Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu? 10 mẫu bán chạy

Thương hiệu đồng hồ Rolex được biết đến như một chuyên gia hàng đầu trong làng chế tác đồng hồ phân khúc cao cấp nhất. Cái tên đến từ từ Thụy Sỹ này sở hữu rất nhiều bộ sưu tập độc đáo và nổi bật nhất là Rolex Datejust 36.

 

MỤC LỤC

› Rolex Datejust 36mm và những bí mật thú vị

1. Sử dụng bộ máy cơ Calibre 3235

2. Sử dụng ống kính Cyclops

3. Dây đeo thiết kế kiểu Jubilee

4. Sử dụng chất liệu kim loại, vàng cao cấp

5. Thiết kế vành khía đặc trưng

6. Khả năng chống nước tốt

7. Mặt số rõ nét, dễ đọc

8. Các tính năng đi kèm

9. Giá bán chính hãng hiện nay

10. Cách phối đồ cùng Rolex Datejust 36mm

› Các mẫu đồng hồ Rolex Datejust 36mm được yêu thích nhất

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, đắt tiền

1. Doxa

2. Longines

3. Frederique Constant

Kết luận

 

Rolex Datejust 36mm và những bí mật thú vị

Datejust Rolex đầu tiên được ra mắt trên thế giới vào những năm giữa thế kỉ 20 với mục đích kỷ niệm 40 năm thăng trầm mà thương hiệu này đã vượt qua và đạt được những thành tựu nổi bật lúc bấy giờ.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 8

Vậy chiếc Rolex Datejust 36 có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến như vậy?

 

Tính tới ngày nay đồng hồ Rolex Datejust 36 Oyster Perpetual vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Thương hiệu sở hữu đã không ngần ngại cho ra mắt hàng loạt sản phẩm cho bộ sưu tập Datejust Rolex dành cho cả nam và nữ.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Submariner có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

Bảng giá đồng hồ Rolex nữ tại vn và 5 dòng “best-seller”

 

1. Sử dụng bộ máy cơ Calibre 3235

Datejust Rolex được trang bị bộ động cơ tiên tiến nhất hiện nay, bộ máy Calibre 3235 ra mắt vào năm 2015 và được cải tiến từ 3125 khá nổi tiếng một thời.

Nhờ đó mà đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust có cho mình chế độ hiển thị ngày tốt nhất khi so với các dòng đồng hồ Rolex khác.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 13

Chúng ta không quá lo lắng về chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36 sẽ bị đứng kim bất ngờ

 

Bộ động cơ Calibre 3235 của Datejust Rolex được trang bị Chronergy Escapement nhờ vậy mà  khả năng tiết kiệm năng lượng của dòng sản phẩm này được đánh giá cực cao khi chỉ cần một phần ba năng lượng của bộ máy cũ để vận hành.

Hơn thế nữa, khả năng trữ cót của Datejust Rolex cũng được nâng lên ấn tượng khi tăng từ 2 ngày lên tới gần 70 tiếng đồng hồ.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 18

Bộ máy cơ 3235

 

Đây còn là bộ máy đầu tiên đạt được chứng nhận Superlative Chronometer nhờ khả năng hiển thị giờ chính xác vượt trội khi so với các tiêu chuẩn thông thường như COSC.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 19

Có sai số cực kỳ thấp

 

Sai số của chứng nhận Superlative Chronometer chỉ trong khoảng +/- 2 giây. Và toàn bộ quy trình đều được chế tạo in-house cực kỳ nghiêm ngặt.

 

2. Sử dụng ống kính Cyclops

Đây gần như là một nét đặc trưng của thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này nên không quá khó hiểu khi dòng Datejust Rolex được trang bị ống kính Cyclops đầu tiên. Kính Cyclops là biểu tượng và sáng chế riêng được chứng nhận độc quyền của đồng hồ Rolex.

Loại kính này thực ra là một loại kính lúp được trang bị để hiển thị ngày một cách rõ nét và dễ dàng hơn hẳn

 

Loại kính này được chế tác từ một mảnh kính được làm từ Plexiglas và đến những ngày đầu năm 1970, lớp kính này đã được phát triển để gắn vào góc 3 giờ trên mặt kính Sapphire.

Hơn thế nữa, đến thế kỉ 21 thì kính Cyclops đã được đồng hồ Rolex phủ thêm một lớp chống lóa để tránh việc phản xạ ánh sáng ở ngoài trời.

Sử dụng ống kính Cyclops

 

Lớp kính này sở hữu độ phóng đại khá ấn tượng khi ai cũng có thể dễ dàng quan sát bất kể tuổi tác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

 

3. Dây đeo thiết kế kiểu Jubilee

Cũng là một phụ kiện được ra mắt cùng với dòng Datejust Rolex, dây đồng hồ Jubilee góp phần rất lớn cho sự thành công vang dội của dòng Rolex Datejust 36mm nhờ thiết kế ấn tượng.

Sự lấp lánh và chắc chắn cũng là một ưu điểm của loại dây này

 

Dây đồng hồ Jubilee sở hữu thiết kế bao gồm các sự liên kết của hình bán nguyệt (3 liên kết lớn, 2 liên kết nhỏ). Nhờ đó, loại dây này nổi bật hơn hẳn dòng Rolex Oyster về sự sang trọng và lịch lãm.

Nổi bật và sang trọng

 

Dây Jubilee Datejust Rolex ban đầu được làm từ 100% vàng nguyên khối, nhưng qua hơn 50 năm phát triển thì dây đeo này được tạo ra nhờ sự kết hợp của hai vật liệu là thép và vàng (Rolesor) giúp tạo nên sự bức phá về thiết kế, cực kỳ thời trang.

 

4. Sử dụng chất liệu kim loại, vàng cao cấp

Điều làm cho giá đồng hồ Rolex Datejust 36 khá cao là do các loại vật liệu đều được chế tác rất kỳ công và được kiểm duyệt rất khắt khe. Ngoài ra, việc chọn lựa vật liệu cũng được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ vì Rolex tin rằng chỉ những điều tốt nhất mới làm nên sản phẩm đẳng cấp nhất.

Nguyên vật liệu được chọn lọc cẩn thận

 

Thép Oyster, một loại thép đặc trưng và dành riêng cho Rolex, loại thép này được làm từ thép 904L với đặc tính kháng ăn mòn vượt trội. Khả năng phản quang lấp lánh khi tiếp xúc với ánh sáng sau khi khi được đánh bóng.

Sử dụng từ vàng, kim loại cao cấp

 

Tiếp theo là vàng, vàng được đồng hồ Rolex Datejust 36 Oyster sử dụng là loại 18 CT, được biết đến là vua của các loại hợp kim khi sở hữu sự nguyên chất lên đến hơn 700 phần nghìn.

Nhiều sự kết hợp trong màu sắc

 

Ngoài ra, sự kết hợp hợp lí về thành phần của đồng cùng với bạc đã tạo ra hàng loạt màu sắc ấn tượng dành riêng cho Rolex như: vàng trắng hay Everose (vàng hồng).

 

5. Thiết kế vành khía đặc trưng

Vành khía của Datejust Rolex nói riêng và các dòng đồng hồ khác nói chung đều được thiết kế với mục đích đảm bảo độ cách nước của đồng hồ.

Việc đồng hồ Rolex Datejust 36 sử dùng vàng khối cho vành khía đã biến chúng trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua

 

Tuy nhiên, ở Rolex Datejust 36 Oyster thì vành khía này lại trở thành một trong những yếu tố thời trang nổi bật nhất đi cùng với công nghệ tốt nhất.

 

6. Khả năng chống nước tốt

Do một phần dòng đồng hồ Rolex Datejust 36mm không phải là dòng đồng hồ dành riêng cho các thợ lặn nhưng vẫn được trang bị bộ vỏ Oyster vang danh của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ.

Khả năng kháng nước cực đỉnh

 

Không quá khó hiểu khi Datejust Rolex vẫn sở hữu khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu lên tới 100 mét (10ATM), một con số khiến khách hàng an tâm khi phải hoạt động ở những nơi có môi trường nắng mưa thất thường.

 

7. Mặt số rõ nét, dễ đọc

Về đẳng cấp thì khó có thương hiệu nào có thể vượt qua được đồng hồ Rolex Datejust 36 nhờ vẻ ngoài cực sang trọng ở mặt số đồng hồ. Mặt số Datejust Rolex được phủ một lớp vàng 18 CT kết hợp với đính kim cương tại các múi giờ thay cho các con số giúp sự lấp lánh luôn luôn được đảm bảo và tất nhiên cả sự nổi bật giữa đám đông mà nó mang lại.

Vẻ ngoài sang trọng, mặt số dễ đọc và rõ nét

 

Ngoài ra, nhà Rolex Datejust 36mm còn cho ra mắt những mẫu mã khác như các con số La Mã được khắc rõ nét trên mặt đồng hồ cho đến những cọc số kim cương bắt mắt giúp người tiêu dùng có thêm những sự lựa chọn khác.

 

8. Các tính năng đi kèm

Sở hữu cho mình bộ máy Calibre 3235 với sự sai số chỉ cộng trừ 2 giây và khả năng tích cót lên tận 3 ngày đã giúp khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp đồng hồ của Rolex Datejust 36.

Kết hợp với đó là vòng kính bezel đặc trưng với sự tỉ mỉ và đẹp mắt của các nghệ nhân chế tác.

 

 

Nhờ đó mà độ chống nước của Datejust Rolex cực kỳ ấn tượng với mực nước kháng được lên tới 100 mét (10ATM), một con số ấn tượng với mẫu đồng hồ không phải đồng hồ lặn.

Mặc  dù chi tiết mặt kính Cyclops nhận được một số sự phàn nàn vì phá hỏng sự bằng phẳng của lớp kính Sapphire, nhưng đó vẫn là một ứng dụng nổi bật của đồng hồ Rolex Datejust 36 Oyster Perpetual.

 

9. Giá bán chính hãng hiện nay

Đồng hồ Rolex Datejust 36 giá thuộc dạng khá cao so với thu nhập bình quân của nước ta khi lên tới gần 400.000.000 đồng cho mẫu đắc nhất và thấp nhất ở mức 180.000.000 đồng.

Câu hỏi về “Rolex Datejust 36 giá bao nhiêu?” đã được giải đáp khá chi tiết với mức giá niêm yết tại các cửa hàng chính hãng

 

Dù cho giá đồng hồ Rolex Datejust 36mm thuộc hàng cao cấp nhưng những giá trị mà chiếc đồng hồ này mang lại sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

 

10. Cách phối đồ cùng Rolex Datejust 36mm

Do đồng hồ Rolex Datejust 36 Oyster Perpetual chỉ thật sự phù hợp với những doanh nhân hay những chủ sở hữu của các tập đoàn lớn nên khi đi cùng với những bộ suit (âu phục) sẽ giúp hoàn thiện về sự sang trọng và lịch thiệp.

Đã khoác lên mình bộ suit thì Rolex sẽ là phụ kiện đi kèm phù hợp nhất

 

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 còn cực hợp với những bữa tiệc xa hoa và lộng lẫy. Hơn thế nữa, chúng ta cũng có thể dùng chúng trong những bữa tiệc gia đình hay những chuyến dã ngoại nhỏ.

 

Các mẫu đồng hồ Rolex Datejust 36mm được yêu thích nhất

Đồng hồ Datejust Rolex đã được ra mắt từ thế kỷ 20 nên không quá khó hiểu khi gần 80 năm phát triển chúng đã sở hữu cho mình những dòng sản phẩm khác nhau về ý nghĩa lẫn phong cách thiết kế. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các mẫu nổi bật nhất của Rolex Oyster Perpetual Datejust 36,

 

1. Datejust Rolex 36 REF.126200 (mức giá gần 180.000.000 đồng)

Là một phiên bản vừa được ra mắt năm 2021 với bản màu cực trend xanh lá cây kết hợp với hình ảnh cây cọ đã giúp chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36 Oyster Perpetual được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 1

Được ra mắt vào năm 2021

 

Về dây đeo, phiên bản Datejust Rolex này được trang bị dây Oyster Steel lấp lánh nổi tiếng với sự bền bỉ và vẻ đẹp trường tồn theo thời gian mà không hề bị rỉ sét.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 2

Lớp kính Cyclops của Rolex Datejust 36 đặc trưng giúp hiển thị lịch ngày dễ dàng hơn hẳn

 

Còn ở hệ thống vận hành thì tất nhiên phải đề cập đến bộ máy 3235 mới nhất đi cùng với sự nâng cấp cơ chế thoát khí Chronergy được phát triển độc quyền từ thương hiệu này. Giúp quá trình sử dụng bền bỉ hơn bao giờ hết.

 

2. Rolex Datejust 36 Yellow Rolester – M126233-0021

Là một trong những phiên bản đắt tiền hàng đầu của nhà Rolex Datejust 36mm, chiếc đồng hồ này được chế tác từ Oyster Steel kết hợp với Yellow Gold đã giúp tạo ra vẻ đẹp sáng bóng có một không hai.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 3

Giá đồng hồ Rolex Datejust 36 này khoảng 340.000.000 đồng

 

Thêm vào đó, mặt số đen cực kỳ huyền bí kết hợp với những viên kim cương lấp lánh thay cho những con số truyền thống. Chúng đã tạo nên một khung cảnh bầu trời đêm với những ngôi sao đang tỏa sáng vô cùng thu hút.

Đi cùng với đó là bộ dây đeo Jubilee với gam màu vàng lấp lánh ở giữa và màu bạc hai bên đã giúp tạo thêm những điểm nhấn cho chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36 này.

 

3. Rolex Datejust 36mm Steel Gold Diamond Dial 126233

Đây là phiên bản khá giống với dòng đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 M126233-0021 khi chỉ thay đổi thiết kế của mặt số đồng hồ.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 4

Mức giá đồng hồ Rolex Datejust 36 phiên bản này là 310.000.000 đồng

 

Được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020, mầu Datejust Rolex này gây ấn tượng cho người tiêu dùng nhờ thiết kế mặt số đồng hồ cổ điển, màu vàng truyền thống kết hợp với sự hiện đại khi đính những viên kim cương được khắc tinh tế và tỉ mỉ và các kim đồng hồ thẳng tắp.

 

4. Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 Stainless Steel Diamond (400.000.000 đồng)

Được ra mắt năm 2014, chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36 tạo điểm nhấn mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 5

Những viên kim cương được chế tác tỉ mỉ đặt tại các vị trí giờ cực kỳ lấp lánh

 

Dù được sử dụng những vật liệu sang trọng như thép không gỉ của riêng Rolex Datejust 36mm cho toàn bộ khung và dây đeo đồng hồ với vàng trắng độc đáo cho mặt số.

 

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu? 10 mẫu bán chạy

Cách chỉnh ngày, giờ, sử dụng đồng hồ Rolex cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Rolex Datejust 36 Oyster Steel Rose Gold Silver Dial Men’s Watch 116261 (khoảng 250.000.000 đồng)

Sử dụng bộ máy 3135 nổi tiếng của nhà Rolex cùng với thiết kế 31 chân kính đạt chuẩn Chronometer đã góp phần làm nên tên tuổi của chiếc đồng hồ Datejust rolex này. Kết hợp với đó là lớp kính Cyclops với bộ lịch ngày màu đỏ độc đáo và nổi bật.

Được lên ý tưởng từ sự huyền bí và mạnh mẽ nên chiếc Rolex Datejust 36 này mang lên mình lớp áo xám đen những vẫn đảm bảo được độ lấp lánh cho riêng mình cùng với màu vàng lấp lánh.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 6

Chiếc đồng hồ này mang vẻ đẹp hiện đại vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời

 

Mặt số đồng hồ cũng được sử dụng gam màu đen đi cùng với những cọc số làm từ gold có thiết kế đều đặn và tỉ mỉ về kích thước. Cuối cùng là kim đồng hồ với 2 màu trắng cho kim giờ, phút và màu đỏ nổi bật cho kim giây.

 

6. Rolex Datejust 36mm 116243

Dòng 116243 sở hữu cho mình mặt đồng hồ màu vàng nâu hiếm thấy. Hơn thế nữa, chiếc Datejust Rolex này còn được khắc những chữ Rolex dập nổi ngay trên mặt số, chúng được xếp xen kẽ ngay ngắn vô cùng hiện đại và ấn tượng.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 7

Là một trong những dòng Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 nổi bật nhất hiện nay

 

Hơn thế nữa, tên thương hiệu và tên bộ sưu tập được in với gam màu đen nổi bật hẳn trên mặt số lần lượt tại vị trí 12 giờ và 6 giờ.

Vòng bezel ở phiên bản này được đính kim cương xung quanh vô cùng tỉ mỉ, giúp phiên bản trở nên sang trọng và tỏa sáng hơn hết thay vì những vòng bezel răng cưa ở những phiên bản trên.

 

7. Đồng hồ Rolex Datejust 36mm 16013 (tầm 6.000 USD)

Là phiên bản cổ điển được nhiều người ưa thích nhất vào năm 1980 là tiền thân của mẫu 126233 với mặt vàng champagne.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 8

Rolex Datejust 36mm 16013

 

Tuy nhiên, ở phiên bản cũ các cọc số làm bằng vàng sẽ được sử dụng thay cho những viên kim cương giúp giữ được những nét đẹp cổ kính của thế kỷ 20.

 

8. Rolex Datejust 36 6305

Là chiếc đồng hồ khá hiếm khi sử dụng dây da cá sấu làm dây đeo thay cho các loại dây kim loại.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 11

Loại da Rolex Datejust 36 được làm từ da cá sấu

 

Toàn bộ mặt số đồng hồ đều được làm từ vàng nguyên khối cho cả các cọc số hình mũi tên và các kim đồng hồ Alpha. Ngoài ra, dòng chữ DATEJUST được in màu đỏ nổi bật bên dưới tên thương hiệu.

 

9. Rolex Datejust 36 Oyster 16220

Được biết đến nhờ sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian và mặt số đặc biết lúc bấy giờ.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 10

Rolex Datejust 36 là một trong những chiếc đồng hồ làm hoàn toàn bằng thép đầu tiên của nhà Rolex

 

Khác với những sản phẩm Datejust bên trên, chiếc đồng hồ này sử dụng những con số La Mã khắc dập nổi trên mặt số màu trắng trong sáng. Vành bezel ở chiếc Datejust Rolex này có vẻ ngoài nhỏ hơn nên sẽ thích hợp cho cả nam và nữ.

 

10. Đồng hồ Rolex Datejust 36mm 126200

Giá đồng hồ Rolex Datejust 36 mặt xanh dương này có giá bán 230.000.000 đồng.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 12

Sở hữu thiết kế khá ấn tượng nhưng cực kỳ đơn giản

 

Phiên bản này được giới mộ điệu đánh giá khá cao với bản màu đặc biệt màu xanh dương hiện đại đi cùng với các họa tiết trắng như cọc số, tên thương hiệu hay những ô lịch ngày.

YouTube video

7 sự thật về đồng hồ Rolex mà bạn có thể chưa biết ? | Rolex

 

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, đắt tiền

Bên cạnh cái tên Rolex Datejust thì tại Thụy Sỹ cũng có những cái tên nổi bật khác với giá thành hợp lý và vẻ ngoài sang trọng không kém.

 

1. Doxa

Đồng hồ Doxa nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ bởi những thiết kế chế tác từ kim cương thật. Tất cả đều có những mã code chứng minh về nguồn gốc của mình.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 14

Vẻ đẹp hút mắt của Doxa từ xa

 

Các thiết kế của nhà Doxa đều vô cùng đơn giản và tính tế nhưng vẫn đem lại sự sang trọng cho người dùng. Sản phẩm nhà Doxa sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp thu hút  khi xuất hiện trước đám đông.

 

TOP sản phẩm Doxa bán chạy

2. Longines

Longines được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý khi so với các cái tên khác.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 15

Đây là thương hiệu được ưa chuộng và yêu thích nhất tại Thụy Sỹ nói riêng và thế giới nói chung

 

Bên cạnh được sử dụng trong các buổi gặp đối tác công việc thì Longines cũng được tin dùng trong các sự kiện quan trọng bởi sự thanh lịch và quý phái mà chúng đem lại.

 

TOP Longines phổ biến

3. Frederique Constant

Thương hiệu Frederique Constant được mọi người yêu thích bởi những phối màu độc đáo và nổi tiếng với những chàng trai thế hệ mới nhưng yêu thích sự mới lạ.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 16

Phối màu độc đáo mà tinh tế

 

Hai màu sắc mà thương hiệu Frederique Constant sản xuất nhiều nhất là màu xanh navy (huyền bí) và màu nâu (mạnh mẽ) cùng với những ý tưởng lấy từ bầu trời đêm như mặt trăng và những ngôi sao tỏa sáng.

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu 10 mẫu bán chạy - Ảnh 17

Các linh kiện được chế tác tỉ mỉ, công phu

 

Ngoài ra, thương hiệu này còn nổi tiếng nhờ tất cả các linh kiện đều được chế tạo in house dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu.

 

TOP Frederique Constant nổi bật nhất

Kết luận

Hy vọng những thông tin mà Đồng Hồ Hải Triều cung cấp đã đem lại cho quý độc giả những kiến thức sâu về Rolex Datejust 36 và giúp các bạn chọn được mẫu đồng hồ mà mình ưng ý.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top các dòng đồng hồ Rolex tốt nhất, bán chạy mọi thời đại

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

10 chiếc đồng hồ Rolex Pepsi nam, nữ bán chạy mọi thời đại

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *