nhìn ngắm lại thiết kế độc đáo này thêm một lần nữa, trong ảnh là mẫu Doxa Sub 600T Divingstar

 

2. Benzel hình răng cưa độc đáo

Sở hữu thiết kế viền benzel dạng răng cưa độc đáo, đây là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Doxa 600T. Thiết kế này mang lại cảm giác xoay vòng benzen chính xác hơn và nhẹ hơn cho thợ lặn ngay cả khi đeo găng tay. Không chỉ mang nặng tính công năng, vòng benzen với thiết kế này còn tạo thêm họa tiết đẹp mắt cho chiếc đồng hồ.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 4

Thiết kế răng cưa sẽ nhìn rõ nhất trên những chiếc màu trắng, chẳng hạn như mẫu Doxa Sub 600T White Pearl

 

3. Khả năng chống nước 600m

Mang khả năng chống nước đỉnh cao, lên tới 60ATM, tương đương với mức chống nước 600m, một thông số mà chỉ có thiểu số đồng hồ đạt tới được. Khiến Doxa Sub 600T trở thành một chiếc đồng hồ lý tưởng cho những người đam mê khám phá biển, lặn. 

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 5

Khả năng chống nước thể hiện rõ, những mẫu trong bộ sưu tập này đều có những cái tên liên quan đến biển cả như Doxa Sub 600T Caribbean, Sharkhunter, Pacific,…

 

Còn đối với những mức độ tiếp xúc nước hàng ngày, như khi đi mưa, đi tắm, rửa tay hay đi bơi hồ – Doxa Sub 600T có thừa sức mạnh để đáp ứng được.

 

TOP các mẫu đồng hồ Doxa được yêu thích

4. Mặt sau được khắc hoa văn hình con cá

Một họa tiết độc đáo tuy không khoe ra ngoài mặt đeo, nhưng là món quà Doxa tri ân dành riêng cho chủ nhân. Chính là ở mặt sau được chạm khắc hoa văn hình con cá, đây chính là đại diện cho tinh thần phiêu lưu, sẵn sàng chinh phục đại dương của chiếc đồng hồ. 

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 6

Họa tiết con cá độc đáo, thể hiện tinh thần “Thái Bình Dương” của phiên bản Doxa Sub 600T Pacific

 

5. Đa dạng màu sắc mặt số

Khi nói tới các lựa chọn màu sắc mặt số, Doxa Sub 600T rất đa dạng. Ra đời từ năm 1967, hãng liên tục làm mới và cho ra các phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Nên khi chọn đồng hồ Doxa Sub 600T bạn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 7

Màu sắc xanh ngọc đặc biệt trên phiên bản Doxa Sub 600T Aquamarine

 

Những màu sắc “signature” nhất của dòng này phải kể đến màu cam. Đây cũng chính là màu sắc của phiên bản Doxa Sub 600T đầu tiên (Doxa Sub 600T Dirk Pitt), là tiền đề để phát triển các phiên bản sau này.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 8

Phiên bản Doxa Sub 600T Dirk Pitt cổ điển, có giá trị sưu tầm cao

 

6. Bộ máy cơ trữ cót 38 giờ

Sở hữu một bộ máy cơ tinh vi, với những thông số khủng: 26 chân kính, tần số dao động 4hz, trữ cót tối đa 38 giờ. Với những khả năng này, trải nghiệm đeo hàng ngày để xem giờ hay đi lặn biển của bạn sẽ không bị gián đoạn do hết năng lượng giữa chừng hay gặp hiện tượng kim giây bị giật khi xem giờ.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 9

Điều này có nghĩa là ngay cả khi đeo chiếc đồng hồ một ngày rưỡi thì nó vẫn có thể hoạt động được

 

Đồng thời, đây cũng là bộ máy đạt chuẩn “Swiss Made”, nên độ tin cậy, độ chính xác của Doxa Sub 600T là không cần phải bàn tới.

 

TOP các mẫu đồng hồ Doxa được yêu thích

7. Chất liệu dây đeo

Về vật liệu Doxa chọn làm dây đeo, hãng ưu tiên các vật liệu chống nước là dây kim loại và cao su. Cả hai vật liệu này đều có khả năng kháng nước, phù hợp với đặc điểm của một chiếc đồng hồ lặn biển. Về lựa chọn dây cao su sẽ có nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn, do tính dễ chế tác hơn của vật liệu.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 10

Mặc dù là dây cao su, nhưng Doxa Sub 600T nhìn không hề rẻ tiền – mà ngược lại nhìn còn rất mạnh mẽ, sang trọng, trong ảnh là mẫu Doxa Sub 600T Sharkhunter

 

8. Các tính năng hỗ trợ

Doxa Sub 600T có các chức năng khiến chiếc đồng hồ trở thành một lựa chọn thiết thực và linh hoạt. Trong đó bao gồm hiển thị ngày, vạch tính giờ trên vòng benzel, kim và mặt số dạ quang để hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt nhất phải kể đến và van thoát khí để giải phóng áp lực sau quá trình lặn biển sâu.

 

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa Oceanelle Treasure

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa Oceanelle Treasure

︽ ︽

 

9. Giá bán chính hãng

Doxa 600T là một chiếc đồng hồ lặn cao cấp, nhưng so với nhiều thương hiệu Thụy Sỹ khác thì giá thành của đồng hồ lặn Doxa vẫn ở mức trung bình. Theo tham khảo qua website chính hãng từ Doxa, một chiếc Sub 600T sẽ có giá từ 25,000,000VND đến 35,000,000VND (1000 – 1400 Franc Thụy Sỹ).

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 11

Doxa Sub 600T Aquamarine là phiên bản có giá khởi điểm tốt nhất trong bộ sưu tập

 

Nếu so sánh chất lượng, thiết kế và chức năng với mức giá bán của chiếc đồng hồ, khiến Doxa Sub 600T trở thành một khoản đầu tư đáng giá cho những người đam mê đồng hồ, đam mê các môn thể thao dưới nước và dân lặn biển chuyên nghiệp.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Hoàn hảo Top 5 đồng hồ Doxa thể hiện đầy đủ phong cách

 

Các dòng đồng hồ lặn cao cấp đến từ Thụy Sỹ

Bên cạnh dòng Doxa Sub 600T rất hấp dẫn, còn nhiều bộ sưu tập đồng hồ lặn khác cũng đến từ Thụy Sỹ với chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp bạn có thể tham khảo thêm. Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một vài bộ sưu tập như vậy:

 

1. Rado Captain Cook

Rado Captain Cook là một bộ sưu tập đồng hồ lặn cao cấp do Rado Thụy Sỹ sản xuất, tôn vinh chiếc đồng hồ lặn mang tính biểu tượng của hãng từ những năm 1960. Captain Cook ban đầu được thiết kế như một chiếc đồng hồ bền bỉ và đáng tin cậy dành cho thợ lặn, cho tới phiên bản hiện tại vẫn đúng với tinh thần đó với các tính năng, thiết kế và vật liệu được nâng cấp. 

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 12

Dòng sản phẩm Captain Cook hiện tại bao gồm nhiều mẫu với kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau để người dùng chọn lựa (Mẫu trong ảnh: R32105313)

 

TOP các mẫu đồng hồ lặn Rado captain Cook hot nhất

2. Certina 30ATM

Là một thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời, thành lập vào năm 1906 – hãng với tôn chỉ tạo ra những chiếc đồng hồ bền bỉ nhất, cái tên “Certina” được lấy cảm hứng từ một từ la tinh: “Certus” nghĩa là đáng tin cậy. Hãng liên tục đưa ra các sản phẩm bền bỉ nhất và đạt được nhiều thành tựu. Với các dòng đồng hồ lặn cũng không ngoại lệ, với kháng nước lên tới 30ATM.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 13

Thiết kế đồng hồ lặn sang trọng, cùng với hình ảnh con rùa biển ở mặt sau chiếc đồng hồ – đại diện cho đại dương và sự cứng cáp (Mẫu trong ảnh: C032.807.22.051.01)

 

Hải Triều giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ lặn của Certina:

 

TOP các mẫu đồng hồ lặn Certina tốt nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ độc quyền chính hãng của Doxa tại VN

Nếu như bạn có nhu cầu mua đồng hồ Doxa chính hãng, hãy tin tưởng Hải Triều. Chúng tôi tự hào là đơn vị được Doxa Thụy Sỹ ủy quyền phân phối độc quyền đồng hồ Doxa tại thị trường Việt Nam. Cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bạn sẽ nhận được tư vấn khi mua sắm bởi những tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng những hậu mãi tốt nhất.

Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được bảo hành RED Guarantee độc quyền:

Tăng bảo hành quốc tế hãng thêm tối đa 2 năm.

Đánh bóng đồng hồ 4 năm miễn phí.

Miễn phí vệ sinh vỏ, dây đeo đồng hồ.

Ưu tiên bảo hành, nhanh chóng không cần phải chờ đợi.

Cập nhập tình hình bảo hành nhanh chóng ngay qua điện thoại.

9 đặc trưng trên đồng hồ Doxa Sub 600T cho dân lặn biển - Ảnh 14

Hãy đến với Hải Triều để trải nghiệm không gian mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng, với nhiều mẫu mã nhất

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan về dòng Doxa Sub 600T cũng như tham khảo đươc thêm nhiều mẫu đồng hồ mới. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Doxa hoặc các thương hiệu Thụy Sỹ chính hãng khác, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận xuống phía dưới những thắc mắc của bạn hoặc cần hỗ trợ thêm, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ hiệu Doxa có gì đặc biệt? Tiết lộ 7 điều bạn chưa biết!

Đồng hồ Doxa Trofeo: bậc thầy máy cơ và thể thao cao cấp

Giá trị đồng hồ Diamond Doxa kim cương thật với 8 chủ đề rất hay

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *