10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ… sang trọng giá bình dân

Đại hội được biết đến là hội nghị thường kỳ của một tổ chức, có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi lẽ đó, vì một đại hội thành công và trọn vẹn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quà tặng là một trong số đó. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu các món quà tặng đại hội ý nghĩa, độc đáo và quan trọng nhất qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ,… được ưa chuộng nhất

1. Đồng hồ đeo tay

2. Đĩa trưng bày in logo

3. Bình hoa gốm sứ cao cấp

4. Kỷ niệm chương

5. Bộ ấm chén in logo

6. Ly cao cấp in logo

7. Vật phẩm phong thủy

8. Đồng hồ treo tường in logo

9. Set sổ tay

10. Cặp da in logo

Lưu ý quan trọng khi chọn mua quà tặng đại hội

1. Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

2. Kiểm tra kỹ file in

3. Chọn lựa đơn vị uy tín

 

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ,… được ưa chuộng nhất

Món quà tặng đại hội độc đáo nhất cần phải hội tụ đủ nhiều yếu tố như tính thiết thực, tính ý nghĩa, hàm ý thông điệp mà chương trình muốn truyền tải. Bên cạnh đó, món quà tặng đại hội này phải phù hợp với ngân sách được cấp trên quy định.

Rõ ràng, với những yếu tố vừa kể trên, việc lựa chọn món quà tặng đại hội ý nghĩa và độc đáo là chuyện không hề dễ dàng. Đồng thời, người được giao nhiệm vụ chuẩn bị quà tặng đại hội cũng phải gánh vác trách nhiệm quan trọng.

Nếu như bạn là người đang được giao nhiệm vụ quan trọng như mua quà tặng đại hội đảng bộ, quà tặng đại hội phụ nữ, quà tặng đại hội đoàn thanh niên… mà chưa biết mua gì, hãy lưu ý đến các gợi ý ngay sau đây. 

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 1

 Quà tặng đại hội là phần quan trọng không thể thiếu trong buổi lễ

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là món quà tặng đại hội vô cùng phù hợp, bởi thành viên tham gia thông thường là những chính trị gia, doanh nhân thành đạt… Mà với những người này thì chắc chắn không thể thiếu đồng hồ đeo tay. 

Chiếc đồng hồ tốt là công cụ quan trọng giúp con người kiểm soát được thời gian. Hơn thế, món phụ kiện sang trọng này còn giúp cho họ thể hiện đẳng cấp và giá trị của mình. Vì vậy, chọn đồng hồ làm món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ được người nhận yêu thích.

YouTube video

Mẫu quà tặng đại hội đảng, đại hội chi bộ… độc đáo nhất chính là đồng hồ đeo tay

 

Đồng hồ mạ vàng tặng đại hội

Đồng hồ là món quà tặng rất có giá trị. Là người được giao trọng trách quan trọng này, bạn cần phải lựa chọn chiếc đồng hồ sao cho chất lượng và cao cấp nhất. Chính vì thế, cần đến những nơi uy tín để có thể an tâm tuyệt đối, và một trong số đó chính là Đồng Hồ Hải Triều.

Với kinh nghiệm dày dặn lên đến 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều hiện nay là một trong các hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tìm đến Đồng Hồ Hải Triều để mua quà tặng, bạn sẽ có thể hài lòng tối đa với món quà tặng ý nghĩa này.

Đặc biệt, Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ in – khắc logo cực kỳ độc đáo. Với đội ngũ nhân viên thiết kế đầy kiến thức và kinh nghiệm kết hợp cùng những công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ quà tặng thu hút.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 3

Đồng Hồ Hải Triều được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Longines, Frederique Constant, Tissot, Orient, Seiko, Casio, CK, Fossil, Saga

 

Gợi ý địa điểm mua:

 

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com

 

Dịch vụ in Logo/ Khắc Laser màu lên mặt số đồng hồ đeo tay

Dịch vụ in Logo/ Khắc Laser màu lên mặt số đồng hồ đeo tay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đĩa trưng bày in logo

Đĩa trưng bày in logo cũng là một trong những quà tặng ý nghĩa. Món quà này thường mang mục đích lưu niệm nhiều hơn là sử dụng. Trên thực tế, quà tặng đại hội chi bộ, quà tặng đại hội phụ nữ… thì đĩa trưng bày in logo được sử dụng rất thường xuyên.

In logo của nhà tổ chức lên trên để tặng cho người tham dự, điều này cũng là yếu tố giúp người nhận cảm thấy mình được trân trọng hơn khi tham gia buổi lễ. Từ đó góp phần tăng cường mối quan hệ bền chặt của hai bên.

Vì chất liệu đĩa in logo thông thường là gốm sứ, vì vậy bạn cũng cần lưu ý kỹ khi lựa chọn. Món quà phải có giá trị cao về mặt cảm nhận nghệ thuật, từng đường nét thiết kế, in ấn cũng nên được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ. 

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 4

Đĩa trưng bày in logo thường được sử dụng để làm quà tặng đại hội phụ nữ, chi bộ…

 

Gợi ý địa điểm mua:

 

» Ino Ceramic: https://gomsusangtao.vn 

 

» Làng Gốm Bát Tràng: https://langgombattrang.vn

 

3. Bình hoa gốm sứ cao cấp

Bình hoa vốn là món quà mang tính trang trí cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Với những hoa văn tinh xảo, họa tiết đặc sắc, chắc chắn sẽ là quà tặng đại hội độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Về chất lượng sản phẩm, những lớp men tráng, đất sét nền… được gia công tỉ mỉ trên bình hoa gốm sứ cũng khiến cho món quà này trở nên cao cấp và bền bỉ hơn. Điều này giúp người nhận cảm nhận được sự trân trọng của nhà tổ chức đại hội dành cho họ.

Hơn thế, tặng bình hoa gốm sứ đặt trong nhà sẽ là món đồ người nhận rất dễ nhìn thấy. Chỉ cần đi ra đi vào đều sẽ chạm mắt với bình hoa này và khi đó, họ sẽ nhớ tới người tặng nhiều hơn. Điều này cũng góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị của hai bên.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 5

Mua quà tặng đại hội ý nghĩa có thể cân nhắc đến bình hoa gốm sứ

 

Gợi ý địa điểm mua:

 

» Gốm sứ Bát Tràng: https://gomsubattrang.vn 

 

» Cửa hàng Minh Long: https://cuahangminhlong.com 

 

4. Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là một phần không thể thiếu trong các chương trình đại hội, được sử dụng với mục đích vinh danh, thể hiện giá trị ý nghĩa tôn vinh sâu sắc của chương trình dành cho người nhận.

Món quà ý nghĩa này như một lời tri ân của nhà tổ chức đối với người được tặng. Họ sẽ cảm thấy những công sức và thành quả cống hiến của mình được trân trọng và ghi nhận, từ đó sẽ cố gắng hơn để phục vụ cho tổ chức.

Có thể thấy rằng, đây là quà tặng đại hội đảng bộ, đoàn thanh niên, hoặc bất kỳ buổi lễ trang trọng rất phổ biến. Nó mang tính ý nghĩa tinh thần cực kỳ lớn lao, được cả người nhận lẫn người gửi nâng niu và trân trọng.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 6

Kỷ niệm chương là một phần không thể thiếu trong các buổi đại hội lớn

 

Gợi ý địa điểm mua: 

 

» Quà tặng Thiên Thành: http://kyniemchuongthuytinh.com 

 

» Minh Pha Lê: https://www.minhphale.vn 

 

Quà tặng tân gia mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ

Quà tặng tân gia mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Bộ ấm chén in logo

Bộ ấm chén là món quà mang tính thiết thực và cần thiết. Bởi lẽ đó, chọn bộ ấm chén làm quà tặng đại hội cũng là cách để thể hiện sự quan tâm của chương trình đến đời sống của người nhận, khiến họ cảm thấy mình được trân trọng hơn.

Bên cạnh đó, bộ ấm chén in Logo này còn là một lời chúc sức khỏe. Bởi ông bà ta thường nói: “Nhà sạch thì mát – Bát sạch ngon cơm”, tặng bộ ấm chén mang ý nghĩa như mong muốn người nhận luôn có sức khỏe dồi dào, bình an và thuận lợi trong cuộc sống.

Chính vì thế, lựa chọn bộ ấm chén làm quà tặng đại hội vừa mang tính thiết thực, góp mặt trong mọi bữa ăn của người nhận, vừa mang tính ý nghĩa, chứa đựng những thông điệp nhân văn, sâu sắc. 

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 7

Bộ ấm chén in logo cũng là một trong những món quà ý nghĩa dành cho buổi lễ đại hội

 

Gợi ý địa điểm mua: 

 

» Hoàng Phát Bát Tràng: https://hoangphatbattrang.vn 

 

» Mỹ Gia Lạc: https://www.mygialac.vn 

 

Đồng hồ Fossil nữ quà tặng

6. Ly cao cấp in logo

Bên cạnh ấm chén, bộ ly tách uống trà cao cấp in logo cũng là một trong các quà tặng đại hội ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã ấm tách, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp với đại hội của mình.

Việc tặng bộ ly tách cao cấp cho các đại biểu trong những đại hội vừa có tính ứng dụng cao, vừa mang đậm ý nghĩa độc đáo, tinh tế. Bộ ly tách in logo này sẽ giúp cho người nhận thưởng thức thoải mái ấm trà nóng buổi sáng, có lợi cho tinh thần lẫn sức khỏe.

Để món quà trở nên ý nghĩa và cao cấp hơn, bạn cần lựa chọn những dòng ly gốm sứ, được thiết kế kế họa tiết tinh xảo, độc đáo. Điều này còn giúp cho người nhận cảm thấy rằng người tổ chức đại hội rất quan tâm đến họ, góp phần giúp mối quan hệ tăng cao.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 8

Bộ ly tách cao cấp rất phổ biến để làm quà tặng đại hội phụ nữ, quà tặng đại hội chi bộ đảng…

 

Gợi ý địa điểm mua: 

 

» Mỹ Gia Lạc: https://www.mygialac.vn

 

» Ấm chén Bát Tràng: https://amchenbattrang.com.vn 

 

7. Vật phẩm phong thủy

Theo chủ nghĩa duy tâm, những món đồ phong thủy có thể hạn chế bớt những rủi ro, tai họa, vận xui không đáng có. Hơn thế, nó còn có thể đem đến sự bình an, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Vì vậy vật phẩm phong thủy cũng là món quà tặng đại hội ý nghĩa, độc đáo.

Như đã nói, những người tham gia các đại hội lớn thường là chính trị gia hoặc doanh nhân. Chắc chắn rằng những món đồ mang lại sự thuận lợi, may mắn như vật phẩm phong thủy sẽ là quà tặng phù hợp dành cho họ.

Bạn có thể lựa chọn một số quà tặng phong thủy phổ biến như tượng Thần Tài, tượng gỗ Cóc ngậm tiền hay bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ… đảm bảo sẽ được người nhận yêu thích và trân trọng.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 9

Nếu chưa biết tặng gì trong đại hội, bạn có thể cân nhắc đến những món đồ phong thủy

 

Gợi ý địa điểm mua:

 

» Vật phẩm phong thủy: https://vatphamphongthuy.com

 

» Phong thủy An Nhiên: http://phongthuyannhien.com

 

8. Đồng hồ treo tường in logo

Đồng hồ treo tường cũng là một trong các món quà tặng đại hội phổ biến hiện nay. Món đồ này thông thường sẽ được trang trí tại phòng khách trong nhà, nơi có tầm nhìn rộng, dễ dàng quan sát. 

Ngoài tính tiện dụng để xem thời gian, đồng hồ treo tường còn mang tính ý nghĩa độc đáo. Nó được xem như là vật kỷ niệm tương tự với bằng khen, huân chương, dành để tôn vinh thời gian mà người nhận đã cống hiến cho tổ chức.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 10

Đồng hồ treo tường là quà tặng đại hội ý nghĩa, độc đáo

 

Gợi ý địa điểm mua: 

 

» Xưởng đồng hồ treo tường: https://xuongdonghotreotuong.com 

 

» Cửa hàng đồng hồ: https://dongho.com.vn 

 

Bí mật 15 món quà tặng doanh nhân độc đáo, sang trọng nhất

Bí mật 15 món quà tặng doanh nhân độc đáo, sang trọng nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

9. Set sổ tay

Với những người có công tác chi bộ, đảng viên hoặc doanh nhân bận rộn, chắc chắn sổ tay sẽ là vật dụng không thể thiếu. Nó sẽ là người bạn đồng hành quan trọng, giúp người nhận nhanh chóng ghi lại các thông tin cần thiết cho công việc, cuộc sống.

Set sổ tay quà tặng đại hội thường được chọn các chất liệu quý giá như simili, bìa bồi cán màng cao cấp… Bên cạnh đó bạn nên bổ sung một số món phụ kiện đi kèm, giúp set sổ tay thêm cao cấp và hữu dụng hơn như: USB in logo, bút viết in logo,…

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 11

Với những người bận rộn như doanh nhân, chính trị gia, sổ tay sẽ là vật dụng không thể thiếu

 

Gợi ý địa điểm mua: 

 

» Phương Nam Gift: http://phuongnamgift.com 

 

» Quà tặng văn phòng Ozeo: https://www.ozeo.vn 

 

10. Cặp da in logo

Nằm cuối danh sách các quà tặng đại hội ý nghĩa phải kể đến cặp da in logo. Đây là món quà mang tính thiết thực cao, được người dùng sử dụng thường xuyên trong mọi trường hợp như đi làm, đi họp, đi dự đại hội…

Chiếc cặp da cao cấp sẽ là món phụ kiện bền bỉ, chất lượng, giúp người nhận thể hiện được đẳng cấp và địa vị bản thân. Ngoài ra, việc in logo lên cặp da cũng có ý nghĩa là lời cầu chúc, hy vọng cho người nhận luôn đạt nhiều thành công trong công việc. 

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 12

Chiếc cặp da in logo sẽ là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa trong các đại hội lớn

 

Gợi ý địa điểm mua:

 

» Sản xuất cặp túi da: https://sanxuatcaptuida.com 

 

» Quà tặng tinh hoa: https://quatangtinhhoa.vn 

 

Đồng hồ Thụy Sỹ hợp doanh nhân

Lưu ý quan trọng khi chọn mua quà tặng đại hội

Quà tặng đại hội là hình thức đại diện cho một tập thể. Bên cạnh đó, đây là cách để chúng ta tri ân những người đã có cống hiến vì tổ chức. Do đó, chọn lựa quà tặng đại hội cũng cần lưu ý nhiều điều để giúp tổ chức thêm chuyên nghiệp, người nhận thêm hài lòng.

 

1. Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Quà tặng đại hội thường là những món quà được thiết kế riêng với logo, slogan, ngày tháng năm… Vì vậy, trước khi tiến hành đặt hàng hay in ấn, bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm cũng như các thông tin quan trọng muốn truyền tải đến người nhận.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 13

Kiểm tra kỹ lưỡng món quà tặng đại hội trước khi buổi lễ diễn ra

 

2. Kiểm tra kỹ file in

In ấn quà tặng đại hội thường có số lượng lớn với thiết kế đã được duyệt trước. Hãy đảm bảo tất cả những thông tin in ấn trên file mô phỏng chính xác 100% từ kích thước, màu sắc, chính tả, bố cục…

 

3. Chọn lựa đơn vị uy tín

Thị trường in ấn các món quà tặng đại hội hiện nay vô cùng đa dạng. Vì vậy, những món quà cần sự can thiệp vào sản phẩm để tạo ra những mẫu thiết kế riêng biệt, bạn nên chọn lựa những đơn vị uy tín lâu năm để đảm bảo chất lượng thành phẩm đẹp mắt, chỉn chu nhất.

10 quà tặng đại hội, đảng, chi bộ... sang trọng giá bình dân - ảnh 14

Lựa chọn nơi in ấn uy tín cũng là một trong những yếu tố quan trọng để món quà tặng đại hội ý nghĩa và độc đáo nhất

 

Tổng kết

Như vậy, Đồng Hồ Hải Triều đã chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin về các món quà tặng đại hội ý nghĩa, độc đáo. Có thể thấy rằng, món quà lưu niệm ý nghĩa sẽ mang đến cho người nhận vui vẻ và trần trọng. Hơn thế, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của ban tổ chức đại hội.

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức và kinh nghiệm, góp phần trở nên hữu ích trong tương lai!

 

Quà tặng lưu niệm đẹp nào cho ngày đầu năm?

Quà tặng lưu niệm đẹp nào cho ngày đầu năm?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *