Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng

Apple Watch Series 9 chắc hẳn sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đáng mong chờ nhất trong năm 2023. Không chỉ có các tín đồ nhà “Táo khuyết” mà nhiều người dùng công nghệ hiện nay cũng rất quan tâm đến thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Apple Watch series 9 khi nào ra mắt?

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Apple Watch series 9 từ A đến Z

1. Thiết kế

2. Màn hình

3. Tính năng

4. Chip xử lý

5. Dung lượng pin

6. Giá bán

7. Màu sắc

8. Các dòng

9. Có nên mua?

› Thông tin liên quan đến sự kiện ra mắt Apple Watch series 9

1. Địa chỉ mua Apple Watch series 9 uy tín

2. Có nên mua các phiên bản thấp hơn

› Lời kết

 

Đồng hồ Apple Watch series 9 khi nào ra mắt?

Vào thời điểm gần cuối mỗi năm, thương hiệu Apple thường cho ra mắt những thế hệ mới nhất trong dòng sản phẩm của họ. Apple Watch Series 9 là mẫu smartwatch tiếp theo mà Apple sẽ trình làng.

Thông thường, các mẫu Apple Watch thế hệ trước được ra mắt vào khoảng trong tháng 9. Thời gian phát hành dự kiến của Apple Watch Series 9 sẽ trong tháng 9 năm 2023. Thêm vào đó mốc thời gian này thương hiệu Apple cũng giới thiệu một số dòng smartwatch khác.

Theo nhiều nguồn tham khảo, Apple Watch Series 9 sẽ ra mắt cùng lúc với dòng Apple Watch Ultra 2. Tuy nhiên, theo nhà phát hành thông báo thì thời gian ra mắt dòng Ultra 2 đến tận đầu năm 2024. Do đó, mốc thời gian trên chỉ để tham khảo và bạn nên chờ đợi thông báo chính thức của Apple.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 1

Apple Watch series 9 khi nào ra mắt luôn là thắc mắc của nhiều tín đồ công nghệ hiện nay

 

Tin tức liên quan:

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Apple Watch series 9 từ A đến Z

Đồng hồ thông minh đến từ Apple luôn là tâm điểm của những tín đồ công nghệ hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhiều người dùng quan tâm đến như vậy? Sau đây sẽ là những thông tin chi tiết đã được hé lộ về dòng Apple Watch series 9.

 

Các mẫu đồng hồ điện tử bán chạy

1. Thiết kế

Các thế hệ trước của dòng Apple Watch đã tạo dựng nên hình ảnh một chiếc đồng hồ công nghệ vô cùng bắt mắt và sang trọng. Nối tiếp sự thành công này, dòng Apple Watch 9 được dự đoán sẽ có khung viền cạnh vát phẳng.

Apple Watch 9 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế lẫn kích thước so với các phiên bản trước đó. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế đặc trưng Unibody bo góc sang trọng ở các góc. Ở cạnh bên sẽ có một núm xoay để người dùng điều chỉnh cũng như sử dụng một số tính năng đặc biệt.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 2

Thiết kế Unibody vô cùng thời thượng và sang trọng dự kiến vẫn giữ trên Apple Watch 9

 

2. Màn hình

Theo dự kiến, Apple Watch Series 9 có tích hợp màn hình MicroLED với nhiều lợi thế hơn màn OLED. Một số ưu điểm của loại màn hình này có thể kể đến như: tấm nền mỏng, độ phân giải cao, tiết kiệm điện, thời gian phản hồi nhanh hơn,…

Có thể thấy, những phiên bản trước Apple đều sử dụng màn OLED. Để mang lại hiệu năng cao như vậy thì chi phí để trang bị loại màn hình này sẽ cao hơn so với màn OLED. Việc áp dụng loại màn hình MicroLED được xem là thay đổi đáng kể nhất trong những năm vừa qua.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 3

Chiếc đồng hồ Apple Watch Series 9 2023 tích hợp màn hình MicroLED giúp gia tăng hiệu năng sử dụng cho người dùng

 

3. Tính năng

Tính năng trên Apple Watch được xem vượt trội hơn dòng smartwatch hiện nay. Theo nhiều nguồn tham khảo, Apple Watch series 9 sẽ hoạt động dựa trên hệ điều hành watchOS 10. Do đó, Apple Watch 9 có thể mang đến nhiều tính năng ưu việt hơn so với thế hệ trước.

Thế hệ thứ 9 của dòng Apple Watch có tích hợp sẵn những chức năng tương tự như các phiên bản trước đó. Apple Watch series 9 mang một số tính năng cơ bản như sau: tập luyện thể thao, nghe nhạc, gọi điện thoại,…

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 4

Apple Watch series 9 Ultra với hàng loạt tính năng ưu việt hỗ trợ chăm sóc chức khỏe và đời sống hàng ngày của người dùng

 

Đặc biệt, Apple Watch S9 được trang bị thêm tính năng GPS tần số kép. Với chức năng này, người dùng có thể theo dõi vị trí nhanh và chính xác hơn. Thêm vào đó, mẫu smartwatch này còn có thêm công nghệ 5G với độ truy cập và kết nối hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Apple Watch series 9 còn dự kiến có sự nâng cấp về màn hình Retina. Người dùng sẽ có trải nghiệm sắc nét hơn với cải tiến này. Đặc biệt, chiếc smartwatch này tăng thêm khả năng theo dõi sức khỏe để duy trì phong cách sống lành mạnh cho bạn.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 5

Công nghệ 5G tích hợp trên Apple Watch series 9 giúp người dùng truy cập với tốc độ cao hơn

 

4. Chip xử lý

Trong phiên bản thứ 9 của dòng Apple Watch có tích hợp sẵn dòng chip S9 mới nhất hiện nay. Con chip này được phát triển dựa trên chip A15 với hiệu năng cực khủng có trong Iphone 13. Do đó, chip S9 sẽ mạnh hơn nhiều so với dòng chip S8 của phiên bản Apple Watch series 8.

Với công nghệ chip mới này, Apple Watch 9 có lẽ sẽ mang đến hiệu năng tốt hơn so với các thế hệ trước. Chip S9 mang đến thời lượng pin cực khủng, đi kèm đó là vô số chức năng mới nhất. Vì hình thành dựa trên chip A15 nên hai dòng chip này sẽ có nhiều điểm tương đồng với nhau.

Một số nâng cấp của dòng chip S9 dựa trên chip A15:

  • Hiệu năng mạnh mẽ
  • Tốc độ khung hình nhanh
  • Tiết kiệm thời lượng pin
  • Nâng cấp tính năng chụp ảnh
  • Tích hợp công nghệ 5G

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 6

Apple Watch series 9 tích hợp chip S9 được sản xuất dựa trên dòng chip A15 mới nhất của hãng Apple

 

5. Dung lượng pin

Một trong số những khuyết điểm lớn nhất ở Apple Watch chính là thời lượng pin thấp. Với công nghệ chip mới, Apple hứa hẹn sẽ mang lại dung lượng pin tăng đáng kể. Điều này nhằm hướng đến sự tối ưu trong trải nghiệm của người dùng.

Đối với các thế hệ Apple Watch trước, thời lượng pin trung bình rơi vào khoảng từ 18 giờ ở chế độ tiêu chuẩn và 36 giờ ở chế độ tiết kiệm. Do đó, dung lượng pin của Apple Watch S9 dự kiến cao hơn khoảng này nhưng sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 7

Thời lượng pin trên Apple Watch series 9 dự kiến sẽ cao hơn so với các thế hệ trước của dòng sản phẩm này

 

6. Giá bán

Từ khi ra mắt cho tới nay, các dòng Apple Watch đều được niêm yết với mức giá như nhau. Kể từ dòng Apple Watch 3, mọi dòng sau đó đều cùng một mức giá. Chỉ có một số phiên bản đặc biệt như Ultra hay SE có mức giá chênh lệch so với Apple Watch series.

Thông thường, mức giá của Apple Watch khi vừa ra mắt rơi vào khoảng 9.4 triệu đồng (399 USD). Do đó, Apple Watch series 9 có thể sẽ được bán trong tầm giá này. Người dùng công nghệ không cần phải lo Apple Watch 9 sẽ tăng giá, nếu có thì chênh lệch sẽ rất nhỏ.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 8

Apple Watch series 9 giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều tín đồ công nghệ vào thời điểm hiện nay

 

7. Màu sắc

Đối với dòng Apple Watch 9 vỏ nhôm đều có những phiên bản màu như Starlight, Midnight, bạc và đỏ. Riêng với mẫu có vỏ từ thép không gỉ, nhà sản xuất Apple cung cấp thêm một số gam màu sang trọng như bạc, than chì và đồng.

Bên cạnh đó, Apple Watch 9 có thể có thêm một màu hồng mới. Phiên bản màu hồng này có thể giống với màu hồng nhạt của Ipad và iMac. Mẫu màu hồng mới sẽ giống với màu vàng hồng nhưng tinh tế hơn khiến nó trông như gam màu hồng sáng.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 9

Phiên bản màu hồng mới của Apple Watch 9 được dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

 

8. Các dòng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Apple Watch 9 ra mắt vào mùa thu năm nay với các dòng tương tự như series 8. Cụ thể như sau, dòng smartwatch mới nhất của Apple sẽ bao gồm hai phiên bản với kích thước lần lượt là 41 và 45mm.

Đa phần, các series trước đó đều bao gồm hai phiên bản dây silicone và dây thép. Do đó, với dòng Apple Watch S9 cũng có mặt hai dòng dây này để người dùng tùy chọn theo nhu cầu của họ.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 10

Ngoài những mẫu thông thường bằng nhôm, Apple còn ra mắt thêm một số mẫu từ thép không gỉ

 

9. Có nên mua?

Apple Watch thực sự là chiếc đồng hồ thông minh mà tín đồ công nghệ nào cũng muốn sở hữu. Do đó, với những cải tiến mới nhất từ Apple Watch S9 thì đây thực sự là mẫu smartwatch mà bạn nên trải nghiệm.

Apple Watch giúp người dùng xây dựng lối sống lành mạnh cũng như hỗ trợ người dùng trong cả cuộc sống hàng ngày. Với những loại vật liệu cao cấp, Apple Watch còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho người đeo.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 11

Bên cạnh về câu hỏi Apple Watch series 9 giá bao nhiêu thì thắc mắc về việc có nên mua hay không cũng được nhiều người dùng quan tâm

 

Thông tin liên quan đến sự kiện ra mắt Apple Watch series 9

Đối với những tín đồ công nghệ, Apple Watch 9 luôn là tâm điểm của sự quan tâm. Những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ đặc tính mới sẽ có ở dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số thông tin liên quan khác về thiết bị thông minh này.

YouTube video

 

So sánh giữa Apple Watch và Tissot

 

TOP Tissot sang trọng và hiện đại

1. Địa chỉ mua Apple Watch series 9 uy tín

Đồng hồ Apple Watch series 9 chắc chắn là món phụ kiện mà ai cũng đang hào hứng chờ đợi ngày ra mắt. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua sắm uy tín để đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi mua dòng sản phẩm này.

Trước khi mua, bạn nên chọn những nơi bán Apple Watch series 9 có giá thành sát với mức niêm yết. Đặc biệt, người dùng cũng cần xem chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi của nơi mà bạn chọn để mua dòng sản phẩm này.

Một số địa chỉ uy tín để bạn tìm mua Apple Watch series 9:

  • Thế Giới Di Động
  • FPT Shop
  • CellphoneS
  • Hoàng Hà Mobile
  • Shop Dunk

Những địa chỉ trên sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn khi tìm mua Apple Watch series 9. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số cơ sở chuyên kinh doanh thiết bị điện tử thông minh khác có tại Việt Nam.

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 12

Người dùng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua sắm dòng sản phẩm Apple Watch 9

 

2. Có nên mua các phiên bản thấp hơn

Ngoài thiết kế sang trọng, Apple Watch còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng. Do đó, đây thực sự là một chiếc smartwatch đáng để bạn sở hữu trong tương lai. Bất cứ tín đồ công nghệ nào cũng không thể bỏ qua dòng sản phẩm đặc biệt này.

Một trong những nguyên do lớn nhất khiến nhiều tín đồ say đắm chính là thiết kế thời thượng ngày từ vẻ bề ngoài. Toàn bộ các phiên bản Apple Watch đều sở hữu kiểu dáng Unibody hiện đại, sang trọng và phù hợp mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, chúng còn được chế tác từ các loại vật liệu cao cấp hàng đầu như tinh thể Sapphire, thép không gỉ. Dòng sản phẩm này mang đến những tính năng hỗ trợ cho sức khỏe hàng ngày của người dùng. Một số tính năng nổi bật khác như: kháng nước 10 ATM, đồng bộ và kết nối Iphone,..

Đồng hồ Apple Watch Series 9: thông số, giá cả, tính năng - Ảnh 13

Những phiên bản cũ của dòng Apple Watch vẫn được nhiều tín đồ hiện nay ưa chuộng

 

Lời kết

Apple Watch series 9 thực sự là dòng smartwatch mà những ai yêu thích công nghệ cũng ngóng chờ. Nội dung trên là toàn bộ đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm này để có thể đưa ra quyết định mua hay không.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn tham khảo.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *