Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Không chỉ có Thụy Sỹ và Nhật Bản, ngành công nghiệp chế tác đồng hồ tại Mỹ cũng nổi trội không kém. Đồng hồ Heritor là một trong số những thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng tại Mỹ với hàng loạt dòng sản phẩm vô cùng chất lượng.

 

MỤC LỤC

› Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Heritor

› Review chi tiết từ A-Z về đồng hồ Heritor

1. Phong cách thiết kế

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Đồng hồ Heritor giá bao nhiêu?

› TOP 5 mẫu đồng hồ Heritor được yêu thích nhất

1. Đồng hồ Heritor HERHS2707

2. Đồng hồ Heritor HERHS2901

3. Đồng hồ Heritor HERHS2401

4. Đồng hồ Heritor HERHS1503

5. Đồng hồ Heritor HERHR4403

› Các câu hỏi thường gặp về đồng hồ Heritor

› 3 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng, giá tốt

1. Saga

2. Fossil

3. Calvin Klein

› Lời kết

 

Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Heritor

Heritor là thương hiệu đồng hồ của thế kỷ 21 được hình thành bởi nhà sản xuất các cỗ máy thời trang hàng đầu tại Mỹ – ResultCo. Mặc dù các thiết kế của đồng hồ Heritor mang phong cách đậm chất Mỹ nhưng các bộ phận trên cỗ máy này đều đến từ khắp nơi trên thế giới.

Một điểm đặc biệt ở Heritor chính là việc sử dụng hoàn toàn máy cơ, bạn sẽ không thể nào tìm thấy được dòng sản phẩm nào sử dụng bộ máy thạch anh. Hãng đồng hồ Heritor tập trung sản xuất những cỗ máy mang tính di sản, có thể truyền qua nhiều thế hệ.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 1

Hãng đồng hồ Heritor của nước nào luôn là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay

 

Tin tức liên quan:

 

Review chi tiết từ A-Z về đồng hồ Heritor

Đồng hồ Heritor luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ tại Mỹ và trên toàn thế giới. Vậy thương hiệu Heritor là đồng hồ nước nào? Có gì đặc biệt khiến nhiều người quan tâm đến như vậy? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

 

1. Phong cách thiết kế

Đồng hồ Heritor nổi bật với vẻ bên ngoài đa dạng, có tính ứng dụng cao nên phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều người dùng. Heritor mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy sang trọng, lịch lãm và nam tính với nhiều kiểu mặt số khác nhau bao gồm: vuông, tròn, oval,…

Phong cách thiết kế mặt số của dòng sản phẩm Heritor đầy sáng tạo với nhiều kiểu trang trí khác nhau nhưng vẫn tinh tế và không gây rối mắt người dùng. Bạn có thể tìm được nhiều mẫu đồng hồ với nhiều kiểu dáng đẳng cấp như: lộ cơ, tráng men cloisonne,…

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Đánh giá đồng hồ Heritor về thiết kế bên ngoài

 

2. Vật liệu chế tác

Để tạo nên sự vĩnh cửu cho chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã chọn lọc hàng loạt chất liệu chất lượng hàng đầu để đưa vào chế tác. Lớp vỏ ngoài của cỗ máy được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ cứng cáp mạ PVD vàng hoặc bạc để làm nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Ngoài ra, mặt số của đồng hồ còn được bao bọc bởi một lớp kính khoáng có tráng Sapphire để gia tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước tốt. Dây đeo của cỗ máy Heritor được làm từ da chính hãng để đem đến sự êm ái và gọn nhẹ khi đeo cho khách hàng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Đồng hồ Heritor nam sở hữu độ hoàn thiện cao nhờ vào chất liệu tạo nên chúng

 

3. Bộ máy sử dụng

Thương hiệu Heritor sử dụng bộ máy cơ tự động có xuất xứ từ Trung Quốc cho hầu hết mọi dòng sản phẩm của họ. Dòng máy cơ này sở hữu 20 chân kính bên trong giúp làm giảm ma sát khi bộ máy hoạt động nhằm đem đến độ bền và tuổi thọ lâu dài cho đồng hồ.

Bộ chuyển động của Heritor có nhịp dao động khoảng 21600 vph nên cỗ máy này có sai số thấp chỉ nằm ở mức khoảng 15 giây mỗi ngày. Thêm vào đó, dòng máy này cung cấp cho sản phẩm Heritor khả năng dự trữ lên tới 36 giờ (khoảng gần 2 ngày).

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng bộ máy của đồng hồ Heritor có tốt không? Ở trên là những giải đáp chi tiết

 

4. Tính năng đi kèm

Không chỉ lịch lãm và sang trọng, cỗ máy Heritor được tích hợp nhiều tiện ích cơ bản hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Những chiếc đồng hồ Heritor thường tích hợp mức chống nước 5 ATM giúp bạn có thể sử dụng cả khi đi tắm hay thậm chí đi bơi.

Các kim chỉ giờ và chữ số chỉ thời gian ở mặt trên cỗ máy đều có phủ một lớp dạ quang để hỗ trợ người dùng ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có thêm một số công cụ tiện lợi khác như: bấm giờ, lịch ngày, giờ thế giới,…

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Xuất xứ đồng hồ Heritor Thụy Sĩ hay tại Mỹ?

 

5. Đồng hồ Heritor giá bao nhiêu?

Vì đồng hồ Heritor hướng đến phân khúc tầm trung nên các cỗ máy đến từ thương hiệu này có mức giá khoảng từ 5 triệu đồng. Một số phiên bản được chế tác từ chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng thì giá thành của những mẫu này có thể lên tới vài chục triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Giá đồng hồ Heritor Automatic có thể lên tới vài chục triệu đồng tùy mẫu

 

Chia sẻ của Alastair Crombie trên trang Wrist Watch Pro: “Cá nhân tôi nghĩ rằng họ đã tạo ra một số thiết kế tốt với phong cách và chất lượng. Đồng hồ của họ phù hợp với các thương hiệu khác trong phân khúc tầm trung thấp hơn và có một số nét đẹp”.

 

Các mẫu đồng hồ có kiểu dáng sang trọng

TOP 5 mẫu đồng hồ Heritor được yêu thích nhất

Ở trên là những thông tin chi tiết nhất về Heritor – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được yêu thích tại Mỹ trên khắp thế giới. Vậy đâu là các phiên bản nổi bật nhất của hãng này? Hãy cùng tham khảo một số mẫu nổi bật nhất sau đây nhé!

 

1. Đồng hồ Heritor HERHS2707

Đây là phiên bản Heritor có thiết kế mặt số vô cùng tinh xảo và đẳng cấp với các hoa văn dạng sóng được tráng men thủy tinh (cloisonne). Không chỉ thế, bộ vỏ thép không gỉ bên ngoài được mạ thêm một lớp PVD vàng hồng sang trọng và đầy quyến rũ.

Dây đeo của chiếc đồng hồ này có chất liệu từ da cá sấu dập vân tạo nên sự thanh lịch cùng ưu điểm thoáng khí tốt và có độ bền cao. Cỗ máy Heritor này còn nổi bật với ba mặt số phụ cho tính năng Chronograph đặt ở các góc 3, 6 và 9 giờ vô cùng dễ nhìn.

Giá thành: khoảng 20 triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Phiên bản đồng hồ cơ Heritor sang trọng, lịch lãm

 

2. Đồng hồ Heritor HERHS2901

Ngay từ mặt số, chiếc Heritor này đã khiến người dùng phải ấn tượng bởi các họa tiết dạng quạt đan xen lẫn nhau đầy tính nghệ thuật. Dù họa tiết sặc sỡ nhưng vẫn không gây rối mắt cho người xem, các cọc số được tinh giản chỉ chừa các con số La Mã ở góc 3, 6, 9 và 12.

Phiên bản này sở hữu lớp vỏ thép bên ngoài được đánh bóng vô cùng rực rỡ đi kèm với đó là khả năng cứng cáp, chịu lực tốt khi gặp va đập. Một số tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm này: kháng nước 10 ATM, trữ cót 36 giờ, lịch ngày,…

Giá thành: khoảng 20 triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Họa tiết dạng quạt trên mặt số vô cùng độc đáo

 

3. Đồng hồ Heritor HERHS2401

Phiên bản Heritor này sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp nhờ thiết kế lộ xương để lộ hơn một nửa bộ máy bên trong đầy vẻ quyến rũ. Toàn bộ mặt số cả trước lẫn sau của mẫu đồng hồ này đều là lớp kính trong suốt tráng Sapphire chống trầy xước tốt và dễ nhìn.

Vì có thiết kế lộ xương nên toàn bộ các cọc số trên mặt đều được thu nhỏ và đặt ở sát viền của bộ vỏ để người dùng quan sát thời gian. Nhằm tạo nên sự chắc chắn, nhà sản xuất đã sử dụng thép không gỉ 316L cho viền vỏ bên ngoài của đồng hồ.

Giá thành: khoảng 17 triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Thiết kế lộ xương đẳng cấp mọi thời đại của HERHS2401

 

4. Đồng hồ Heritor HERHS1503

Ngoài các kiểu dáng sang trọng, nhà sản xuất Heritor còn mang đến phiên bản thể thao cho người dùng lựa chọn. Cỗ máy HERHS1503 sở hữu vẻ ngoài đậm nét mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại với mặt số nền trắng kết hợp cùng các cọc số dạng hình học độc đáo.

Vì thuộc dòng đồng hồ lặn nên cỗ máy này có lớp vỏ ngoài và dây đeo làm bằng thép không gỉ được đánh bóng vô cùng sang trọng. Không chỉ thế, cỗ máy này sở hữu khả năng kháng nước vô cùng cao khi lên tới mức 20 ATM (có thể sử dụng để lặn biển).

Giá thành: khoảng 15 triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Phiên bản thể thao của Heritor

 

5. Đồng hồ Heritor HERHR4403

Có thể nói, đây là một trong những phiên bản phức tạp, sang trọng và đẳng cấp nhất đến từ thương hiệu Heritor. Cỗ máy này sở hữu kích thước mặt số lên tới 47mm, có toàn bộ lớp vỏ bên ngoài và dây đeo được mạ vàng hoàn toàn.

Chưa dừng lại ở đó, phần mặt số của sản phẩm được chế tác hết sức tinh xảo với hàng loạt chức năng ưu việt nhất của đồng hồ. Những tính năng đặc biệt chỉ có riêng cỗ máy này có bao gồm: lịch kép, lịch chu kỳ trăng, lộ xương,…

Giá thành: khoảng 25 triệu đồng.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Lớp vỏ mạ vàng đầy sang trọng và đẳng cấp

 

Các câu hỏi thường gặp về đồng hồ Heritor

Sau đây sẽ là một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về dòng đồng hồ Heritor mà nhiều tín đồ quan tâm? Hãy cùng theo dõi những giải đáp chi tiết nhất của Hải Triều về các câu hỏi này nhé!

 

1. HERITOR CÓ ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG Ở VIỆT NAM KHÔNG?

Vì Heritor là một thương hiệu còn mới nên vẫn chưa có nhiều cửa hàng trên thế giới, do đó hiện vẫn chưa có đại lý chính thức nào của hãng này tại Việt Nam. Bạn vẫn có thể đặt hàng trực tuyến dòng sản phẩm này thông qua website của đồng hồ Heritor chính hãng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các mẫu đồng hồ này tại các nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu Heritor tại Việt Nam. Tuy nhiên, người mua nên chú ý kiểm tra đầy đủ giấy tờ và thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng. 

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Hãng Heritor vẫn chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam

2. HERITOR CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hãng Heritor đã có chính sách đổi trả hàng nếu mẫu sản phẩm khiến bạn không hài lòng. Tuy nhiên, người dùng chỉ được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng và phải chịu phí vận chuyển ban đầu.

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Heritor còn có chế độ bảo hành lên tới 2 năm cho các bộ phận sau: bộ vỏ, lớp kính, dây đeo,… Một số trường hợp hãng không chịu trách nhiệm  bất kể trong thời gian 2 năm bảo hành bao gồm: bị vào nước, lỗi không phải do nhà sản xuất,…

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 13

Chính sách bảo hành của Heritor không áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi nhưng không phải do nhà sản xuất

3. NHỮNG AI NÊN MUA ĐỒNG HỒ HERITOR?

Thiết kế của các cỗ máy Heritor mang thiên hướng sang trọng và nam tính nên đây là dòng sản phẩm rất phù hợp cho các quý ông. Ngoài ra, hãng Heritor còn có một số phiên bản thể thao dành cho những ai theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 14

Thiết kế của Heritor hướng đến phong cách sang trọng và lịch lãm mà các quý ông luôn theo đuổi

 

3 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng, giá tốt

Không chỉ có Heritor, Mỹ còn có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác được người dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng. Hãy cùng Hải Triều tham khảo một số hãng sau đây để có thể tìm cho bản thân một mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé!

 

YouTube video

 

Một số thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới được nhiều tín đồ ưa chuộng

 

1. Saga

Saga được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang có tiếng tại Mỹ với hàng loạt mẫu đồng hồ và trang sức vô cùng chất lượng. Hãng Saga nổi bật với các dòng sản phẩm độc đáo kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay sang trọng khiến phái nữ rất yêu thích.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 15

Thương hiệu đồng hồ và trang sức có tiếng tại Mỹ

 

 

Các mẫu Saga đáng mua nhất

2. Fossil

Fossil là một trong những nhà sản xuất đồng hồ cao cấp tại Mỹ, sản phẩm đến từ hãng Fossil mang nhiều màu sắc từ truyền thống cho tới hiện đại. Nhờ vào sự sáng tạo, Fossil đã tạo nên vô số chiếc đồng hồ cổ điển với lớp áo ngoài trẻ trung và đầy mạnh mẽ.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 16

Đồng hồ Fossil là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại

 

 

TOP Fossil bán chạy

3. Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Mỹ nhưng tất cả sản phẩm của họ đều được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn Swiss Made tại Thụy Sỹ. Do đó, đồng hồ đến từ CK thường đi kèm với nhau nên đây thực sự là dòng sản phẩm phù hợp với các cặp đôi.

Đồng hồ Heritor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 17

CK có xuất xứ từ Mỹ nhưng các sản phẩm của họ được sản xuất tại Thụy Sĩ

 

 

TOP Calvin Klein được ưa chuộng

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những đánh giá chi tiết nhất về thương hiệu đồng hồ Heritor nổi tiếng đến từ đất nước Mỹ. Bạn cũng có thể tham khảo một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về thương hiệu này cùng một số dòng sản phẩm nổi khác được đề cập trong bài viết.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Wrist Watch Pro – Link: https://wristwatchpro.com/heritor-watch-review

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *