Ví da cá sấu thật giá bao nhiêu, hãng nào tốt, phân biệt thật giả

Ví da cá sấu là một trong những món đồ phụ kiện thời trang sang trọng mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Mặc dù, so với các loại da khác, ví làm từ da cá sấu không được xếp vào top loại da thượng hạng. Tuy nhiên, giá bán mỗi chiếc ví rất cao, vậy mẫu ví này có ưu điểm gì nổi bật?

MỤC LỤC

› Tại sao ví da cá sấu được nhiều người yêu thích?

1. Đặc điểm ví da cá sấu

2. Ví da cá sấu giá bao nhiêu?

3. Cách nhận biết

4. Ví da cá sấu có thấm nước, bền không?

5. Cách giữ gìn ví da luôn bền đẹp

› Giới thiệu Masamu – Ví da thật, chất lượng do nghệ nhân Việt thiết kế

1. Thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng

2. Do nghệ nhân Việt gia công, máy móc hiện đại

3. Kỹ thuật khâu thêu độc quyền, tinh xảo

4. Sử dụng da thật, nguồn da chất lượng cao

5. Giá bán bình dân, phân phối bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

Tại sao ví da cá sấu được nhiều người yêu thích?

Ví da cá sấu nam, nữ được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng. Da cá sấu có vân nổi đặc trưng, màu sắc đa dạng và bóng loáng tự nhiên.

Tin tức liên quan:

1. Đặc điểm ví da cá sấu

Da cá sấu có độ bền cao, dẻo dai và chịu nhiệt tốt khi so sánh với một số các loại da thông thường khác. Một số đặc điểm nổi bật của ví da từ cá sấu gồm có:

  • Vân da đặc trưng. Bao gồm các đường vân không đều và nổi bật trên bề mặt độc đáo.
  • Độ bền cao và mềm mại. Da cá sấu có khả năng chống mài mòn, chịu nước và dẻo dai tốt hơn so với nhiều loại da khác. Mặc dù da cá sấu rất cứng, nhưng sau một thời gian sử dụng, bóp da sẽ mềm và dẻo dai hơn lúc đầu.
  • Thiết kế đa dạng, sang trọng. Ví da cá sấu nam, nữ thiết kế theo nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Các hãng ví cao cấp còn trang trí thêm nút bấm, khóa kéo,… nhằm tạo ra một sản phẩm bóp da ấn tượng và bắt mắt.
Ví da cá sấu thật giá bao nhiêu, hãng nào tốt, phân biệt thật giả - Ảnh 1

Ví da cá sấu chính hãng có độ bền cao, chịu mài mòn và tác động từ bên ngoài. Không bị rách hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng 

Ngoài ra, da cá sấu còn có đặc điểm nổi bật là độ thoáng khí cao và khả năng cách nhiệt tốt. Đặc biệt, nhờ vào lớp vảy bên ngoài và lớp dầu tự nhiên bên trong giúp gia tăng độ bền.

Ngăn ngừa bề mặt da không bị nứt nẻ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao.

2. Ví da cá sấu giá bao nhiêu?

Thông thường, đối với những chiếc ví da thật chế tác từ mảng da cá sấu có giá bán dao động từ 700.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ. Ví cầm tay nam da cá sấu phần gai chạy từ gù xuống đuôi cá dao động khoảng 1.500.000 VNĐ. 

Mặc dù mẫu ví da gai này có kiểu dáng bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng nhưng độ bền không tốt bằng phần da bụng của cá sấu già.

Ví da cá sấu mini chế tác từ phần da bụng của cá sấu trưởng thành giá bán dao động 800.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ. 

Ví da cá sấu thật giá bao nhiêu, hãng nào tốt, phân biệt thật giả - Ảnh 2

Ví da cá sấu nam mini chính hãng cao cấp giá bao nhiêu?

Giá bán của mỗi chiếc ví da cá sấu cao cấp nói chung hoặc các sản phẩm làm từ da cá sấu nói riêng sẽ khác nhau. Tùy vào kích thước, kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng da cá sấu, quy trình sản xuất ví,… Mà giá bán có thể chênh lệch nhau vài trăm nghìn. 

Ví da cá sấu thật giá bao nhiêu, hãng nào tốt, phân biệt thật giả - Ảnh 3

Bóp da cá sấu giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt? Để biết chính xác giá ví da cá sấu nam, nữ bao nhiêu bạn nên tìm hiểu thật kỹ từ các trang web uy tín, cửa hàng bán đồ da,..

3. Cách nhận biết

Bởi lẽ nhu cầu sử dụng các sản phẩm ví da, dây da, giày,.. từ da cá sấu ngày càng cao. Vì thế, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Làm người tiêu dùng hoang mang, lo lắng, không biết đâu là thật đâu là giả. Sau đây, Hải Triều sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết ví da cá sấu thật và giả đơn giản nhất:

Cách nhận biết

Da thật

Da giả

Cấu trúc da

Da cá sấu thật có vân da đặc trưng và tự nhiên, vân không đều và nổi bật trên bề mặt. 

Bề mặt da cá sấu thật thô, lỗ chân lông nhỏ và độ đàn hồi tốt.

Da cá sấu giả thường có các đường vân da không rõ ràng hoặc không tự nhiên.

Quan sát kỹ bề mặt da cá sấu giả rất bóng bẩy, trơn tru và cứng hơn da thật.

Chất liệu da

Da cá sấu thật có độ dẻo dai, mềm mại. Khi ấn tay vào bề mặt da cá sấu thật, sẽ thấy da nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.

Da giả cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau nên không đảm bảo độ dẻo dai, mềm mại tốt như da thật. Khi bẻ đôi hoặc ấn mạnh da giả có thể bị gấp gãy hoặc để lại vết hẳn.

Màu sắc da

Da thật mặc dù trải qua quá trình xử lý và nhuộm màu nhưng vẫn giữ được gam màu cơ bản như: đen, nâu đỏ, nâu cánh gián,… đậm nhạt khác nhau 

Da giả sẽ có màu sắc ví đa dạng, màu phủ đều và đồng nhất hơn da thật.

Ngửi mùi da

Da cá sấu thật có mùi hăng, mùi cá tanh và hơi mặn.

Da giả sẽ thấy mùi nhựa, hóa chất rất nồng, gây khó chịu cho mũi sau khi ngửi.

Làm ướt da cá sấu

Ví da thật nước thấm một ít vào bên trong và lan rộng xung quanh bề mặt qua lỗ chân lông.

Da hoàn toàn không ngấm nước và lăn đi một cách dễ dàng.

Độ dày của da

Da thật được cấu tạo tự nhiên nên bề mặt da dày dặn và chắc chắn hơn.

Da giả thì bề mặt da mỏng và nhẹ hơn khi cầm trên tay. 

Cách phân biệt bóp da cá sấu thật giả đơn giản - Ảnh 4

Cách phân biệt bóp da cá sấu thật giả đơn giản

4. Ví da cá sấu có thấm nước, bền không?

Hầu như bất kể loại da tự nhiên nào cũng đều thấm nước, tùy vào mức độ thấm nước ít hay nhiều mà thôi. Do đó, ví da cá sấu chính hãng cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, cá sấu sống ở dưới nước nên da của chúng có khả năng chống nước tốt hơn một số loại da khác. Để đảm bảo độ bền, sáng bóng và đẹp cho ví, người ta vẫn phải phủ lên bề mặt da một lớp sáp.

Đặc biệt, ví làm từ phần gù cá sấu sẽ có khả năng chống thấm nước tốt hơn phần da bụng.

Bóp da cá sấu vẫn thấm nước một ít qua lỗ chân lông - Ảnh 5

Ví da cá sấu có bền không, thấm nước hay không? Bóp da cá sấu vẫn thấm nước một ít qua lỗ chân lông

Ngoài ra, da cá sấu còn có tính đàn hồi và độ bền cao. Nếu được bảo quản đúng cách, sản phẩm từ da cá sấu có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị phai màu hay tróc da. Chính vì thế, giá thành của sản phẩm từ da cá sấu thường khá cao.

5. Cách giữ gìn ví da luôn bền đẹp

Ví da cá sấu nữ, nam có giá thành khá cao do đó yêu cầu người dùng phải bảo quản và vệ sinh một cách cẩn thận. Nhằm giúp ví luôn mới và sáng bóng, dưới đây là một số cách bảo quản ví da luôn bền đẹp hiệu quả:

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời không chỉ làm mất màu, làm khô da ví mà còn làm biến dạng bề mặt bóp da cá sấu.
  • Tránh tiếp xúc với chất lỏng. Nếu ví của bạn tiếp xúc với nước hoặc các loại dung dịch khác có thể làm cho ví bị mất màu, ẩm mốc hoặc bong tróc da.
  • Bảo quản đúng cách. Đặt ví cầm tay nam da cá sấu ở nơi khô ráo và thoáng mát. Sử dụng túi đựng bằng vải hoặc giấy để giữ cho ví không bị bụi bẩn hoặc ẩm mốc.
  • Thường xuyên làm mềm và đánh bóng da định kỳ mỗi năm vài lần.
  • Không nên để quá nhiều đồ trong ví, sẽ làm cho form ví da bị biến dạng theo thời gian. 
Một số cách giữ gìn bảo quản bóp da cá sấu luôn bền đẹp trong thời gian dài - Ảnh 6

Một số cách giữ gìn bảo quản bóp da cá sấu luôn bền đẹp trong thời gian dài 

Giới thiệu Masamu – Ví da thật, chất lượng do nghệ nhân Việt thiết kế

Nhắc đến thương hiệu dây da, ví da Việt Nam nổi tiếng chất lượng cao không thể nào không kể đến Masamu – Niềm tự hào của thương hiệu Việt. Các sản phẩm ví da Masamu là một trong những món phụ kiện thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Ví da có vân Alran dáng ngang Masamu Mal - Ảnh 7

Ví da nữ, nam mini cao cấp chính hãng Masamu sang trọng, thanh lịch. Ảnh sản phẩm ví da có vân Alran dáng ngang Masamu Mal

1. Thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng

Masamu là thương hiệu đồ da thủ công nổi tiếng với chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với các sản phẩm đa dạng như ví, dây da đồng hồ chính hãng,… Được rất nhiều người Việt trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn sử dụng.

 Masamu thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng - Ảnh 8

 Masamu thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng 

2. Do nghệ nhân Việt gia công, máy móc hiện đại

Quy trình 12 bước cốt lõi tạo ra sản phẩm đồ da handmade chất lượng không chỉ dựa trên đôi tay tinh xảo của các nghệ nhân lành nghề. Mà bên cạnh đó, Masamu cũng sử dụng các máy móc hiện đại, như máy cắt da và máy may công nghiệp nhập khẩu chính hàng từ Ý.

Trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn giúp nghệ nhân gia công sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, con người vẫn luôn giữ vai trò quan trọng trong từng bước sản xuất và thiết kế. Nhằm đảm bảo dây da, ví da có tính thẩm mỹ, độ bền cao và đúng yêu cầu kỹ thuật.

Bóp da Masamu do nghệ nhân Việt sản xuất và gia công với máy móc hiện đại - Ảnh 9

Bóp da Masamu do nghệ nhân Việt sản xuất và gia công với máy móc hiện đại

3. Kỹ thuật khâu thêu độc quyền, tinh xảo

Để có thể cho ra mắt sản phẩm ví da chất lượng cao, bền đẹp nhất. Những nghệ nhân gia công tại xưởng đã áp dụng kỹ thuật khâu thêu yên ngựa (Saddle-stitched) đặc trưng.

Đây là một trong những cách may yên ngựa gia công độc quyền từ xưa. Thực hiện bằng tay và đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo cao trong từng đường kim mũi chỉ.

Trong quá trình khâu, người thợ cần phải sử dụng đến hai cây kim. Mỗi cây kim sẽ dùng để xỏ xuyên qua các lỗ đã đục sẵn ở bên ngoài mép da theo hai hướng ngược nhau. Nếu một trong hai sợi chỉ đứt thì sợi còn lại vẫn đem đến độ bền, chắc nhất định cho dây da.

Sử dụng kỹ thuật khâu thêu yên ngựa độc quyền và tinh xảo - Ảnh 10

Sử dụng kỹ thuật khâu thêu yên ngựa độc quyền và tinh xảo

4. Sử dụng da thật, nguồn da chất lượng cao

Masamu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu da thật 100% chẳng hạn như da bò, da bê,… ở lớp trên cùng. Những mẫu da cao cấp đều nhập khẩu từ HASS (Công ty da hàng đầu của Pháp). Đơn vị chuyên cung cấp dây da chính hãng cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Burberry, Hermes,… 

Bên cạnh đó, da lót nhập khẩu từ Nhật hoặc Đức của Richard Hoffmans Sport Leather. Được mệnh danh là ngôi sao có độ bền vô địch.

Thậm chí, phụ liệu như keo dán da, sơn cạnh cũng nhập từ Ý, sáp khâu da nhập từ Pháp. Dùi khoan lỗ nhập từ Anh,… tất cả đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có độ bền tốt nhất.

Chất liệu da thật có độ bền cao, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu - Ảnh 11

Chất liệu da thật có độ bền cao, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp 

5. Giá bán bình dân, phân phối bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Chuỗi hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều là nhà phân phối thương hiệu dây da. Sản phẩm ví da Masamu chính hãng hơn 100 mẫu mã. Khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm nhiều mẫu ví da handmade Masamu chất lượng.

Có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm thủ công. Với giá bán bình dân dao động từ 439.000 VNĐ – 729.000 VNĐ.

Đồng Hồ Hải Triều địa điểm phân phối bóp da Masamu chính hãng - Ảnh 12

Mua ví da Masamu ở đâu tốt, chất lượng? Đồng Hồ Hải Triều địa điểm phân phối bóp da Masamu chính hãng

Tổng kết

Ví da cá sấu cao cấp là một trong những sản phẩm thời trang xa xỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và bền bỉ. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên mà Hải Triều chia sẻ sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách phân biệt ví da cá sấu thật giả. Giá bán cũng như địa điểm bán ví chính hãng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *