Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng

Đồng hồ T700S Pro Max là chiếc smartwatch sở hữu hàng loạt tính năng thông minh và hiện đại hỗ trợ người dùng công nghệ. Vậy các mẫu đồng hồ thông minh T700S giá bao nhiêu? Có tốt không? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Đánh giá sơ bộ về đồng hồ thông minh T700S Pro Max

1. Thiết kế ngoại hình

2. Vật liệu và độ bền của đồng hồ

3. Các phiên bản màu sắc

4. Giá bán hiện nay

› Các tính năng của đồng hồ thông minh T700S Pro Max

1. Chế độ luyện tập thể thao

2. Theo dõi sức khỏe

3. Game và các ứng dụng khác

› Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh T700S Pro Max

1. Cách kết nối với điện thoại

2. Cách đổi hình nền

3. Cách lắp sim

› Một số câu hỏi thường gặp về đồng hồ thông minh T700S

› Gợi ý một số mẫu đồng hồ thể thao, chống nước tốt

› Lời kết

Đánh giá sơ bộ về đồng hồ thông minh T700S Pro Max

Đồng hồ T700S Pro Max là dòng sản phẩm công nghệ có xuất xứ từ Trung Quốc với hàng loạt chức năng tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày. Đồng hồ T700S Pro Max sở hữu hàng loạt cải tiến cả về diện mạo bên ngoài cũng như hiệu suất hoạt động trên sản phẩm.

YouTube video

Sự khác biệt giữa đồng hồ truyền thống và smartwatch

1. Thiết kế ngoại hình

Về tổng thể bên ngoài, T700S mang phong cách trẻ trung và sang trọng với mặt số dạng bo tròn độc đáo. Thiết kế của T700S có nhiều điểm tương đồng với dòng sản phẩm cùng loại đến từ Apple từ mặt số cho tới cả phần dây đeo cao su.

Mặt số của đồng hồ T700S có kích thước khoảng 44 x 38 x 11mm, phù hợp với hầu hết cổ tay của người dùng hiện nay. Ở góc trên bên phải của đồng hồ T700S có tích hợp núm xoay nhỏ – Digital Crown để thực hiện các tính năng trên cỗ máy này một cách dễ dàng.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 1

Với những thiết kế sang trọng và hiện đại thì đồng hồ thông minh T700 Pro Max giá bao nhiêu?

2. Vật liệu và độ bền của đồng hồ

Lớp vỏ ngoài của dòng đồng hồ T700S được chế tác hoàn toàn từ thép nhưng độ hoàn thiện còn tương đối sơ xài nên khó có thể giống với các mẫu Apple Watch. Cỗ máy T700S sử dụng màn hình LCD 1.54 inch đủ để hiện rõ thông tin mà người dùng cần.

Dây đeo của các phiên bản đồng hồ T700S có chất liệu từ cao su co dãn tạo cảm giác êm ái  và nhẹ nhàng khi ở trên tay của người dùng. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ T700S Pro Max sử dụng viên pin Li-polymer với dung lượng lên tới 300 mAH (có thể sử dụng từ 2 đến 3 ngày).

Ngoài ra, mặt kính của đồng hồ T700S cũng có độ chống trầy xước và chịu lực vừa đủ khi gặp va đập mạnh. Đi kèm với dòng sản phẩm này chính là bộ sạc từ tính giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho đồng hồ.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 2

Độ hoàn thiện bên ngoài của đồng hồ T700S không cao như các mẫu đồng hồ thông minh khác

3. Các phiên bản màu sắc

Hiện nay, các mẫu đồng hồ T700S Pro Max có hàng loạt phiên bản màu sắc khác nhau mang thiên hướng trẻ trung và sang trọng. Người dùng công nghệ có thể tùy chọn các phiên bản đồng hồ thông minh T700S với màu bao gồm: Xanh rêu, đen, trắng và vàng.

Để đa dạng hóa phong cách của mỗi người dùng, nhà sản xuất còn tích hợp thêm khả năng giao diện mặt số theo ý muốn của bạn. Các tín đồ công nghệ có thể dễ dạng chọn giao diện mặt số sao cho phù hợp với thiết kế của đồng hồ và phong cách mà bản thân họ muốn.Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 4

Nhiều phiên bản đồng hồ T700 Pro Max để bạn có thể lựa chọn theo ý muốn

4. Giá bán hiện nay

Vì những chiếc đồng hồ T700S có độ hoàn thiện tương đối thấp nên giá thành của dòng sản phẩm này thường rất rẻ. Các mẫu đồng hồ T700S Pro Max thường được bán với giá khoảng 400 nghìn đồng cho tất cả các phiên bản của dòng smartwatch này.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm này ở trên các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki,… Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc trước khi mua bởi chất lượng của dòng sản phẩm này tương đối thấp.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 3

Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ T700 Pro Max giá bao nhiêu?

Các tính năng của đồng hồ thông minh T700S Pro Max

Tuy có mức giá thành rẻ nhưng những chiếc đồng hồ T700 Pro được trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ người dùng cho cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu một số tính năng nổi bật nhất có trên dòng sản phẩm này qua nội dung dưới đây.

1. Chế độ luyện tập thể thao

Một trong những điều khiến nhiều người dùng công nghệ quan tâm đến dòng sản phẩm này chính là những tính năng luyện tập thể thao có sẵn trên đó. Với phần cảm ứng ở mặt sau, cỗ máy này có thể dễ dàng theo dõi nhịp tim của người dùng khi hoạt động hay tập luyện.

Không chỉ thể, đồng hồ T700S Pro Max còn tích hợp chế độ hỗ trợ cho các bộ môn thể thao như: bóng rổ, bóng đá, leo núi, chạy bộ,… Hoặc người dùng có thể dùng sản phẩm này để đếm bước, đo lượng calo và khoảng cách khi bạn chạy bộ.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 5

Đồng hồ T700 Pro Max có chống nước không luôn là thắc mắc của nhiều khách hàng

2. Theo dõi sức khỏe

Không chỉ hỗ trợ cho người dùng tập luyện thể thao, đồng hồ T700 Pro Max có thể phân tích sức khỏe người dùng hàng ngày thông qua cảm biến ở mặt lưng. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này chính là khả năng phân tích giấc ngủ của người dùng.

Thông qua hàng loạt phân tích về các chỉ số sức khỏe của mỗi người dùng, chiếc đồng hồ này sẽ đưa ra lời khuyên và tình trạng sức khỏe của bạn. Với chức năng đặc biệt này chắc hẳn nhiều người dùng nghĩ chúng lại có trên một mẫu smartwatch giá rẻ như T700.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 6

T700S có khả năng phân tích và đánh giá sức khỏe người dùng qua cảm biến ở mặt sau

3. Game và các ứng dụng khác

Ngoài tính năng phân tích cơ thể người dùng, trên chiếc đồng hồ này còn được tích hợp hàng loạt ứng dụng khác. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tải game và chơi ngay trên mẫu đồng hồ này nếu có nhu cầu cần giải trí bằng cách tải về trên kho ứng dụng của T700S.

Thêm vào đó, T700S Pro Max còn có thêm máy ảnh Bluetooth sử dụng bằng cách dùng điện thoại để chụp ảnh từ xa. Một số tính năng hữu dụng khác mà bạn có thể sử dụng trên T700: Máy nghe nhạc, báo thức, giọng nói thông minh, tìm điện thoại,…

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 7

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T700S tải game và các ứng dụng

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh T700S Pro Max

Đồng hồ T700S sử dụng như thế nào hiệu quả luôn là thắc mắc của nhiều người dùng công nghệ sau khi mua và trải nghiệm. Sau đây sẽ là các hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng đồng hồ thông minh T700S Pro Max cực kỳ dễ hiểu cho những ai chưa biết.

1. Cách kết nối với điện thoại

Mặc dù T700S là dòng đồng hồ giá rẻ đến từ Trung Quốc nhưng nó vẫn có thể tương thích với nhiều thiết bị thông minh của bạn. Bạn có thể dễ dàng kết nối Bluetooth với điện thoại bằng sản phẩm T700S để thực hiện các tiện ích cũng như đồng bộ dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ T700S kết nối với điện thoại thông minh:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hiwatch về điện thoại (có trên cả Appstore và CH Play).

Bước 2: Truy cập ứng dụng Hiwatch đã cài đặt, bật danh mục trên màn hình và nhấn cho phép tất cả danh mục này.

Bước 3: Chọn mục Sportwatch và tìm kiếm tên thiết bị T700S để ghép nối.

Bước 4: Vào mục Bluetooth trên điện thoại và chọn hiển thị thông báo.

Bước 5: Đồng bộ với điện thoại của bạn và đợi cập nhật.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 8

Cách kết nối đồng hồ T700S với điện thoại thông minh

2. Cách đổi hình nền

Việc thay đổi hình nền cho chiếc đồng hồ T700S Pro Max giúp bạn đa dạng hóa cũng như thể hiện rõ phong cách của bản thân. Sau đây sẽ là các bước hướng dẫn chi tiết để người dùng có thể thay màn hình sản phẩm sao cho ưng ý nhất.

Cách đổi hình nền trên đồng hồ thông minh T700S:

Bước 1: Ghép nối Bluetooth với điện thoại thông minh của bạn.

Bước 2: Chọn vào phần quay số nâng cấp.

Bước 3: Vào mục giới thiệu của đồng hồ.

Bước 4: Chọn ảnh bạn muốn và vào mục thay đổi mặt số.

Bước 5: Chọn ảnh trong album để thay đổi hình nền.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 9

Cách đổi hình nền đồng hồ T700S theo ý muốn của bạn

3. Cách lắp sim

Với một dòng sản phẩm giá rẻ như T700S thì chắc hẳn nhiều người dùng công nghệ thắc mắc về việc lắp sim và thẻ nhớ cho cỗ máy này. Tuy đây là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng T700 Pro Max vẫn có thể lắp sim và sử dụng như bình thường. 

Cách lắp sim đồng hồ thông minh T700S Pro Max dễ hiểu nhất:

Bước 1: Mở nắp lưng của đồng hồ thông minh T700 Pro Max.

Bước 2: Kéo khay sim ra theo đúng hướng từ phải sang trái.

Bước 3: Đặt sim vào khay và di chuyển khay sim về vị trí ban đầu.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể áp dụng cách này để lắp thẻ nhớ cho cỗ máy T700S Pro Max nếu muốn. Tuy nhiên bạn cũng nên phân biệt rõ khay thẻ nhớ và khay sim để tránh nhầm lẫn khi thực hiện tháo lắp.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 10

Đồng hồ T700s có lắp được sim không?

Một số câu hỏi thường gặp về đồng hồ thông minh T700S

Với một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ như T700S Pro Max thì chắc hẳn tín đồ công nghệ có nhiều thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như chất lượng của chúng. Dưới đây sẽ là một số câu hỏi của đa số khách hàng và giải đáp chi tiết về những thắc mắc này.

1. Đồng hồ thông minh T700S có nghe gọi được không?

Một điểm được nhiều người dùng đánh giá cao về đồng hồ T700S Pro Max chính là khả năng nghe gọi thông qua kết nối Bluetooth. Sau khi ghép nối với điện thoại, cỗ máy này sẽ hiển thị được những thông báo tin nhắn đã đồng bộ với SMS trên smartphone.

Và hơn thế nữa, bạn đồng thời có thể thực hiện việc nhận hay trả lời cuộc gọi với dòng sản phẩm T700S Pro Max. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng nhận thông báo về cuộc gọi hay tin nhắn một cách tiện lợi mà không cần dùng điện thoại.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 11

Cách cài đặt đồng hồ thông minh T700S để nhận cuộc gọi

2. Đồng hồ thông minh T700S có chống nước không?

Theo thông tin sản phẩm tham khảo, dòng đồng hồ thông minh T700S Pro Max sở hữu mức chống nước theo chuẩn IP67. Chỉ số này mang ý nghĩa cho khả năng kháng bụi bẩn hoàn toàn và chống nước ở độ sâu khoảng 1 mét trong vòng 30 phút.

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 12

Giải đáp: Đồng hồ T700S có chống nước không?

3. Nên mua đồng hồ thông minh T500 hay T700S?

Về cơ bản, T500 và T700S không có quá nhiều điểm khác biệt về xuất xứ lẫn độ hoàn thiện trên các chi tiết của sản phẩm. Tuy nhiên, T700S chính là phiên bản nâng cấp của T500 với hàng loạt tính năng mới và nhiều cải tiến khác.

Do đó, nếu phân vân giữa hai mẫu T500 và T700S thì có lẽ bạn nên chọn T700S để có trải nghiệm tốt nhất sau khi mua về. Một số điểm cải tiến chỉ có trên T700S: Thời lượng pin 300 mAH, thiết kế sang trọng, nhiều phiên bản hơn,…

Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 13

Giá đồng hồ T700 Promax cũng tương tự như các mẫu T500

Gợi ý một số mẫu đồng hồ thể thao, chống nước tốt

Với những bạn trẻ năng động, cá tính thì chắc chắn không thể thể thiếu các mẫu đồng hồ thể thao chống nước tốt làm người bạn đồng hành. Do đó, hiện nay nhiều hãng trên thế giới đã sản xuất hàng loạt cỗ máy chất lượng để phục vụ cho nhu cầu này.

Nếu bạn đang tìm mua một dòng đồng hồ thể thao cho bản thân chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng – Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây, mẫu mã sản phẩm luôn đa dạng cùng những quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sắm.Đồng hồ T700S giá bao nhiêu, có tính năng gì, cách sử dụng - Ảnh 14

Những mẫu đồng hồ thể thao mang đến sự bền bỉ cũng như hàng loạt tính năng hỗ trợ cho người dùng

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ đánh giá chi tiết nhất về đồng hồ T700S Pro Max được nhiều tín đồ công nghệ hiện nay quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng thể tham khảo cách sử dụng cũng như giải đáp một số thắc mắc về dòng sản phẩm này đã được đề cập trong nội dung ở trên. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Tham khảo tin tức liên quan về đồng hồ thông minh:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *