Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt? Giá bán?

Trong những năm gần đây, Casio đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ đặc biệt với những tính năng vượt trội được nhiều người biết đến, đó chính là G Shock Carbon. Cùng Hải Triều khám phá đồng hồ G Shock Carbon này có gì đặc biệt, giá bao nhiêu và những sản phẩm nổi bật nhất nhé!

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì hay?

1. Tìm hiểu về Carbon và ưu điểm Carbon Core Guard

2. Các tính năng

3. Đồng hồ G Shock Carbon giá bao nhiêu?

› Các mẫu đồng hồ G Shock Carbon nổi bật nhất

1. G-Shock GA-2100

2. Gravitymaster

3. G-Steel

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng

1. G Shock GBA 800

2. G Shock GM 5600

3. G Shock GTS 8600

4. G Shock Mudmaster

5. G Shock GM 2100

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock Carbon giả mạo

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G Shock Việt Nam

› Lời kết

Review đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì hay?

Dòng sản phẩm G Shock Carbon Core Guard là một thế hệ hoàn toàn mới của đồng hồ G Shock nam chống sốc đem đến những ưu điểm vượt trội cùng với thiết kế hiện đại. 

Vậy, đồng hồ Casio G Shock Carbon Core Guard có gì nổi bật, hãy cùng Hải Triều khám phá ngay trong phần này nhé!

YouTube video

Trên tay G-Shock GA-2000 | Siêu phẩm mới ra mắt với vỏ Carbon siêu nhẹ

1. Tìm hiểu về Carbon và ưu điểm Carbon Core Guard

Nhắc đến Carbon là nhắc đến loại vật liệu có ưu điểm là nhẹ nhàng, khả năng chịu những biến động của nhiệt độ, chống biến dạng tốt cũng như chịu lực cao.

Không những thế, Carbon còn đem đến một diện mạo mới làm tăng tính thẩm mỹ, thời trang và hiện đại cho chiếc đồng hồ.

Bên cạnh lớp vỏ Carbon này, một cấu trúc mới đã được phát minh với tên gọi là Carbon Core Guard. Cấu trúc này bao một một lớp được gia cố bằng sợi Carbon giúp các thành phần bên ngoài nút có thể được loại bỏ. Điều này sẽ giúp cho chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và hiện đại hơn.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 1

Đồng hồ Casio G Shock Carbon Core Guard với vật liệu mang tính thời trang và hiện đại

2. Các tính năng có trên đồng hồ G Shock Carbon

Đồng hồ Casio G Shock Carbon đã đem đến cho người dùng những tính năng mới vô cùng hữu ích:

  • Khả năng chống va đập tốt giúp người đeo thoải mái khi vận động, làm việc.
  • Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét như dòng đồng hồ G Shock WR20bar cho phép người đeo có thể hoạt động trong môi trường nước như đi bơi, lặn, đi biển,…
  • Tương thích với điện thoại thông minh giúp điều chỉnh đồng hồ từ điện thoại hoặc ngược lại.
  • Nhận tín hiệu GPS lấy thông tin về địa điểm và thông tin hiện tại để điều chỉnh giờ.
  • Thu sóng vô tuyến thời gian tiêu chuẩn giúp cung cấp thông tin về thời gian cho người đeo và tự động điều chỉnh thời gian.
  • Chức năng Bluetooth GPS Hybrid giúp điều khiển đồng hồ bằng sóng vô tuyến.
Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 2

Đồng hồ Casio G Shock Carbon Core Guard được trang bị những tính năng mới, hiện đại

3. Đồng hồ G Shock Carbon giá bao nhiêu?

Với những tính năng hiện đại cùng với vật liệu chế tác cao cấp, thiết kế hiện đại, đồng hồ Casio G Shock Carbon sẽ có giá cao hơn so với những dòng sản phẩm thông thường.

Mức giá của đồng hồ Casio G Shock Carbon Core Guard đa dạng tùy theo từng loại sản phẩm. Tuy nhiên nhìn chung, mức giá của đồng hồ sẽ dao đồng trên 10 triệu đồng.

Một số sản phẩm nổi bật như: G Shock 2100 Carbon.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 3

Mức giá của đồng hồ G Shock Carbon Core Guard khá cao thường dao động trên 10 triệu đồng

Các mẫu đồng hồ G Shock Carbon nổi bật nhất

Với những tính năng vượt trội, G Shock Carbon đã nhanh chóng được công chúng đón nhận và không ngừng cải tiến, ra mắt những sản phẩm với mẫu mã mới. Dưới đây là những mẫu đồng hồ G Shock Carbon nổi bật được nhiều người ưa chuộng nhất.

1. G-Shock GA-2100

G-Shock Carbon GA-2100 gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế với mặt đồng hồ hình bát giác phá cách, độc lạ. G Shock 2100 có độ mỏng 11,8 mm nhưng vẫn chắc chắn nhờ chất liệu nhựa Resin tích hợp sợi cacbon.

Chỉ với mức giá khoảng 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với thiết kế cá tính, mạnh mẽ cùng với những tính năng vượt trội, bộ máy ổn định.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 4

Casio G-Shock Carbon Core Guard GA-2100 có khả năng chịu lực, chống nước và chống sốc tốt

2. Gravitymaster

G Shock Gravitymaster Carbon là dòng đồng hồ có điểm mạnh về tính năng chịu lực tốt cùng khả năng truy cập thông minh độc đáo giúp người đeo dễ thao tác các chức năng của đồng hồ hơn.

Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung, cá tính, G Shock Gravitymaster Carbon có tính năng ưu việt như: Tuổi thọ pin kéo đến 29 tháng, khả năng chống nước lên đến 200m, vật liệu chế tác tốt giúp chống va đập,…

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 5

G Shock Gravitymaster Carbon là dòng đồng hồ có thiết kế và các tính năng ấn tượng

3. G-Steel

G-Shock G-Steel GST-B100 Carbon được biết đến là dòng đồng hồ có tính năng G-Steel nổi bật với khả năng tự cập nhập thời gian 4 lần trong 1 ngày với các mốc thời gian của 300 thành phố trên thế giới.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 6

Casio tung ra nhiều dòng sản phẩm G Shock Carbon Limited Edition

Ngoài ra, G Shock Carbon còn có một số dòng G-Shock Carbon Fiber Limited Edition như: G-Shock 5600 Carbon Fiber, G-Shock Carbon Core Guard 5600, Casio G-Shock Carbon Fiber Multiband 6,…

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

Bên cạnh dòng sản phẩm G Shock Carbon Core Guard, Casio còn ra mắt những sản phẩm với thiết kế và tính năng nổi bật, được nhiều tín đồ săn đón.

1. G Shock GBA 800

Một trong những dòng sản phẩm không thể không kể đến trong danh sách này là đồng hồ G Shock GBA 800. Là một dòng sản phẩm đồng hồ thể thao, GBA 800 được trang bị đầy đủ những tính năng quan trọng như chống sốc, chống va đập, bền bỉ,…

Bên cạnh đó, G Shock GBA 800 còn có tính năng hẹn giờ theo thời gian mà bạn mong muốn đem đến sự tiện lợi cho bạn khi vận động.

Ngoài ra, các tính năng có trên đồng hồ sẽ được tương thích với điện thoại, giúp bạn có thể điều chỉnh các chế độ, tính năng của đồng hồ thông qua điện thoại.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 7

G Shock GBA 800 được mang vẻ bề ngoài thể thao, năng động, trẻ trung

2. G Shock GM 5600

G Shock GM 5600 là chiếc đồng hồ dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ điển, thời trang, lịch lãm nhưng vẫn pha nét năng động, mạnh mẽ.

G Shock GM 5600 có thiết kế mặt đồng hồ vuông, khung đồng hồ làm bằng thép không gỉ, giúp cho đồng hồ chống trầy xước, bền bỉ theo thời gian.

Giá của GM 5600 dao động từ 5 triệu đến 6 triệu tùy theo từng mẫu mã. Chiếc đồng hồ này được trang bị một số tính năng nổi bật như: lịch tự động, bấm giờ chính xác 1/100s, báo thức, đèn led phát sáng, chống va đập,…

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 8

Đồng hồ G Shock GM 5600 được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều tính năng tiện lợi, thiết kế trẻ trung

3. G Shock GTS 8600

Đây là dòng đồng hồ được đánh giá cao bởi thiết kế mạnh mẽ, năng động và nam tính. Vỏ đồng hồ được làm kim nguyên khối giúp đồng hồ chống bị va đập khi sử dụng. 

Ngoài ra, mặt kính đồng hồ G Shock GTS 8600 cũng được làm từ kính khoáng có độ cứng cao giúp đồng hồ hạn chế bị trầy xước.

G Shock GTS 8600 có độ chống nước lên đến 200m, giúp người đeo không còn lo ngại và có thể hoạt động thoải mái dưới nước khi đi bơi, đi lặn,…

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 9

Bên cạnh thiết kế nam tính, năng động, G Shock GTS 8600 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích

4. G Shock Mudmaster

Đây là dòng đồng hồ được ra mắt vào năm 2006, được nhiều người biết đến với tính năng nổi bật giúp đồng hồ ngăn chặn được bùn, đất, cát,… Đây là một tính năng vượt trội giúp cho người đeo có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Một trong những sản phẩm nổi bật của dòng Mudmaster không thể bỏ qua là G Shock Mudmaster Carbon được tung ra vào năm 2019. 

Chiếc đồng hồ này có cấu trúc lõi carbon, cùng với lớp vỏ cũng được gia cố bằng các sợi các bon giúp cho đồng hồ có trọng lượng nhẹ nhàng hơn.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 10

G Shock Mudmaster được trang bị bộ lọc với khả năng chống bùn, cát

5. G Shock GM 2100

Đây là bộ sưu tập được nhiều người săn đón với thiết kế dựa trên nguyên mẫu là dòng sản phẩm quen thuộc G Shock 2100 Carbon.

Những chiếc đồng hồ của bộ sưu tập G Shock GM 2100 này đã nhanh chóng gây ấn tượng với những thiết kế phá cách. Bên cạnh vẻ ngoài bóng bẩy, G Shock GM 2100 còn có thiết kế độc đáo với hình bát giác phủ kim loại. 

G Shock GM 2100 sở hữu một số tính năng nổi trội như bộ máy bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, chống va đập, chống nước lên đến 200m,…

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 11

Thiết kế mặt đồng hồ hình bát giác là điểm nhấn độc đáo của chiếc đồng hồ G Shock GM 2100 

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock Carbon giả mạo

Lợi dụng thương hiệu nổi tiếng được nhiều người săn đón, hiện nay trên thị trường đã nổi lên nhiều nơi bán đồng hồ G Shock Carbon giả mạo mà bạn cần lưu ý.

Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ càng để lựa chọn mua sắm tại những nơi uy tín, đảm bảo hàng chính hãng. Bên cạnh đó, trước khi mua đồng hồ, bạn nên check thông tin về đồng hồ thật kỹ về các thông số của máy, nguồn gốc,… cùng với giấy tờ kèm theo.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 12

Những nơi bán đồng hồ không uy tín sẽ không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm

Việc mua những sản phẩm đồng hồ G Shock không chính hãng sẽ mang lại cho bạn nhiều tác hại. Đồng hồ fake không chỉ mất giá trị về tính thẩm mỹ mà còn dễ bị hư hỏng do chất lượng không được đảm bảo, chế tác từ các vật liệu rẻ tiền, bộ máy không đạt chuẩn,…

Ngoài ra, đồng hồ không chính hãng cũng sẽ không đem lại giá trị thương hiệu cho người đeo. Hơn nữa, đồng hồ fake còn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo như bị dị ứng, viêm nhiễm da,… 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G Shock Việt Nam

Được thành lập vào năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã trải qua hơn 30 năm hoạt động trên thị trường đồng hồ Việt Nam và trở thành một trong những đại lý đồng hồ lớn nhất cả nước.

Hải Triều luôn tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng nhờ sự uy tín, cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. 

Hơn nữa, Hải Triều còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn, có sự am hiểu sâu sắc về đồng hồ để có thể giải đáp tất cả những thắc mắc, tư vấn tận tình nhất cho khách hàng.

Đồng hồ G Shock Carbon Core Guard có gì đặc biệt Giá bán - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ chính hãng lý tưởng với những chính sách hấp dẫn

Một số chính sách hấp dẫn mà bạn sẽ nhận được khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều bao gồm:

– Cam kết 100% sản phẩm cung cấp là đồng hồ chính hãng, nếu phát hiện hàng nhái, fake sẽ được đền gấp 10 lần.

– Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản xuất.

– Giao hàng tận nơi miễn phí.

– Chính sách mua trả góp 0%.

– Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ máy Quartz.

Lời kết

Như vậy, tất tần tật những thông tin thú vị về chiếc đồng hồ Casio G Shock Carbon Core Guard đã được Hải Triều bật mí với các bạn. Những tính năng vượt trội của chiếc đồng hồ này có khiến cho bạn thích thú và muốn sở hữu không. Hãy đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ hợp ý nhất bạn nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *