12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Đồng hồ thông minh trẻ em được các bậc phụ huynh tin dùng cho con trẻ. Tuy nhiên, để an toàn cho bé thì độ uy tín của shop đồng hồ thông minh trẻ em vô cùng quan trọng. Nếu chưa biết nên mua ở đâu thì top 12 nơi bán dưới đây của Hải Triều sẽ giúp bạn.

MỤC LỤC

› TOP 12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, giá rẻ

1. Shop đồng hồ định vị GPS

2. Shop An Tiến

3. Viettel Store

4. Hoàng Hà Mobile

5. Di động Việt

6. Media Mart

7. CellphoneS

8. NiKid shop

9. Shop MyAlo

10. Shop VnKid

11. Shop Masstel

12. Đồng Hồ Hải Triều

› Nên mua đồng hồ thông minh trẻ em loại nào? 12 hãng nên mua

1. Kidcare

2. Ecowatch

3. Oaxis

4. Kiddy Viettel

5. MyAlo

6. Kid Pro 2

7. Masstel Super Hero

8. Wonlex GW4000S

9. Kitten

10. Kareme

11. Abardeen

12. KidPlus 31

› TOP 5 hãng đồng hồ trẻ em đáng mua

1. G Shock

2. Baby G

3. Swatch

4. Casio

5. Smile Kid

› Lời kết

TOP 12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, giá rẻ

Đồng hồ thông minh trẻ em ngoài tiêu chí dễ dùng, thiết kế bắt mắt còn cần đảm bảo chất liệu an toàn. Để hội tụ đủ các yếu tố trên, cha mẹ nên chọn shop bán đồng hồ thông minh trẻ em uy tín. Dưới đây là danh sách top 12 cửa hàng mà bạn có thể cân nhắc.

1. Shop đồng hồ định vị GPS

Cửa hàng đồng hồ thông minh tại TPHCM chất lượng hàng đầu thuộc về Baby Kid. Tại đây, các mẫu Smartwatch cho bé được cam kết chính hãng với đầy đủ giấy tờ. Ngoài ra, sản phẩm cũng đảm bảo chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP67.

Đến cửa hàng Baby Kid, các bé có thể thỏa thích chọn nhiều mẫu dễ thương đến từ thương hiệu Kiddy, Baby Kid Hàn Quốc…

Điều hướng đến website: https://donghodinhvigps.com

12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua - Ảnh 1

Giải đáp mua đồng hồ thông minh cho trẻ em ở đâu

2. Shop An Tiến

Shop đồng hồ thông minh trẻ em An Tiến mang đến cho con trẻ lựa chọn tuyệt vời với đa dạng mẫu mã. Giới thiệu đến bạn đây là một trong số ít đại lý được cấp chứng nhận ủy quyền từ hãng Wonlex. Do vậy, cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm mua đồng hồ định vị GPS cho bé.

Ngoài ra, An Tiến cũng có kinh doanh một số thương hiệu Smartwatch nổi tiếng như Garmin, Fossil, Fitbit… Cửa hàng cũng cung cấp mức giá chiết khấu hấp dẫn, lên đến 30% cho khách hàng. 

Điều hướng đến website: https://antien.vn

12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua - Ảnh 2

Đồng hồ thông minh trẻ em mua ở đâu thì yên tâm chất lượng

3. Viettel Store

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Viettel Store không có quá nhiều lựa chọn về thương hiệu. Đại lý chỉ bán một số mẫu mã đến từ hãng Masstel, MyKid, Havit… Viettel Store tập trung vào chất lượng uy tín thay vì chạy theo số lượng.

Thật vậy, các sản phẩm kinh doanh tại đây đều sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Chẳng hạn như gọi video chất lượng cao, lắp đặt eSIM, định vị chính xác, đọc truyện…

Điều hướng đến website: https://viettelstore.vn

12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua - Ảnh 3

Shop bán đồng hồ thông minh giá rẻ Viettel Store

4. Hoàng Hà Mobile

Oaxis, Masstel, myAlo đã quá quen thuộc với các bậc phụ huynh tìm mua đồng hồ thông minh trẻ em. Đây đều là những hãng Smartwatch ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay. Thật vậy, đồng hồ thông minh cho bé trang bị khả năng chống nước, lắp eSIM, định vị…

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile có kinh doanh tất cả các sản phẩm ưu tú trên. Hơn nữa, nơi đây còn hỗ trợ giao hàng tận nơi khi cha mẹ mua sắm hình thức online. 

Điều hướng đến website: https://hoanghamobile.com/dong-ho/dong-ho-tre-em

Shop đồng hồ thông minh uy tín Hoàng Hà Mobile - Ảnh 4

Shop bán đồng hồ thông minh uy tín Hoàng Hà Mobile

5. Di động Việt

Hệ thống Di động Việt chuyên bán thiết bị điện tử gồm điện thoại, laptop, Smartwatch… được nhiều người tin mua. Hiện tại, Di động Việt đã mở rộng kinh doanh thêm cả đồng hồ thông minh trẻ em.

Một số thương hiệu kiểu dáng đa sắc màu cho con trẻ đáng sở hữu như Ecowatch, Abardeen, Huawei, Myalo, Oaxis… Khi mua đồng hồ thông minh tại Di động Việt, khách hàng được cam kết đầy đủ chính sách bảo hành.

Điều hướng đến website: https://didongviet.vn/dong-ho-thong-minh-tre-em.html

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Di động Việt bán hàng chính hãng - Ảnh 5

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Di động Việt

6. Media Mart

Shop bán đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ Media Mart nhận được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh. Đại lý cung cấp lựa chọn mẫu mã ở 3 thương hiệu trứ danh, gồm Masstel, MyAlo, Kiddy.

Media Mart cam kết kinh doanh đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng 100%. Các sản phẩm tại đây giúp cha mẹ an tâm quản lý các bé với chức năng định vị, gọi điện, nhắn tin…

Điều hướng đến website: https://mediamart.vn/dong-ho-tre-em

Shop bán đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ Media Mart - Ảnh 6

Nơi bán đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ, chất lượng ở đâu

7. CellphoneS

Đồng hồ định vị trẻ em MyFirst Fone, MyAlo, Kiddy, Masstel… đa năng đều có bán tại CellphoneS. Shop đồng hồ thông minh trẻ em sở hữu đông đảo khách hàng tin mua ở sản phẩm đồ điện tử. 

Cửa hàng CellphoneS cung cấp các mẫu Smartwatch thiết kế dễ thương và tính năng thú vị cho bé. Để dễ dàng và nhanh chóng, phụ huynh có thể chọn mua hình thức online, giao hàng tận nhà.

Điều hướng đến website: https://cellphones.com.vn/do-choi-cong-nghe/dong-ho-dinh-vi-tre-em.html

Nơi bán đồng hồ thông minh trẻ em CellphoneS - Ảnh 7

Cửa hàng đồng hồ thông minh tại TPHCM CellphoneS

8. NiKid shop

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Hà Nội NiKid kinh doanh nhiều mã đẹp mắt, tính năng hiện đại. Điển hình như hỗ trợ nghe gọi 2 chiều, định vị vị trí chuẩn xác, chống nước IP67, gọi khẩn cấp SOS. Khi mua sắm tại NiKid, khách hàng còn được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Điều hướng đến website: https://nikidshop.com/product-category/dong-ho-thong-minh/dong-ho-chong-nuoc

cửa hàng bán đồng hồ thông minh trẻ em NiKid - Ảnh 8

Shop đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ, uy tín NiKid 

9. Shop MyAlo

MyAlo là tên thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em dẫn đầu về doanh số. Hiện MyAlo có ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam nên cha mẹ không lo hàng fake trà trộn. Cửa hàng MyAlo tại Hà Nội và Đà Nẵng cung cấp nhiều mẫu đẹp, ứng dụng công nghệ tân tiến.

Điều hướng đến website: https://myalo.vn/vietnamese

cửa hàng bán đồng hồ thông minh trẻ em MyAlo - Ảnh 9

Cửa hàng bán đồng hồ thông minh trẻ em MyAlo chính hãng

10. Shop VnKid

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Vnkid đem đến trải nghiệm an tâm với sản phẩm chính hãng. Vnkid là một trong những đại lý phân phối hiếm hoi có chứng nhận ủy quyền từ Wonlex. Do đó, tất cả thiết bị bán tại Vnkid đều đảm bảo độ bền bỉ và tính năng ưu việt.

Điều hướng đến website: https://vnkid.vn/dong-ho-dinh-vi

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Vnkid ủy quyền chính hãng - Ảnh 10

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Vnkid được Wonlex chứng nhận ủy quyền 

11. Shop Masstel

Thương hiệu Masstel sở hữu mức độ nổi tiếng ngang tầm với Wonlex tại thị trường Việt Nam. Shop đồng hồ thông minh trẻ em Masstel chính hiệu có tại thủ đô Hà Nội. Tại trang web Masstel, cha mẹ linh hoạt chọn thiết kế, giá tiền phù hợp nhu cầu sử dụng.

Điều hướng đến website: https://masstel.vn

Cửa hàng đồng hồ thông minh trẻ em Masstel - Ảnh 11

Shop đồng hồ thông minh trẻ em Masstel đa dạng phân khúc giá

12. Đồng Hồ Hải Triều

Ngoài các mẫu Smartwatch, cha mẹ cũng có thể cân nhắc các loại đồng hồ điện tử, đồng hồ kim truyền thống cho con. Nếu chưa biết ở đâu bán giá tốt, chất lượng tuyệt vời thì gợi ý bạn đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

Chúng tôi đã chứng minh được thực lực khi mở rộng hơn 24 showroom trải dài các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương…, khách hàng dễ dàng bắt gặp cửa hàng Hải Triều đỏ rực trên các con phố sầm uất.

Đồng Hồ Hải Triều được các hãng nổi tiếng cấp chứng nhận ủy quyền, gồm Casio, Fossil, DW, Orient… Nếu còn lấn cấn về vấn đề thanh toán, đừng lo lắng vì Hải Triều hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Cửa hàng Hải Triều bán đồng hồ trẻ em đẹp, bền bỉ - Ảnh 12

Cửa hàng Hải Triều kinh doanh đồng hồ trẻ em mẫu đẹp, bền bỉ

Nên mua đồng hồ thông minh trẻ em loại nào? 12 hãng nên mua

Thương hiệu nào bán chạy nhất tại các shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều phụ huynh thắc mắc khi chọn mua Smartwatch cho con. Hải Triều xin gửi đến bạn top 12 hãng an tâm về chất liệu, trải nghiệm tính năng.

1. Kidcare

Thiết kế dễ thương và màu sắc bắt mắt là điểm thu hút con trẻ của đồng hồ Kidcare. Với màu đa dạng từ hồng điệu đà đến xanh biển mạnh mẽ, Kidcare đáp ứng được cả bé gái và bé trai. Màn hình TFT hiển thị sắc nét nên an tâm dễ dàng quan sát và không gây hại mắt.

Công nghệ định vị của Kidcare chính xác nên phụ huynh có thể kiểm tra vị trí của con. Thiết bị còn hỗ trợ chế độ cảnh báo khi bé di chuyển ra khỏi phạm vi vùng an toàn được cài sẵn. Kidcare đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tích hợp cả nút bấm SOS dùng cho tình huống khẩn.

Đồng hồ thông minh trẻ em Kidcare gọi, nhắn dễ dàng - Ảnh 13

Shop đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu và đánh giá hãng Kidcare

2. Ecowatch

Giá thành bình dân kèm chất lượng tốt là điểm được yêu thích ở đồng hồ Ecowatch. Hãng Smartwatch trẻ em sở hữu lối thiết kế bắt mắt và thao tác dễ dùng. Các bé thoải mái dùng đồng hồ Ecowatch khi chơi ngoài trời vì có hỗ trợ chống nước chuẩn IP67.

Thương hiệu Ecowatch trang bị tính năng an toàn tối ưu như nút bấm khẩn cấp SOS, định vị GPS… Chức năng giải trí thú vị cho bé như chụp hình, nghe nhạc được tích hợp đầy đủ.

Đồng hồ thông minh trẻ em Ecowatch gọi khẩn SOS - Ảnh 14

Shop đồng hồ thông minh trẻ em nào và review hãng Ecowatch

3. Oaxis

Sản phẩm của hãng Oaxis đem đến nhiều biến thể màu sắc dễ thương, năng động. Do vậy, đồng hồ thông minh Oaxis luôn khiến các bé thích thú. Đặc biệt, thời lượng pin của thiết bị kéo dài đến 2 ngày nên con trẻ thoải mái sử dụng.

Smartwatch Oaxis tích hợp những tính năng cần thiết cho việc quản lý con của cha mẹ. Chẳng hạn như định vị GPS chính xác, SOS để liên hệ trong trường hợp khẩn cấp. 

Đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis trang bị chế độ an toàn - Ảnh 15

Đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis đầy đủ công nghệ an toàn

4. Kiddy Viettel

Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel là thương hiệu Việt hiếm hoi lọt top xếp hạng. Sản phẩm có chức năng đổi hình nền màn hình cho trẻ tùy ý điều chỉnh. Tính năng trên Kiddy Viettel kích thích trí tò mò và sự thích thú ở trẻ.

Do là sáng chế của người Việt nên đồng hồ Kiddy Viettel hỗ trợ tiếng Việt hoàn toàn. Thông tin bảo mật, dữ liệu định vị GPS được bảo mật cẩn thận nên phụ huynh có thể an tâm.

Kiddy Viettel hỗ trợ tiếng Việt dễ dùng - Ảnh 16

Shop đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu và đánh giá mẫu Kiddy Viettel

5. MyAlo

Đồng hồ thông minh trẻ em MyAlo thu hút các bé với ngoại hình vui tươi, đa sắc màu. Nhờ trang bị công nghệ định vị chính xác, cha mẹ có thể an tâm biết được vị trí của con. MyAlo tích hợp thêm cả cuộc gọi 2 chiều, liên hệ khẩn cấp SOS, nhắn tin, mạng 3G/4G…

Để cho bé thoải mái chơi đùa, đồng hồ MyAlo sở hữu cấu trúc chịu va đập tối ưu. Cụ thể là thiết kế viền bezel xung quanh mặt số dạng viền nổi.

Đồng hồ thông minh trẻ em MyAlo thiết kế dễ thương - Ảnh 17

Shop đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu và đánh giá mẫu MyAlo

6. Kid Pro 2

Mẫu đồng hồ thông minh trẻ em Kid Pro 2 sở hữu 4 biến thể màu sắc bắt mắt. Bao gồm đen, xanh, vàng, hồng, các bé thỏa thích lựa chọn màu đồng hồ yêu thích. 

YouTube video

Đồng Hồ Casio Trẻ Em LW-200-4AVDF Chính Hãng Siêu Rẻ Dưới 1 Triệu

Ngoài ngoại hình dễ thương, Kid Pro 2 còn được đánh giá cao về tính năng. Chẳng hạn như nghe lén cho biết ai đang ở cùng con, định vị GPS hỗ trợ xác định vị trí chính xác…

Đồng hồ thông minh Kid Pro 2 còn trang bị cả chức năng giờ lớp học hữu ích. Nhờ đó, bé có thể chuyên tâm học tập, không lo bị làm phiền bởi cuộc gọi hay thông báo.

Đồng hồ thông minh Kid Pro 2 hỗ trợ không làm phiền - Ảnh 18

Shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín và đánh giá mẫu Kid Pro 2

7. Masstel Super Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Super Hero đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con trẻ. Đó là nhờ hãng đã tích hợp tính năng định vị, hạn chế cuộc gọi của người lạ, liên hệ khẩn cấp SOS. 

Ngoài ra, Masstel Super Hero cũng tạo sự thích thú với trải nghiệm đọc truyện, nghe nhạc. Nếu muốn bé tập trung trong giờ học, cha mẹ có thể kích hoạt chế độ cấm làm phiền.

Masstel Super Hero tích hợp tính năng giải trí - Ảnh 19

Shop đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu và review mẫu Masstel Super Hero

8. Wonlex GW4000S

Đối với các bạn nhỏ năng động thì đồng hồ thông minh Wonlex GW4000S là lựa chọn hoàn hảo. Vì thương hiệu Wonlex đã trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 1m nên thoải mái đeo Smartwatch vui chơi ngoài trời.

Để hỗ trợ phụ huynh định vị con trẻ chính xác, Wonlex GW4000S tích hợp đồng thời công nghệ GPS và LPS. Hơn nữa, dữ liệu về vị trí mà bé đang đứng hay đã từng đi qua đều được thiết bị lưu lại.

Wonlex GW4000S định vị chính xác - Ảnh 21

Shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín và review mẫu Wonlex GW4000S

9. Kitten

Để không gây hại mắt cho bé, đồng hồ thông minh Kitten sử dụng giao diện IPS hiển thị sắc nét. Kết hợp cùng chất liệu dây đeo silicone lành tính, bé có thể đeo thoải mái mà không sợ kích ứng da.

Tính năng trang bị trên đồng hồ thông minh trẻ em Kitten được đánh giá là hiện đại. Điển hình như kết nối mạng 3G, định vị GPS chuẩn xác, tương thích đa hệ điều hành Android và iOS. 

Đồng hồ thông minh Kitten không gây hại mắt cho bé - Ảnh 20

Shop đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng và review mẫu Kitten

10. Kareme

Đồng hồ thông minh trẻ em thiết kế nhỏ gọn, chất liệu lành tính phải kể đến mẫu Kareme. Một số chức năng cần thiết như theo dõi lịch trình, gọi điện… được tích hợp đầy đủ. Tuy nhiên, khả năng chống nước và chịu lực của đồng hồ Kareme không được đánh giá cao.

Đồng hồ thông minh Kareme kích thước nhỏ gọn - Ảnh 22

Shop đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu và review mẫu Kareme

11. Abardeen

Các bậc phụ huynh muốn sắm đồng hồ thông minh cho con có thể cân nhắc mẫu Abardeen. Thiết bị ghi điểm với màn hình màu sắc chân thực, kết nối wifi, 3G/4G nhanh chóng, tương thích đa hệ điều hành, call video dễ dàng, xác định vị trí chính xác…

Đồng hồ thông minh Abardeen độ bền vượt trội - Ảnh 23

Shop đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng và đánh giá mẫu Abardeen

12. KidPlus 31

Đồng hồ trẻ em KidPlus 31 hỗ trợ cha mẹ theo dõi vị trí các bé từ xa để đảm bảo an toàn. Thiết bị còn đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài nhờ tính năng chống nước chuẩn IP67. Với mức giá hợp lý từ 1 triệu đồng, sản phẩm KidPlus 31 hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Đồng hồ thông minh KidPlus 31 giá rẻ, dễ dùng - Ảnh 24

Shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín và review mẫu KidPlus 31

TOP 5 hãng đồng hồ trẻ em đáng mua

Ngoài thông tin về shop đồng hồ thông minh trẻ em, phụ huynh cũng có thể cân nhắc các loại kim, điện tử truyền thống. Đồng hồ trẻ em hãng Casio, G Shock, Swatch… cũng mang đến trải nghiệm thú vị không kém.

1. G Shock

Hãng đồng hồ quốc dân Casio đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng khi phát triển riêng dòng G-Shock. Các mẫu G-Shock được cải tiến hơn về thiết kế chống sốc, chống nước tối thiểu 10ATM. Do vậy, trẻ có thể sử dụng thoải mái khi vận động ngoài trời, chơi thể thao.

Độ bền bộ máy đồng hồ G-Shock cũng là điểm ưu tú nhờ trang bị máy Quartz. Giá thành đồng hồ G-Shock dễ dàng tiếp cận cho các bậc phụ huynh, từ 800.000 đến 8.000.000 đồng.

Đồng hồ trẻ em G-Shock bền bỉ, chống nước hiệu quả - Ảnh 25

Đồng hồ trẻ em G-Shock chịu tác động lực tối ưu – Ảnh GA-2100-1ADR

2. Baby G

Nếu G-Shock dành cho các bé trai thì Baby-G lại thu hút bé gái bởi thiết kế màu sắc. Đồng hồ Baby-G sử dụng các gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc nổi nhật như đỏ, cam… Cấu trúc chống sốc đặc biệt kết hợp cùng dây đeo silicone phù hợp cho sự năng động của trẻ em.

Baby-G cũng được thương hiệu Casio trang bị tính năng chống nước ít nhất đạt 10ATM. Thêm vào đó, bộ máy Quartz vận hành chính xác cũng được sử dụng cho đồng hồ Baby-G.

Đồng hồ trẻ em Baby-G thu hút với ngoại hình năng động - Ảnh 26

Đồng hồ trẻ em Baby-G thiết kế nữ tính, năng động – Ảnh BA-110-7A3DR

3. Swatch

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Swatch sở hữu lối thiết kế cực kỳ cuốn hút. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Swatch đã gây ấn tượng với hình ảnh vui nhộn, đa sắc màu. Vì vậy, đồng hồ Swatch rất được lòng các bé và phụ huynh.

Để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, hãng Thụy Sỹ dùng dây silicone thoáng mát. Độ chống nước đơn giản ở mức 3ATM nên chỉ cho tiếp xúc nhẹ với nước như rửa tay, đi mưa.

Đồng hồ trẻ em Swatch họa tiết vui nhộn cho các bé - Ảnh 27

Đồng hồ trẻ em Swatch họa tiết vui nhộn, bắt mắt

4. Casio

Thương hiệu Casio có các mẫu đồng hồ trẻ em điện tử, kim thiết kế dễ sử dụng. Để thu hút các bé, hãng đồng hồ Nhật tỉ mỉ chọn bảng màu bắt mắt như hồng, xanh biển. Đặc biệt, đồng hồ điện tử trẻ em Casio còn hỗ trợ tính năng báo thức, đèn LED tiện lợi. 

Đồng hồ Casio trẻ em đa màu sắc, thiết kế nhỏ gọn - Ảnh 28

Đồng hồ Casio trẻ em dễ sử dụng, đa màu sắc – Ảnh LRW-200H-4BVDF

5. Smile Kid

Đồng hồ Smile Kid cũng được phụ huynh tin dùng cho con trẻ. Bởi lẽ sản phẩm dùng chất liệu dây đeo silicone an toàn, thoáng mát cho làn da bé. Khả năng chống nước đồng hồ Smile Kid tối thiểu 5ATM nên không lo bị vào nước khi đi mưa.

Thiết kế đồng hồ Smile Kid dễ thương, màu tươi sáng khiến các bé phấn khích. Hơn nữa, giá thành của thương hiệu này không hề đắt, chỉ từ 250.000 đến 600.000 đồng.

Đồng hồ trẻ em Smile Kid màu sắc vui tươi - Ảnh 29

Đồng hồ trẻ em Smile Kid thiết kế năng động, vui tươi

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều vừa chia sẻ thông tin về top 12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý một số hãng đồng hồ trẻ em đa năng cho lựa chọn dễ dàng hơn. Hãy ghé thăm showroom Hải Triều để được tư vấn tận tình hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *