Review đồng hồ Casio G Shock GM 5600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

Lần này là một chủ đề mới và những thông tin liên quan đến chiếc đồng hồ G shock GM 5600 đình đám. Trước đó Hải Triều đã đề cập khá nhiều dòng như đồng hồ G Shock GA 700, G Shock WR20bar… Mỗi chiếc đồng hồ lại mang những đặc điểm riêng biệt thú vị nhưng vẫn có được những điểm chung nhất định nổi bật của thương hiệu Casio.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock GM 5600 chính hãng đầy đủ từ A – Z

1. Độ chống nước trên G Shock GM 5600

2. Kiểu dáng và phong cách

3. Tuổi thọ pin của G Shock GM 5600

4. Giá đồng hồ G Shock GM 5600

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GM 5600

1. Lịch tự động

2. Bấm giờ chính xác 1/100s

3. Báo thức

4. Đèn LED phát sáng

5. Chống va đập

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock GM 5600 Fake vs Real

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

2. G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

5. G Shock GBA 800

› Lời kết

 

Review đồng hồ G Shock GM 5600 chính hãng đầy đủ từ A – Z

Cùng Hải Triều tìm hiểu những thông tin thú vị xoay quanh chiếc đồng hồ G Shock GM 5600. Và em ấy có thực sự đẹp và tốt như lời đồn không?

 

Tin tức liên quan:

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Bỏ túi 5 cách săn sale đồng hồ chính hãng ít người biết

Thay dây đồng hồ srwatch chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

 

1. Độ chống nước trên G Shock GM 5600

Casio hay đồng hồ G Shock nữ nổi tiếng là dòng đồng hồ bền bỉ do đó người ta càng tò mò hơn liệu khả năng chống nước có ổn không? Câu trả lời là có khả năng chống nước 20ATM.

Là một chỉ số đáng ngạc nhiên dành cho đồng hồ đeo tay. Có thể sử dụng được trong đi mưa, rửa tay, tắm và bơi lội. Riêng đối với hoạt động lặn sâu thì sẽ cần những chiếc đồng hồ chuyên dụng dành riêng. 

G Shock GM 5600 an toàn cho các hoạt động dưới nước trừ lặn-Hình 1

G Shock GM 5600 an toàn cho các hoạt động dưới nước trừ lặn

 

Cho những ai “não cá vàng” hay quên tháo và bảo quản đồng hồ tránh khỏi nước thì Casio G Shock GM 5600 là lựa chọn đáng cân nhắc.

 

2. Kiểu dáng và phong cách

Ra đời vào cuối năm 2019 và được làm lại dựa trên phiên bản DW-5600. Thiết kế mặt vuông cổ điển, đặc biệt phù hợp cho các phong cách thời trang lịch lãm. Những bạn có cổ tay to cũng có thể chọn những mẫu mặt vuông tôn lên được sự mạnh mẽ.

Casio G-Shock GM-5600 series mang nét cổ điển-Hình 2

Casio G-Shock GM-5600 series mang nét cổ điển

 

Khung đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, là chất liệu vượt bậc đảm bảo giữ được độ bền. Ngoài ra cũng nâng cấp tạo một vẻ đẹp sang trọng khi khung được mài dũa tỉ mỉ.

Casio G Shock GM 5600 khoác lên mình màu sắc tuy đơn giản, nhưng lại không kén người dùng. Là sắc màu hiện đại, dễ phối đồ mà còn nâng cao được nét nam tính vốn có.

Mặt số âm với màn hình led LCD dành cho những ai yêu thích mẫu đồng hồ điện tử. Không quá cầu kỳ mà vẫn đầy đủ những thông số cần thiết.

Casio G-Shock GM-5600 series bao gồm:

● Casio G-Shock GM-5600SCM-1

● Casio G-Shock GM-5600B-3DR

● Casio GM S5600PG

Cận cảnh vẻ đẹp của Casio G Shock GM 5600 Rose Gold -Hình 3

Cận cảnh vẻ đẹp của Casio G Shock GM 5600 Rose Gold

 

3. Tuổi thọ pin của G Shock GM 5600

Sử dụng loại pin CR2016, đồng hồ G Shock GM 5600 có tuổi thọ pin trong khoảng 2 năm. Loại pin này có ưu điểm là có khả năng lưu trữ điện cao nhờ làm từ chất liệu Lithium cao cấp.

Casio GM 5600 black có tuổi thọ pin khoảng 2 năm-Hình 4

Casio GM 5600 black có tuổi thọ pin khoảng 2 năm

 

Tuy không thể bằng được với những đồng hồ Casio pin 10 năm, 5 năm khác nhưng với mặt bằng chung về tuổi thọ pin thì đây được xem là mức ổn định và hoàn toàn chấp nhận được.

Càng không quá khó khăn khi chọn mua đồng hồ Casio tại Hải Triều, với chế độ bảo hành thay pin miễn phí trọn đời. Việc thay pin sẽ không còn là nỗi lo nữa.

 

4. Giá đồng hồ G Shock GM 5600

Mức giá của đồng hồ G Shock GM 5600 chính hãng từ 5 đến hơn 6 triệu đồng. Tùy vào từng mẫu mã chính xác mà có mức giá tương ứng.

Casio GM 5600 Rose Gold có mức giá từ 5-6 triệu đồng -Hình 5

Casio GM 5600 Rose Gold có mức giá từ 5-6 triệu đồng

 

G Shock GM 5600 tiên phong, thoát khỏi những quy chuẩn cũ của các dòng đồng hồ trước đó của Casio. Như thay đổi từ chất liệu nhựa sang thép, hình ảnh mới lạ mang đến nhiều lựa chọn cho giới trẻ hiện đại.

Đây được xem là mức giá không quá cao, chấp nhận được khi chi trả cho thiết kế mới và những tính năng hữu ích khác.

 

Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GM 5600

Là một trong những “đứa con” của thương hiệu Casio nổi tiếng, G Shock GM 5600 cũng có được trang bị những tính năng hiện đại. Cùng xem qua những tính năng hay ho của “em ấy”:

 

1. Lịch tự động

G Shock GM 5600b trang bị tính năng lịch tự động đến 2039-Hình 6

G Shock GM 5600b trang bị tính năng lịch tự động đến 2039

 

Đồng hồ có lịch tự động đến năm 2039. Dễ dàng và thuận tiện khi theo dõi lịch ngày tháng năm trong tương lai.

 

2. Bấm giờ chính xác 1/100s

Nằm trong top những đồng hồ dành cho giới trẻ yêu thích các hoạt động thể thao thì không thể thiếu tính năng bấm giờ. Với khả năng bấm giờ chính xác đến 1/100s, người dùng hoàn toàn yên tâm với những hoạt động thể thao đo thời gian.

 

3. Báo thức

Casio GM 5600b với khả năng đặt báo thức đến 5 lần/ ngày-Hình 7

Casio GM 5600b với khả năng đặt báo thức đến 5 lần/ ngày

 

Trang bị khả năng báo thức đến 5 lần/ ngày. Một tính năng không hiếm thấy ở Casio nhưng lại rất nổi bật và dùng để phân biệt với các đồng hồ thương hiệu khác. 

 

4. Đèn LED phát sáng

Hoạt động trong những môi trường thiếu sáng thì đồng hồ G Shock GM 5600 có thể phát huy được khả năng phát sáng bằng đèn LED. Thuận tiện cho việc theo dõi và không gây ảnh hưởng đến mắt.

 

5. Chống va đập

Casio G-Shock GM 5600 chống va đập tốt, phù hợp cho dân thể thao-Hình 8

Casio G-Shock GM 5600 chống va đập tốt, phù hợp cho dân thể thao

 

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động nên tính năng chống va đập được xem là khá cần thiết ở các đồng hồ Casio nói chung.

Do vậy mà người dùng hoạt động nhiều đều rất tin tưởng với tính năng này của G Shock Casio GM 5600. 

 

Cách phân biệt đồng hồ G Shock GM 5600 Fake vs Real

Tiếp cận không quá nhiều thông tin về đồng hồ chính hãng cũng là một trong các nguyên nhân khiến người dùng dễ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi được những điểm đáng lưu ý trước khi chọn mua đồng hồ G-Shock GM-5600 chính hãng.

Casio GM 5600 được ưa chuộng khiến nhiều cơ sở làm giả buôn bán tràn lan-Hình 9

Casio GM 5600 được ưa chuộng khiến nhiều cơ sở làm giả buôn bán tràn lan

 

1. Hộp, phụ kiện và giấy bảo hành

Điều đầu tiên và quan trọng để phân biệt đồng hồ Casio G-Shock nam GM-5600-1 là phải bao gồm đầy đủ hộp, phụ kiện và giấy/sổ bảo hành.

Ở đồng hồ chính hãng, logo và các thông tin trên hộp và các phụ kiện kèm theo phải rõ nét, chất lượng mực in ổn định, không dễ bay màu. Giấy hoặc sổ bảo hành kèm theo phải trùng khớp mã đã mua.

 

2. Các chi tiết trên đồng hồ

Quan sát cơ bản về vẻ ngoài cũng góp phần trong việc nhận diện đồng hồ Casio GM 5600 thật giả. Vẻ ngoài hoàn hảo của chiếc đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ làm lu mờ đi những khiếm khuyết mà đồng hồ giả không bao giờ có được.

Đồng hồ G Shock GM 5600b mang vẻ đẹp sắc nét-Hình 10

Đồng hồ G Shock GM 5600b mang vẻ đẹp sắc nét

 

Cụ thể như ở mặt lưng đồng hồ sẽ có những đường nét chạm khắc rõ ràng, không dễ dàng bị mài mòn. Các ốc vít cũng có kích thước lớn hơn và chắc chắn, bảo vệ tốt bộ máy đồng hồ bên trong.

 

3. Chất liệu và màu sắc

Được hãng dùng khá nhiều thời gian đầu tư và nghiên cứu, cũng như sử dụng những chất liệu tốt cho đồng hồ Casio GM 5600. Ngược lại thì những đồng hồ giả với chi phí nguyên vật liệu và gia công rẻ bèo sẽ cho ra những sản phẩm đồng hồ G Shock trắng có chất lượng kém.

Đồng hồ Casio G-shock nam GM-5600-1 được đầu tư chất liệu tốt và bền-Hình 11

Đồng hồ Casio G-shock nam GM-5600-1 được đầu tư chất liệu tốt và bền

 

Màu sắc của đồng hồ thật cũng tươi sáng hơn, khi sờ vào các điểm khác thì sẽ có cảm giác mềm mượt, không một chi tiết thừa. Tuy vậy, với những đồng hồ replica có độ hoàn thiện đến 95% thì sẽ khá khó cho người dùng nhận diện.

 

Cách chỉnh giờ đồng hồ casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Số seri

Số seri đồng hồ cũng là một điểm đáng lưu ý. Với G Shock GM 5600 sẽ có số seri mờ của cuối dây đeo, cảm giác mượt mà khi sờ vào mà đồng hồ giả thì lại bị nhám tay.

Mỗi đồng hồ G Shock GM 5600 có số seri khác nhau-Hình 12

Mỗi đồng hồ G Shock GM 5600 có số seri khác nhau

 

Mỗi chiếc đồng hồ lại có một số seri khác nhau, do vậy nếu bỗng dưng thấy trùng số seri với chiếc đồng hồ khác thì khả năng 1 trong 2 “em này”này là giả.

 

5. Kiểm tra chức năng

Mỗi dòng đồng hồ được trang bị những chức năng khác nhau.  Do vậy mà việc tìm hiểu trước các chức năng không chỉ giúp ích cho việc mua đồng hồ phù hợp mà còn là một “vũ khí” để bạn test chức năng của đồng hồ.

Trang bị nhiều chức năng hữu ích cho Casio GM 5600 black-Hình 13

Trang bị nhiều chức năng hữu ích cho Casio GM 5600 black

 

Nếu đồng hồ chính hãng, khi sử dụng các chức năng sẽ cảm nhận được độ nhạy. Việc đồng hồ chậm, khó khăn trong việc bấm nút… thì khả năng đây chính là “em này” không đạt chuẩn.

 

Đồng hồ G Shock bán chạy

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

G Shock GM 5600 review trên này hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua. Tuy nhiên, để bạn có được nhiều hơn sự lựa chọn, Hải Triều đã chắt lọc ra những dòng đồng hồ khác của Casio được nhiều bạn trẻ yêu mến cũng như sở hữu. Cùng nghía ngay nhé!

 

1. G Shock DW 5600

Vẻ đẹp tinh thần thể thao-Ảnh đồng hồ Casio G-Shock DW-5600E-1VD-Ảnh 14

Vẻ đẹp tinh thần thể thao – Ảnh đồng hồ Casio G-Shock DW-5600E-1VD

 

Có vẻ ngoài không khác mấy đồng hồ Casio G-Shock nam GM-5600-1 là bao. Điểm khác là niềng nhựa màu đen đồng nhất với dây đeo. Thể hiện rõ hơn tinh thần thể thao trong mình.

Không kém cạnh các anh em trong họ G-Shock, DW 5600 được trang bị khá nhiều chức năng như cảnh báo bằng flash, chống nước 20ATM, đếm ngược và báo giờ đa chức năng…

Khả năng hiển thị lịch tự động đến năm 2099, người dùng sẽ an tâm hơn khi không cần phải can thiệp thủ công về chỉnh lịch.

 

2. G Shock GA 110

Nếu yêu thích cả đồng hồ có cả mặt kim lẫn kỹ thuật số thì G Shock GA 110 xứng đáng dành riêng cho bạn. Cấu trúc mặt số chia các tầng số khác nhau cùng sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Kết hợp độc đáo trên mặt số-Ảnh đồng hồ GA-110-1ADR-Hình 15

Kết hợp độc đáo trên mặt số – Ảnh đồng hồ GA-110-1ADR

 

Sự phá cách cũng được thể hiện rõ ở dòng đồng hồ này. Màu đen chủ đạo của các mẫu dòng này, ở một số mẫu sẽ được điểm tô bởi màu vàng đồng, đỏ hoặc xanh dương. 

Các tính năng cơ bản của đồng hồ Casio nói chung vẫn được có mặt tạo nên sự hoàn hảo không chỉ về ngoại hình mà còn là sự hữu ích của đồng hồ.

 

Đồng hồ GA 110 bán chạy

3. G Shock One Piece

Đồng hồ phiên bản giới hạn này chắc chắn là sự bùng nổ đáng tự hào của Casio khi kết hợp cùng One Piece. Đáp ứng được những kỳ vọng về sự nỗ lực của G-Shock cùng những thách thức dành cho One Piece mà phiên bản đồng hồ này đã được đông đảo người dùng đón nhận.

Vẻ đẹp bùng nổ đáng tự hào của G Shock One Piece-Hình 16

Vẻ đẹp bùng nổ đáng tự hào của G Shock One Piece

 

Thiết kế dựa trên Monkey D.Luffy – nhân vật chính trong bộ truyện tranh Nhật của tác giả Eiichiro Oda. Vì vậy không khó nhận ra được vẻ ngoài mang tinh thần chiến đấu của dòng đồng hồ này.

Những tính năng cơ bản của Casio sẽ vẫn được tận dụng trong G Shock One Piece. An tâm rằng số tiền chi trả cho chiếc đồng hồ này thực sự xứng đáng.

 

4. G Shock GA 700

Khá tương đồng với G Shock GA 110 nhưng G Shock GA 700 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Sở hữu nhiều màu sắc cá tính độc đáo, đáp ứng được đa số sở thích của các bạn nam nói chung.

Đường nét nam tính của G Shock GA 700 dành cho phái mạnh-Hình 17

Đường nét nam tính dành cho phái mạnh

 

Vẻ đẹp có phần hầm hố nhưng đầy đủ những đường nét nam tính mà chiếc đồng hồ dành cho phái mạnh cần phải có.

 

Đồng hồ GA 700 bán chạy

5. G Shock GBA 800

Đúng tinh thần thể thao của Casio mà G Shock GBA 800 không nằm ngoài dự đoán được đứng vào trong hàng ngũ các “anh em” hầm hố. Một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Vẻ đẹp hầm hố G Shock GBA 800 dành cho các bạn có gu thời trang đường phố-Hình 18

Vẻ đẹp hầm hố dành cho các bạn có gu thời trang đường phố

 

Hơn thế nữa, đồng hồ có chức năng khá hữu ích trong việc ghi nhận và theo dõi sức khỏe trong luyện tập. Nhờ đó mà người dùng không còn quá lo lắng mà có thể chủ động hơn trong việc lập kế hoạch luyện tập cho riêng mình.

 

Lời kết

Thông tin xoay quanh chiếc đồng hồ G Shock GM 5600 và các “anh em” nhà Casio chắc chắn đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân phải không nào? Đừng quên để lại cảm nhận của bạn cho Hải Triều biết  nhé!

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đại lý đồng hồ G Shock hà nội chính hãng 100%, góp 0%

Sửa chữa đồng hồ Hà Nội ở đâu uy tín? báo giá các dịch vụ

Cách sử dụng đồng hồ Casio từ A – Z cho tất cả các dòng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *