10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới

Đồng hồ Rolex nữ chính hãng vẫn luôn là cái tên khiến các quý cô nao nức săn lùng. Liên tiếp ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới dành cho phái đẹp, Rolex luôn biết chiều lòng họ bởi sự quý phái đầy tinh tế trong từng cỗ máy.

MỤC LỤC

› 10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng, sang, đẹp

1. Đồng hồ Rolex Geneve Cellini

2. Đồng hồ Lady-DateJust

3. Đồng hồ Rolex Everose Gold

4. Đồng hồ Rolex DateJust 28

5. Đồng hồ Rolex DateJust 36

6. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual DateJust Full Gold

7. Đồng hồ Rolex nữ đính kim cương

8. Đồng hồ Rolex nữ mặt xanh

9. Đồng hồ Rolex nữ dây da

10. Đồng hồ Rolex Stainless Steel Back

› 10 cách phân biệt đồng hồ Rolex nữ chính hãng thật giả chuẩn xác nhất

1. Đối chiếu giá bán

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

3. Trọng lượng đồng hồ

4. Chi tiết thiết kế logo

5. Chất lượng mặt kính

6. Check số seri, tem code

7. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện kèm theo (nếu có)

8. Giấy tờ bảo hành, xuất xứ

9. m thanh bộ máy

10. Nhờ chuyên gia hoặc đem đến trung tâm thẩm định

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín tại VN

› Lời kết

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng, sang, đẹp

Giá các bộ sưu tập đồng hồ Rolex nữ chính hãng thu về hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày cho thấy sự quan tâm cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 10 dòng đồng hồ nữ – hàng hiệu Rolex được săn đón nhiều nhất cùng với mức giá của chúng.

Tin tức liên quan:

YouTube video

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có phải hàng thật ?

1. Đồng hồ Rolex Geneve Cellini 

Đồng hồ Rolex Geneve Cellini nữ là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý ngay từ khi trình làng. Không cố gắng chạy đua theo thời đại, Rolex khiến giới sành hàng hiệu phải điêu đứng trước bộ sưu tập tôn vinh nét đẹp của đồng hồ truyền thống.

Ý nghĩa của cái tên Cellini chính là lịch thiệp, vĩnh cửu và trường tồn. Dòng sản phẩm có tên gọi được lấy cảm hứng từ Benvenuto Cellini – nghệ sĩ thời phục hưng người Ý.

Mặc dù, đồng hồ Rolex Geneve Cellini sinh ra chủ yếu dành cho các quý ông nhưng chính sự thanh lịch hiếm có cũng khiến cho các quý cô phải trót lòng say mê.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 1

Đồng hồ Rolex nữ dây da đen chính hãng

Tập trung những tiêu chuẩn cao nhất của sự hoàn hảo, từng chi tiết của mẫu Cellini từ dây đeo, niềng, vỏ, mặt số… tất cả đều được hoàn thiện một cách công phu nhất. Mỗi đường nét đều thể hiện rõ tính kế thừa trong bí quyết chế tác của Rolex song hành cũng quy tắc nghệ thuật rất riêng mà chỉ hãng mới có.

Giá đồng hồ Rolex nữ Geneve Cellini dao động từ 250 – 580 triệu đồng. Một số dòng nâng cấp và Limited sẽ có mức giá cao hơn hẳn con số này.

2. Đồng hồ Lady-DateJust

Yếu tố thu hút nhiều sự quan tâm tiếp theo chính là bộ sưu tập Lady-DateJust. Từ tên gọi cũng có thể thấy, đây chính là dòng đồng hồ dành riêng cho các quý cô. 

Nét đặc trưng và cuốn hút của bộ sưu tập này nằm ở sự cổ điển. Tuy nhiên, “cổ điển” mà Rolex tạo ra ở đây không chỉ là duy trì truyền thống mà còn là sang trọng và duyên dáng trong phong cách.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 2

Đồng hồ Rolex nữ bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều tín đồ quan tâm

Bộ sưu tập DateJust ra đời trước, không lâu sau đó, Rolex mới phát triển thêm dòng Lady dành cho phái đẹp. Vẻ đẹp tinh tế, thời thượng và hiệu suất bình ổn trong kỹ thuật chế tác vẫn được giữ nguyên. Sự pha trộn giữa nét đẹp thanh lịch và mạnh mẽ tạo nên sự hài hòa cân xứng trong tính cách của phụ nữ trong thế kỷ 20.

Nếu bạn hỏi đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu dành cho bộ sưu tập này thì chúng rơi vào khoảng giá từ 250 – 500 triệu đồng (tùy sản phẩm).

Dành cho người mới mua: Cách chỉnh ngày, giờ, sử dụng đồng hồ Rolex

3. Đồng hồ Rolex Everose Gold

Everose Gold là công nghệ chế tác vàng độc quyền đến từ nhà Rolex. Hiểu đơn giản, chúng là vàng hồng nhưng điều gì đã khiến bộ sưu tập đồng hồ Rolex nữ Everose Gold được yêu thích đến thế. Chúng ta cần xem xét kỹ hơn.

Điều đáng nói, Everose Gold của Rolex không chỉ là vàng hồng như chúng ta thường hiểu. Một điều cần nhớ khi nói về lợi thế của Rolex chính là họ có xưởng đúc riêng và đã đạt rất nhiều thành công trong nghiên cứu, phát triển các loại hợp kim mới.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 3

Đồng hồ nữ Rolex chính hãng sang trọng, quý phái

Nếu vàng hồng bị ăn mòn theo thời gian khi tiếp xúc với mồ hôi và nước mặn thì Everose Gold lại hoàn toàn loại bỏ được điều đó. Bạn tin không, Rolex đã thật sự tạo ra cho mình một chiếc đồng hồ có thể giữ được “ánh sáng ban đầu sau nhiều thập kỷ”. 

Có lẽ vì thế mà giá đồng hồ Rolex nữ vẫn tăng theo thời gian dù đã được sản xuất bao lâu đi nữa. Dù con số hiện tại chỉ dao động từ 300 triệu nhưng lâu dài, chúng có thể tăng đến mức giá hàng tỷ đồng.

Đồng hồ Rolex nữ mạ vàng là dòng sản phẩm đa dạng nhất của nhà Rolex. Chúng được biến tấu với nhiều giao diện khác nhau. Kết hợp với kim cương, đá quý hoặc một số điểm khắc chạm công phu trên mặt số cũng đủ khiến chị em đau đầu trong việc chọn lựa.

YouTube video

Bộ sưu tập đồng hồ Rolex đắt giá nhất thế giới

4. Đồng hồ Rolex DateJust 28

Bộ sưu tập ngọt ngào dành cho mùa xuân ra mắt năm 2017 vẫn là cái tên đầy tiếc nuối đối với chị em thời điểm hiện tại. Có phải Rolex DateJust 28 đã ngừng sản xuất?

Câu trả lời là dù hiện tại bạn vẫn có thể tìm mua một chiếc Rolex DateJust 28 ở các hệ thống ủy quyền, thế nhưng, từ phía chính hãng, ngay trên website cũng rất khó để tìm kiếm mẫu này. Điều quan trọng hơn là chiếc đồng hồ mặt số hồng đỏ rượu gây bão thời bấy giờ cũng đã ngừng sản xuất.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 4

Rolex DateJust 38 là sản phẩm được chị em ưa chuộng

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bạn hiểu về độ “HOT HIT” của sản phẩm ngay từ mới ra mắt. Tuy nhiên, chị em đừng lo vì bạn vẫn có thể tìm kiếm các sản phẩm khác với mẫu mã đẹp không kém.

Sự kết hợp đặc biệt giữa dây đeo President huyền thoại, mặt số nhỏ gọn chỉ 28mm sánh đôi cùng bảng màu thời thượng khiến các quý cô phải xiêu lòng. Một số mẫu được minh họa bằng những đường nét chải tia đầy sắc sảo, thậm chí là nạm kim cương trên vành đầy bắt mắt.

Tùy sản phẩm và vật liệu chế tác mà đồng hồ Rolex nữ chính hãng giá bao nhiêu rơi vào khoảng hơn 300 triệu đồng.

5. Đồng hồ Rolex DateJust 36

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu đồng hồ Rolex nữ đính đá chính hãng cho bản thân thì Rolex DateJust 36 chính là cái tên đáng chú ý.

Từng nhận nhiều lời khen khi vừa mới ra mắt, Rolex DateJust đã giúp đôi tay của người phụ nữ trở nên tỏa sáng hơn với mặt số 36mm đầy tinh tế. 

Vành đồng hồ kim cương được các nghệ nhân gia công một cách hoàn hảo và chi tiết. Mỗi viên kim loại quý được tạo hình với kích thước phù hợp, bằng nhau đến tuyệt đối mà không chênh một milimet nào.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 5

Đồng hồ nữ Rolex DateJust 36 thanh lịch, sang trọng

Nói về phương diện thẩm mỹ, dòng DateJust chưa từng khiến người dùng thất vọng. Bộ sưu tập đã tồn tại qua nhiều năm nhưng vẫn là yếu tố biểu tượng của Rolex. Từ những phiên bản truyền thống cho đến nâng cấp như hiện tại dù thay đổi bao nhiêu về kiểu dáng nhưng quy tắc cấu thành sản phẩm vẫn được duy trì qua bao đời.

Dòng sản phẩm hiện sở hữu vô vàn kiểu dáng. Có thể là sự kết hợp giữa bạch kim và kim cương, một số lại độc lạ hơn với vàng trắng. Và tất nhiên, tùy vào vật liệu sản xuất, mức giá Rolex nữ chính hãng cũng sẽ chênh lệch nhau. Dao động từ 300 triệu đồng và hơn thế.

6. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual DateJust Full Gold

Đồng hồ nữ Rolex DateJust mạ vàng 18k đang là cái tên được săn lùng nhất hiện tại. Được chế tác và gia công hoàn toàn từ kim loại vàng cao cấp, Rolex vàng luôn là siêu phẩm khiến dân sành hàng hiệu không thể cưỡng lại.

Từ dây đeo cho đến vỏ, tất cả đều được hoàn thiện bằng vàng thật 100%. Sự phản xạ ánh sáng từ vàng làm nổi bật cấu trúc sang trọng của mẫu đồng hồ. Giúp cỗ máy thêm phần kiêu hãnh và tinh tế, Rolex đã kết hợp kim cương trên vàng, thậm chí là chi tiết cọc số trên bề mặt.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 6

Đồng hồ cơ nữ Rolex Oyster Perpetual Datejust Full Gold

Với vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian, đồng hồ Rolex Oyster Perpetual DateJust nữ dường như trở thành biểu tượng trong công nghệ chế tác của Rolex. Bộ sưu tập trở thành niềm tự hào và dễ nhận biết nhất khi nhắc đến các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nữ Rolex mạ vàng. Giá đồng hồ Rolex nữ chính hãng cho mẫu này cũng rơi vào khoảng 500 triệu đồng trở lên.

7. Đồng hồ Rolex nữ đính kim cương

Nói về mẫu đồng hồ Rolex nữ đắt nhất, ngoài đồng hồ Rolex nữ vàng ta phải nhắc đến siêu phẩm đính kim cương đầy giá trị.

Có thể thấy, các mẫu đồng hồ Rolex nữ đính kim cương là dòng sản phẩm được chị em ưa chuộng. Phong thái sang trọng và đẳng cấp đến từ bộ sưu tập này khiến vị chủ nhân khi đeo tay cũng tự tin và hấp dẫn hơn hẳn.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 7

Đồng hồ nữ – hàng hiệu Rolex đính kim cương bắt mắt và đắt giá

Những viên kim cương trắng sống động nổi bật trên viền, dây đeo khiến phiên bản này trở nên sống động và cuốn hút hơn. Trưng bày rõ ràng đến từng chi tiết, khả năng hoàn thiện công phu giúp giá trị của đồng hồ nữ Rolex cũng được nâng cao.

Gia công hoàn toàn từ vật liệu cao cấp nên giá đồng hồ nữ Rolex cho mẫu này cũng không thể rẻ. Một số rơi vào khoảng hơn 500 triệu đồng.

8. Đồng hồ Rolex nữ mặt xanh

Không chỉ đồng hồ Rolex nữ màu vàng mà cả những chiếc đồng hồ Rolex nữ mặt xanh cũng được ưa chuộng. Màu xanh không chỉ là một màu dễ sử dụng mà chúng còn mang sắc thái thời thượng và hiện đại. Có lẽ vì thế, khi nhắc đến màu sắc của năm, xanh luôn là gam màu tiêu biểu.

Vào thế kỷ 20, những chiếc đồng hồ mặt xanh lá dần thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Một gam màu mới mẻ được chọn để chế tác. Không chỉ Rolex mà các thương hiệu khác như DW cũng chuộng màu này trong lối thiết kế của mình.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 8

Đồng hồ Rolex nữ mặt xanh thời thượng, ấn tượng

Màu sắc đặc trưng của thương hiệu khi nhắc đến khiến ta không thể quên chính là xanh lá. Từ thiết kế hộp đựng cho đến giấy tờ bảo hành cũng được sử dụng sắc xanh đặc biệt. 

Không ngoại lệ, sự kết hợp màu sắc giữa tone xanh và vàng hồng hay bạch kim được Rolex sử dụng triệt để trong lần thiết kế này. Nghĩ không hợp nhưng lại hợp không tưởng chinh là câu nói miêu tả đúng nhất cho siêu phẩm lần này.

Giá đồng hồ Rolex nữ mặt xanh rơi vào khoảng hơn 250 – 500 triệu đồng (tùy sản phẩm). Một số mẫu Limited sẽ có giá đắt đỏ hơn.

Cập nhật mới: Bảng giá sửa chữa đồng hồ Rolex – Địa chỉ sửa Rolex uy tín

9. Đồng hồ Rolex nữ dây da

Đồng hồ Rolex nữ cao cấp dây da có lẽ là ấn phẩm được tìm kiếm nhiều không kém. Dành cho các chị em yêu thích sự cổ điển thì Rolex đồng hồ nữ dây đeo da chắc chắn là dòng không thể bỏ lỡ.

Không nói quá nhiều về thiết kế mặt số, ta sẽ tập trung sự chú ý vào vedette ngày hôm nay: dây đeo da. Để cho ra đời một siêu phẩm nâng tầm thế giới, Rolex đã rất chú trọng vào công đoạn sản xuất của mình.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 9

Giá đồng hồ Rolex nữ dây da chính hãng không hề rẻ vì được gia công từ chất liệu tốt

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Rolex chú trọng vào vật liệu sản xuất da giúp đồng hồ rất êm khi đeo tay. Đặc biệt là không gây dị ứng và bong tróc bởi mồ hôi. Từng chi tiết, đường may đều được gia công cực kỳ tinh vi. Làm từ thủ công và tối ưu hóa bởi robot giúp chất lượng ở phần dây đeo của đồng hồ nữ Rolex dây da trở nên đặc biệt hơn.

Đồng hồ Rolex nữ dây da giá bao nhiêu? Câu trả lời là từ khoảng hơn 300 triệu đồng tùy mẫu.

10. Đồng hồ Rolex Stainless Steel Back

Đồng hồ nữ Rolex Stainless Steel Back Water Resistant là phiên bản cuối cùng và cũng là sản phẩm đặc biệt nhất mà bài viết này muốn giới thiệu đến mọi người. Có thể thấy rằng, đây là một dòng khá lạ lẫm, nếu không phải là tay chơi Rolex chính hiệu bạn sẽ hoàn toàn không biết.

Chất liệu đồng hồ Stainless Steel được chính hãng đăng ký độc quyền. Khác với thép không gỉ 316L thông thường, vật liệu này có trọng lượng nhẹ đem đến cho các nàng thoải mái khi dùng. Sự đặc biệt cần nói chính là độ bền của chất liệu, dù bị tác động bởi thời tiết xấu cũng không bị ảnh hưởng.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 10

Đồng hồ Rolex nữ chính hãng luôn được đánh giá cao về chất liệu gia công

Cho đến hiện tại, đây vẫn là siêu phẩm xứng danh với khả năng ăn mòn ấn tượng. Tiên phong trong công nghệ sản xuất, Rolex không hổ danh là bậc thầy của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.

Giá đồng hồ Rolex nữ chính hãng Stainless Steel rơi vào khoảng giá hơn 300 triệu đồng. Một số phiên bản đắt tiền hơn tùy vào vật liệu đính kèm.

10 cách phân biệt đồng hồ Rolex nữ chính hãng thật giả chuẩn xác nhất

“Đồng hồ Rolex nữ giá rẻ” nổi lên như một cơn sốt khiến chúng ta trở nên băn khoăn. Sự thật là cái tên Rolex có thể đi cùng hai từ “giá rẻ” hay sao? Nếu bạn thật sự từng nghĩ điều này là đúng thì 10 cách phân biệt đồng hồ nữ hiệu Rolex sẽ cho bạn lời giải thích thỏa đáng.

YouTube video

7 sự thật về đồng hồ Rolex mà bạn có thể chưa biết ?

1. Đối chiếu giá bán

Đồng hồ Rolex nữ chính hãng giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được các tín đồ quan tâm. Đơn giản, vì việc biết được giá bán giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hơn hết là đối chiếu nhằm nhận định thật giả trước khi mua.

Đồng hồ Rolex nữ giá rẻ nhất cũng rơi vào khoảng vài trăm triệu đồng. Nếu bảng giá đồng hồ Rolex nữ chính hãng được niêm yết với giá vài triệu hoặc thấp hơn thì khả năng cao đây là sản phẩm fake.

Vì thế, việc biết được đồng hồ nữ Rolex giá bao nhiêu sẽ là lợi thế giúp bạn tránh “tiền mất tật mang” không cần thiết.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 11

So sánh giá bán là phương pháp phân biệt thật-giả nhanh chóng

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

Để tạo dựng được thành công như ngày nay, đồng hồ nữ cao cấp do hãng Rolex đã chú trọng đầu tư trong từng công đoạn sản xuất. Kể cả lúc chọn vật liệu cho đến quá trình chế tác, mọi thứ đều được gia công một cách tỉ mỉ và chỉn chu.

Do đó, dù là đồng hồ Rolex nữ mặt vuông, tròn,… ta cũng dễ dàng kiểm tra độ hoàn thiện bằng mắt thường. Quan sát kỹ các đường nét ở một chiếc đồng hồ Rolex cho nữ thật, bạn cũng rất khó để tìm thấy một chi tiết dư thừa nào. 

Ngược lại, đối với sản phẩm fake, chất lượng in, chi tiết cọc số, khắc logo cũng được hoàn thành rất sơ sài, thậm chí là ẩu tả.

Đồng hồ nữ Rolex đính đá cao cấp, nếu nhìn kỹ, các mẫu đá đều có kích thước rất đều, sáng bóng, gần như không có tỳ vết. Thậm chí là các mẫu đồng hồ nữ Rolex dây da, các đường may trên dây, nét dập vân cũng được hoàn thiện một cách tinh xảo nhất.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 12

Đồng hồ nữ – hàng hiệu Rolex luôn có độ hoàn thiện thiết kế đạt đến cực phẩm

3. Trọng lượng đồng hồ

Một cách phân biệt cực kỳ độc lạ ở các mẫu đồng hồ hàng hiệu chính là nhận định dựa trên trọng lượng. Một thí nghiệm đã được chứng minh, đồng hồ Rolex cho nữ sẽ có trọng lượng nặng hơn các mẫu giả. Bởi vì, chúng được hoàn thiện từ những vật liệu chất lượng và cao cấp.

Không cần cân đo trọng lượng nhưng bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết. Với hàng fake, thiết kế khi cầm trên tay sẽ lỏng lẻo và rất mỏng manh.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 13

So sánh trọng lượng giúp khách hàng biết đâu là sản phẩm giả

Xem thêm: TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Daytona bán chạy nhất thế giới

Ai cũng biết, logo đồng hồ Rolex là biểu tượng vương miện cực kỳ sang trọng. Nếu cầm trên tay hai sản phẩm, dựa vào chi tiết này cũng đủ khiến bạn phân biệt đâu là mẫu thật – giả.

Biểu tượng được xuất hiện trên mặt số và trên cả núm vặn. Các đường nét đều được khắc họa một cách tinh tế, sắc sảo. Họa tiết in nổi cùng màu sắc đồng bộ với thiết kế sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận định.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 14

Logo đồng hồ của hãng Rolex

5. Chất lượng mặt kính

Không chỉ đồng hồ nữ Rolex DateJust mà các dòng khác cũng được hãng sử dụng Sapphire nguyên khối làm chất liệu kính. Là một trong những vật liệu đắt tiền, đồng hồ kính Sapphire sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình phục vụ.

Với đặc tính chống trầy xước cực kỳ cao, nếu chiếc đồng hồ của bạn dễ bị vàng ố, vỡ khi va đập, khả năng cao đây là đồng hồ giả.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 15

Kính Sapphire mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

6. Check số seri, tem code

Check seri đồng hồ là một biện pháp giúp người dùng kiểm tra thật-giả một cách nhanh chóng. Tựa như một chiếc căn cước công dân, mã số này giúp khách hàng biết được thông tin, số lượng sản phẩm phát hành, thậm chí là tuổi đời của chúng.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 16

Serial là mã số giúp khách hàng tra cứu về sản phẩm

7. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện kèm theo (nếu có)

Là dòng sản phẩm cao cấp, Rolex không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng mà còn giúp bạn bảo quản chúng trong hộp đựng xứng tầm. Hộp đựng đồng hồ Rolex thông thường gồm 2 phần: hộp ngoài bìa cứng và hộp bên trong bằng gỗ, bọc da cao cấp.

Một số phụ kiện đi kèm có thể tìm thấy như khóa cài, dây đeo được đính kèm trong hộp. Đặc biệt, có cả giấy chứng nhận độc quyền về phát minh của hãng.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 17

Hộp đựng xịn sò đến từ nhà Rolex

8. Giấy tờ bảo hành, xuất xứ

Đồng hồ chính hãng luôn có giấy tờ bảo hành. Không ngoại lệ, đồng hồ nữ Rolex cũng đảm bảo tất cả các chế độ bảo hành theo chuẩn, nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng. Người dùng nên lưu ý, các sản phẩm kém chất lượng thường không có quyền lợi này.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 18

Sản phẩm chính hãng luôn có giấy tờ bảo hành rõ ràng

9. Âm thanh bộ máy

Điểm đặc biệt khi mua Rolex chính là ngay cả âm thanh phát ra khi hoạt động từ đồng hồ cũng mượt mà như chính hiệu suất của nó vậy. Nếu chú ý kỹ, bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng kêu do ma sát bánh răng nào.

Chính vì thế, đối với những chiếc Rolex có âm thanh bộ máy lớn, nghe được tiếng đồng hồ chạy thì nguy cơ đây là sản phẩm giả rất cao.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 19

Check âm thanh bộ máy là phương pháp kiểm tra thật-giả dễ làm

10. Nhờ chuyên gia hoặc đem đến trung tâm thẩm định

Nếu bạn không phải là một người am hiểu về đồng hồ Rolex nữ chính hãng thì việc nhờ người có chuyên môn thẩm định giúp là ý kiến không tồi. Trong quá trình mua hàng, bạn nên dắt theo người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ để đưa ra lời khuyên đúng đắn.

Hoặc, nếu hiện tại bạn đã mua một chiếc đồng hồ Rolex cho bản thân nhưng vẫn không biết đây là sản phẩm thật hay giả thì việc tìm đến trung tâm thẩm định, các chuyên gia sẽ đưa ra lời giải thích thỏa đáng nhất.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 20

Chuyên gia là người giúp ta thẩm định độ thật-giả trên chiếc đồng hồ nữ Rolex nhanh chóng

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín tại VN

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Đồng Hồ Hải Triều là điểm mua bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín nhất. Là đại lý ủy quyền từ các thương hiệu lớn, Hải Triều luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá niêm yết.

Một số thương hiệu lớn có thể tìm thấy tại Đồng Hồ Hải Triều kể đến như Doxa, Longines, Tissot, Rado, FC,… Đa dạng mẫu mã, kích thước, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng sẽ giúp người dùng đưa ra lời khuyên đúng đắn hơn.

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm

Nhằm tạo nên nhiều quyền lợi cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều còn đưa ra vô vàn chính sách hậu mãi hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến RED Guarantee – quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ. Bao gồm:

» Miễn phí thay pin trọn đời

» Ưu tiên sử dụng trung tâm bảo hành chuẩn Quốc tế

» Tăng thêm từ 1 – 2 năm bảo hành ngoài chế độ bảo hành Quốc tế đến từ hãng

» Nhận 4 năm đánh bóng đồng hồ hoàn toàn miễn phí

» Cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác

Lời kết

Yếu tố thu hút của các mẫu đồng hồ Rolex nữ chính hãng chính là sự kỳ công trong thiết kế và nét tút tát chỉn chu đến từ ngoại hình. Một chiếc đồng hồ có thể làm vị nữ chủ trở nên tự tin trong mọi phương diện, dù có đắt đỏ ra sao cũng hoàn toàn xứng đáng.

Hy vọng 10 mẫu đồng hồ Rolex nữ đẹp nhất đã giúp bạn hiểu thêm về hãng cũng như dễ dàng chọn lựa cho bản thân một cỗ máy phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *