Khám phá cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai

chuoi cua hang dong ho hai trieu tai bien hoa dong nai

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm đồng hồ Biên Hòa? Tại Biên Hòa, Đồng Nai, Đồng Hồ Hải Triều hiện đang sở hữu 3 cửa hàng tại các vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Cùng khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

› Khám phá 3 shop đồng hồ Biên Hoà của Hải Triều

› Vì sao nên mua đồng hồ Biên Hoà ở Hải Triều?

1. Chính sách bảo hành tốt

2. Sản phẩm được kiểm định khắt khe

3. Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn Thuỵ Sỹ

› 3 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất

1. Seiko

2. Longines

3. Citizen

› Lời kết

Khám phá 3 shop đồng hồ Biên Hoà của Hải Triều

Hải Triều là một trong những chuỗi bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Hải Triều hiện đang sở hữu hệ thống 27 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 3 cửa hàng đồng hồ Biên Hoà, Đồng Nai.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 1

Đại diện công ty Hải Triều cùng các đối tác Nhà phân phối có mặt chúc mừng khai trương cửa hàng đồng hồ Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin địa chỉ 3 shop đồng hồ nam, nữ uy tín chính hãng ở Biên Hòa của Hải Triều:

Chi nhánhĐịa chỉNgày khai trươngBán các thương hiệu
130/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai7/6/2016Doxa, Tissot, Frederique Constant, Casio, Saga, Orient, Candino, Seiko, Rado, Fossil, Fouette, Calvin Klein, Mido, Daniel Wellington, Michael Kors, Hirsch, Masamu
264 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai10/08/2018Doxa, Longines, Citizen, Orient, Skagen, Daniel Wellington, Movado, Seiko, Casio, Candino, Fossil, OP, …. và hai thương hiệu dây da Hirsch, Masamu
327A/21 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai03/03/2022Casio, Orient, Citizen, Daniel Wellington, Frederique Constant, Tissot, Longines, Seiko, Doxa, SR Watch, Saga, Sokolov, Hirsch, Masamu

Cả 3 chi nhánh cửa hàng đều nằm ở các tuyến đường chính, trung tâm của thành phố Biên Hòa. Đây được đánh giá là các Showroom đồng hồ lớn nhất nhì tại khu vực Miền Đông này.

Các shop đồng hồ Biên Hòa đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, với không gian rộng rãi 150m2. Điều này giúp khách hàng có thể thỏa sức mua sắm.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 2

Tiệm đồng hồ Biên Hòa Hải Triều có không gian mua sắm rộng rãi hiện đại

Toàn bộ tủ trưng bày đều nhập trực tiếp từ hãng, sản phẩm bày trí thông minh, từng phân khúc giá. Điều này giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm.

Vì sao nên mua đồng hồ Biên Hoà ở Hải Triều?

Có nhiều lý do để bạn nên mua đồng hồ Biên Hoà ở Hải Triều. Dưới đây là một số lý do chính:

1. Chính sách bảo hành tốt

Khi mua đồng hồ Hải Triều Tp. Biên Hòa Đồng Nai, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành như sau:

Bảo hành quốc tế theo hãng:

Mọi sản phẩm khi mua tại đồng hồ Hải Triều Đồng Nai đều được hưởng chế độ bảo hành quốc tế theo hãng, với thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng thương hiệu. Thông thường, thời gian bảo hành quốc tế từ 1 đến 2 năm.

Trong khoảng thời gian bảo hành này, khách hàng điều được sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu như lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 3

Chính sách bảo hành đồng hồ chính hãng Biên Hòa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Bảo hành tăng thêm tại Hải Triều:

Ngoài chế độ bảo hành quốc tế, Hải Triều Biên Hòa, Đồng Nai còn áp dụng chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 4, 5 năm cho tất cả các sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Cụ thể, chính sách bảo hành tăng thêm tại Hải Triều Biên Hòa – Đồng Nai bao gồm:

  • Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm còn nguyên seal.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz.
  • Trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng.

Chính sách bảo hành độc quyền RED GUARANTEE:

Khi khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều Biên Hòa, Đồng Nai sẽ được hưởng thêm chính sách bảo hành độc quyền RED GUARANTEE.

Lưu ý

  • Để được bảo hành, khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành của hãng và phiếu bảo hành của Hải Triều.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên phiếu bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:

  • Đồng hồ không có phiếu bảo hành của hãng và phiếu bảo hành của Hải Triều đi kèm.
  • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập,… trong quá trình sử dụng.

2. Sản phẩm được kiểm định khắt khe

Có một sự thật là nhiều doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường chọn cách nhập nguyên kiện mà không QC (Kiểm định chất lượng) lại. Điều này giúp họ tiết kiệm chi phí, thời gian và có thể tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 4

Các sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi bày bán

Tuy nhiên, ở Hải Triều lại không chọn cách làm như vậy!

Tất cả đồng hồ sau khi được nhà phân phối chuyển đến đều được đội ngũ kỹ thuật viên tại bộ phận kiểm soát nội bộ QC kiểm tra thủ công kỹ lưỡng.

Quá trình kiểm tra chất lượng tại Hải Triều phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Không bị trầy xước, móp méo,… do vận chuyển.
  • Dây đeo không bị hỏng, nhả xi, xi không đều.
  • Các tính năng và độ chính xác hoạt động tốt.
  • Lô hàng sản xuất mới.

Nếu đồng hồ không đáp ứng được một trong những tiêu chí này, Hải Triều sẽ từ chối nhập hàng từ nhà phân phối.

Ngoài ra, 100% đồng hồ tại Hải Triều bọc lớp nilon mỏng. Việc bọc nilon mỏng giúp tránh khỏi bụi bẩn, trầy xước trong quá trình vận chuyển, trưng bày. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của Hải Triều đối với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 5

Toàn bộ sản phẩm đồng hồ Biên Hòa của Hải Triều đều bọc nilon mỏng tránh trầy xước, bụi,…

3. Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn Thuỵ Sỹ

Khách hàng hiện nay lo ngại về việc sửa chữa đồng hồ sau khi hết hạn bảo hành. Bởi họ muốn tìm được một cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng tương đương với bảo hành chính hãng.

Tuy nhiên, các tiệm đồng hồ Biên Hòa hiện nay tiềm ẩn nhiều rủi ro. Khách hàng không thể kiểm soát được chất lượng linh kiện và tay nghề của thợ sửa chữa. Nếu sử dụng các linh kiện không chính hãng sẽ dẫn đến chất lượng, tuổi thọ bị giảm sút.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 6

Trung tâm bảo hành Hải Triều chuẩn Thụy Sỹ

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, Hải Triều đã xây dựng Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đây là nơi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, bởi lý do sau:

  • Tất cả máy móc tại trung tâm bảo dưỡng đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, giúp mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.
  • Các kỹ thuật viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Ông Cao Văn Năm, kỹ thuật viên Hải Triều đã đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega – Chứng chỉ hiếm có tại Việt Nam, ông có quyền sửa chữa các thương hiệu như Rolex, Longines, Blancpain,…
  • Toàn bộ linh kiện sửa chữa 100% chính hãng đảm bảo giá trị, tuổi thọ sản phẩm.
  • Các dịch vụ đều được niêm yết công khai bảng giá, tuyệt đối nói không với vẽ bệnh.
YouTube video

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

3 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Vậy đâu là 3 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất hiện nay?

1. Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản ra đời vào năm 1881. Trong suốt hơn 140 năm qua, Seiko đã không ngừng phát triển những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 7

Seiko Presage thiết kế lấy cảm hứng từ Cocktail được giới mộ điệu săn đón (Ảnh: SRPB41J1)

Năm 1969, Seiko đã tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong ngành công nghiệp đồng hồ bằng việc ra mắt chiếc đồng hồ Quartz đầu tiên trên thế giới, Astron, khiến đồng hồ Thụy Sỹ phải điêu đứng lúc bấy giờ.

Seiko còn có nhiều dòng đồng hồ sử dụng công nghệ tiên tiến như GPS Solar. Công nghệ này giúp người dùng luôn nắm bắt được thời gian chính xác ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Seiko cũng sử dụng những chất liệu cao cấp, bền bỉ và sang trọng để chế tác đồng hồ. Vỏ thường được làm từ thép không gỉ, titan, ceramic,… Dây đeo đồng hồ cũng làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm thép không gỉ, da, vải NATO,…

Seiko có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ đồng hồ Quartz giá rẻ đến thiết kế đồng hồ cơ cao cấp. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Seiko bao gồm: Seiko 5, Seiko Prospex, Seiko Presage,… đã trở thành sản phẩm chủ lực bán chạy nhất hiện nay.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 8

Thiết kế phù hợp sang trọng cho quý ông (Ảnh: SRPE15J1 )

Giá bán của Seiko thường dao động từ 5 đến 60 triệu đồng. Nhìn chung, đây là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích đồng hồ Nhật Bản với mức giá tầm trung trở lên.

2. Longines

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất thế giới. Với lịch sử hơn 190 năm, Longines đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng hồ cao cấp, trở thành biểu tượng của phong cách cổ điển, tinh tế và sang trọng.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 9

Các mẫu mã đa dạng đẹp đạt tiêu chuẩn Swiss made (Ảnh: L4.799.4.92.6, L4.961.4.92.6)

Tất cả các mẫu Longines đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made, được sản xuất tại Thụy Sỹ theo quy trình nghiêm ngặt.

Thương hiệu này sử dụng chất liệu cao cấp cho từng chi tiết bộ phận, bao gồm thép không gỉ, dây da chính hãng, kính Sapphire cùng công nghệ mạ vàng tiên tiến, hiện đại.

Longines có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ những chiếc đồng hồ lịch lãm cho nam giới đến những thiết kế sang trọng cho nữ giới, Longines đều có thể đáp ứng được.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 10

Sang trọng, lịch lãm trên cổ tay quý ông khi gặp gỡ đối tác

Giá đồng hồ Longines trải dài từ 20 triệu đồng đến 80 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Mức giá này được đánh giá là tương xứng với chất lượng và uy tín của thương hiệu.

3. Citizen

Citizen là đồng hồ Nhật Bản, tên của thương hiệu có nghĩa là “công dân”, thể hiện mong muốn của người sáng lập là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 11

Dòng Eco-Drive sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của thương hiệu (Ảnh: BM7461-18A, BM7461-85L)

Citizen đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Công ty hiện có mặt trên 5 châu lục và cung cấp một loạt các sản phẩm, từ các mẫu thời trang đến thể thao và đồng hồ lặn.

Citizen được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và thiết kế. Các sản phẩm của thương hiệu thường được làm bằng các vật liệu cao cấp, như thép không gỉ, titan,..

Nổi bật là công nghệ Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời, trở thành sản phẩm chủ lực của Citizen. Công nghệ này đã được Citizen phát triển từ những năm 70 và đến nay vẫn luôn là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành đồng hồ.

Citizen là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi có khả năng tự lắp ráp bộ máy, không cần phụ thuộc vào bên thứ ba. Điều này giúp Citizen kiểm soát chặt chẽ chất lượng và thiết kế, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai Ảnh 12

Các mẫu dành cho phái đẹp theo phong cách thanh lịch

Giá bán của Citizen khoảng từ 3 triệu đến 17 triệu đồng. Với mức giá hợp lý, đồng hồ Citizen trở thành thương hiệu bán chạy nhất hiện nay.

Lời kết

Trên đây là thông tin chuỗi cửa hàng Hải Triều tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm đồng hồ chính hãng.

Một lần nữa, Hải Triều xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *