Cửa hàng đồng hồ Rolex, Trung tâm bảo hành Rolex ủy quyền

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được giới mô điệu tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung săn đón. Bởi vậy, cũng xuất hiện một số thắc mắc về cửa hàng đồng hồ Rolex ở TPHCM, Đà Lạt hay cửa hàng đồng hồ Rolex tại Hà Nội. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Cửa hàng đồng hồ Rolex chính thức tại Việt Nam

› Trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex chính hãng

› Cẩn thận với nhiều cửa hàng bán đồng hồ Rolex giả mạo

1. Chuyên kinh doanh hàng xách tay

2. Cửa hàng không được hãng xác thực

3. Thường xuyên bán đồng hồ giảm giá

4. Cửa hàng không sang trọng, diện tích nhỏ

5. Đồng hồ không đầy đủ phụ kiện, bảo hành

› Đồng hồ Hải Triều – Đại lý uỷ quyền các thương hiệu Thuỵ Sỹ

› Lời kết

 

Cửa hàng đồng hồ Rolex chính thức tại Việt Nam

Rolex với sự phát triển bền vững và rộng lớn, nó đã phủ sóng hơn 100 quốc gia. Trong đó, tại Việt Nam có 2 cửa hàng đồng hồ Rolex chính hãng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM.

Cửa hàng đồng hồ Rolex trung tâm bảo hành Rolex uỷ quyền - Ảnh 1

Cửa hàng đồng hồ Rolex ở TPHCM.

 

Một số nơi khác tại Việt Nam như cửa hàng đồng hồ Rolex ở Đà Lạt vẫn chưa có sự xuất hiện của “chính chủ”. Tuy nhiên, bạn đọc có thể tìm đến các cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex chính hãng hoặc đặt hàng online sản phẩm mình ưa thích.

Cửa hàng đồng hồ Rolex chính hãng tại Hà Nội có địa chỉ tại địa chỉ 01-05, tầng 1 Tràng Tiền Plaza 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ở miền nam, cơ sở chính sẽ đặt tại 4-6 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Cửa hàng đồng hồ Rolex trung tâm bảo hành Rolex uỷ quyền - Ảnh 2

Cửa hàng đồng hồ Rolex tại Hà Nội – nơi mua sản phẩm thương hiệu Rolex chính hãng

 

Có thể bạn quan tâm:

Cuộc tranh giành “ngôi vương” thị phần đồng hồ giữa Rolex & Omega

▸ Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

▸ Điều gì đã giúp Rolex trở thành “vua” của đồng hồ Thuỵ Sỹ

 

Trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex chính hãng

Khi mua sản phẩm từ thương hiệu Rolex tại các cửa hàng đồng hồ Rolex sẽ luôn nhận được thẻ bảo hành đồng hồ Rolex. Chiếc thẻ này có thời hạn bảo hành quốc tế lên đến 5 năm.

Bạn đọc khi sở hữu chiếc thẻ này nếu có hư hỏng có thể đem đến các trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex tại TPHCM. Hoặc shop đồng hồ Rolex chính hãng gần nhất để được hỗ trợ.

Cửa hàng đồng hồ Rolex trung tâm bảo hành Rolex uỷ quyền - Ảnh 3

Khi có sự cố, hãy đem chiếc Rolex của bạn đến các trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hoặc các cửa hàng đồng hồ Rolex gần nhất để nhận hỗ trợ và tư vấn tận tâm.

 

Việc bảo hành sẽ chỉ có hiệu lực khi đầy đủ các yếu tố sau:

  • Chiếc Rolex bạn sở hữu phải được bán tại các cửa hàng bán lẻ Rolex chính thức
  • Thẻ bảo hành được điền đầy đủ thông tin bởi cửa hàng đồng hồ Rolex Chính thức tại thời điểm mua
  • Thẻ bảo hành xuất trình cùng với sản phẩm tại Cửa hàng đồng hồ Rolex Chính thức hoặc Trung tâm Dịch vụ Bảo Hành Chính thức của Rolex.

Cửa hàng Rolex gần nhất là lựa chọn cho bạn đến sửa chữa và bảo hành đồng hồ - Ảnh 4

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ bảo hành cung cấp bởi cửa hàng bán đồng hồ Rolex tại Hà Nội chính hãng hay các cửa hàng bán lẻ chính thức khác trong khu vực.

 

YouTube video

Choáng ngợp với đồng hồ Rolex 2021 và những điều bạn chưa biết.

 

Cẩn thận với nhiều cửa hàng bán đồng hồ Rolex giả mạo

Với thương hiệu nổi tiếng, việc bị giả mạo là không thể tránh khỏi. Vì vậy, người mua nên chọn các cửa hàng đáng tin cậy. Có thể kể đến như đại lý chính hãng đồng hồ Rolex tại Hà Nội hay cửa hàng bán đồng hồ Rolex tại TPHCM. Dưới đây là một số điểm giúp bạn đọc nhận dạng nơi bán Rolex giả mạo.

 

1. Chuyên kinh doanh hàng xách tay

Hiện nay, các cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay từ các nước trên thế giới mọc lên như nấm. Các cửa hàng có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ hàng hoá rõ ràng lẫn lộn giữa các nơi bán hàng giả, kém chất lượng.

Chọn cửa hàng đồng hồ Rolex chính hãng để không mua phải hàng giả - Ảnh 5

Một số nơi bán hàng kém chất lượng “núp bóng” dưới cái mác “kinh doanh hàng xách tay”

 

Chính vì thế, việc chọn lựa các cửa hàng kinh doanh hàng xách tay để mua sản phẩm, phụ kiện đắt đỏ sẽ khá rủi ro. Người mua nên tham khảo nhiều nơi khác nhau, so sánh mức giá và sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa sản phẩm cần để ý các chi tiết, phụ kiện trên đồng hồ cũng như tem, mác và giấy tờ thông tin của phụ kiện.

Đến cửa hàng đồng hồ Rolex để chọn mua hàng chính hãng - Ảnh 6

Phân biệt Rolex thật và giả qua các chi tiết trên đồng hồ.

 

7 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

7 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Cửa hàng không được hãng xác thực

Ngoài 2 cửa hàng chính thức của Rolex tại Việt Nam, khi mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ khác, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ. Cần kiểm tra thông tin xác thực cũng như độ tin cậy của các cửa hàng bán lẻ đó.

Một số cửa hàng không được hãng xác thực có thể sẽ bán ra thị trường sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Cửa hàng đồng hồ Rolex không được hãng xác thực sẽ không đảm bảo chất lượng - Ảnh 7

Cửa hàng đồng hồ không được hãng xác thực sẽ không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm bán ra.

 

Để hạn chế việc mất tiền không đáng, bạn đọc nên kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết trên sản phẩm, kiểm tra thông tin về cửa hàng, review, nhận xét trên các trang mạng…

 

3. Thường xuyên bán đồng hồ giảm giá

Những sản phẩm, phụ kiện luxury của các thương hiệu lớn như Rolex sẽ có mức giá ngang bằng với giá trị thương hiệu hiện tại của nó. Vì vậy, việc giá bán đồng hồ được giảm giá thường xuyên, liên tục sẽ là một nghi vấn, dấu chấm hỏi lớn.

Giá bán quá thấp rất đáng nghi ngờ khi mua Rolex - Ảnh 8

Giá bán đồng hồ thường xuyên thấp hơn giá từ hãng sẽ là một vấn đề đáng để tâm khi chọn lựa mua sản phẩm mang thương hiệu Rolex.

 

Khách hàng không nên vì ham rẻ để rồi nhận về sản phẩm kém chất lượng. Với thủ đoạn tinh vi như hiện nay, người dùng cần cẩn trọng hơn. Và tham khảo thêm nguồn tin từ website chính thức của hãng.

 

4. Cửa hàng không sang trọng, diện tích nhỏ

Kinh doanh sản phẩm với định vị cao, sang trọng thì phong cách cửa hàng cũng phải thể hiện được phần nào tinh thần của sản phẩm đang bán.

Khách hàng khi đến mua những sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ cũng sẽ lựa chọn các cửa hàng sang trọng, diện tích lớn, độ uy tín cao. Chính vì thế, việc khuôn viên cửa hàng nhỏ, không sang trọng cũng là một vấn đề đáng lưu tâm.

Bán sản phẩm sang trọng nhưng không gian cũ kỹ, chật hẹp cũng là một dấu hiệu - Ảnh 9

Cửa hàng bán sản phẩm đắt tiền, xa xỉ nhưng không gian cửa hàng lại không được đầu tư sang trọng, diện tích nhỏ thì cần xem xét lại.

 

Khi lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng đồng hồ Rolex, bạn đọc nên để ý đến phong cách bán hàng. Kèm theo đó là không gian cửa hàng, cách bài trí có bắt mắt, sang trọng và chuyên nghiệp không.

 

5. Đồng hồ không đầy đủ phụ kiện, bảo hành

Khi mua Rolex tại các cửa hàng bán lẻ chính thức có xác thực của hãng sẽ nhận được sản phẩm với đầy đủ phụ kiện và thẻ bảo hành.

Bạn đọc cần để ý, kiểm tra các phụ kiện đi kèm, tìm kiếm thông tin về sản phẩm định mua để có cái nhìn toàn diện về sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng từ của hàng đồng hồ Rolex sẽ luôn đầy đủ phụ kiện - Ảnh 10

Sản phẩm chính hãng từ Rolex sẽ luôn đầy đủ phụ kiện, thẻ bảo hành, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi mua sản phẩm.

 

Ngoài ra, việc không có thẻ bảo hành là đáng nghi vấn. Vì toàn bộ sản phẩm đến từ thương hiệu lớn Rolex khi được mua tại cửa hàng chính hãng sẽ luôn có thẻ bảo hành.

 

TOP đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi bật

Đồng hồ Hải Triều – Đại lý uỷ quyền các thương hiệu Thuỵ Sỹ

Hệ thống Showroom Đồng Hồ Hải Triều, cùng độ phủ sóng trên toàn quốc, đã là cái tên quen thuộc của những người trong giới mộ điệu. Hải Triều đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 năm chinh chiến trên thị trường. Hải Triều được nhiều người tin cậy và có chỗ đứng nhất định trên thương trường.

Hải Triều và sản phẩm chính hãng từ Thuỵ Sỹ - Ảnh 11

Chuỗi Showroom Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý uỷ quyền chính hãng các thương hiệu lớn đến từ Thuỵ Sỹ.

 

Đi cùng với đó, các thương hiệu lớn như Seiko, Orient, Daniel Wellington,… cũng đặt niềm tin khi chọn Hải Triều là đại lý uỷ quyền chính hãng. Vì vậy, khi lựa chọn mua hàng tại đây đặc biệt là các thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ, khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm, hậu mãi và phong cách phục vụ.

 

Lời kết

Trên đây, Hải Triều đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về cửa hàng đồng hồ Rolex tại Việt Nam. Rolex đã đặt 2 chi nhánh. Đó là đại lý đồng hồ Rolex tại TPHCM và đại lý đồng hồ Rolex tại Hà Nội.

Khách hàng khi có nhu cầu có thể tìm đến cơ sở gần nhất hoặc đặt mua online phụ kiện đeo tay mà bản thân yêu thích.

 

Tin tức liên quan:

Rolex hay Patek Philippe – Ai là vua giữ giá đồng hồ trên thế giới

Từ điển thuật ngữ để chơi đồng hồ Rolex Thuỵ Sỹ chính hãng

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *