Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Nàng thơ Harry Winston đem đến cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới những vật phẩm nữ trang vô cùng hoành tráng. Thương hiệu này đến từ nước nào, đặc biệt ra sao, ngay bây giờ hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

› Hé lộ 6 điều ít ai biết về thương hiệu đồng hồ Harry Winston

1. Đồng hồ Harry Winston của nước nào?

2. Đồng hồ Harry Winston sử dụng bộ máy gì?

3. Vẻ đẹp thời thượng của đồng hồ Harry Winston

4. Các loại vật liệu, đá quý mà Harry Winston sử dụng

5. Giá bán chính hãng

› Các BST đồng hồ Harry Winston đẹp nhất

1. The Premier

2. The Ocean

3. Midnight

4. Timepieces

5. Histoire de Tourbillon & Opus

6. The Avenue

7. Emerald

› 3 hãng đồng hồ thời trang nữ được yêu thích tại VN

1. Saga

2. Sokolov

3. DW

› Kết luận

Hé lộ 6 điều ít ai biết về thương hiệu đồng hồ Harry Winston

Ở phần đầu tiên, chúng ta sẽ cùng khám phá về xuất xứ, các loại vật liệu, bộ máy… của đồng hồ Harry Winston.

1. Đồng hồ Harry Winston của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Harry Winston có xuất xứ từ đô thị xa hoa New York – Mỹ. Đây cũng từng là thủ đô của nước Mỹ trong giai đoạn 1785 đến 1790.

New York được biết đến là thành phố duy nhất trên thế giới có hơn 100 tỷ phú đang sinh sống. Chính vì vậy, yêu cầu về sự chất lượng và xa hoa cũng phải được đáp ứng, các chi phí sinh hoạt cũng thuộc dạng đắt đỏ.

Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh

Một cửa hàng Harry Winston tại New York

Với thị trường thời trang sôi động cùng tệp khách hàng có khả năng tài chính tốt, Harry Winston được sinh ra tại đây cũng là điều dễ hiểu.

Không chỉ kinh doanh mặt hàng đồng hồ đeo tay, hãng còn khai thác thêm ngành hàng nữ trang như nhẫn, vòng tay, dây chuyền,… Tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, phục vụ đa dạng thị hiếu người dùng.

Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Harry Winston là thương hiệu đến từ Mỹ với 2 ngành hàng chủ lực là đồng hồ và nữ trang

2. Đồng hồ Harry Winston sử dụng bộ máy gì?

Đồng hồ Harry Winston được trang bị chủ yếu là bộ máy quartz. Tuy nhiên ở những mẫu đồng hồ giới hạn thì lại sử dụng máy cơ manual (lên dây cót bằng tay) đạt chuẩn Swiss Made.

Mỗi bộ máy sẽ có những ưu và nhược khác nhau. Chi tiết hơn chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ qua các bộ sưu tập ở phần bên dưới nhé.

3. Vẻ đẹp thời thượng của đồng hồ Harry Winston

Xuất thân từ một đô thị xa hoa bậc nhất thế giới, Harry Winston không làm người dùng thất vọng khi từng chiếc đồng hồ đều mang những nét đẹp đặc trưng đầy hiện đại.

Có những mẫu đồng hồ đính đá lấp lánh, mang phong thái của một quý cô trang nhã. Nhưng cũng có những phiên bản đặc biệt, được khắc tạc táo bạo và đầy quyết liệt hơn.

Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Khám phá sâu vào vẻ đẹp thời thượng của Harry Winston Watches, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ!

4. Các loại vật liệu, đá quý mà Harry Winston sử dụng

Được mệnh danh là “King of Diamonds”, Harry Winston chỉ sử dụng kim cương thật, đá ngọc lục bảo,… để tô điểm cho ngoại hình của các mẫu đồng hồ của mình.

Được làm từ vàng trắng, vàng hồng, vàng 18 karat hay bạch kim cao cấp. Có thể nói, mỗi một chiếc đồng hồ Harry Winston được sinh ra đều là một viên ngọc quý.

Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Những vật liệu đắt giá cao cấp mà Harry Winston đã sử dụng như kim cương, đá ngọc lục bảo…

Harry Winston còn phát minh ra 2 loại hợp kim cho riêng mình đó là Zalium (Chống ăn mòn, nhẹ hơn thép) và Winstonium (Bạch kim đặc biệt, chứa nhiều rhodium giúp độ sáng bóng cao hơn).

5. Giá bán chính hãng

Harry Winston đã từng chia sẻ “Không có 2 viên kim cương nào giống nhau”. Mỗi báu vật nhà Harry Winston đều có sự sắp xếp tài tình của các viên kim cương có 1-0-2. Do đó, trọng lượng carat và số lượng đá có thể không đồng nhất.

Đồng hồ Harry Winston của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Giá bán của Harry Winston không công khai niêm yết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng để được tư vấn

Chính vì vậy, mức giá sẽ có sự chênh lệch dù cùng là 1 mẫu. Hãng khuyến nghị nên liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

Nhìn chung, đồng hồ Harry Winston đáp ứng rất tốt về mặt vật liệu, bộ máy và kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng và thời trang. Tuy nhiên, vì phần giá cả chưa được công khai và chưa có chi nhánh chính hãng tại Việt Nam, nên có thể sẽ gây nên một số cản trở trong quá trình quyết định mua hàng của bạn.

YouTube video

Những phụ kiện không thể thiếu và nguyên tắc phối đồ dành cho cô nàng hiện đại

Các BST đồng hồ Harry Winston đẹp nhất

Phần mong chờ nhất đã đến, thương hiệu đồng hồ Harry Winston này sở hữu 7 bộ sưu tập đình đám gì? Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. The Premier

The Premier là bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên được giới thiệu bởi Harry Winston vào năm 1989. Dành riêng cho hội chị em, từng chiếc đồng hồ Harry Winston The Premier đều mang nét quyến rũ và sáng tạo rất riêng.

2. The Ocean

Đồng hồ The Ocean là sự cân bằng giữa vẻ đẹp thể thao hiện đại và sự thanh lịch nho nhã. Với những đường nét và nghệ thuật đính đá mang đầy tính thẩm mỹ đương đại, bộ sưu tập này dành cho cả nam và nữ.

Trang bị khả năng chống nước 10ATM, bộ máy cơ automatic, kính sapphire chống trầy cùng nhiều chất liệu cao cấp như vàng trắng 18k, kim cương, ngọc bích xanh,…

3. Midnight

Bộ sưu tập Harry Winston Watches Midnight tôn vinh nét đẹp truyền thống, mang nét đẹp cổ điển, dịu dàng, thanh lịch vượt thời gian. Nếu ưa chuộng sự đơn giản, nhưng vẫn muốn có điểm nhấn thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

4. Timepieces

Đây là bộ sưu tập đồng hồ cao cấp nhất của nhà Harry Winston. Thể hiện sự đỉnh cao trong ngành chế tạo trang sức. Vượt qua những ranh giới về thẩm mỹ, đồng hồ Timepieces như đưa bạn vào thế giới nữ trang xa hoa lấp lánh.

Harry Winston Watches Timepieces đẹp một cách độc, lạ và vô cùng táo bạo. Có thể là từ trước đến nay, chúng ta chưa từng được chiêm ngưỡng qua hãng nào có những thiết kế như Harry Winston. 

5. Histoire de Tourbillon & Opus

Bộ sưu tập Histoire de Tourbillon & Opus thể hiện tầm nhìn xa trông rộng của Harry Winston và quyết tâm khám phá những giới hạn mới.

Ra mắt vào năm 2009, Histoire de Tourbillon & Opus nhấn mạnh sẽ tiếp tục theo đuổi sự khác biệt này, giới thiệu đến công chúng nhiều mẫu tourbillon ngoạn mục hơn nữa.

Ta có thể nhìn thấy sự yêu nghề, khả năng làm chủ cảm xúc về nghệ thuật rất tài ba của Harry Winston khi chế tạo ra những mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo này.

6. The Avenue

Được đặt theo tên của một đại lộ danh tiếng tại New York – The Avenue, bộ sưu tập này gợi lên tính thẩm mỹ đầy phong cách của thời kỳ Art Deco.

Với mặt số hình chữ nhật độc đáo, tạo nên một làn gió mới hoàn toàn khác biệt giữa những mẫu đồng hồ mặt tròn hay vuông thông thường.

Mặt chữ nhật tạo nên sự quý phái, cổ điển

7. Emerald

Bộ sưu tập đồng hồ Emerald toát lên phong thái của một cô nàng hiện đại, khoan thai đầy tinh tế. Sử dụng đá ngọc lục bảo cùng thiết kế hình oval cắt vát tạo nên một dáng vẻ đầy mới mẻ mà ta chưa từng thấy trước đây.

Mặt chữ nhật tạo nên sự quý phái, cổ điển

3 hãng đồng hồ thời trang nữ được yêu thích tại VN

Kết thúc chặng hành trình tìm hiểu về thương hiệu Harry Winston, kế tiếp Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn 3 hãng đồng hồ thời trang nữ được hội chị em săn đón nồng nhiệt tại Việt Nam.

1. Saga

Cũng là một người bạn có xuất thân từ Mỹ, Saga chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1950 với những mẫu đồng hồ đính pha lê Swarovski sang trọng.

Bạn sẽ nhìn thấy ngay sự khác biệt giữa Saga và các thương hiệu khác đó chính là sự kết hợp giữa vòng tay và đồng hồ, tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay cực kỳ lạ mắt.

Các mẫu đồng hồ Saga lần lượt từ trái sang phải là 80737-SVPLSV-2L, 53585-RGMPRG-2S, 53442-RGBNRG-2A, 53229-RGMWRG-5

Đồng hồ Saga được thiết kế với nhiều bộ sưu tập đình đám như Saga Charm, Saga Stella, Saga Signature…

Hiện tại, Hải Triều là đại lý bán lẻ độc quyền của hãng tại Việt Nam. Nếu dành sự cảm mến cho Saga, bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều để lựa chọn và được tư vấn miễn phí nhé.

2. Sokolov

Sokolov được thành lập vào năm 1993 tại Nga dưới tay 2 vợ chồng người thợ kim hoàn Alexey và Elena Sokolov. Đồng hồ của Sokolov được nạm pha lê Swarovski, kim cương từ KGK Group… tất cả đã tạo nên sự đẳng cấp của một thương hiệu nữ trang hàng đầu thế giới.

Ngoài đồng hồ đeo tay, Sokolov còn có cả những sản phẩm nữ trang khác như dây chuyền, lắc tay, nhẫn,…

3. DW

Có lẽ không ai là không biết đến thương hiệu DW, với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục chỉ sau hơn 10 năm ra mắt, DW đã nhanh chóng chiếm lĩnh được kha khá thị phần người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.

Nhờ áp dụng những thiết kế tinh tế, đơn giản và hiện đại, đồng hồ DW dễ dàng kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau. Mới đây, hãng đã cho ra mắt thêm nhiều bộ sưu tập mới như DW 5-Link, DW Quadro Studio mặt vuông,…

Các mẫu đồng hồ DW lần lượt từ trái sang phải là DW00100620, DW00100437, DW00100519, DW00100508

Với giá thành phải chăng, dao động từ 3 đến 6 triệu đồng, một chiếc đồng hồ thời trang đảm bảo tốt về mặt bộ máy, thiết kế và tính năng như DW rất xứng đáng dành được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ.

Kết luận

Tóm lại, Harry Winston Watches là một thương hiệu đồng hồ thời trang vô cùng đình đám tại New York. Với nhiều tuyệt tác đã tạo ra, hy vọng hãng vẫn giữ vững được phong độ và ngày càng đem đến nhiều siêu phẩm hơn nữa.

Tại Hải Triều, Saga, Sokolov và DW đều được đang phân phối chính hãng, bạn có thể ghé thăm quan và mua sắm bất cứ khi nào nhé!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *