Dòng chữ Japan Movt nghĩa là gì khi có trên đồng hồ

Trên đồng hồ , chúng ta rất thường thấy dòng chữ Japan Movt ở mặt số hoặc trên nắp lưng, vậy Japan Movt nghĩa là gì? Liệu ý nghĩa của nó có liên quan đến chất lượng, giá bán hay một tiêu chuẩn nào đó của đồng hồ đeo tay hay không? Có nên mua đồng hồ Japan Movt?

 

MỤC LỤC

› Ý nghĩa của Japan Movt là gì trên đồng hồ

1. Japan Movt (Japan Movement) là gì?

2. Ý nghĩa của Japan Movt Watch

3. Sự khác nhau giữa Japan Movt và Made in Japan

› Đồng hồ Japan Movt là gì?

› Các nhà sản xuất Japan Movt nổi tiếng

› Một số thương hiệu đồng hồ sử dụng Japan Movt

1. Casio Japan Movt

2. Fossil Japan Movt

3. Citizen Japan Movt

4. Seiko Japan Movt

5. Daniel Wellington Japan Movt

› LỜI KẾT

 

Ý nghĩa của Japan Movt gì trên đồng hồ

Dạo một vòng quanh thị trường đồng hồ chính hãng thì bất kể thương hiệu, xuất xứ, tính năng, giá bán, …dòng chữ Japan Movt đều rất dễ dàng bắt gặp. Dòng chữ này thường xuất hiện tại vị trí 6 giờ của mặt số hoặc khắc trên nắp lưng ở mặt sau của đồng hồ. Vậy Japan Movt là gì?

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 1

Dòng chữ Japan Movt xuất hiện trên mặt số của đồng hồ – Ảnh: Orient FAG02005W0

 

1. Japan Movt (Japan Movement) là gì?

Japan Movt là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Japan Movement, nghĩa là bộ máy Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, khái niệm này được sử dụng chủ yếu để chỉ các bộ máy đồng hồ trên đồng hồ đeo tay thỏa mãn 3 điểm sau:

sản phẩm của các công ty Nhật Bản

Sản xuất, lắp ráp tại Nhật Bản

Áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản (hoặc cao hơn tùy theo từng công ty)

Lưu ý: Khái niệm Japan Movt thể áp dụng cho tất cả các loại máy.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Nhật Bãi là gì? 9 hãng đồng hồ Nhật cũ tốt nhất

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

2. Ý nghĩa của Japan Movt Watch

Bỏ qua mặt nghĩa đen là bộ máy Nhật Bản, Japan Movt được xem là một biểu tượng của chất lượng trên đồng hồ có mức giá rẻ cho đến cao cấp,

Bởi Japan Movement được đánh giá cao hơn máy Thụy Sỹ (Swiss Movement), Mỹ, Ấn, Trung… về sự ổn định bền bỉ.

Cộng thêm ưu điểm là giá thành phải chăng, sự phổ biến của Japan Movt có thể nói là trên toàn thế giới. Vô số thương hiệu đồng hồ đều đã và luôn chọn máy cơ (Japan Mechanical Movt), máy quartz (Japan Quartz Movt) đến từ Nhật Bản.

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 2

Japan Movement dễ dàng được phân biệt ngay ở mặt trước và đằng sau mặt số đồng hồ – Ảnh: Orient RA-AA0C04B19B

 

Lý do mà nhiều người dùng quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của bộ máy là hiện nay có quá nhiều nơi lắp ráp bộ máy không đảm bảo chất lượng. Đa phần chúng bắt nguồn từ thị trường Trung Quốc vốn đã rất nhiều “thị phi”.

Trong khi Nhật Bản tạo được sự tin tưởng từ phía người dùng, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về thông số kỹ thuật. Do đó mà máy Nhật Bản được đánh giá cao độ bền, khả năng hoạt động ổn định theo thời gian.

Và để người dùng dễ dàng phân biệt, những đơn vị này đã đặt dòng chữ Japan Movt lên đồng hồ.

 

YouTube video

 

Tìm hiểu và so sánh các khái niệm Swissmade, Swissmovt, Japanmade, Japanmovt

 

3. Sự khác nhau giữa Japan Movt và Made in Japan

Như Hải Triều vừa chia sẻ ở trên, Japan Movt (thường được gọi là đồng hồ máy Nhật) là minh chứng cho chất lượng bộ máy đồng hồ do Nhật Bản lắp ráp và sản xuất, trải qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Còn “Made in Japan” là khái niệm chỉ những chiếc đồng hồ hoàn toàn được sản xuất và lắp ráp 100% tại Nhật từ bộ máy, khung viền cho đến thiết kế…

 

Sự khác biệt giữa đồng hồ Japan Made và Swiss Made

Sự khác biệt giữa đồng hồ Japan Made và Swiss Made

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ Japan Movt là gì?

Từ lâu, đồng hồ Nhật Bản được thế giới biết đến bởi chất lượng tuyệt vời trên tất cả như: chức năng, độ chính xác, độ bền, … và điều đó có hơn một nửa đến từ bộ máy.

Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng đồng hồ máy Nhật là có được hơn một nửa chất lượng Nhật Bản.

Đồng hồ Japan Movt là gì? Đồng hồ Japan Movt là đồng hồ sử dụng bộ máy do Nhật Bản sản xuất và không có giới hạn nào cho thương hiệu, xuất xứ, tính năng, chất liệu…

Đồng hồ Japan Movt có thể là đồng hồ Nhật, đồng hồ Mỹ, đồng hồ Nga, đồng hồ Thụy Điển, đồng hồ thể thao, đồng hồ điện tử, đồng hồ thời trang, …

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 3

Bộ máy do Nhật Bản sản xuất luôn đáp ứng tiêu chuẩn cao về độ bền và độ chính xác

 

Không phải đồng hồ dùng máy Nhật nào cũng có dòng chữ Japan Movt nhưng tất cả đồng hồ có dòng chữ Japan Movt đều được vận hành bằng bộ máy Nhật Bản đáng tin cậy nếu như đó xác thực là sản phẩm chính hãng của một thương hiệu uy tín nào đó.

 

Đồng hồ Citizen Eco Drive e111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các nhà sản xuất Japan Movt nổi tiếng

Cung cấp bộ máy Nhật Bản cho thị trường Nhật Bản và thế giới đó chính là:

Citizen (Citizen, Miyota): máy cơ tự động, máy quartz

Seiko (Seiko, Epson): máy cơ tự động, máy quartz

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu đồng hồ lớn khác nhau trên thế giới nhưng trên thực tế, chỉ Citizen và Seiko là 2 đơn vị có khả năng lắp ráp và gia công bộ máy. 

Linh kiện sau đó được cung ứng ra toàn cầu. Tùy từng thương hiệu mà sẽ lựa chọn hợp tác với các đơn vị khác nhau.

Dĩ nhiên, để thương hiệu không bị mất giá trị thì những đơn vị lắp ráp càng uy tín chỉ ký hợp đồng với một vài thương hiệu danh tiếng mà thôi. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm!

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 4

Bộ máy tự động của Citizen đang phổ biến nhất thế giới

 

Hai ông trùm của đồng hồ Nhật Bản cũng chính là những nhà cung cấp bộ máy hàng đầu thế giới. Rất nhiều thương hiệu đã khởi nguồn với “vốn chất lượng” có sẵn dựa trên bộ máy của Seiko và Citizen và thành công ngay từ những buổi ban đầu.

Hiện nay, gần như tất cả những thương hiệu đồng hồ danh tiếng về chất lượng ngoài Thụy Sĩ và Đức đều dùng máy Nhật cho sản phẩm của mình. Mức độ phủ sóng của Miyota, Seiko trên cả hai phương diện cơ, quartz đều vượt xa các đối thủ khác từ Thụy Sỹ, Ấn Độ, Trung Quốc.

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 5

Đồng hồ Japan Movt không nhất thiết phải là đồng hồ đến từ Nhật Bản mà chỉ cần sử dụng máy Nhật Bản là được. Trong đó, Fossil (thương hiệu của Mỹ) cũng là hãng đi đầu trong việc hợp tác với những đơn vị lắp ráp bộ máy danh tiếng đến từ Nhật – Ảnh: Fossil FS5402

 

Một số thương hiệu đồng hồ sử dụng Japan Movt

Ngoại trừ các nhà sản xuất, thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, hơn nửa số thương hiệu đồng hồ đến từ khắp nơi trên thế giới đều dùng bộ máy Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến như: Fossil, DW, Casio,…

Dòng Chữ Japan Movt Nghĩa Là Gì Khi Có Trên Đồng Hồ - Ảnh: 6

Sử dụng máy Japan Movt Citizen tương đương với đồng hồ đã đạt được hơn nửa chất lượng đồng hồ Citizen

 

1. Casio Japan Movt 

Casio là một thương hiệu đồng hồ bình dân đến từ Nhật Bản và đã không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam.

Nhờ mức giá tầm trung, thiết kế năng động tươi trẻ cùng bộ máy quartz đạt chuẩn Casio Japan Movt bền bỉ mà Casio được rất nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, bộ máy Touch Solar sử dụng năng lượng ánh sáng, từ đó tự chuyển thành điện năng giúp đồng hồ hoạt động. Bộ máy này vô cùng thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

 

Đồng hồ Casio bán chạy

2. Fossil Japan Movt 

Fossil đang được công chúng trên toàn thế giới biết đến là một thương hiệu thời trang với những mặt hàng chính là quần áo và phụ kiện thời trang lớn nhất nước Mỹ.

Đồng hồ Fossil được thừa hưởng tinh hoa công nghệ hiện đại, cùng những đường lối thiết kế cổ điển. Khoảng 90% đồng hồ Fossil sử dụng bộ máy quartz đạt chuẩn Fossil Japan Movt chất lượng.

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

3. Citizen Japan Movt 

Một trong 3 “tam hoàng” thương hiệu đồng hồ chất lượng tại Nhật Bản, chất lượng của đồng hồ Citizen không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Từ khâu sản xuất bộ máy, lắp ráp, tất tần tật dây chuyền sản xuất đều được thực hiện trong nhà máy in-house

Nắm trong tay nhà máy sản xuất những cỗ máy đạt chuẩn Citizen Japan Movt lớn nhất Nhật Bản, thì hiển nhiên đồng hồ Citizen đều đã trải qua những tiêu chuẩn khắt khe nghiêm ngặt, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

 

Đồng hồ Citizen bán chạy

4. Seiko Japan Movt 

Tương tự như Citizen, Seiko cũng có cho mình “hậu phương” vô cùng vững chắc đó là nhà máy sản xuất bộ máy quartz Epson, Time Module và Instruments.

Seiko là tập đoàn đồng hồ đeo tay lớn thứ 5 trên thế giới. 3 nhà máy của Seiko phụ trách mỗi bộ máy khác nhau như pin, cơ, solar, kinetic

 

Đồng hồ Seiko bán chạy

5. Daniel Wellington Japan Movt 

Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ thời trang đến từ Thụy Điển. Tuy “sinh sau đẻ muộn” vào năm 2011 nhưng tiếng vang của DW khiến các “anh lớn” phải dè chừng.

Thiết kế trẻ trung, tinh tế, tối giản và sang trọng. DW hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi, có phong cách cá nhân thanh lịch, tao nhã, vừa phải.

Vì thế bộ máy quartz Japan Movt chính là sự phương pháp tối ưu nhất mà DW lựa chọn trang bị cho các cỗ máy thời gian của mình. Nhằm đáp ứng được hiệu suất hoạt động ổn định, mượt mà, không cần phải lên cót thường xuyên như bộ máy cơ.

 

Đồng hồ DW bán chạy

Nhờ sử dụng máy Nhật nên những sản phẩm đến từ DW (Daniel Wellington) đều được đánh giá là bền. Và việc sử dụng máy Nhật không làm mất đi giá trị về mặt thương hiệu, chúng chỉ bổ sung và chất lượng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

 

LỜI KẾT

Sau khi đã biết Japan Movt là gì, đồng hồ Japan Movt là gì thì xem như là bạn đã có thể tự chọn cho mình một mẫu đồng hồ chất lượng rồi đấy. Bất kể thương hiệu, loại máy, chỉ cần có đồng hồ có bộ máy Nhật Bản thì đã đảm bảo chất lượng hơn nửa rồi (với điều kiện là hàng chính hãng nhé).

Hiện nay, tại Hải Triều đã có hơn 12 thương hiệu đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật Bản với chất lượng vượt trội tha hồ cho bạn chọn lựa kiểu dáng, tính năng, chất liệu, giá thành… và luôn được tặng thêm thời gian bảo hành. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

 

Tin tức liên quan:

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản và Trung Quốc

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

105 thảo luận
  1. S
    Sâm

    Cho mình hỏi máy CARIDAR JAPAN MOVT CAR501 được lắp ở đâu , có phải hàng chính hãng và giá bao nhiêu ạ .

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị
      Hiện dòng này bên em không phân phối nên hiện không rõ các thông tin mẫu ạ. Mong anh/chị thông cảm nhé
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành ạ
      _hg_

      2 năm trước
  2. H
    Hiền

    Cho mình hỏi seiko 7kim 7T92 mặt số in mov t japan. Nắp đáy chỉ khắc seiko mà không khắc xuất xứ ở đâu. Vd; madein chi na, hay japana, malayxia. Cảm ơn !

    2 năm trước
    • C
      CSKH Hải Triều

      Chào anh
      Mẫu sản phẩm có ghi MOV Japan thì sản phẩm đó được sử dụng bộ máy của Nhật Bản.
      Và sẽ được láp ráp tại nước thứ 3 ( Seiko có nhà máy tại Malaysia)
      Còn những sản phẩm ghi Made in Japan thì tất cả khâu hoàn thiện sản phẩm đều chung 1 nước
      Thông tin gửi đến anh.
      Cảm ơn anh đã chia sẻ ạ !
      -hl-

      2 năm trước
  3. T
    Tạ van huân

    E

    3 năm trước
  4. V
    Văn Hào

    Cho mình hỏi máy mình có chứ Brave và có hình cái khiên trong mặt đồng hồ còn có 1 hình trái đất chiếm 1/4 đồng hồ và cũng có chữ JAPAN MOVT nhưng mình đã tra hãng trên mạng mà không có ạ Shop có biết gì về loại này không ạ ?

    4 năm trước
  5. B
    Bao

    Cho minh hoi dh edifice mặt trước có dòng chữ japan movt sao sau nắp đáy không có chữ max dein japa

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Kí tự chung nhận thấy trên mặt đồng hồ là mức độ chống nước lắp, lắp ráp tại nước thứ 3 hay tại chính quốc gia, hoặc kí hiệu kính sapphire..

      Nếu đồng hồ anh để Japan movt thì được lắp ráp ở nước thứ ba để giảm giá thành sản phẩm nhưng tiêu chí hay công nghệ đều đáp ứng được ở một bộ máy Nhật nên mình yên tâm , còn nắp sau chữ max dein japa có thể đây là kí tự riêng của mẫu ạ .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh và chúc anh buổi tối vui
      Trân trọng
      _nh_

      4 năm trước
  6. v
    van

    shop cho minh hoi dong ho nu citizen EP5843-54Amat sau co dong chu case in chi na la sao co phai hang chinh hang ko, hay hang trung quoc

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh , chị

      CItizen là thương hiệu Nhật máy Nhật nhưng có 1 số mẫu được lắp ráp tại nước thứ ba để giảm giá thành sản phẩm nhưng công nghệ hay tiêu chí vẫn đáp ứng được một bộ máy của Nhật mình yên tâm ạ .
      Hiện mẫu anh/ chị hỏi bên em hết hàng nên không kiểm tra thực tế mẫu cho mình là nước thứ 3 hay lắp ráp tại nước Nhật. tuy nhiên dù mẫu được lắp ráp tại Nhật hay nước thứ 3 thì đều đáp ứng đủ yêu cầu của bộ máy Nhật và tiêu chí của Nhật ạ . Nên mong a,c đừng lo lắng ạ .Ngoài ra, bên em cam kết nếu mình mua hàng bên em thì 100% mẫu bên em nhập từ chính hãng của hãng ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh/chị và chúc anh chị buổi trưa an lành
      Trân trọng
      _nh_

      4 năm trước
  7. k
    khôi

    shop cho mình hỏi đồng hồ Citizen AT2400-81E ghi Japan Movt thôi thì sản xuất lắp ráp tại đâu ạ?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ, Mẫu ⌚ AT2400-81E có giá : 9.500.000 đ

      Hiện đang còn tại chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)

      Mẫu thương hiệu Nhật, máy Nhật, được lắp ráp ở nước thứ 3 để giảm giá thành công nghệ, nhân công là Trung Quốc nhưng bộ máy và tiêu chí vẫn đáp ứng được của 1 bộ máy Nhật ạ.

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều sớm dể đảm bảo còn hàng cho mình anh nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      Trân trọng
      -nh

      4 năm trước
  8. H
    Huỳnh văn vinh

    Bạn xem giúp mình mẫu seiko 7D1757 ,movement japan 7T84-0AB0 ,seiko chronograph 50m là có nghĩa gì vậy.xin cảm ơn

    4 năm trước
  9. T
    Thảo

    Bạn ơi cho mình hỏi đồng hồ fragola C05216A-1 japan movt có nắp sau là thép ko gỉ có phải hàng ok ko b giá nó thị trường là bn b?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica, Fossil, Tissot , Longines, Movado, Ogival, Bulova, Calvin Klein, Rotary, Frederique Constant, Doxa, Fouetté ạ.

      Anh thông cảm về thông tin mô tả chi tiết cũng như giá cả bên em không rõ về thương hiệu này để cung cấp cho mình một cách chính xác ạ.

      Mời anh tham khảo thêm mẫu mã và thương hiệu bên em bán trên website chính thức bên em nhé.

      https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

        MIỀN NAM – TPHCM:

      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 5, quận 11- HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      – Bình Dương (538 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một)
      – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )
      Kiên Giang ( 84-86 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang )

      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh chiều vui vẻ!
      Trân trọng!
      _hd_

      4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *