Review đồng hồ Casio G Shock Mudmaster từ A-Z, giá bán

Là fan chính hiệu Casio G-Shock hẳn là ai cũng sẽ thấy được sự đa dạng trong sản phẩm và phân khúc giá thành của hãng. Đồng hồ Casio G Shock Mudmaster thể thao chính là mẫu đồng hồ siêu phẩm thuộc dòng cao cấp.

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock Mudmaster chính hãng đầy đủ từ A – Z

1. Độ chống nước trên G Shock Mudmaster

2. Kiểu dáng và phong cách

3. Tuổi thọ pin của G Shock Mudmaster

4. Giá đồng hồ G Shock Mudmaster

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio G Shock Mudmaster

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock Mudmaster Fake vs Real

› TOP các dòng đồng hồ Casio G Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

2. G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

5. G Shock GTS 8600

› Đại lý đồng hồ Casio Mudmaster chính hãng tại VN

› Lời kết

Review đồng hồ G Shock Mudmaster chính hãng đầy đủ từ A – Z

Chất lượng chuẩn Japan Movement luôn được Casio chú trọng trong từng thiết kế. Ngoài sự đa dạng về phong cách, bộ máy chức năng cũng được Casio đầu tư hơn cả.

Dòng sản phẩm G Shock Mudmaster là siêu phẩm được chế tác để chống chọi là mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Sản phẩm nhanh chóng được giới điệu mộ công nhận nhờ vào khả năng vượt trội và thông số kỹ thuật ấn tượng.

Vẻ ngoài độc đáo được trau chuốt kỹ lưỡng của G Shock Mudmaster - Ảnh 1

Vẻ ngoài độc đáo được trau chuốt kỹ lưỡng của G Shock Mudmaster

Nói dễ hiểu thì G Shock Mudmaster là phiên bản đặc biệt được sinh ra để chống chọi lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

G Shock Mudmaster mang những tính năng đặc biệt các sản phẩm Casio thông thường không có. Đây đều là những tính năng hỗ trợ người dùng trong những trường hợp đặc biệt như cứu hỏa, cứu hộ, địa chất, thám hiểm và những đối tượng làm việc trong môi trường khói bụi khắc nghiệt.

1. Độ chống nước trên G Shock Mudmaster

Là dòng sản phẩm sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt do đó G Shock Mudmaster được trang bị tính năng chống nước 200 mét. G Shock Casio Mudmaster WR 20 bar Original chính là được hiểu như vậy. Trong đó WR là viết tắt của từ “Water Resist”.

Ngoài ra còn chống lại các ngoại lực va đập cao, chống bùn cát, chống sốc, chống từ trường nhờ mặt kính Sapphire chắc chắn.

Một chỉ số chống nước ấn tượng trong tầm giá giúp G Shock Mudmaster chiếm trọn được sự tin tưởng của các chàng trai. Với chỉ số 20ATM người dùng hoàn toàn tự tin trong mọi hoạt động, kể cả trong áp lực nước lớn trừ việc lặn với bình dưỡng khí.

G Shock Mudmaster cũng sở hữu những thông số ấn tượng bên cạnh vẻ ngoài hầm hố - Ảnh 2

G Shock Mudmaster cũng sở hữu những thông số ấn tượng bên cạnh vẻ ngoài hầm hố

2. Kiểu dáng và phong cách

Tone màu chủ đạo độc tôn của G Shock Mudmaster là đỏ, vàng, đen và xanh. Những gam màu trầm tĩnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự mạnh mẽ và nam tính hơn.

Đa số các dòng sản phẩm thuộc Mudmaster được chế tạo và sử dụng nguyên liệu vỏ là carbon đúc. Do đó nhiều người vẫn hay gọi là Casio Mudmaster Carbon. Thông thường đây là nguyên liệu sử dụng trong việc chế tạo xe đua và máy bay.

G Shock Casio Mudmaster mang lại nhiều phong cách thiết kế khác nhau - Ảnh 3

G Shock Casio Mudmaster mang lại nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Bộ sưu tập sở hữu nhiều dòng sản phẩm độc đáo, nổi bật trong đó có thể kể đến như:

G Shock Mudmaster Triple Sensor

Tính năng Triple Sensor trên chiếc Casio Mudmaster Triple Sensor chính là bộ ba công nghệ cốt lõi cảm biến hàng đầu của Casio. Đây là những tính năng chuyên phục vụ cho việc đi phượt hoặc leo núi.

G Shock Mudmaster Triple Sensor - Ảnh 4

G Shock Mudmaster Triple Sensor

Casio Mudmaster Tough Solar

G Shock Mudmaster Solar chính là các dòng đồng hồ Casio ứng dụng năng lượng ánh sáng từ mặt trời cho các hoạt động chính của bộ máy. Cho đến hiện tại, Tough Solar là công nghệ hiện đại then chốt chỉ được ứng dụng trên các dòng sản phẩm cao cấp nhà Casio.

Casio Mudmaster Tough Solar - Ảnh 5

Casio Mudmaster Tough Solar

Limited Edition G Shock Mudmaster

Năm 2020, Casio cho ra mắt 3 phiên bản Mudmaster đặc biệt giới hạn, mang định hướng sẽ là phiên bản nổi bật đại diện cho Quân đội Anh Quốc.

Casio Mudmaster Limited Edition chính là sự hợp tác của thương hiệu cùng Lực lượng vũ trang Nữ Hoàng và Bộ Quốc phòng Anh. Dòng sản phẩm mang đến thiết kế ngụy trang của đồng phục người lính.

Limited Edition G Shock Mudmastern - Ảnh 6

Limited Edition G Shock Mudmaster

Casio Mudmaster GWG 2000

Theo công bố thì Casio Mudmaster GWG 2000 chính là chiếc đồng hồ Mudmaster đầu tiên được hãng sử dụng carbon đúc để chế tạo mang đến thiết kế vừa bền vừa nhẹ.

Limited Edition G Shock Mudmaster - Ảnh 7

Casio Mudmaster GWG 2000

3. Tuổi thọ pin của G Shock Mudmaster

G Shock Mudmaster thường được ca ngợi bởi vẻ ngoài nam tính và độ bền bỉ cao. Thế nhưng pin trong sản phẩm cũng có tuổi thọ nhất định. Cụ thể thì theo lý thuyết nếu là pin đồng hồ thạch anh sẽ có tuổi thọ từ 2 năm. Nguồn pin thực còn phải phụ thuộc và quá trình và quy cách sử dụng của chủ sở hữu.

4. Giá đồng hồ G Shock Mudmaster

Tùy vào mẫu mã và kiểu dáng thiết kế mà đồng hồ G Shock Mudmaster sẽ có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 10 triệu đồng trở lên.

Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio G Shock Mudmaster

Không chỉ nổi trội nhờ thiết kế mới mẻ, dòng sản phẩm G Shock Mudmaster còn trang bị hàng loạt những tính năng cực kỳ thông minh. Những tính năng ưu việt nhằm mang lại những trải nghiệm thích thú và sự tò mò đối với người dùng.

YouTube video

Đồng Hồ G-Shock MUDMASTER (GG-1000): Siêu Phẩm Chống Bùn Tốt Nhất

1. Khả năng chống sốc cực tốt

Do được chế tác từ carbon đúc nên những va chạm thông thường hầu như không ảnh hưởng đến sản phẩm. Một điểm nổi bật khác trên G Shock Casio Mudmaster chính là sử dụng cấu trúc dạng treo bên trong. Giữa các bộ phận được liên kết với nhau qua lớp đệm cao su nên hạn chế va chạm.

Khả năng chống sốc là không phải bàn cãi trên sản phẩm - Ảnh 8

Khả năng chống sốc là không phải bàn cãi trên sản phẩm

2. Lịch tự động

Hiện nay đây là một trong những tính năng nâng cấp được trang bị ở nhiều dòng đồng hồ cao cấp và G Shock Mudmaster phục vụ cho các phượt thủ nên cũng không thể thiếu.

Việc hiển thị chính xác thời gian cùng ngày tháng cho sự kiểm soát thời gian và công việc được hiệu quả hơn. G Shock Casio Mudmaster sở hữu bộ lịch tự động lên đến năm 2099.

3. Nhiều tính năng đa dạng khác

Casio Mudmaster còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi trội khác phục vụ tối đa cho người dùng như: giờ thế giới, đo nhiệt kế, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, cảnh báo pin yếu.

Khám phá về đồng hồ Casio G Shock Gravitymaster dành cho phi công

Cách phân biệt đồng hồ G Shock Mudmaster Fake vs Real

Độ phủ sóng rộng khắp nên việc G Shock Mudmaster bị làm giả hàng loạt là điều dễ hiểu. Người dùng có thể trang bị nhiều hơn những kiến thức để tránh gặp phải gian thương buôn hàng giả kém chất lượng.

1. Kiểm tra mã của sản phẩm trước khi mua

Để phân biệt được giữa hàng Casio G Shock Mudmaster Real và Fake, bạn có thể đối chiếu thông tin của nơi bán hàng và thông tin ở mặt sau đồng hồ.

Mã sản phẩm giúp xác định Casio G Shock Mudmaster thật, giả - Ảnh 9

Mã sản phẩm giúp xác định Casio G Shock Mudmaster thật, giả

2. Kiểm tra bao bì và hộp

Bao bì cũng sẽ giúp bạn kiểm tra sản phẩm, nếu là hàng giả sản phẩm thường được đặt trong hộp nhôm kém chất lượng, nếu là hàng thật thì nguyên bản sẽ được đặt trong một hộp nhôm cotton dày dặn, chắc chắn.

Đây là một trong những yếu tố nhỏ mà người dùng hay bỏ qua khi mua sản phẩm.

Kiểm tra sản phẩm cẩn thận tránh mua phải hàng giả - Ảnh 10

Kiểm tra sản phẩm cẩn thận tránh mua phải hàng giả

3. Kiểm tra mặt lưng và ốc vít

Chi tiết mặt lưng được chạm khắc sắc nét, rõ ràng. Trong khi hàng giả thì khá mờ nhạt và không tỉ mỉ.

Ốc vít ở Casio G Shock Mudmaster thật cũng được trang bị lớn và sáng hơn ốc vít ở sản phẩm giả.

4. Kiểm tra phiếu hướng dẫn sử dụng, bảo hành

G Shock Casio Mudmaster real thường kèm theo một hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và ghi chú những chi tiết phức tạp của sản phẩm.

Phiếu bảo hành là điều không thể thiếu trong các sản phẩm chính hãng - Ảnh 11

Phiếu bảo hành là điều không thể thiếu trong các sản phẩm chính hãng

5. Kiểm tra số seri trên dây

G Shock Casio Mudmaster sở hữu dây đeo chính hãng với hàng số seri được in mờ ở cuối. Khi sờ vào bạn sẽ nhận thấy sự mượt mà trên sản phẩm thật còn với hàng giả sẽ có cảm giác nhám tay.

Dây đeo của đồng hồ G-shock chính hãng thường được in số seri mờ ở phần cuối dây đeo. Dây chính hãng khi sờ vào chỗ có in chữ sẽ cảm thấy mượt mà, còn hàng fake khi sờ vào sẽ có cảm giác hơi nhám tay.

Ngoài ra, phần móc khóa của đồng hồ cũng được khắc ở mặt sau những từ như Casio China, Casio Thailand, Casio Japan. Đây đều là những nơi G-Shock sản xuất dây đeo. Nếu sản phẩm nào có tên quốc gia khác 3 quốc gia trên thì đó sẽ là hàng giả.

Review đồng hồ Casio G shock Mudmaster từ A Z giá bán - Ảnh 12

Số seri giúp xác định sản phẩm thật giả dễ dàng

6. Kiểm tra phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu khi mua một sản phẩm đồng hồ. Do đó nếu không có phụ kiện hoặc được thông báo lược giảm thì rất có khả năng đây là hàng giả.

7. Kiểm tra hoạt động chức năng

Một cách tốt nhất và phổ biến nhất chính là nên kiểm tra hoạt động của bộ máy. Nếu khả năng hoạt động kém, không trơn tru thì có thể đây là hàng fake. Ở sản phẩm thật sẽ cho một trải nghiệm mượt mà, hiệu quả.

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

Mặt số điện tử trên G Shock DW 5600 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Chất lượng không phải bàn cãi vì sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Khả năng chống nước 20ATM cùng mặt kính cứng Mineral mang đến sự bảo vệ tối ưu cho sản phẩm. Mẫu thiết kế G Shock DW 5600 mang thiết kế năng động, khỏe khoắn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của dây cao su và vỏ nhựa.

Trong tầm giá 3 triệu đồng đồng chiếc G Shock DW 5600 được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất trong phân khúc.

G Shock DW 5600 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng - Ảnh 13

G Shock DW 5600 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

2. G Shock GA 110

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, G Shock GA 110 chính là “cơn địa chấn” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Được trang bị nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm không chỉ phù hợp cho các hoạt động hằng ngày mà cả những hoạt động thể thao cũng không làm khó được G Shock GA 110.

Với việc hiển thị cả mặt số điện tử và bộ kim giúp cho sản phẩm tăng thêm phần giá trị. Như đã đề cập thì chỉ trong tầm giá 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu được sản phẩm công năng vượt trội của nhà Casio.

G Shock GA 110 trang bị nhiều tính năng nổi bật - Ảnh 14

G Shock GA 110 trang bị nhiều tính năng nổi bật

3. G Shock One Piece

Phiên bản đồng hồ đồng hồ G-Shock GA-110JOP chính là phiên bản limited đậm chất “One Piece”.

Sản phẩm là món quà đặc biệt dành cho những ai yêu thích bộ phim này. Với việc được sản xuất giới hạn, từ ngày đầu ra mắt thị trường sản phẩm đã nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận. G-Shock GA-110JOP cũng được trang bị chống nước 20ATM cùng nhiều tính năng khác.

Mô hình hợp tác đặc biệt này không chỉ thỏa mãn niềm đam mê với bộ phim huyền thoại mà còn đảm bảo tiêu chí về tính năng và bộ máy. Chính những tiêu chí trên đã làm nên sự thành công vượt trội của dòng sản phẩm.

G Shock One Piece là sản phẩm kết hợp với bộ truyện tranh lừng danh - Ảnh 15

G Shock One Piece là sản phẩm kết hợp với bộ truyện tranh lừng danh

4. G Shock GA 700

Vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, năng động chính là những tính từ miêu tả chính xác chiếc G Shock GA 700. G Shock GA 700 sở hữu 4 phiên bản màu sắc khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Chính thiết kế có vẻ cồng kềnh, hầm hố đã đề cao tính thể thao, năng động của sản phẩm.

Sản phẩm được mệnh danh là dòng sản phẩm không bao giờ vỡ bởi sự bền bỉ chắc chắn. Do đó các vận động viên, nhà thám hiểm hay các phượt thủ đều rất ưa chuộng thiết kế này.

Với thiết kế độc đáo cùng chất lượng chuẩn Japan Movt nhưng dòng G Shock GA 700 chỉ sở hữu tầm giá 3 triệu đồng.

Diện mạo trẻ trung, năng động của chiếc G Shock GA 700 - Ảnh 16

Diện mạo trẻ trung, năng động của chiếc G Shock GA 700

5. G Shock GTS 8600

G Shock GTS 8600 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của vỏ kim loại nguyên khối cùng thiết kế hầm hố. Đây sẽ là dòng sản phẩm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho những ai đã quá quen thuộc với các dòng Casio vỏ nhựa.

Khả năng chống nước trên dòng G Shock GTS 8600 lại không mấy ấn tượng với con số 3ATM. Tuy nhiên việc trang bị nhiều tính năng đã giúp G Shock GTS 8600 lấy lại được điểm cộng trong mắt khách hàng.

Cũng trong tầm giá 5 triệu, G Shock GTS 8600 chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đáng giá hơn hẳn những đối thủ trong cùng phân khúc.

G Shock GTS 8600 trang bị vỏ ngoài kim loại chắc chắn - Ảnh 17

G Shock GTS 8600 trang bị vỏ ngoài kim loại chắc chắn

Đại lý đồng hồ Casio Mudmaster chính hãng tại VN

Là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều được Casio tin tưởng cấp quyền trưng bày và phân phối sản phẩm chính hãng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hải Triều luôn biết cách làm hài lòng quý khách hàng dựa trên quyền được an tâm của quý khách.

Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm mua được sản phẩm đồng hồ ưng ý nhất nhờ vào hệ thống hơn 22 showroom trên toàn quốc.

Chất lượng và uy tín là những gì Hải Triều cam kết mang lại. Bên cạnh sản phẩm chính hãng, khách hàng còn nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nhà Hải Triều.

Lời Kết

Trên đây là những đánh giá chi tiết về đồng hồ thể thao G Shock Mudmaster. Với thiết kế và tính năng nổi bật sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những dòng thành công nhất của hãng.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *