10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy mọi thời đại

Bộ sưu tập Rolex Cellini Collection nổi đình đám với diện mạo đậm chất cổ điển. Cellini Rolex không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà cả bộ máy cũng được đánh giá cao. Bài viết sau đây sẽ giải đáp Rolex Geneve Cellini giá bao nhiêu và review các mẫu bán chạy nhất.

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy nhất mọi thời đại

1. Rolex Cellini Moonphase 50535

2. Rolex Cellini Time

3. Rolex Cellini Dual Time

4. Rolex Cellini Date

5. Rolex Cellini King Midas

6. Rolex Cellini Prince

7. Rolex Cellini Danaos

8. Rolex Cellini Diamond

9. Rolex Cellini Vintage

10. Rolex Cellini Blue

› Những thương hiệu đồng hồ cổ điển được săn đón tại VN

1. Casio điện tử

2. Seiko

3. Orient

4. Tissot

5. Longines

› Vì sao đồng hồ phong cách cổ điển lại được ưa chuộng?

1. Thiết kế dễ dùng

2. Mang đậm dấu ấn thời gian

3. Tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch

4. Khả năng giữ giá cao

5. Đa dạng mẫu mã, dễ tìm mua

› Giới thiệu đại lý ủy quyền các hãng đồng hồ nổi tiếng tại VN

› Lời kết

10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy nhất mọi thời đại

Bộ sưu tập Vintage Rolex Cellini đốn tim người dùng nhờ khí chất cổ điển, vẻ đẹp tinh tế đến từng đường nét. Thiết kế lấy cảm hứng từ các tuyệt tác của nghệ sĩ tên Benvenuto Cellini người Ý vào thế kỷ 16. 

Cellini Rolex ra đời giống như lời ca ngợi cho sự cống hiến của ông cho hoàng gia, giáo hoàng Ý. Bộ sưu tập sở hữu nhiều phiên bản sắc màu sang chảnh như Rolex Cellini Blue, Black, Green. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu được ví như đỉnh cao nghệ thuật nhà Rolex.

Tin tức liên quan:

Cách chỉnh ngày, giờ, sử dụng đồng hồ Rolex cho người mới

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

1. Rolex Cellini Moonphase 50535

Giá đồng hồ Rolex Cellini Moonphase được cho là đắt nhất trong bộ sưu tập, khoảng 26.750 USD. Với giá thành cao nhất thì liệu chất lượng phiên bản Moonphase có xứng đáng? Trước tiên là về thiết kế, ngoại hình “cỗ máy” cuốn hút với sự kết hợp màu sắc hài hòa.

Mặt số bản Moonphase được sơn mài màu trắng và nhấn nhá bằng kim chỉ ngày màu xanh lam. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cực kỳ tinh tế khi tạo hình trăng khuyết cho đầu kim ngày. Đương nhiên không thể thiếu tính năng Moonphase cho biết lịch tuần trăng chuẩn xác.

Rolex Cellini Moonphase 50535 chinh phục người dùng với khả năng vận hành mượt mà, êm ái. Đó là nhờ hãng trang bị bộ máy Calibre 3195 hỗ trợ tự lên dây cót. Cellini Moonphase đem đến trải nghiệm tuyệt vời ở cả khía cạnh thẩm mỹ lẫn tính hữu dụng.

10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy mọi thời đại - Ảnh 1

Đồng hồ Rolex Cellini Moonphase 50535 trang bị bộ máy chính xác

2. Rolex Cellini Time

Phiên bản Cellini Time thuộc bộ sưu tập Rolex Cellini Classic nổi đình đám. Giới chơi đồng hồ cơ chuyên nghiệp đa số đều cho phản hồi tích cực về ngoại hình của mẫu này. Thiết kế đồng hồ xuất xứ Thụy Sỹ đơn giản với bộ ba kim chỉ giờ, phút, giây.

Tuy nhiên, điểm đắt giá trên phiên bản Cellini Time nằm ở chất liệu chế tác. Với mẫu Rolex Cellini Time, hãng ưu ái chọn vàng trắng cho độ phản chiếu đẹp mắt. Ở 4 góc khung giờ, hãng dùng số La Mã để biểu thị giờ, còn lại là vạch kiểu baton tối giản.

Rolex Time được cấp chứng nhận Chronometer danh giá với bộ máy Calibre 3132 tự động. Rolex Cellini giá bán cho dòng Time được niêm yết trong tầm 15.200 USD.

10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy mọi thời đại - Ảnh 2

Đồng hồ Rolex Cellini dây da bản Time đánh giá cao về độ chuẩn xác

3. Rolex Cellini Dual Time 

Phiên bản Dual Time đem đến trải nghiệm tuyệt vời ở tính năng thời gian 2 múi giờ. Trong đó, múi giờ chính được biểu thị ở vị trí trung tâm với bộ kim giờ, phút, giây. Còn múi giờ thứ hai hiển thị trên mặt số phụ góc 6h của đồng hồ Rolex.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cũng tinh tế đặt thêm cửa sổ nhỏ cho biết thời gian ngày hay đêm. Rolex Cellini Dual Time sở hữu hai biến thể màu hoặc đen và nhấn nhá bằng thiết kế guilloché sang chảnh. Hiện tại, hãng Rolex cung cấp 2 mẫu cho bộ sưu tập trứ danh này:

» Rolex Cellini 50529 chế tác từ chất liệu vàng trắng.

» Rolex Cellini 50525 sử dụng chất liệu vàng Everose.

Rolex Geneve Cellini Swiss Made hoàn mỹ với bộ máy Calibre 3180 vận hành trơn tru. Hiện giá đồng hồ Rolex Cellini Dual Time dao động trên dưới 19.400 USD.

10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy mọi thời đại - Ảnh 3

Rolex Cellini Automatic Dual Time dùng chất liệu cao cấp

4. Rolex Cellini Date

Rolex Geneve Cellini Date gây ấn tượng với mặt số guilloché tạo hiệu ứng lan tỏa từ trong ra ngoài. Thay vì sử dụng khung cửa sổ ngày quen thuộc, Rolex chọn lịch ngày hiển thị trên mặt số phụ. Thiết kế này mang đến sự kết nối hài hòa giữa các chi tiết trên mặt số.

Chất liệu vàng Everose chế tác cho mẫu Rolex Cellini 50515 cho màu vàng hồng đẹp mắt. Với bộ máy Calibre 3165, đồng hồ Rolex hoạt động ổn định trong thời gian dài sử dụng. Số tiền để sở hữu tuyệt phẩm Rolex Cellini Date vào khoảng 17.900 USD.

Rolex Cellini Date mặt số guilloché - Ảnh 4

Đồng hồ Rolex Geneve Cellini giá bao nhiêu phiên bản Date

5. Rolex Cellini King Midas

Tác phẩm đầu tay của bộ sưu tập The Rolex Cellini là phiên bản King Midas ra mắt từ năm 1964. Điều thú vị ở mẫu này nằm ở tên gọi, được đặt theo tên của vị thần Hy Lạp cổ đại có sức mạnh biến mọi thứ thành vàng. 

Đúng với cái tên, hãng Rolex sử dụng vàng nặng nguyên khối để chế tác đồng hồ. Do đó, đeo Gold Rolex Cellini King Midas cho cảm giác khá nặng tay, phù hợp với nam giới. Mẫu đồng hồ Rolex được giới thượng lưu săn đón nhờ thiết kế xa xỉ. 

Tạo hình của mẫu Rolex King Midas độc đáo với tạo dáng bất đối xứng và vị trí núm vặn khác lạ. Cụ thể, hãng đồng hồ Thụy Sỹ đặt núm điều chỉnh ở vị trí 9h thay vì 3h như thông thường.

Rolex Cellini King Midas chế tác vàng nguyên khối - Ảnh 5

Rolex Cellini Vintage phiên bản King Midas thế hệ đầu tiên

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

6. Rolex Cellini Prince

Ngoài mẫu King Midas, Rolex Cellini Prince cũng thuộc thiết kế cổ của hãng, trình làng từ năm 1920. Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng thiết kế mẫu Prince vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ. Sử dụng tạo hình chữ nhật lạ mắt, Cellini Prince kết hợp hài hòa với phong cách Art Decor.

Bộ vỏ đồng hồ Rolex được làm hoàn toàn bằng vàng nên sở hữu giá bán vô cùng đắt đỏ. Điểm ưu tú nhất trên mẫu Prince nằm ở bộ máy Calibre 7040 cho độ chính xác hoàn hảo. Lật mặt đáy lên, người dùng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ chuyển động mượt mà của máy.

Để đảm bảo “cỗ máy thời gian” bền bỉ, Rolex đã ứng dụng bộ giảm xóc Paraflex. Sự tiện lợi được hãng đáp ứng đầy đủ thông qua mặt số phụ hiển thị chức năng giây.

Rolex Cellini Prince phong cách Art Decor - Ảnh 6

Đồng hồ Rolex Cellini giá bao nhiêu cho phiên bản Prince

7. Rolex Cellini Danaos

Nhắc đến ý tưởng thiết kế táo bạo của Rolex thì không thể bỏ qua phiên bản Cellini Danaos. Phong cách cổ điển đặc trưng với kiểu dáng mặt số đồng hồ Champagne 4243/8. Bộ khung vỏ làm từ vàng 18K được hãng kết hợp với dây da cá sấu màu nâu thanh lịch.

Mặt số mẫu Rolex Cellini Danaos dùng màu đen hoặc trắng kèm cọc chỉ giờ kích thước lớn. Thiết kế này mặc dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được nét đẹp quyến rũ, tươi mới. Đương nhiên không thể thiếu bộ máy đạt chuẩn Swiss Made khắt khe của Thụy Sỹ.

Rolex Cellini Danaos mặt số Champagne 4243/8- Ảnh 7

Giá đồng hồ Rolex Cellini dây da phiên bản Danaos cổ điển

8. Rolex Cellini Diamond

Nếu muốn trải nghiệm giá trị đẳng cấp, Rolex Cellini Diamond là lựa chọn lý tưởng. Thực chất, đây là mẫu 50609RBR nằm trong bộ sưu tập Rolex Cellini Time huyền thoại. Thiết kế khẳng định sự xa xỉ với 60 viên kim cương đính quanh vòng bezel tỏa sáng. 

Ngay cả đến phần khóa cài dây đeo, Rolex cũng sử dụng chất liệu vàng trắng sang chảnh. Mặt số Cellini Time 50609RBR thiết kế đơn giản với nền dial màu đen huyền bí. Để tăng khả năng đọc giờ chính xác, hãng Rolex trang bị bộ kim màu trắng tương phản.

Bộ máy Calibre hỗ trợ cơ chế tự lên dây cót cũng được đánh giá cao trên Rolex Cellini Diamond Time. Thời gian trữ cót đồng hồ Rolex gây ấn tượng khi kéo dài đến 48 tiếng. Để tương xứng với độ chịu chơi, Rolex công khai giá bán vào khoảng 22.680 USD.

Rolex Cellini Diamond hoàn thiện tinh xảo - Ảnh 8

Giá đồng hồ Rolex Geneve Cellini nam bản Diamond bao nhiêu

9. Rolex Cellini Vintage

Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển thì đừng bỏ qua mẫu Rolex Cellini Time 50505. Với chất liệu vàng Everose 18k cho khung vỏ, đồng hồ Rolex giữ được vẻ vintage nhưng không lỗi thời. 

Rolex Cellini Vintage vàng hồng sang chảnh - Ảnh 9

Đồng hồ Rolex Geneve Cellini nữ bản Vintage dùng vàng hồng

Phiên bản Rolex Cellini Vintage trang bị bộ máy Cal. 3132 với cơ chế tự động lên cót. Độ chính xác hoàn mỹ đạt chuẩn Swiss Made là điểm được đánh giá cao trên mẫu này. Hơn nữa, Cellini Time 50505 còn sở hữu thế mạnh ở khả năng trữ cót lên đến 50 giờ đồng hồ.

YouTube video

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều

10. Rolex Cellini Blue

Nếu đã quá nhàm chán với gam màu đen, trắng, Rolex Cellini Date 50519 sẽ đem đến phong cách cá tính hơn. Mặt số thiết kế tạo vân guilloche lan tia nổi bật với nền dial xanh thẫm như đại dương. 

Sự phá cách với tông màu xanh dương khiến Rolex mang đến nét đẹp trẻ trung hơn. Bộ cọc chỉ giờ trên Rolex Cellini 50519 sáng lóa nhờ chất liệu bằng vàng 18K. Không chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ, sự tiện dụng cũng được hãng đầu tư qua mặt số phụ hiển thị lịch ngày.

Bộ máy được ưu ái trang bị là Cal.3165 cho chuyển động mượt mà, ổn định. Chứng nhận COSC được trao cho mẫu Cellini Date 50519 khi đạt tần số dao động 28.800 vph, trữ cót lên tới 48 giờ.

Rolex Cellini Blue mới lạ màu xanh thẫm - Ảnh 10

Cellini Rolex Date 50519 ưu việt cả về thiết kế lẫn bộ máy chuẩn xác

Những thương hiệu đồng hồ cổ điển được săn đón tại VN

Đồng hồ cổ điển ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng hơn vì dễ dàng phối đồ. Không cần phải quá đắt đỏ như Cellini Rolex, bạn vẫn có được khí chất sang trọng, trẻ trung với các thương hiệu sau.

1. Casio điện tử

Thương hiệu Casio thành lập từ năm 1946 đã quá quen thuộc với người dùng toàn cầu. Nhắc đến Casio, đa số đều nghĩ ngay tới chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Hơn nữa, bộ máy Quartz của Casio điện tử cũng được đánh giá cao về độ chính xác.

Dòng Casio điện tử theo phong cách cổ điển nhưng vẫn cực kỳ hợp thời. Các mẫu đồng hồ Casio còn được ưa chuộng vì giá thành dễ tiếp cận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Casio điện tử bền bỉ, thao tác dễ dùng - Ảnh 11

Đồng hồ Casio điện tử dễ dùng, tuổi thọ bền bỉ – Ảnh Casio AE1200WHD

TOP Casio điện tử bán chạy

2. Seiko

Đồng hồ Nhật Bản hãng Seiko từ lâu đã đại diện cho nét đẹp cổ điển, sang trọng. Với tuổi đời từ năm 1881, Seiko luôn mang đến giá trị bền vững về thiết kế và độ bền cho người dùng. Thương hiệu đồng hồ Nhật đáng sở hữu ở bộ sưu tập Seiko 5, Seiko Presage, Seiko Kinetic

Để sở hữu diện mạo vintage cuốn hút, Seiko đã đầu tư vào chất liệu cao cấp nhất. Cụ thể là bộ đôi kính sapphire và thép không gỉ 316L nổi tiếng về tính thẩm mỹ cao và bền bỉ. Bộ máy Seiko Epson hoàn toàn lắp ráp in-house đạt chuẩn Japan Made khắt khe.

Đồng hồ Seiko sang trọng, hơi hướng cổ điển - Ảnh 12

Đồng hồ Seiko gây ấn tượng với khí chất sang trọng – Ảnh Seiko SSA426J1

TOP Seiko cổ điển bán chạy

3. Orient

Hãng đồng hồ Nhật Orient ra mắt từ năm 1950 đã khiến dân tình dậy sóng với thiết kế vintage. Đặc trưng trong lối thiết kế đồng hồ Orient là tối giản nên không đặt quá nhiều chi tiết trên mặt số.

Nếu muốn phá cách một chút, hãng Orient chỉ sử dụng thiết kế lộ cơ tinh tế. Bộ máy in-house cho khả năng vận hành chính xác đã làm nên tên tuổi của Orient. Một số bộ sưu tập mà bạn nên cân nhắc như Orient Bambino, Orient Caballero, Orient Star, Orient 1010

Đồng hồ Orient thiết kế vintage lộ cơ tinh tế - Ảnh 13

Đồng hồ Orient thiết kế cổ điển cuốn hút – Ảnh Orient RA-AR0001S10B

TOP Orient cổ điển bán chạy

4. Tissot

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot sở hữu tuổi đời khá lớn, từ năm 1853. Tissot nổi đình đám về kỹ thuật chế tác tinh xảo và phong cách cổ điển, thanh nhã. Lối thiết kế đồng hồ Tissot không quá cầu kỳ nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp sang trọng.

Bộ máy ETA vận hành trơn tru được Tissot ưu ái trang bị. Ngoài ra, hãng còn có dòng Tissot Powermatic 80 trữ cót tối đa lên đến 80 tiếng. Tuy nhiên, giá bán đồng hồ Tissot lại “dễ thở” hơn so với các thương hiệu Thụy Sỹ khác.

Đồng hồ Tissot vận hành mạnh mẽ với bộ máy ETA - Ảnh 14

Đồng hồ Tissot ghi điểm với thiết kế và bộ máy ETA – Ảnh T097.410.16.038.00

TOP Tissot cổ điển bán chạy

5. Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất, thành lập từ năm 1832. Đồng hồ Longines đã quá nổi tiếng trong giới thượng lưu vì thiết kế cao cấp đặc trưng. Để chiều dùng tín đồ đam mê style cổ điển, hãng đã ưu tiên trang bị chất liệu thép không gỉ, kính sapphire.

Giá trị đẳng cấp của đồng hồ Longines còn nằm ở bộ máy ETA. Độ sai số của thương hiệu Thụy Sỹ không đáng kể nhờ máy ETA đạt chuẩn Swiss Made.

Đồng hồ Longines thiết kế đẳng cấp - Ảnh 15

Đồng hồ Longines mãn nhãn với thiết kế đẳng cấp – Ảnh L4.821.2.32.7

TOP Longines bán chạy

Vì sao đồng hồ phong cách cổ điển lại được ưa chuộng?

Đồng hồ thiết kế cổ điển ngày càng được trưng dụng nhiều hơn. Vậy lý do là gì, hãy cùng tìm hiểu qua 5 tiêu chí sau.

1. Thiết kế dễ dùng

Thiết kế đồng hồ cổ điển không hề kén chọn trong cách phối đồ. Bởi lẽ để tạo được khí chất vintage, các nhà sản xuất thường sẽ tối giản nhất có thể. Bên cạnh đó, bảng màu tạo cảm giác cổ xưa như nâu, đen, bạc… cũng được tận dụng tối đa.

Thiết kế đồng hồ cổ điển dễ dùng - Ảnh 16

Mẫu đồng hồ cổ điển thiết kế dễ phối, dễ dùng

2. Mang đậm dấu ấn thời gian

Đối với những người có gu, đồng hồ cổ điển lại càng có sức hút đặc biệt. Bởi chiếc đồng hồ đó mang đậm mang vẻ đẹp theo năm tháng, cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Thiết kế đồng hồ vintage đem đến khí chất đĩnh đạc, lịch lãm và quý phái cho chủ nhân sở hữu.

YouTube video

Top 3 đồng hồ thiết kế cổ điển đáng mua trong thời hiện đại

3. Tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch

Lý do mà đồng hồ vintage luôn được săn đón là vì thiết kế giúp tôn lên nét đẹp sang chảnh. Đó là vì hầu hết các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng đều dùng kính sapphire, thép không gỉ, da cao cấp. Hơn nữa, lối thiết kế tối giản khiến bạn trông thời thượng mà không bị diêm dúa.

Đồng hồ tạo kiểu vintage thanh lịch hơn - Ảnh 17

Đồng hồ tạo kiểu phong cách vintage thanh lịch hơn

4. Khả năng giữ giá cao

Lợi ích về giá trị sưu tầm của các mẫu cổ điển được giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp quan tâm. Đồng hồ vintage thường được đầu tư mạnh về chất liệu để mang đến âm hưởng thời gian rõ nhất. Do đó, mặc dù trải qua thời gian dài nhưng sản phẩm vẫn giữ được vẻ đẹp y nguyên.

5. Đa dạng mẫu mã, dễ tìm mua

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồng hồ cổ điển lớn nên các nhà sản xuất đình đám cũng dần đa dạng mẫu mã hơn. Nhờ đó, khách hàng tìm mua đồng hồ vintage có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều phân khúc giá hơn.

Đồng hồ vintage đa dạng lựa chọn về mẫu mã - Ảnh 18

Đồng hồ vintage ngày càng đa dạng lựa chọn về mẫu mã

Giới thiệu đại lý ủy quyền các hãng đồng hồ nổi tiếng tại VN

Thành lập từ năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn duy trì được chữ tín trong hoạt động kinh doanh. Hải Triều chuyên phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng được cấp chứng nhận ủy quyền chính hãng. Chẳng hạn như Casio, Tissot, Rado, Doxa, DW

Đến mua sắm đồng hồ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tốt nhất với các điều lệ sau:

» Cam kết 100% bán đồng hồ đầy đủ giấy tờ chính ngạch, phát hiện fake đền 10.

» Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ pin Quartz.

» Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu đồng hồ lỗi về bộ máy, pin do nhà sản xuất.

» Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất linh hoạt cho khách hàng.

» Miễn phí giao hàng tận nơi phạm vi toàn quốc và được kiểm tra trước khi thanh toán.

» Cung cấp chính sách bảo hành độc quyền tăng thêm 4 – 5 năm duy nhất tại Hải Triều.

Hải Triều mua sắm đồng hồ chính hãng nổi tiếng - Ảnh 19

Hải Triều yên tâm mua sắm nhiều mẫu đồng hồ chính hãng nổi tiếng

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ top 10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini Vintage nam, nữ được săn đón nhiều nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gợi ý thêm một số thương hiệu đồng hồ cổ điển nổi tiếng khác. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn phối đồ phong cách vintage cuốn hút hơn.

Có thể bạn quan tâm:

9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

Thanh Mai

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *