10 chiếc đồng hồ cute, siêu dễ thương, nhiều màu sắc đẹp

Đồng hồ cute dành cho phái đẹp luôn là chủ đề được hot hit được quan tâm hàng đầu. Đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Hải Triều để sở hữu một siêu phẩm cho riêng mình.

MỤC LỤC

› TOP 10 chiếc đồng hồ cute, siêu dễ thương cho nữ

1. Casio LA-20WH-4A1DF

2. Casio LQ-139L-2BDF

3. Casio LRW-200H-4B2VDF

4. Casio LTP-V006L-4BUDF

5. Casio LW-200-4BVDF

6. Fossil ES4671

7. Fossil ES4812

8. Daniel Wellington DW00100508

9. Daniel Wellington DW00100511

10. Daniel Wellington DW00100516

› Mua đồng hồ cute chính hãng 100%, góp 0% tại Hải Triều

› Lời kết

TOP 10 chiếc đồng hồ cute, siêu dễ thương cho nữ

Không đâu xa lạ, chính những thương hiệu lừng danh quen thuộc như Casio, Fossil và cả Daniel Wellington cũng sở hữu bộ sưu tập những chiếc đồng hồ cute rất được yêu thích.

1. Casio LA-20WH-4A1DF

Cũng không khó hiểu khi Casio LA-20WH-4A1DF được góp mặt hàng đầu trong danh sách định hình đồng hồ cute này.

  • Về thiết kế:

Đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng Standard nên thiết kế nhìn chung khá dễ dùng và phù hợp với nhiều người. Quả thực Casio LA-20WH-4A1DF là một chiếc đồng hồ đeo tay cute bởi tone hồng phấn chủ đạo.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên bất cứ cô nàng nào cũng phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài ngây thơ tươi sáng của sản phẩm. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những cô nàng năng động, cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 1

Đồng hồ đeo tay cute Casio LA-20WH-4A1DF

  • Về bộ máy:

Với thiết kế nữ tính như Casio LA-20WH-4A1DF, việc trưng dụng bộ máy Quartz sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tính năng hoạt động linh hoạt, tối giản sẽ phù hợp hơn cả với các cô nàng.

Hơn nữa tuổi thọ mỗi viên pin trong bộ máy thường kéo dài khoảng 5 năm. Tuy nhiên cũng tùy vào khả năng sử dụng của các nàng mà con số này có thể thay đổi.

  • Về tính năng:

Điều thường thấy ở mọi sản phẩm Casio chính là sở hữu cực nhiều tính năng phụ trợ. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm luôn chiếm được lòng tin của không ít người dùng.

Chức năng thường thấy được tích hợp trên Casio LA-20WH-4A1DF có thể kể đến như: hệ thống đèn led, mặt kính chống trầy xước, kính cứng chống nước, chức năng hiển thị lịch ngày, tháng, khả năng đếm giờ, lịch cập nhật tự động, khả năng chống nước khá tốt.

2. Casio LQ-139L-2BDF

Vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế trên mẫu Casio LQ-139L-2BDF cũng là lý do chính giúp sản phẩm nhận được nhiều ưu ái.

  • Về thiết kế:

Đồng hồ Casio LQ-139L-2BDF mang lại thiết kế giản dị, tinh tế với thân dây xanh mềm mại. Nền số trắng tinh khôi cùng dây vải sẽ tạo cảm giác nhỏ xinh trên cổ tay các nàng.

Thiết kế đáng yêu này không chỉ phù hợp với các bạn học sinh mà kể cả các cô nàng văn phòng mix&match với những trang phục trẻ trung đáng yêu cũng rất phù hợp. Sự kết hợp của vải và da sẽ giúp bạn có được phong cách thời trang ấn tượng.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 2

Cận cảnh chiếc đồng hồ nữ cute Casio LQ-139L-2BDF

  • Về bộ máy:

Đồng hồ pin thạch anh hay còn gọi là đồng hồ Quartz sẽ cho các nàng trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn. Độ chính xác cao cùng với sự linh hoạt ở bộ máy sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng.

Nguồn pin trong bộ máy hoạt động khoảng 3 năm cho đến khi cạn kiệt năng lượng. Khá tương đồng với viên pin SR626SW.

  • Về tính năng:

Sở hữu mặt dial tròn truyền thống cùng bộ máy thiết kế có phần nhỏ gọn hơn nên Casio LQ-139L-2BDF cũng chỉ sở hữu bộ chức năng tiêu chuẩn. Khả năng chống nước 3ATM sẽ bảo vệ cỗ máy của bạn trong những tình huống vô tình tiếp xúc với nước như rửa tay, đi dưới mưa nhẹ.

3. Casio LRW-200H-4B2VDF

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và chất liệu tạo nên thiết kế đồng hồ cute Casio LRW-200H-4B2VDF đúng nghĩa.

  • Về thiết kế:

Vẫn là mặt dial tròn quen thuộc cùng kích thước vừa vặn với cổ tay các cô nàng châu Á. Tuy nhiên điều làm nên sự đáng yêu trẻ trung trên thiết kế này chính là bộ số với những gam màu pastel nhẹ nhàng tươi trẻ.

Chất vỏ và dây cao su còn mang lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người dùng. Nổi bật trên cổ tay nhỏ gọn, sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho phong cách thời trang của các nàng. 

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 3

Đồng hồ cute Casio LRW-200H-4B2VDF

  • Về bộ máy:

Về cơ bản, bộ máy Quartz được sản xuất in-house chính là lựa chọn phù hợp hơn cả với dòng sản phẩm. Không chỉ được Casio bảo trợ về chất lượng mà hiệu năng hoạt động cũng cực kỳ ổn định.

Sản phẩm mang lại sự tiện dụng không chỉ ở thiết kế nhỏ gọn, bộ máy linh hoạt mà chi phí bỏ ra để bảo dưỡng duy trì cũng cực kỳ phải chăng. Vì vậy các nàng có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc đồng hồ nữ cute này.

YouTube video

Giới Thiệu 4 Phong Cách Đồng Hồ Baby-G Đang Hot Hiện Nay

  • Về tính năng:

Khả năng chịu lực ưu việt trên sản phẩm là điều không phải bàn cãi quá nhiều. Với bộ kim được phủ dạ quang, người dùng sẽ dễ dàng quan sát hơn trong điều kiện khuất sáng.

Tuy là chiếc đồng hồ cute nhưng Casio LRW-200H-4B2VDF vẫn sở hữu khả năng chống nước ưu việt lên đến 10 ATM.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 4

Hình ảnh đồng hồ cute Casio LRW-200H-4B2VDF trên cổ tay các nàng

4. Casio LTP-V006L-4BUDF

Sự hiện đại, quy chuẩn cùng kiểu dáng sang trọng của dòng Casio LTP giúp sản phẩm trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

  • Về thiết kế:

Vẫn giữ được quy chuẩn của dòng LTP-V006L nhưng thiết kế cổ điển lần này được cách tân hơn rất nhiều. Nét đẹp mềm mại, nữ tính hiện diện trên mặt số sẽ là điểm nhấn thu hút người dùng nhất. Các chi tiết dù được tiết chế tối giản nhưng vẫn có được độ tinh xảo nhất định. 

Cùng sự kết hợp của dây da, mẫu đồng hồ nữ Casio LTP-V006L-4BUDF lại càng có thêm điểm nhấn.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 5

Kiểu dáng thiết kế cách tân trên chiếc đồng hồ nữ cute Casio LTP-V006L-4BUDF

  • Về bộ máy:

Với hình ảnh đồng hồ cute Casio LTP-V006L-4BUDF, bộ máy Quartz chính là sự lựa chọn ăn khách nhất. Nhìn chung đến hiện tại Casio vẫn chưa ứng dụng bộ máy cơ nào cho các thiết kế nên máy Quartz vẫn là ưu tiên số một.

Dù là người không mấy sành sỏi về đồng hồ nàng vẫn dễ dàng sử dụng sản phẩm bởi cỗ máy vô cùng linh hoạt. 

  • Về tính năng:

Đồng hồ cute Casio LTP-V006L-4BUDF sở hữu mức chống nước 3 ATM vừa vặn. Tuy không phải là con số quá nổi bật nhưng vẫn đủ để các nàng tự do trong mọi hoạt động. Ngoài ra ô lịch hiện diện tại vị trí 3 giờ cũng mang đến khả năng kiểm soát thời gian và công việc tối ưu hơn.

5. Casio LW-200-4BVDF

Không thể thiếu được sự góp mặt của chiếc Casio LW-200-4BVDF cho nét dễ thương, yểu điệu của các cô nàng.

  • Về thiết kế:

Về kiểu dáng, chiếc đồng hồ nữ cute Casio LW-200-4BVDF sở hữu diện mạo trẻ trung cuốn hút lạ mắt với viền hồng nổi bật. Vẻ đẹp thanh lịch, cá tính trên sản phẩm luôn tạo nên sức hút đặc biệt với những cô nàng.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 6

Thiết kế trẻ trung của Casio LW-200-4BVDF

  • Về bộ máy:

Là một chiếc đồng hồ điện tử nên Casio LW-200-4BVDF sẽ vô cùng dễ dùng. Viên pin trong máy Quartz tiếp tục đảm nhận vai trò là trái tim vận hành cỗ máy. Người dùng sẽ không lo lắng về độ chính xác của thời gian bởi viên pin ngoài tuổi thọ lên đến 10 năm thì máy Quartz chỉ cho ra sai số khoảng 15 giây/ tháng.

  • Về tính năng:

Dù là đồng hồ đeo tay cute nhưng mẫu Casio LW-200-4BVDF vẫn sở hữu nhiều tính năng đa dạng cho một chiếc đồng hồ thực thụ. Khả năng chống sốc, hạn chế trầy xước, đèn led công nghệ cao đều hội tụ đủ trên sản phẩm.

Ngoài ra còn phải kể đến mức chống nước 5ATM nổi bật. Với một mẫu thiết kế nữ trong phân khúc thì Casio LW-200-4BVDF là một đối thủ đáng gờm.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 7

Casio LW-200-4BVDF đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng

6. Fossil ES4671

Thương hiệu Fossil lừng danh cũng góp mặt trong danh sách đồng hồ đeo tay cute với phiên bản Fossil ES4671.

  • Về thiết kế:

Không như những thiết kế thông thường, Fossil định hình đồng hồ cute theo một khái niệm rất riêng. Sản phẩm sở hữu thiết kế điêu khắc trên mặt số cả bề nổi lẫn dưới phần nền. Các chi tiết cũng có cùng tone hồng bánh bèo ngọt dịu.

Tuy vậy sự tỉ mỉ trong chế tác đã mang lại vẻ đẹp cực tinh xảo.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc đẹp - Ảnh 8

Fossil ES4671 được chế tác kỳ công

  • Về bộ máy:

Thoạt nhìn qua thiết kế cực thời trang của mẫu Fossil ES4671, người dùng cũng phần nào đoán ra được bộ máy chính của sản phẩm chính là máy Quartz. Đi cùng vẻ đẹp diễm lệ của thiết kế bên ngoài đòi hỏi tính năng ổn định bên trong. Và đồng hồ Quartz đã làm được điều đó.

  • Về tính năng:

Một mẫu đồng hồ cute thời trang như Fossil ES4671 thì các tính năng phức tạp sẽ không quá phù hợp. Do vậy hạn mức chống nước 3 ATM trên sản phẩm sẽ là phương án tối ưu nhất cho sản phẩm.

7. Fossil ES4812

Tương tự với thiết kế trên,  diện mạo Fossil ES4812 lần này cũng được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng.

  • Về thiết kế:

Đồng hồ cute phiên bản Fossil ES4812 sở hữu hai tone màu vàng, trắng chủ đạo. Toát lên vẻ đẹp kiêu sa của một quý cô hiện đại nhưng vẫn không lấn át sự trẻ trung, năng động vốn có.

Thiết kế lần này cũng được chạm trổ tinh tế hình ảnh hai đóa hoa nở rộ trên mặt số. Về tổng thể, sự nữ tính yêu kiều vô cùng phù hợp với các cô nàng châu Á.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 9

Thiết kế lộng lẫy trên Fossil ES4812

  • Về bộ máy:

Cũng như bản Fossil ES4671, máy Quartz là cái tên sáng giá nhất cho thiết kế mỏng nhẹ của sản phẩm. Điều này cũng giúp người dùng yên tâm hơn cả bởi danh tiếng của bộ máy đã là sự bảo trợ lớn nhất cho khả năng hoạt động tối ưu.

  • Về tính năng:

Vẻ đẹp thời trang, hiện đại của chiếc đồng hồ cute siêu mỏng này sẽ được bảo toàn nguyên vẹn bởi những tính năng phức tạp đều được lược giảm.

Để hoạt động hằng ngày được diễn ra trơn tru thì khả năng chống nước 3ATM sẽ được trang bị ở sản phẩm. Nhờ vậy nàng sẽ tự tin hơn không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 10

Sự kết hợp của đồng hồ cute và phụ kiện thời trang đẳng cấp

8. Daniel Wellington DW00100508

Nhắc đến việc định hình đồng hồ cute không thể bỏ qua cái tên Daniel Wellington DW00100508.

  • Về thiết kế:

Là một phiên bản đồng hồ đeo tay cute đúng nghĩa, chiếc Daniel Wellington DW00100508 sở hữu diện mạo hồng pastel cực hợp thời. Hơn hết thiết kế mặt số khảm xà cừ quý giá tạo nên vẻ đẹp độc nhất vô nhị cho sản phẩm.

Sự tinh tế, hiện đại vẫn được lưu giữ để tạo nên thiết kế đặc trưng nhà Daniel Wellington.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 11

Diện mạo tươi trẻ của chiếc Daniel Wellington DW00100508

  • Về bộ máy:

Không chỉ mang diện mạo xinh đẹp ngây ngất mà khả năng hoạt động của bộ máy cũng khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Trung thành với bộ máy Quartz từ nhà sản xuất Miyota, sản phẩm đồng hồ cute này chính là một ví dụ điển hình cho thiết kế nữ tính siêu mỏng. 

  • Về tính năng:

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên khách hàng hẳn đã đánh giá được tính năng phụ trợ duy nhất cho Daniel Wellington DW00100508 chính là khả năng chống nước 3ATM. Chính điều này cũng giúp sản phẩm giữ được độ mỏng và gọn nhẹ như ý.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 12

Daniel Wellington DW00100508 là một trong những lựa chọn hoàn hảo

9. Daniel Wellington DW00100511

Dòng Classic Petite với phiên bản Daniel Wellington DW00100511 chính là hiện thân cho phong cách đồng hồ cute được ưa chuộng nhất.

  • Về thiết kế:

Thuộc bộ sưu tập DW Classic Petite lẫy lừng, bản thân thiết kế của mẫu đồng hồ cute Daniel Wellington DW00100511 chính là điểm nhấn nổi bật nhất. Mặt xà cừ lấp lánh cùng tone hồng phấn ngọt ngào tiếp tục xuất hiện ở sản phẩm lần này.

Sự sang trọng, trẻ trung cũng được dịp thể hiện nhờ thiết kế dây da cùng tone mang đến vẻ đẹp đồng nhất hơn cho tổng thể.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 13

Daniel Wellington DW00100511 cũng mang hình ảnh đồng hồ cute

  • Về bộ máy:

Như đã đề cập ở trên, máy Quartz từ Miyota chính là cỗ máy hoạt động chính cho sản phẩm. Cho đến hiện tại có lẽ chỉ bộ máy linh hoạt tối ưu này mới có thể đáp ứng được thiết kế tinh tế của nhà DW.

  • Về tính năng:

Không chỉ là chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, Daniel Wellington DW00100511 còn hỗ trợ khả năng chống nước với độ sâu tối đa 30m. Điều này giúp người dùng yên tâm phần nào, nhất là trong những hoạt động vô tình gặp phải nước.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 14

Daniel Wellington DW00100511 mang lại vẻ đẹp đẳng cấp từ mặt khảm xà cừ

10. Daniel Wellington DW00100516

Diện mạo của Daniel Wellington DW00100511 ngay từ lần đầu xuất hiện đã cho thấy được sức hút khó diễn tả trên dòng sản phẩm

  • Về thiết kế:

Khá tương đồng với mẫu Daniel Wellington DW00100511 nhưng định hình đồng hồ cute lần này của thương hiệu lại cách tân thêm sự sang trọng trong đó. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt này chính là dây đeo kim loại dạng lưới bắt mắt, sáng tạo. 

Có thể thấy sự lựa chọn sẽ đa dạng vô cùng. Dù là thiết kế dây da năng động hay dây kim loại thời thượng đều tôn lên hết nấc vẻ đẹp của chủ nhân.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 15

Daniel Wellington DW00100511 là sự kết hợp độc đáo

  • Về bộ máy:

Bộ máy Quartz kỹ thuật từ Miyota một lần nữa được ứng dụng triệt để trên thiết kế nhà DW. Hẳn là không phải bàn cãi quá nhiều về sự chất lượng này bởi không ai không biết sự bền bỉ, ổn định mà cỗ máy Quartz lừng danh nhà Miyota mang lại.

  • Về tính năng:

Cũng như những thiết kế khác trong bộ sưu tập, khả năng chống nước 3 ATM được giữ lại trên sản phẩm nhằm mang lại sự bảo toàn chắc chắn hơn. Sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng nếu người dùng có vô tình tiếp xúc với nước.

Mua đồng hồ cute chính hãng 100%, góp 0% tại Hải Triều

Hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều phân phối đến hàng ngàn sản phẩm đồng hồ cute chính hãng. Toàn bộ đều là hàng nhập từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ cute giờ đây lại càng sang trọng và giá trị hơn hẳn.

10 chiếc đồng hồ cute siêu dễ thương nhiều màu sắc - Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều dẫn đầu thị trường bán lẻ đồng hồ cao cấp

Đến với Hải Triều ngoài chất lượng được cam kết hàng đầu khách hàng còn nhận được chính sách mua hàng trả góp 0% cực kỳ hấp dẫn. Nhanh chân đến ngay hệ thống showroom gần nhất để được hỗ trợ tận tình quy trình mua sắm.

Lời kết

Như vậy, Hải Triều đã cùng bạn tham khảo qua top những chiếc đồng hồ cute hot nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *